• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS gt2835-56t -อินเตอร์ ARC-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #141
ไปถึงไหนแล้วคับน้า
-เมื่อวานโทรเช็คแล้ว สัปดาห์นี้เขาจะเอาฝามาส่ง
-ปัญหาที่สตาร์ทไม่ติดเป็นเพราะแบตเตอร์รี่เก็บไฟไม่อยู่(ส่งร้านแบตชาร์จและวัดแล้ว)
-เอาแบตเตอร์รี่ของอีกคันมาใส่ สตาร์ทได้ปกติลองมา8วันแล้วครับน้า:coolly-0023:
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #142
วันนี้
13.30น. ฤกษ์ดีเตรียมยกเครื่องออกมาดูเล่นครับ:coolly-0023:
attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300492.JPG
    P1300492.JPG
    110.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 551
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #143
:coolly-0023::coolly-0023::coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300493.JPG
    P1300493.JPG
    116 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 573
  • P1300494.JPG
    P1300494.JPG
    102.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 504
  • P1300495.JPG
    P1300495.JPG
    110.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 555
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #144
:coolly-0023::coolly-0023::coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300498.JPG
    P1300498.JPG
    87.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 503
  • P1300497.JPG
    P1300497.JPG
    109.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 492
  • P1300496.JPG
    P1300496.JPG
    100.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 562
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #145
วันนี้
8.00น. เริ่มประกอบเครื่องครับ:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300499.JPG
    P1300499.JPG
    100.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 444
  • P1300500.JPG
    P1300500.JPG
    104.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 436
  • P1300501.JPG
    P1300501.JPG
    89.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 439
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #146
รอฝาสูบอย่างเดียวครับ:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300506.JPG
    P1300506.JPG
    81.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 413
  • P1300505.JPG
    P1300505.JPG
    92.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 413
  • P1300504.JPG
    P1300504.JPG
    106.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 414
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #147
ฝาสูบมาส่งให้แล้วครับ:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300513.JPG
    P1300513.JPG
    108.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 382
  • P1300512.JPG
    P1300512.JPG
    78.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 385
  • P1300511.JPG
    P1300511.JPG
    71.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 374
  • P1300510.JPG
    P1300510.JPG
    93.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 375
  • P1300509.JPG
    P1300509.JPG
    104.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 383
  • P1300508.JPG
    P1300508.JPG
    107.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 388
  • P1300507.JPG
    P1300507.JPG
    103.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 385
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #148
พรุ่งนี้จะติดเครื่อง+วิ่งได้มั๊ย
เดี๋ยวก็รู้ครับ:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #149
-เปลี่ยนน็อตท่อไอเสียทั้ง12ตัว จะได้หมดปัญหาเรื่องน็อตขาดได้ระยะหนึ่ง
-เปลี่ยนมาใช้พูลเล่ย์หน้า+พูลเล่ย์ปั๊มน้ำ+พัดลมฟรีปั๊ม STD เอาไว้จูนจบก่อนส่งงาน น้าค่อยตัดสินใจอีกทีว่าจะใช้พูลเล่ย์ซิ่งชุดเดิม+พัดลมไฟฟ้าหรือเปล่า
-เหลืองานประกอบเทอร์โบก็พร้อมยกเครื่องเข้ารถครับ:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300525.JPG
    P1300525.JPG
    86.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 381
  • P1300524.JPG
    P1300524.JPG
    106.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 399
  • P1300523.JPG
    P1300523.JPG
    98.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 69
  • P1300522.JPG
    P1300522.JPG
    96 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 401
  • P1300521.JPG
    P1300521.JPG
    86.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 418
  • P1300520.JPG
    P1300520.JPG
    133.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 418
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #150
วันนี้
ประกอบชุดเทอร์โบ:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300530.JPG
    P1300530.JPG
    94.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 336
  • P1300531.JPG
    P1300531.JPG
    95.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 343
  • P1300532.JPG
    P1300532.JPG
    103.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 343
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #151
-ยกเครื่องลงไปแล้ว
-ลืมไปว่าร้านอะไหล่ปิดตรุษจีน วันจันทร์ค่อยทำต่อครับน้า:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300541.JPG
    P1300541.JPG
    123.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 587
  • P1300540.JPG
    P1300540.JPG
    123 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 602
  • P1300539.JPG
    P1300539.JPG
    123.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 678
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #152
โทรไปกดดันจนร้านอะไหล่ยอมเปิด ได้ของมาประกอบเสร็จแล้วครับ:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300542.JPG
    P1300542.JPG
    124.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 569
  • P1300543.JPG
    P1300543.JPG
    106.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 555
  • P1300544.JPG
    P1300544.JPG
    116.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 559
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #153
-สตาร์ทเครื่อง+ลองวิ่งในอู่แล้ว
-พรุ่งนี้สตาร์ทเครื่องรันอิน
-วันจันทร์ส่งร้านท่อไอเสีย เปลี่ยนลิ้นVH+เดินท่ออินเตอร์หน้าลิ้นใหม่ครับ:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #154
จุดต่อ
-เกจ์วัดบูช
-E01
-โบลวออฟ
-เรคกูเรเตอร์
ต่อจากจุดเดียวกันโดยใช้3ทางแยก 3ตัว ไม่โดน จัดการเจาะท่อไอดีทำจุดต่อของใครของมัน เพราะเดี๋ยวต้องมี MAP SENSOR ของ F CON อีก1ตัว ไหนๆก็เจาะแล้ว เจาะเผื่อสำรองไว้อีก1จุด เผื่ออนาคตต้องใช้ครับ:coolly-0023:
attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300526.JPG
    P1300526.JPG
    94.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 966
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #155
จูนSTEP นี้ เดี๋ยวก็รู้ว่า หัวฉีดหรือปั๊มติ๊กจะหมดก่อนกันครับ:coolly-0023:
 
อูยยยยยยยยยไปใหญ่แล้ววุ้ย
 
เจาะหัวฉีดแก๊สชัดๆ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #159
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #160
วันนี้
-น็อตยึดอแดปเตอร์ออยคูลเล่อร์คนละเกลียวกับฐานกรองน้ำมันเครื่อง ถอดฐานกรองน้ำมันเครื่องจากเครื่องตัวเก่ามาลองก็เป็นเหมือนกัน
-กลึงน็อตยึดอแดปเตอร์ออยคูลเล่อร์ขึ้นมาใหม่แทนครับ:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300550.JPG
    P1300550.JPG
    92.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 577
  • P1300551.JPG
    P1300551.JPG
    74.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 616
  • P1300552.JPG
    P1300552.JPG
    76 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 458
  • P1300553.JPG
    P1300553.JPG
    82 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 489

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม