• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

รับติดตั้ง Lpg และ แก้ไขงาน Lpg

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31001
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ขอบคุนพี่ศิวมากเลยคับ :burn: ..ที่ผมโทไปปรึกษาเรื่องรถสตร์ตน้ำมันไม่ติดอะคับ..ไปเช็คที่ร้านที่ผมติดแก็สมาเค้าบอกเค้าตัดระบบแล้วต่อตรงเหมือนเดิม..ก็ใช่ไม่ได้อะคับ..เค้าบอกไฟมาที่หัวฉีดแต่กล่องไม่ยอมสั่งให้ลงกราวอะคับ..:sweat: สงสัยกล่องพังตอนนี้กะลังตามหากล่องนีโอ6อยู่อะคับ..ขอบคุนพี่มากครับที่ให้คำปรึกษา :biggrin:
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #62
สวัสดีครับป๋า สบายดีหรือป่าวครับ หลังจากวันนั้น ตอนนี้รถผมเสร็จแล้วครับ จบที่เครื่องneo 6 กำลังศึกษานิสัยของเครื่องอยู่ครับ และน้ำมันกำลังถูกก็เลยไม่มีเรื่องรบกวนป๋าเลย เดี๊ยวน้ำมันแพงอีก ก็คงจาปายหาเรื่องให้ป๋าปวดหัวอีกนะครับ ป.ล.โชคดีนะครับที่มีผู้เชี่ยวชาญเรื่องแก๊สให้กับรถแรงๆอย่างcefiroของเราๆ (ใจดีสุดยอด)ขอบอก ขอให้สุขภาพแข็งแรงน้าคร้าบ

เฮ้ย!!! ถึงกะเปลี่ยนสีเลยเหรอ? อิอิ แสบตาจัง
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #63
ขอบคุนพี่ศิวมากเลยคับ :burn: ..ที่ผมโทไปปรึกษาเรื่องรถสตร์ตน้ำมันไม่ติดอะคับ..ไปเช็คที่ร้านที่ผมติดแก็สมาเค้าบอกเค้าตัดระบบแล้วต่อตรงเหมือนเดิม..ก็ใช่ไม่ได้อะคับ..เค้าบอกไฟมาที่หัวฉีดแต่กล่องไม่ยอมสั่งให้ลงกราวอะคับ..:sweat: สงสัยกล่องพังตอนนี้กะลังตามหากล่องนีโอ6อยู่อะคับ..ขอบคุนพี่มากครับที่ให้คำปรึกษา :biggrin:

กล่องไปโดนน้ำมารึเปล่า? ถ้าไม่มันก็ไม่น่าใช่น่ะ ลองดูดินกล่องดีๆซิครับ แสดงว่าช่างเขาตัดบวกหัวฉีดโดยใช้รีเลย์2หน้า ไม่ได้ใช้กล่องตัดหัวฉีดโดยเฉพาะซึ่งมันจะตัดดินครับ
 
อาการเหมือนกันผมเปล่าครับไปทำแอร์ดันขันกราวน์ตรงกล่องไม่แน่นเกือบไปแล้ว
 
อาการเหมือนกันผมเปล่าครับไปทำแอร์ดันขันกราวน์ตรงกล่องไม่แน่นเกือบไปแล้ว

อืมคับ..เส้นผมบังภเขารึป่าวเนี่ยเรา..ขอบคุนครับเดี๋ยวจาลองไปดูคับ :burn:
 
กล่องไปโดนน้ำมารึเปล่า? ถ้าไม่มันก็ไม่น่าใช่น่ะ ลองดูดินกล่องดีๆซิครับ แสดงว่าช่างเขาตัดบวกหัวฉีดโดยใช้รีเลย์2หน้า ไม่ได้ใช้กล่องตัดหัวฉีดโดยเฉพาะซึ่งมันจะตัดดินครับ

อีกนิดคับพี่แล้วงี้ผมใช้น้ำมันติดแล้วดับๆ..ใช้แก๊สวิ่งได้ดี..จะเกี่ยวกะแอร์โฟป่าวอะคับพี่..ขอบคุนครับ:burn:
 
สนใจติดตั้งแก๊ส LPG หรือ แก้ไขงาน ดูได้ที่ลิงค์ข้างล่างนี้ครับ
https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/103

ราคาค่าติดตั้งแก๊ส LPG ในเครื่องยนต์เบนซิน ณ วันที่ 1 เดือนพฤศจิกายน 2551 ดังนี้
1.ระบบFixmixer เครื่อง 4-6 สูบ ราคา 17,000.- (เหมาะสำหรับเครื่อง RB 20E 12V)
2.ระบบFixmixer+Lambda Autogaz ราคา 20,000.- (เหมาะสำหรับเครื่อง RB 20DE, RB 25DE, 1-2JZ-GE)
3.ระบบFixmixer+Lambda Autronic ราคา 25,000.- (เหมาะสำหรับเครื่อง RB 20DE, RB 20DET, RB 25DE, RB 25DET, SR 20DET, 1-2JZ-GE, 1-2JZ-GTE)
4.ระบบหัวฉีด AC,AG 4สูบไม่มีเทอร์โบ ราคา 30,000.- (เหมาะสำหรับเครื่อง 4 สูบทั่วไป ที่ไม่มีเทอร์โบ)
5.ระบบหัวฉีด AC,AG 4สูบ มีเทอร์โบ ราคา 35,000 - (เหมาะสำหรับเครื่อง SR 20DET, 4G63, 4G93 หรือ เครื่อง 4 สูบที่เซตเทอร์โบ)
6.ระบบหัวฉีด AC,AG 6สูบ ไม่มีเทอร์โบ ราคา 37,000.- (เหมาะสำหรับเครื่อง RB 20DE, RB 25DE, 1-2JZ-GE, และเครื่อง 6 สูบทั่วไป ที่ไม่มีเทอร์โบ)
7.ระบบหัวฉีด AC,AG 6สูบ มีเทอร์โบ ราคา 42,000 - (เหมาะสำหรับเครื่อง RB 20DET, RB 25DET, SR 20DET, 1-2JZ-GTE)

ราคานี้รวมอุปกรณ์ทุกอย่างไว้แล้ว+รับประกันอุปกรณ์ทุกชิ้น 6 เดือน ถังบรรจุแก๊สหุ้มพรมอัดอย่างดีกลมกลืนสีเดียวกับห้องเก็บสัมภาระ วาวล์ถังใช้แบบมัลติวาวล์ ขนาดถังปริมาตร 58 ลิตร หากต้องการถังขนาดใหญ่กว่านี้ต้องเพิ่มเงินตามขนาดที่ต้องการ<!-- / message --><!-- sig --]

จำหน่ายท่อยางที่ใช้กับเครื่อง Jz ราคาส่ง มีรูป
HSKqFG750523-02.jpg



สอบถามรายละเอียดได้ 8.30 น ถึง 24.00 น
ติดต่อ 084-657-0-657
 
ช่วยดันครับป๋าๆๆๆ
 
อัพครับ

อัพ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #70
แวะมาอัพสักหน่อย
 
สอบถามหน่อยครับ ถ้าเครื่อง RB20DE 24V หัวฉีดต้องใช้หัวขนาดเท่าไหร่คับ และจำเป็นต้องถอดท่อร่วมไอดีออกมาเจาะรึป่าวคับ
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #72
เริ่มต้นที่ รู 1.8 ถ้าไม่พอก็ รู 2.0 แค่นั้นครับ ส่วนความจำเป็นเรื่องการถอดท่อร่วมไอดีมาเจาะหรือไม่? ถ้าไม่เสียเวลาไม่มากนักก็ถอดเถอะครับ สงสารปลอกสูบมันเดี๋ยวจะมีริ้วรอย
 
อยากทราบว่า รถ volvo s40 130กว่าแรง เครื่อง 2000จะติดระบบดูดได้ไม๊ครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
อั๊พเกรด 2เจมิกเซอร์เป็นหัวฉีดราคาเท่าไหร่ครับ...
 
เริ่มต้นที่ รู 1.8 ถ้าไม่พอก็ รู 2.0 แค่นั้นครับ ส่วนความจำเป็นเรื่องการถอดท่อร่วมไอดีมาเจาะหรือไม่? ถ้าไม่เสียเวลาไม่มากนักก็ถอดเถอะครับ สงสารปลอกสูบมันเดี๋ยวจะมีริ้วรอย

ตอนนี้เกิดปัญหาอีกอย่างแล้วครับ ตอนจูนออโต้หารอบเดินเบาไม่เจอ ไม่รู้อยู่ตรงไหน รบกวนด้วยน่ะคับพี่
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #77
อยากทราบว่า รถ volvo s40 130กว่าแรง เครื่อง 2000จะติดระบบดูดได้ไม๊ครับ

แนะนำให้ติดแบบหัวฉีดดีกว่าครับ ราคาไม่แรงแล้วครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #78
ตอนนี้เกิดปัญหาอีกอย่างแล้วครับ ตอนจูนออโต้หารอบเดินเบาไม่เจอ ไม่รู้อยู่ตรงไหน รบกวนด้วยน่ะคับพี่

หารอบเดินเบาไม่เจอ คำถามนี้ไม่เข้าใจครับ เพราะว่าถ้าไม่มีสัญาณวัดรอบแล้วมันจะเข้าโหมดแก๊สได้อย่างไร? จะทำออโต้จูนได้อย่างไร? :coolly-0043:
 
ป๊าครับแล้วเครื่อง RB เทอโบ แล้วติดแก็ซแบบมิกเซอร์ควรใช้หัวเทียนเบอร์อะไรดีครับ
 
อัพไป ....:coolly-0001:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม