• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

พี่น้องบางแสน...ทุก ๆ วันเสาร์ หลังพระอาทิตย์ตกดินเจอกันแหลมแท่นนะ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31478
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

เงียบกันจริงแอบกันอยู่หรือไงออกมาเถาะหายไปไหนกันหมดพี่ๆบางแสน....UP:coolly-0038:

อิอิ ไม่รู้เหมือนกัน

ขอเรียนเชิญพี่น้องชาว CEFIRO-THAILAND
และบุคคลทั่วไปที่สนใจและรักในความเป็น NISSAN CEFIRO ทุก ๆ ท่าน
ร่วมงานมิตติ้งพบปะสังสรรค์ประจำเดือนมีนาคม 2554
มีทั้งการรับสมัครสมาชิกใหม่ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างรถเราและรถท่านอื่น ๆ
กิจกรรมต่าง ๆ และของรางวัลมากมายครับ

สถานที่ : ร้าน BANGKOK BRASS อยู่ภายในแดนเนรมิตร แยกรัชโยธิน

วันที่ : วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2554

เวลา : ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ( รีบไปหน่อย แสงเยอะ ๆ จะได้ถ่ายรูปคู่กับปราสาทเทพนิยาย สวย ๆ เลยครับ )
ส่วนท่านที่ยังไม่เลิกงานไม่ต้องตกใจนะครับ อาหารจะยกออกมาจานแรกราว ๆ 18.30 น. มาให้ทันแล้วกัน

ค่าใช้จ่าย : ท่านละ 300 บาท พร้อมอาหารเต็มอิ่ม และซอฟท์ดริงค์มิกซ์เซอร์เต็มที่จนกว่าจะกลับบ้าน
หมายเหตุ สำหรับท่านที่ทำเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์มาเองไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเปิด ยกเว้นเบียร์ และไวน์

ผู้ประสานงาน :
A31211 ออย 0817729909
A31032 กอล์ฟ 0814300929
https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/47757
<!-- / message --><!-- sig --]
อาจจะไม่ได้ไปนะป๋า
สวัสดี ค๊าฟฟพี่ ชาวบางแสน ทุกท่าน:coolly-0005:
ดีฮิ เด็กยองฮิ 555
เฮ้อ................เบื่อ :coolly-0038:

ขายรถ อำลาวงการ ทิ้งความชอบตัวเอง ซะดีมั๊ยเนี่ย :coolly-0028: :coolly-0015: :coolly-0036: :coolly-0029:
หยังหว่าพี่ บ่นไรค้าบบบ ยังไม่แก่เลยนิ บ่นจัง :coolly-0028:
 


ขายด้วยคน...
 
ผมไม่ขายน้ะ....:coolly-0010:
 
ขออนุญาตฝากข้อมูลรถไว้กระทู้นี้หน่อยนะครับ กันลืม เผื่อจะมีโอกาสได้ใช้มัน

CEFIRO ปี 92 สีขาว ชุดแต่งยูราส เครื่อง 1JZ GTE ปลั๊กหนา เกียร์ออโต้

ภายนอก
1. ชุดแต่งยูราส + แก้มเจาะไฟเบอร์ จาก โมลขั้นเทพ คุณหนุ่มดอนเมือง เส้นสายคมกริบ ไม่เหมือนงานตามร้านทั่วไป
2. ลอกสีเดิมออกทั้งคัน ทำสีขาว ของฮอนด้า type R เบอร์ NH0 (เอ็นเอชศูนย์)
3. ซันรูฟตรงรุ่น ยกใส่ทั้งหลังคา เช็ครอยเชื่อม ต่อท่อน้ำทิ้งยาวลงพื้นตั้งแต่ตอนทำสี ใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่น
4. ตูดเป็ดเข้ารูป
5. ฝากระโปรงหน้าเครฟล่าห์ลายสอง
6. ไฟหน้าเดโป้ เจาะโคมเหลืองแล้ว + หลอดซีนอน 8 k + ไฟหรี่ super LED
7. ไฟท้ายดำ ชิ้นกลางแปะสติ๊กเกอร์เครฟล่าห์ ของ 3M ทับทั้งชิ้น
8. เสา A,B,C แปะสติ๊กเกอร์เครฟล่าห์ ของ 3M
9. กระจกชาเขียวยุ่นประตู 4 บาน + หูช้าง
10. ติดฟิล์มชาเขียวรอบคัน บานหน้าเต็มบาน
11. การ์ดกันแดดหลัง
12. โลโก้ GT , GTS , NISSAN ที่ฝากระโปรงหน้า
13. แจ้งเปลี่ยนสี , ซันรูฟ , เครื่อง ทุกอย่างลงเล่มหมดแล้วครับ ไม่ต้องวิ่งเต้น กังวลในจุดนี้ พร้อมโอนที่ขนส่งได้เลย
14. การ์ดกระจกมองข้างของ NISSAN แท้

ภายใน
1. หุ้มหนังดำทั้งหมด
2. เบาะคู่หน้า RECARO SP JJ แท้ , ฝั่งคนขับรุ่น JABARA หายาก , ฝั่งคนนั่งรุ่น RAPTOR ทั้ง 2 ตัว ประมูลจากยุ่นมา
3. รางใส่เบาะ RECARO ยี่ห้อ MISTY ตรงรุ่น A31 ซื้อจาก shop UP GARAGE ในญี่ปุ่นมา 1 คู่ซ้ายขวา ใส่กับ RECARO ได้เลยไม่ต้องแปลง
4. พวงมาลัยนาดี้+คอตรงรุ่น ไฟเลี้ยวตีคืนได้
5. คอนโซลกลางเกียร์ธรรมดาแล้ว แต่ยังไม่ได้ใส่ด้ามเบรคมือ (เบรคมือมีแล้วแต่ยังไม่มีเวลาใส่)
6. เกจ sard racing แท้(ไฟเขียว) 3 ตัว มี oil pressure + water temp + fuel pressure
7. เกจ X-LINE หน้ามืดไฟขาว 2 ตัว วัด boost + fuel pressure (อีกตัว)
8. OBD ตัวแสดงผลการทำงานของเครื่องเจ
9. SABELT สีแดง 4 จุดฝั่งคนขับ
10. ถาดวางของหน้ารถ
11. ชุดหน้าปัทม์วิทยุถึงคอนโซลเกียร์หุ้มสติ๊กเกอร์เครฟล่าห์ 3M
12. ด้ามเกียร์ NAVAN
13. พรมพื้นกระดุมสีแดง
14. จอไมล์ของเจ หน้ามืด ไฟขาว แบบเข็ม
15. วิทยุ CD ของ KENWOOD 2 DIN (จอสีม่วง) จากยุ่นแปลงฟังคลื่นไทยได้หมดทุกช่องแล้ว ลำโพงหน้าหลังของ carozza...... อะไรซักอย่างเรียกไม่ถูกครับ
16. เสาวิทยุขึ้นลง 2 step

ช่วงล่าง
1. ชุดเบรค R32-GTS , ดิสค์หน้าเปลี่ยนจานเป็นของ dixcel 320 มม. ส่วน ชุดหลังทั้งแพเป็นของ R32-GTS
2. โช้คอัพ TEIN SUPER STREET กำลังนุ่ม หนึบ เหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวัน
3. ค้ำโช้คหน้า NISMO 3 ท่อน
4. ค้ำโช้คหลัง CUSCO ก้านกลม
5. แม็ก xxxxxx
6. เฟืองท้าย 4.3 ลิมิเต็ดสลิป โรงงาน

เครื่องยนต์
1. 1JZ GTE ปลั๊กหนา เกียร์ออโต้
2. ท่ออลูมิเนียมดัดทรายทั้งชุด ท่อก่อนเข้าอินเตอร์ 2.5 นิ้ว ออกจากอินเตอร์ 2.7 นิ้ว
3. อินเตอร์ RB26
4. ท่อยางอินเตอร์ซิลิโคนทั้งชุด
5. เทอร์โบหมก ไส้ใน KZ ทั้ง 2 ลูก ขับมันส์ เรียกเป็นมา ใช้ในชีวิตประจำวันก็ดี ใช้แข่งก็พอได้ไม่อายใคร
6. FCD ปลดล็อคบูสต์
7. PIVOT SPEED METER V ปลดล็อค 180
8. TIMER APEXI ปากกา
9. ปรับบูสต์ไฟฟ้า GREDDY PROFECT B spec II ตั้ง lo บูสต์ 1 บาร์ , hi บูสต์ 1.2 บาร์
10. ท่อไอเสีย APEXI N1 เหล็กม่วง(พวกเล่นท่อเค้าเรียกกัน)ทั้งเส้น มีพักกลาง เสียงนุ่มๆทุ้มๆ ไม่หนวกหูชาวบ้าน ท่อนหน้า 2.5 นิ้ว ออกจากพักกลาง 3 นิ้ว
11. พุลเล่ห์หน้าอลูมิเนียมทุกตัว ยกเว้น ปั๊มน้ำ (มีของแต่ยังไม่ได้เปลี่ยน รอปั๊มเดิมหมดอายุก่อน)
12. ถังดักไอน้ำมันเครื่อง
13. ท่อยางหม้อน้ำซิลิโคน จะได้เลิกกังวลใจเรื่องท่อยางเปื่อย รั่ว หมดอายุ
14. ซีลคอหน้า คอหลัง ฝาครอบวาล์ว ซีลอ่างน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์เปลี่ยนใหม่หมดแล้ว(ปลายปี 2010)
15. หม้อน้ำทองแดง 3 ช่อง หมดกังวลเรื่องความร้อน อัดแช่ 140-160 บนบูรพาวิถีจากเชียงกง กม.12 ถึงทางลงชลบุรี ความร้อนไม่เกิน 98 องศา ถ้าขับปกติ อยู่ที่ 87-90 องศา ข้อดีของทองแดงคือหาร้านซ่อม ปะ ง่ายกว่าหม้อน้ำอลูมิเนียมครับ
16. พัดลมไฟฟ้า(หม้อน้ำ) 2 ตัว ทำงานตามอุณหภูมิ 1 ตัว อีกตัวทำงานเมื่อเปิดแอร์ ยังไม่รวมพัดลมของแผงคอยล์ร้อนแอร์อีก 1 ตัว
17. ปั๊มติ๊ก WALBRO เบิกใหม่ (รุ่นอะไรจำไม่ได้เดี๋ยวกลับไปดูก่อน) สั่งซื้อจาก EBAY มาครับ
18. หัวเทียน NGK เบอร์ 8
19. ปลั๊กคอล์ยเปลี่ยนใหม่หมดแล้ว

ถ้านึกออกจะทยอยมาเพิ่มนะครับ ทั้งหมดทำมากะใช้ยาวๆครับ อาทิตย์นึงใช้คันนี้ประมาณ 2 วัน วันละเฉลี่ยไม่เกิน 80 กิโล ใช้น้อยมากๆครับ


:coolly-0041: :coolly-0017: :coolly-0006:

ขอฝากไว้ก่อนนะครับ ช่วงนี้คิดหนักว่าจะขาย......????????? ดีหรือป่าว
 
แก้ไขล่าสุด:
ขออนุญาตฝากข้อมูลรถไว้กระทู้นี้หน่อยนะครับ กันลืม เผื่อจะมีโอกาสได้ใช้มัน

CEFIRO ปี 92 สีขาว ชุดแต่งยูราส เครื่อง 1J GTE ปลั๊กหนา เกียร์ออโต้

ภายนอก
1. ชุดแต่งยูราส + แก้มเจาะไฟเบอร์ จาก โมลขั้นเทพ คุณหนุ่มดอนเมือง เส้นสายคมกริบ ไม่เหมือนงานตามร้านทั่วไป
2. ลอกสีเดิมออกทั้งคัน ทำสีขาว ของฮอนด้า type R เบอร์ NH0 (เอ็นเอชศูนย์)
3. ซันรูฟตรงรุ่น ยกใส่ทั้งหลังคา เช็ครอยเชื่อม ต่อท่อน้ำทิ้งยาวลงพื้นตั้งแต่ตอนทำสี ใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่น
4. ตูดเป็ดจากคุณแป๊ป
5. ฝากระโปรงหน้าเครฟล่าห์ลายสอง มือสอง เจ้าของเดิมบอกว่าเป็นงานของ AKANA อย่างเบา
6. ไฟหน้าเดโป้ เจาะโคมเหลืองแล้ว + หลอดซีนอน 8 k + ไฟหรี่ super LED
7. ไฟท้ายดำ ชิ้นกลางแปะสติ๊กเกอร์เครฟล่าห์ ของ 3M ทับทั้งชิ้น (ไม่อยากเหมือนใคร)
8. เสา A,B,C แปะสติ๊กเกอร์เครฟล่าห์ ของ 3M
9. กระจกชาเขียวยุ่นประตู 4 บาน + หูช้าง
10. ติดฟิล์มชาเขียวของเมกา รอบคัน บานหน้าเต็มบาน
11. การ์ดกันแดดหลังของแท้
12. โลโก้ GT , GTS , NISSAN ที่ฝากระโปรงหน้า
13. แจ้งเปลี่ยนสี , ซันรูฟ , เครื่อง ทุกอย่างลงเล่มหมดแล้วครับ ไม่ต้องวิ่งเต้น กังวลในจุดนี้

ภายใน
1. หุ้มหนังดำทั้งหมด
2. เบาะคูหน้า RECARO รุ่น SP JJ แท้ , ฝั่งคนขับรุ่น JABARA หายาก , ฝั่งคนนั่งรุ่น RAPTOR ทั้ง 2 ตัว ประมูลจากยุ่นมา
3. รางใส่เบาะ RECARO ยี่ห้อ MISTY ตรงรุ่น A31 ซื้อจาก shop UP GARAGE ในญี่ปุ่นมา 1 คู่ซ้ายขวา ใส่กับ RECARO ได้เลยไม่ต้องแปลง
4. พวงมาลัยนาดี้ ก้านบรอนซ์ +ฝาแตร+ครอบฝาแตร+คอตรงรุ่น ไฟเลี้ยวตีคืนได้
5. คอนโซลกลางเกียร์ธรรมดาแล้ว แต่ยังไม่ได้ใส่ด้ามเบรคมือ (เบรคมือมีแล้วแต่ยังไม่มีเวลาใส่)
6. เกจ sard racing แท้(ไฟเขียว) 3 ตัว มี oil pressure + water temp + fuel pressure
7. เกจ X-LINE หน้ามืดไฟขาว 2 ตัว วัด boost + fuel pressure (อีกตัว)
8. OBD ตัวแสดงผลการทำงานของเครื่องเจ
9. SABELT สีแดง 4 จุดฝั่งคนขับ
10. ถาดวางของหน้ารถ
11. ชุดหน้าปัทม์วิทยุถึงคอนโซลเกียร์หุ้มสติ๊กเกอร์เครฟล่าห์ 3M
12. ด้ามเกียร์ NAVAN
13. พรมพื้นกระดุมสีแดง (บังเอิญไม่ชอบแบบที่เก็บฝุ่นครับ)
14. จอไมล์ของเจ หน้ามืด ไฟขาว แบบเข็ม

ช่วงล่าง
1. ชุดเบรค R32-GTS , ดิสค์หน้าเปลี่ยนจานเป็นของ dixcel 320 มม. ส่วน ชุดหลังทั้งแพเป็นของ R32-GTS
2. โช้คอัพ TEIN SUPER STREET กำลังนุ่ม หนึบ เหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวัน
3. ค้ำโช้คหน้า NISMO 3 ท่อน
4. ค้ำโช้คหน้า CUSCO ก้านกลม
5. แม็กขอบ 18 ของ 370Z ROADSTER มีน้อย หายาก น.8 ล.9 พร้อมยาง 225-40-18 และ 245-45-18
6. เฟืองท้าย 4.3 ลิมิเต็ดสลิป โรงงาน

เครื่องยนต์
1. 1J GTE ปลั๊กหนา เกียร์ออโต้
2. ท่ออลูมิเนียมดัดทรายทั้งชุด ท่อก่อนเข้าอินเตอร์ 2.5 นิ้ว ออกจากอินเตอร์ 2.7 นิ้ว
3. อินเตอร์ RB26
4. ท่อยางอินเตอร์ซิลิโคนทั้งชุด
5. เทอร์โบหมก ไส้ใน KZ ทั้ง 2 ลูก ขับมันส์ เรียกเป็นมา ใช้ในชีวิตประจำวันก็ดี ใช้แข่งก็พอได้ไม่อายใคร
6. FCD ปลดล็อคบูสต์
7. PIVOT SPEED METER V ปลดล็อค 180
8. TIMER APEXI ปากกา
9. ปรับบูสต์ไฟฟ้า GREDDY PROFECT B spec II ตั้ง lo บูสต์ 1 บาร์ , hi บูสต์ 1.2 บาร์
10. ท่อไอเสีย APEXI N1 เหล็กม่วง(พวกเล่นท่อเค้าเรียกกัน)ทั้งเส้น มีพักกลาง เสียงนุ่มๆทุ้มๆ ไม่หนวกหูชาวบ้าน ท่อนหน้า 2.5 นิ้ว ออกจากพักกลาง 3 นิ้ว
11. พุลเล่ห์หน้าอลูมิเนียมทุกตัว ยกเว้น ปั๊มน้ำ (มีของแต่ยังไม่ได้เปลี่ยน รอปั๊มเดิมหมดอายุก่อน)
12. ถังดักไอน้ำมันเครื่อง
13. ท่อยางหม้อน้ำซิลิโคน จะได้เลิกกังวลใจเรื่องท่อยางเปื่อย รั่ว หมดอายุ
14. ซีลคอหน้า คอหลัง ฝาครอบวาล์ว ซีลอ่างน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์เปลี่ยนใหม่หมดแล้ว(ปลายปี 2010)
15. หม้อน้ำทองแดง 3 ช่อง หมดกังวลเรื่องความร้อน อัดแช่ 140-160 บนบูรพาวิถีจากเชียงกง กม.12 ถึงทางลงชลบุรี ความร้อนไม่เกิน 98 องศา ถ้าขับปกติ อยู่ที่ 87-90 องศา ข้อดีของทองแดงคือหาร้านซ่อม ปะ ง่ายกว่าหม้อน้ำอลูมิเนียมครับ
16. พัดลมไฟฟ้า(หม้อน้ำ) 2 ตัว ทำงานตามอุณหภูมิ 1 ตัว อีกตัวทำงานเมื่อเปิดแอร์ ยังไม่รวมพัดลมของแผงคอยล์ร้อนแอร์อีก 1 ตัว
17. ปั๊มติ๊ก WALBRO เบิกใหม่ (รุ่นอะไรจำไม่ได้เดี๋ยวกลับไปดูก่อน) สั่งซื้อจาก EBAY มาครับ
18. หัวเทียน NGK เบอร์ 8
19. ปลั๊กคอล์ยเปลี่ยนใหม่หมดแล้ว

นึกออกแค่นี้ก่อนนะครับ ทั้งหมดทำมากะใช้ยาวๆครับ อาทิตย์นึงใช้คันนี้ประมาณ 2 วัน วันละเฉลี่ยไม่เกิน 80 กิโล ใช้น้อยมากๆครับ


:coolly-0041: :coolly-0017: :coolly-0006:

ขอฝากไว้ก่อนนะครับ ช่วงนี้คิดหนักว่าจะทิ้งความฝัน ความชอบ เพื่อ ????????? ดีหรือป่าว

นอนคิดมาหลายคืนแระ :coolly-0037: :coolly-0029: :coolly-0038:
555 ประมาณว่าตอนนี้อารมณ์ Peak สุดแระ
เลยพิมพ์ระบายออกมาก่อน เดี๋ยวตอนลงขายจริงจะได้ไม่ลืม กร๊ากก :coolly-0018:
ปล.ทำไมพี่ใส่ค้ำโช๊คหน้า สองอันอ่ะ คริคริ
 
แก้ไขล่าสุด:
-ขอปรึกษาหน่อยครับพี่ๆที่อยู่ในเมืองชล ร้านพนมเฮดเดอร์ตรงเส้นสุขมวิท ก่อนถึงทางเข้าบางแสน ดีไหมครับ หมายความว่าฝีมือ ราคาเป็นงัยครับ พอดีผมเอารถไปขึ้นเขาโบใหม่แล้วมันแปลกๆๆ เชียรให้เปลี่ยนนั้น เชียรเปลียนนี่เราคิดว่าเรามีงบเท่านี้ เลยอยากรู้ว่าพี่ๆๆเคยเข้าไปใช้บริการไหมครับ:coolly-0033:
 
ขออนุญาตฝากข้อมูลรถไว้กระทู้นี้หน่อยนะครับ กันลืม เผื่อจะมีโอกาสได้ใช้มัน

CEFIRO ปี 92 สีขาว ชุดแต่งยูราส เครื่อง 1J GTE ปลั๊กหนา เกียร์ออโต้

ภายนอก
1. ชุดแต่งยูราส + แก้มเจาะไฟเบอร์ จาก โมลขั้นเทพ คุณหนุ่มดอนเมือง เส้นสายคมกริบ ไม่เหมือนงานตามร้านทั่วไป
2. ลอกสีเดิมออกทั้งคัน ทำสีขาว ของฮอนด้า type R เบอร์ NH0 (เอ็นเอชศูนย์)
3. ซันรูฟตรงรุ่น ยกใส่ทั้งหลังคา เช็ครอยเชื่อม ต่อท่อน้ำทิ้งยาวลงพื้นตั้งแต่ตอนทำสี ใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่น
4. ตูดเป็ดจากคุณแป๊ป
5. ฝากระโปรงหน้าเครฟล่าห์ลายสอง มือสอง เจ้าของเดิมบอกว่าเป็นงานของ AKANA อย่างเบา
6. ไฟหน้าเดโป้ เจาะโคมเหลืองแล้ว + หลอดซีนอน 8 k + ไฟหรี่ super LED
7. ไฟท้ายดำ ชิ้นกลางแปะสติ๊กเกอร์เครฟล่าห์ ของ 3M ทับทั้งชิ้น (ไม่อยากเหมือนใคร)
8. เสา A,B,C แปะสติ๊กเกอร์เครฟล่าห์ ของ 3M
9. กระจกชาเขียวยุ่นประตู 4 บาน + หูช้าง
10. ติดฟิล์มชาเขียวของเมกา รอบคัน บานหน้าเต็มบาน
11. การ์ดกันแดดหลังของแท้
12. โลโก้ GT , GTS , NISSAN ที่ฝากระโปรงหน้า
13. แจ้งเปลี่ยนสี , ซันรูฟ , เครื่อง ทุกอย่างลงเล่มหมดแล้วครับ ไม่ต้องวิ่งเต้น กังวลในจุดนี้

ภายใน
1. หุ้มหนังดำทั้งหมด
2. เบาะคูหน้า RECARO รุ่น SP JJ แท้ , ฝั่งคนขับรุ่น JABARA หายาก , ฝั่งคนนั่งรุ่น RAPTOR ทั้ง 2 ตัว ประมูลจากยุ่นมา
3. รางใส่เบาะ RECARO ยี่ห้อ MISTY ตรงรุ่น A31 ซื้อจาก shop UP GARAGE ในญี่ปุ่นมา 1 คู่ซ้ายขวา ใส่กับ RECARO ได้เลยไม่ต้องแปลง
4. พวงมาลัยนาดี้ ก้านบรอนซ์ +ฝาแตร+ครอบฝาแตร+คอตรงรุ่น ไฟเลี้ยวตีคืนได้
5. คอนโซลกลางเกียร์ธรรมดาแล้ว แต่ยังไม่ได้ใส่ด้ามเบรคมือ (เบรคมือมีแล้วแต่ยังไม่มีเวลาใส่)
6. เกจ sard racing แท้(ไฟเขียว) 3 ตัว มี oil pressure + water temp + fuel pressure
7. เกจ X-LINE หน้ามืดไฟขาว 2 ตัว วัด boost + fuel pressure (อีกตัว)
8. OBD ตัวแสดงผลการทำงานของเครื่องเจ
9. SABELT สีแดง 4 จุดฝั่งคนขับ
10. ถาดวางของหน้ารถ
11. ชุดหน้าปัทม์วิทยุถึงคอนโซลเกียร์หุ้มสติ๊กเกอร์เครฟล่าห์ 3M
12. ด้ามเกียร์ NAVAN
13. พรมพื้นกระดุมสีแดง (บังเอิญไม่ชอบแบบที่เก็บฝุ่นครับ)
14. จอไมล์ของเจ หน้ามืด ไฟขาว แบบเข็ม
15. วิทยุ CD ของ KENWOOD 2 DIN (จอสีม่วง) จากยุ่นแปลงฟังคลื่นไทยได้หมดทุกช่องแล้ว ลำโพงหน้าหลังของ carozza...... อะไรซักอย่างเรียกไม่ถูกครับ
16. เสาวิทยุขึ้นลง 2 step

ช่วงล่าง
1. ชุดเบรค R32-GTS , ดิสค์หน้าเปลี่ยนจานเป็นของ dixcel 320 มม. ส่วน ชุดหลังทั้งแพเป็นของ R32-GTS
2. โช้คอัพ TEIN SUPER STREET กำลังนุ่ม หนึบ เหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวัน
3. ค้ำโช้คหน้า NISMO 3 ท่อน
4. ค้ำโช้คหลัง CUSCO ก้านกลม
5. แม็กขอบ 18 ของ 370Z ROADSTER มีน้อย หายาก น.8 ล.9 พร้อมยาง 225-40-18 และ 245-45-18
6. เฟืองท้าย 4.3 ลิมิเต็ดสลิป โรงงาน

เครื่องยนต์
1. 1J GTE ปลั๊กหนา เกียร์ออโต้
2. ท่ออลูมิเนียมดัดทรายทั้งชุด ท่อก่อนเข้าอินเตอร์ 2.5 นิ้ว ออกจากอินเตอร์ 2.7 นิ้ว
3. อินเตอร์ RB26
4. ท่อยางอินเตอร์ซิลิโคนทั้งชุด
5. เทอร์โบหมก ไส้ใน KZ ทั้ง 2 ลูก ขับมันส์ เรียกเป็นมา ใช้ในชีวิตประจำวันก็ดี ใช้แข่งก็พอได้ไม่อายใคร
6. FCD ปลดล็อคบูสต์
7. PIVOT SPEED METER V ปลดล็อค 180
8. TIMER APEXI ปากกา
9. ปรับบูสต์ไฟฟ้า GREDDY PROFECT B spec II ตั้ง lo บูสต์ 1 บาร์ , hi บูสต์ 1.2 บาร์
10. ท่อไอเสีย APEXI N1 เหล็กม่วง(พวกเล่นท่อเค้าเรียกกัน)ทั้งเส้น มีพักกลาง เสียงนุ่มๆทุ้มๆ ไม่หนวกหูชาวบ้าน ท่อนหน้า 2.5 นิ้ว ออกจากพักกลาง 3 นิ้ว
11. พุลเล่ห์หน้าอลูมิเนียมทุกตัว ยกเว้น ปั๊มน้ำ (มีของแต่ยังไม่ได้เปลี่ยน รอปั๊มเดิมหมดอายุก่อน)
12. ถังดักไอน้ำมันเครื่อง
13. ท่อยางหม้อน้ำซิลิโคน จะได้เลิกกังวลใจเรื่องท่อยางเปื่อย รั่ว หมดอายุ
14. ซีลคอหน้า คอหลัง ฝาครอบวาล์ว ซีลอ่างน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์เปลี่ยนใหม่หมดแล้ว(ปลายปี 2010)
15. หม้อน้ำทองแดง 3 ช่อง หมดกังวลเรื่องความร้อน อัดแช่ 140-160 บนบูรพาวิถีจากเชียงกง กม.12 ถึงทางลงชลบุรี ความร้อนไม่เกิน 98 องศา ถ้าขับปกติ อยู่ที่ 87-90 องศา ข้อดีของทองแดงคือหาร้านซ่อม ปะ ง่ายกว่าหม้อน้ำอลูมิเนียมครับ
16. พัดลมไฟฟ้า(หม้อน้ำ) 2 ตัว ทำงานตามอุณหภูมิ 1 ตัว อีกตัวทำงานเมื่อเปิดแอร์ ยังไม่รวมพัดลมของแผงคอยล์ร้อนแอร์อีก 1 ตัว
17. ปั๊มติ๊ก WALBRO เบิกใหม่ (รุ่นอะไรจำไม่ได้เดี๋ยวกลับไปดูก่อน) สั่งซื้อจาก EBAY มาครับ
18. หัวเทียน NGK เบอร์ 8
19. ปลั๊กคอล์ยเปลี่ยนใหม่หมดแล้ว
20. ฝาน้ำมันเครื่องแบบเขี้ยว TRD แท้
21. ฝาบิดเฟืองแคมแบบใสของ GREDDY แท้

ถ้านึกออกจะทยอยมาเพิ่มนะครับ ทั้งหมดทำมากะใช้ยาวๆครับ อาทิตย์นึงใช้คันนี้ประมาณ 2 วัน วันละเฉลี่ยไม่เกิน 80 กิโล ใช้น้อยมากๆครับ


:coolly-0041: :coolly-0017: :coolly-0006:

ขอฝากไว้ก่อนนะครับ ช่วงนี้คิดหนักว่าจะทิ้งความฝัน ความชอบ เพื่อ ????????? ดีหรือป่าว

นอนคิดมาหลายคืนแระ :coolly-0037: :coolly-0029: :coolly-0038:

ไงงั้นอ่ะน้าเหวก ทำมาเยอะ

คิดให้ดีนะครับ

ผมเคยผ่านจุดนี้มาแว้วว:coolly-0022:
 
ขออนุญาตฝากข้อมูลรถไว้กระทู้นี้หน่อยนะครับ กันลืม เผื่อจะมีโอกาสได้ใช้มัน

CEFIRO ปี 92 สีขาว ชุดแต่งยูราส เครื่อง 1JZ GTE ปลั๊กหนา เกียร์ออโต้

ภายนอก
1. ชุดแต่งยูราส + แก้มเจาะไฟเบอร์ จาก โมลขั้นเทพ คุณหนุ่มดอนเมือง เส้นสายคมกริบ ไม่เหมือนงานตามร้านทั่วไป
2. ลอกสีเดิมออกทั้งคัน ทำสีขาว ของฮอนด้า type R เบอร์ NH0 (เอ็นเอชศูนย์)
3. ซันรูฟตรงรุ่น ยกใส่ทั้งหลังคา เช็ครอยเชื่อม ต่อท่อน้ำทิ้งยาวลงพื้นตั้งแต่ตอนทำสี ใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่น
4. ตูดเป็ดจากคุณแป๊ป
5. ฝากระโปรงหน้าเครฟล่าห์ลายสอง มือสอง เจ้าของเดิมบอกว่าเป็นงานของ AKANA อย่างเบา
6. ไฟหน้าเดโป้ เจาะโคมเหลืองแล้ว + หลอดซีนอน 8 k + ไฟหรี่ super LED
7. ไฟท้ายดำ ชิ้นกลางแปะสติ๊กเกอร์เครฟล่าห์ ของ 3M ทับทั้งชิ้น (ไม่อยากเหมือนใคร)
8. เสา A,B,C แปะสติ๊กเกอร์เครฟล่าห์ ของ 3M
9. กระจกชาเขียวยุ่นประตู 4 บาน + หูช้าง
10. ติดฟิล์มชาเขียวของเมกา รอบคัน บานหน้าเต็มบาน
11. การ์ดกันแดดหลังของแท้
12. โลโก้ GT , GTS , NISSAN ที่ฝากระโปรงหน้า
13. แจ้งเปลี่ยนสี , ซันรูฟ , เครื่อง ทุกอย่างลงเล่มหมดแล้วครับ ไม่ต้องวิ่งเต้น กังวลในจุดนี้ พร้อมโอนที่ขนส่งได้เลย
14. การ์ดกระจกมองข้างของ NISSAN แท้

ภายใน
1. หุ้มหนังดำทั้งหมด
2. เบาะคู่หน้า RECARO SP JJ แท้ , ฝั่งคนขับรุ่น JABARA หายาก , ฝั่งคนนั่งรุ่น RAPTOR ทั้ง 2 ตัว ประมูลจากยุ่นมา
3. รางใส่เบาะ RECARO ยี่ห้อ MISTY ตรงรุ่น A31 ซื้อจาก shop UP GARAGE ในญี่ปุ่นมา 1 คู่ซ้ายขวา ใส่กับ RECARO ได้เลยไม่ต้องแปลง
4. พวงมาลัยนาดี้ ก้านบรอนซ์ +ฝาแตร+ครอบฝาแตร+คอตรงรุ่น ไฟเลี้ยวตีคืนได้
5. คอนโซลกลางเกียร์ธรรมดาแล้ว แต่ยังไม่ได้ใส่ด้ามเบรคมือ (เบรคมือมีแล้วแต่ยังไม่มีเวลาใส่)
6. เกจ sard racing แท้(ไฟเขียว) 3 ตัว มี oil pressure + water temp + fuel pressure
7. เกจ X-LINE หน้ามืดไฟขาว 2 ตัว วัด boost + fuel pressure (อีกตัว)
8. OBD ตัวแสดงผลการทำงานของเครื่องเจ
9. SABELT สีแดง 4 จุดฝั่งคนขับ
10. ถาดวางของหน้ารถ
11. ชุดหน้าปัทม์วิทยุถึงคอนโซลเกียร์หุ้มสติ๊กเกอร์เครฟล่าห์ 3M
12. ด้ามเกียร์ NAVAN
13. พรมพื้นกระดุมสีแดง (บังเอิญไม่ชอบแบบที่เก็บฝุ่นครับ)
14. จอไมล์ของเจ หน้ามืด ไฟขาว แบบเข็ม
15. วิทยุ CD ของ KENWOOD 2 DIN (จอสีม่วง) จากยุ่นแปลงฟังคลื่นไทยได้หมดทุกช่องแล้ว ลำโพงหน้าหลังของ carozza...... อะไรซักอย่างเรียกไม่ถูกครับ
16. เสาวิทยุขึ้นลง 2 step

ช่วงล่าง
1. ชุดเบรค R32-GTS , ดิสค์หน้าเปลี่ยนจานเป็นของ dixcel 320 มม. ส่วน ชุดหลังทั้งแพเป็นของ R32-GTS
2. โช้คอัพ TEIN SUPER STREET กำลังนุ่ม หนึบ เหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวัน
3. ค้ำโช้คหน้า NISMO 3 ท่อน
4. ค้ำโช้คหลัง CUSCO ก้านกลม
5. แม็กขอบ 18 ของ 370Z ROADSTER มีน้อย หายาก น.8 ล.9 พร้อมยาง 225-40-18 และ 245-45-18
6. เฟืองท้าย 4.3 ลิมิเต็ดสลิป โรงงาน

เครื่องยนต์
1. 1JZ GTE ปลั๊กหนา เกียร์ออโต้
2. ท่ออลูมิเนียมดัดทรายทั้งชุด ท่อก่อนเข้าอินเตอร์ 2.5 นิ้ว ออกจากอินเตอร์ 2.7 นิ้ว
3. อินเตอร์ RB26
4. ท่อยางอินเตอร์ซิลิโคนทั้งชุด
5. เทอร์โบหมก ไส้ใน KZ ทั้ง 2 ลูก ขับมันส์ เรียกเป็นมา ใช้ในชีวิตประจำวันก็ดี ใช้แข่งก็พอได้ไม่อายใคร
6. FCD ปลดล็อคบูสต์
7. PIVOT SPEED METER V ปลดล็อค 180
8. TIMER APEXI ปากกา
9. ปรับบูสต์ไฟฟ้า GREDDY PROFECT B spec II ตั้ง lo บูสต์ 1 บาร์ , hi บูสต์ 1.2 บาร์
10. ท่อไอเสีย APEXI N1 เหล็กม่วง(พวกเล่นท่อเค้าเรียกกัน)ทั้งเส้น มีพักกลาง เสียงนุ่มๆทุ้มๆ ไม่หนวกหูชาวบ้าน ท่อนหน้า 2.5 นิ้ว ออกจากพักกลาง 3 นิ้ว
11. พุลเล่ห์หน้าอลูมิเนียมทุกตัว ยกเว้น ปั๊มน้ำ (มีของแต่ยังไม่ได้เปลี่ยน รอปั๊มเดิมหมดอายุก่อน)
12. ถังดักไอน้ำมันเครื่อง
13. ท่อยางหม้อน้ำซิลิโคน จะได้เลิกกังวลใจเรื่องท่อยางเปื่อย รั่ว หมดอายุ
14. ซีลคอหน้า คอหลัง ฝาครอบวาล์ว ซีลอ่างน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์เปลี่ยนใหม่หมดแล้ว(ปลายปี 2010)
15. หม้อน้ำทองแดง 3 ช่อง หมดกังวลเรื่องความร้อน อัดแช่ 140-160 บนบูรพาวิถีจากเชียงกง กม.12 ถึงทางลงชลบุรี ความร้อนไม่เกิน 98 องศา ถ้าขับปกติ อยู่ที่ 87-90 องศา ข้อดีของทองแดงคือหาร้านซ่อม ปะ ง่ายกว่าหม้อน้ำอลูมิเนียมครับ
16. พัดลมไฟฟ้า(หม้อน้ำ) 2 ตัว ทำงานตามอุณหภูมิ 1 ตัว อีกตัวทำงานเมื่อเปิดแอร์ ยังไม่รวมพัดลมของแผงคอยล์ร้อนแอร์อีก 1 ตัว
17. ปั๊มติ๊ก WALBRO เบิกใหม่ (รุ่นอะไรจำไม่ได้เดี๋ยวกลับไปดูก่อน) สั่งซื้อจาก EBAY มาครับ
18. หัวเทียน NGK เบอร์ 8
19. ปลั๊กคอล์ยเปลี่ยนใหม่หมดแล้ว
20. ฝาน้ำมันเครื่องแบบเขี้ยว TRD แท้
21. ฝาบิดเฟืองแคมแบบใสของ GREDDY แท้

ถ้านึกออกจะทยอยมาเพิ่มนะครับ ทั้งหมดทำมากะใช้ยาวๆครับ อาทิตย์นึงใช้คันนี้ประมาณ 2 วัน วันละเฉลี่ยไม่เกิน 80 กิโล ใช้น้อยมากๆครับ


:coolly-0041: :coolly-0017: :coolly-0006:

ขอฝากไว้ก่อนนะครับ ช่วงนี้คิดหนักว่าจะทิ้งความฝัน ความชอบ เพื่อ ????????? ดีหรือป่าว

นอนคิดมาหลายคืนแระ :coolly-0037: :coolly-0029: :coolly-0038:
คิดดีๆน้ะครับน้าเหวกเสียดาย...:coolly-0033:
 
-ขอปรึกษาหน่อยครับพี่ๆที่อยู่ในเมืองชล ร้านพนมเฮดเดอร์ตรงเส้นสุขมวิท ก่อนถึงทางเข้าบางแสน ดีไหมครับ หมายความว่าฝีมือ ราคาเป็นงัยครับ พอดีผมเอารถไปขึ้นเขาโบใหม่แล้วมันแปลกๆๆ เชียรให้เปลี่ยนนั้น เชียรเปลียนนี่เราคิดว่าเรามีงบเท่านี้ เลยอยากรู้ว่าพี่ๆๆเคยเข้าไปใช้บริการไหมครับ:coolly-0033:
ใช้ได้เลยคับ ร้านนี้รถพักพวกกันเคยไปใช้บริการคับ
หาคอยล์ได้ยังคับ
อันไหนถอดง่ายถอดก่อน....555
อันนั้นแหล่ะ..5+:coolly-0010:
 
น่าเบื่อ....:coolly-0018::coolly-0018::coolly-0018:
 
ไงงั้นอ่ะน้าเหวก ทำมาเยอะ

คิดให้ดีนะครับ

ผมเคยผ่านจุดนี้มาแว้วว:coolly-0022:
แล้วเมื่อไหร่จะกลับมาจุดเดิมละพี่เก่ง :coolly-0015:

เจ็บแล้วจำไหม"":coolly-0019:
สงสัยจะไม่จำ :coolly-0010:
ผมอยู่โคราชอยากไปคับ
ครับ ว่างๆแวะมาเที่ยวได้เลย :coolly-0034:
เด๋วจะไปแอบจิ๊กในรถ5+...


อันไหนถอดง่ายถอดก่อน....555

เคยถอดรึไง :coolly-0026: :coolly-0010:

อันนั้นแหล่ะ..5+:coolly-0010:
ถอดไรกันอ่ะ ถอดด้วยเดะ :coolly-0003:
 
เคยถอดรึไง :coolly-0026: :coolly-0010:

อันนั้นแหล่ะ..5+:coolly-0010:

ถอดไรกันอ่ะ ถอดด้วยเดะ :coolly-0003:
นั่นดิ......ถอดไร:coolly-0023:
ถอดมูนรูฟก่อนละกัน.....เงิบบบ
 
ใช้ได้เลยคับ ร้านนี้รถพักพวกกันเคยไปใช้บริการคับ
หาคอยล์ได้ยังคับ

อันนั้นแหล่ะ..5+:coolly-0010:
:coolly-0023:ยังหาไม่ได้ครับรอพี่ลดราคาผมก่อน เดียวผมจัดเเน่ๆๆครับพี่:coolly-0033:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม