• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

รับติดตั้ง Lpg และ แก้ไขงาน Lpg

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31001
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

แลมด้าได้ยินว่าต้องใช้ computer จูนแล้วถ้าเราจูนเองจะหา program จากที่ไหน แล้วการจูนยากหรือป่าวคับ
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #22
แลมด้าได้ยินว่าต้องใช้ computer จูนแล้วถ้าเราจูนเองจะหา program จากที่ไหน แล้วการจูนยากหรือป่าวคับ

ถูกต้องครับต้องใช้คอมฯจูนนิ่ง ถ้าอยากจูนได้เองก็ต้องซื้อสายจูน+โปรแกรม การจูนไม่ยากหากว่าเรามีความรู้และรู้จักการใช้งานโปรแกรมครับ
 
ถูกต้องครับต้องใช้คอมฯจูนนิ่ง ถ้าอยากจูนได้เองก็ต้องซื้อสายจูน+โปรแกรม การจูนไม่ยากหากว่าเรามีความรู้และรู้จักการใช้งานโปรแกรมครับ
ราคาเท่าไหร่ แล้วจะหาได้จากไหนคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #24
แล้ว rb 26 ติดได้ป่ะคับ - -


ขี้เกียจเติมน้ำมันล่ะ - - แพงเกิ๊นนนน
 
เจโบถ้าติดแบบ fixmix+variable เทียบกับ lamda ตัวไหนดีกว่ากัน มีความแตกต่างกันแค่ไหนคับ
 
ราคาเทาไร่
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #28
แล้ว rb 26 ติดได้ป่ะคับ - -


ขี้เกียจเติมน้ำมันล่ะ - - แพงเกิ๊นนนน

ติดได้ซิครับ แค่ราคาแรงน่ะครับ ประมาณ 60,000.-บาท ใช้หม้อต้ม รองรับ 350-400 แรงม้า
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #29
เจโบถ้าติดแบบ fixmix+variable เทียบกับ lamda ตัวไหนดีกว่ากัน มีความแตกต่างกันแค่ไหนคับ

ตอบไม่ได้ครับเพราะว่าไม่เคยลองครับ
 
แล้วจะเอาไปหัยแก้ไขคับ พี่
 
IMG_1625.jpg


พี่ครับ จำเป็นหรือป่าว ต้องดับเครื่องด้วยน้ำมัน
คำอธิบายขอแบบหลักการหน่อยครับ จะเอาไปเถียงกับคนแถวบ้าน
ไซโค ผมทุกวัน "ต้องดับน้ำมันนะน้อง"
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #33
การดับเครื่องยนต์ด้วยน้ำมันเบนซิน เป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเครื่องยนต์ครับ(หากกระทำได้) เพราะว่าเครื่องยนต์เบนซินและวัสดุภายในถูกออกแบบมาให้ใช้กับน้ำมันเบนซินเกรดต่างๆ การที่ดับเครื่องยนต์ด้วยเบนซินมีผลดีต่อเครื่องยนต์มากกว่าแก๊สครับ เนื่องด้วยสถานะเชื้อเพลิงต่างกัน น้ำมันเป็นของเหลว ส่วนแก๊สเป็นไอระเหย ฉนั้นอย่าไปเถียงกับเขาเลยครับเพราะว่าเขาพูดถูกต้องแล้ว แต่นิสัยคนใช้รถในบางท่านอาจทำได้และบางท่านก็ไม่ทำเลย โดยบางท่านถึงกับตัดระบบเชื้อเพลิงเบนซินออกไปเลยก็มีเยอะแยะ(สตาร์ทแก๊ส)
 
การดับเครื่องยนต์ด้วยน้ำมันเบนซิน เป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเครื่องยนต์ครับ(หากกระทำได้) เพราะว่าเครื่องยนต์เบนซินและวัสดุภายในถูกออกแบบมาให้ใช้กับน้ำมันเบนซินเกรดต่างๆ การที่ดับเครื่องยนต์ด้วยเบนซินมีผลดีต่อเครื่องยนต์มากกว่าแก๊สครับ เนื่องด้วยสถานะเชื้อเพลิงต่างกัน น้ำมันเป็นของเหลว ส่วนแก๊สเป็นไอระเหย ฉนั้นอย่าไปเถียงกับเขาเลยครับเพราะว่าเขาพูดถูกต้องแล้ว แต่นิสัยคนใช้รถในบางท่านอาจทำได้และบางท่านก็ไม่ทำเลย โดยบางท่านถึงกับตัดระบบเชื้อเพลิงเบนซินออกไปเลยก็มีเยอะแยะ(สตาร์ทแก๊ส)

ตกลงว่าดับน้ำมัน ขอบคุณครับพี่ศิ
 
พี่ครับแล้วถ้าผมติดแบบ ระบบ มิกเซอร์ Aitronic นี่ กับ เครื่อง 1Jz gte โบ เวลา อัด มันจะมีสะอึกไหมอ่ะครับ เพราะว่าตอนแรกกะจะ ติดแบบหัวฉีด แต่มันดัน 6 สูบ ราคามัน สูงเหลือเกิน เหอๆ แล้วถ้าติดระบบ ดูดนี่มีข้อเสียไรมั้งอ่ะครับ



ยังไงช่วยตอบหน่อยนะครับ
 
ตอบแทน ป๋าน่ะคราบ
ระบบดูดกับเครื่อง 1jโบ สามารถใช้งานได้ในระบบประหยัดน่ะคราบ ถ้าจะเอามาซิ่งแบบน้ำมัน ก็คงแตกต่างกัน อ่ะคราบ กำลังเครื่องยนต์จะหายไปประมาณ 10-15 % คราบ
แต่ถ้าคุณรับได้ ก็จบคราบ ถ้าเอาประหยัดราคาถูกระบบดูด ดีคราบ แต่ถ้าจะเอาเหมือนเดินซิ่งได้ขับเหมือนน้ำมันเนี่ยก็ต้องระบบ หัวฉีดเทานั้นคราบ ราคาก็อย่างที่รู้ๆกันคราบพี่น้อง

ปล.อาจจะไม่ค่อยรู้เท่าไรนะคราบ (แต่ป๋าก็บอกมาให้ฟังบ้าง อิๆ ขอบคุงป๋าศิว คราบ)
 
แต่ถ้าอยาก ซัด ก็ กลับมาใช้น้ำมันก็ แรงเหมือนเดิมใช่ไหมอ่ะครับ แล้ว ระบบดูด นี่มี ผลเสียอ่ะไรกับเครื่องไหมอ่ะครับ ทั้ง ระยะ สั้น ระยะ ยาวอ่ะครับ กำลังจะติดแล้วอ่ะครับ เพราะผม คิดไว้ว่า ถ้าจะซัด ก็คงเปลี่ยนไปใช้ น้ำมันหละ ครับ แต่ถ้าขับ ธรรมดาจะใช้แก็ซ อย่างงี้ ติดระบบ ดูดได้ใช่ไหมอ่ะครับ
 
ผมมีปัญหาสอบถาม มีอยู่ว่าผมคิดจะติดแก๊สใน 1j-gte คับ แต่งบไม่สูงมากเลยจะติดแบบ mix+lamda หรือ variable ถามตามร้านบอกว่าถ้าเป็นเครื่องโบต้องติดหัวฉีดอย่าง เดียว เพราะมันจะ เบคไฟซ์ บ่อย จริงๆแล้วมันเป็นไงคับผมรบกวนขอคำแนะนำด้วยคับ:confused:
 
แต่ถ้าอยาก ซัด ก็ กลับมาใช้น้ำมันก็ แรงเหมือนเดิมใช่ไหมอ่ะครับ แล้ว ระบบดูด นี่มี ผลเสียอ่ะไรกับเครื่องไหมอ่ะครับ ทั้ง ระยะ สั้น ระยะ ยาวอ่ะครับ กำลังจะติดแล้วอ่ะครับ เพราะผม คิดไว้ว่า ถ้าจะซัด ก็คงเปลี่ยนไปใช้ น้ำมันหละ ครับ แต่ถ้าขับ ธรรมดาจะใช้แก็ซ อย่างงี้ ติดระบบ ดูดได้ใช่ไหมอ่ะครับ
ถ้างั้น โทรไปคุยกับ ป๋าศิว ได้เลยคราบ รับรองพี่เข้าใจดี ไม่ติดไม่ว่ากัน โทรไปคุยได้เลยคราบ รายละเอียดจะได้อีกเยอะคราบ ป๋าศิว ไม่ค่อยได้เข้ามาอ่ะคราบ งานแก่เยอะจิงๆคราบ
 
ผมมีปัญหาสอบถาม มีอยู่ว่าผมคิดจะติดแก๊สใน 1j-gte คับ แต่งบไม่สูงมากเลยจะติดแบบ mix+lamda หรือ variable ถามตามร้านบอกว่าถ้าเป็นเครื่องโบต้องติดหัวฉีดอย่าง เดียว เพราะมันจะ เบคไฟซ์ บ่อย จริงๆแล้วมันเป็นไงคับผมรบกวนขอคำแนะนำด้วยคับ:confused:
ขออนุญาติ ป๋าศิว ตอบแทนน่ะคราบ งบน้อยติดระบบ ดูดได้น่ะคราบ ร้านที่คุณไปถามมา ก็อาจจะจูนไม่นิ่ง หรือมีปัญหาที่ระบบไฟ คราบ รถที่ติดก๊าซมาจะมีปัญหาที่ระบบไฟ เยอะคราบ เช่นชุดสายหัวเทียน ตัวหัวเทียนเอง อาจจะชำรุดไฟจ่ายไม่นิ่ง ก็เลยเกิดปัญหาได้ ตอนขับเป็นน้ำมันไม่เป็นคราบอาการแบบนี้ แต่พอขับก๊าซ เป็นทันที (ยังไงรองโทรคุยกับ ป๋าศิว ดูคราบ)

ปล.ผมอาจจะไม่เก่งนะคราบเรื่องก๊าซ ต้องขอโทษด้วยนะคราบ ถ้าตอบผิดไป
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม