• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS gt2835-56t -อินเตอร์ ARC-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see



เจ๊ๆยังจำได้มั๊ยเมื่อหลายปีก่อนที่นั่งดูกัน "ขอบแดง"ที่หาดูยากในบ้านเรา
วันนี้ก็ยังเหมือนวันนั้นที่ได้แต่นั่งดู :coolly-0008:

crazy_banana18-img600x400-13539881288vhh2l60662.jpg


crazy_banana18-img600x400-1353988128skggym60662.jpg
 
เจ๊ๆยังจำได้มั๊ยเมื่อหลายปีก่อนที่นั่งดูกัน "ขอบแดง"ที่หาดูยากในบ้านเรา
วันนี้ก็ยังเหมือนวันนั้นที่ได้แต่นั่งดู :coolly-0008:

crazy_banana18-img600x400-13539881288vhh2l60662.jpg


crazy_banana18-img600x400-1353988128skggym60662.jpg

ชุดนี้สีนี้อยากได้มาก แต่ฝาเจือกไม่มี
เห็นราคาแล้ว ได้แค่นั่งดูพอเพลินๆดีกั่ว:coolly-0023:
 
ชุดนี้สีนี้อยากได้มาก แต่ฝาเจือกไม่มี
เห็นราคาแล้ว ได้แค่นั่งดูพอเพลินๆดีกั่ว:coolly-0023:
ตามที่พี่ว่านั่นล่ะนั่งดู หมูกัดกันมันส์กั่วเยอะเลย:coolly-0010:
 
เหนแล้ว อยากทำบ้างจัง แต่ขอเบาๆพอ งบน้อย

ชอบๆ กด Like :coolly-0009:

ชอบจิงๆรถพี่อาร์ม หล่อโดนใจ :coolly-0009:
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #128
วันนี้ได้ฤกษ์ดี ส่งรถเข้ามาทำต่อ
จากครั้งที่แล้วมีไอน้ำมันเครื่องออกทางฝาวาล์วเยอะ
ทำการวัดกำลังอัดของเครื่อง(เย็น)
สรุป
สูบ1...120PSI
สูบ2...120PSI
สูบ3...115PSI
สูบ4...115PSI
สูบ5...115PSI
สูบ6...70PSI
อาการหนักที่สุดคือสูบ6 หยอดน้ำมันเครื่องเข้ากระบอกสูบ แล้ววัดใหม่ขึ้น 115PSI
-สัญนิฐานว่า ร่องแหวนแตกหรือไม่ก็ลูกห่อ
-โทรปรึกษาน้า 591 จะเปลี่ยนเฉพาะลูกสูบก็ไม่รู้ว่าจะไปหาจากที่ไหน ถอดจากเครื่องยกลงที่ลูกยังดีอยู่ ก็ไม่ชัวร์ว่าจะทนได้อีกแค่ไหน
-ทำSTEP 400 ม้ามากกว่าเครื่องโรงงานเกือบเท่าตัว เล่นเครื่องใหม่ๆสดๆคุ้มค่ากว่า
จบที่
-เปลี่ยนท่อนตรง RB20DET หน้าเรียบ เก่าญี่ปุ่น
-เปลี่ยนประเก็นเหล็ก TRUST
-ฝาสูบ แยง ขัดลื่น เจียรบ่า เจียรวาล์ว เช็คหน้าเรียบ เปลี่ยนซีลก้านวาล์ว
STEPที่แล้ว ผมพลาดเองที่ไม่ได้วัดกำลังอัดของเครื่องก่อนยกลงมาเปลี่ยนของซิ่ง STEPนี้เลยชดเชยให้น้า 591 ด้วย ฟรีค่าแรงครับ:coolly-0010:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300332.JPG
    P1300332.JPG
    104 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 516
  • P1300333.JPG
    P1300333.JPG
    103.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 450
  • P1300331.JPG
    P1300331.JPG
    61.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 451
  • P1300330.JPG
    P1300330.JPG
    69.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 453
  • P1300329.JPG
    P1300329.JPG
    56 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 446
  • P1300328.JPG
    P1300328.JPG
    63.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 453
  • P1300327.JPG
    P1300327.JPG
    74.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 471
  • P1300326.JPG
    P1300326.JPG
    61.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 531
  • P1300325.JPG
    P1300325.JPG
    64.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 468
  • P1300324.JPG
    P1300324.JPG
    96.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 552
  • P1300342.JPG
    P1300342.JPG
    119.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 447
  • P1300341.JPG
    P1300341.JPG
    115 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 447
  • P1300340.JPG
    P1300340.JPG
    100.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 447
  • P1300339.JPG
    P1300339.JPG
    90.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 454
  • P1300337.JPG
    P1300337.JPG
    90.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 452
  • P1300335.JPG
    P1300335.JPG
    83.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 449
  • P1300334.JPG
    P1300334.JPG
    102.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 446
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #129
ช่วงบ่ายเขาจะมารับฝาสูบไปแยงครับ:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300349.JPG
    P1300349.JPG
    94.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 434
  • P1300348.JPG
    P1300348.JPG
    104.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 446
  • P1300347.JPG
    P1300347.JPG
    100.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 429
  • P1300346.JPG
    P1300346.JPG
    104.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 438
  • P1300345.JPG
    P1300345.JPG
    111.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 443
  • P1300344.JPG
    P1300344.JPG
    103.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 444
  • P1300343.JPG
    P1300343.JPG
    103.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 456
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #130
ฝาสูบจะมาส่งให้วันอังคารที่ 29 ม.ค.
วันจันทร์ 28 ม.ค. ค่อยยกเครื่องออกจากรถ จะได้ไม่เกะกะพื้นที่ทำงานครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #131
ถ้าได้แคม 264 แทน 256 ตอนนี้ มีฮา:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #133
:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033:
attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300357.JPG
    P1300357.JPG
    100.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 738
  • P1300358.JPG
    P1300358.JPG
    90 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 712
อาการหนักที่สุดคือสูบ6 หยอดน้ำมันเครื่องเข้ากระบอกสูบ แล้ววัดใหม่ขึ้น 115PSI
-สัญนิฐานว่า ร่องแหวนแตกหรือไม่ก็ลูกห่อ

อาการนี้เกี่ยวกับการอุดท่อ Heater หรือเปล่าครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #135
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #137
มีชันสูตรกันด้วย :coolly-0006:
 
ไปถึงไหนแล้วคับน้า
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม