• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS gt2835-56t -อินเตอร์ ARC-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see



โย่วววว แก้ปัญหาให้แล้วนะจ๊ะเจ๊ กำลังจะสั่งเตรียมสำลอง2 ที่บ้านผมไว้ให้เผื่อไม่พอจะได้ไม่ต้องวิ่งหา
ตอนนี้กำลังนั่งดู specification กับ
INSTALLATION INSTRUCTIONS ให้อยู่ครับ ว่าทำไมมันถอย
คันนี้แม่งดื้อนะเนี่ย:coolly-0010:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #184
โย่วววว แก้ปัญหาให้แล้วนะจ๊ะเจ๊ กำลังจะสั่งเตรียมสำลอง2 ที่บ้านผมไว้ให้เผื่อไม่พอจะได้ไม่ต้องวิ่งหา
ตอนนี้กำลังนั่งดู specification กับ
INSTALLATION INSTRUCTIONS ให้อยู่ครับ ว่าทำไมมันถอย
คันนี้แม่งดื้อนะเนี่ย:coolly-0010:
งงเลย พรรคพวกทำ2เจ500ม้า ปั๊มรุ่นนี้ตัวเดียวพอ:coolly-0007:
 
งงเลย พรรคพวกทำ2เจ500ม้า ปั๊มรุ่นนี้ตัวเดียวพอ:coolly-0007:
สาเหตุเบื้องต้นที่ได้คุยกับน้า จ.น้าแกว่ารีเลย์อาจจะไม่พอ
ส่วนสาเหตุที่ผมเจอเหมือนอย่างที่น้าแกคาดเดาครับ
ทางผู้ผลิตเค้าแนะนำเอาไว้เลยว่า ควรที่จะใช้งานร่วมกับชุดวายริ่งของเค้า part no.16301
เหมือน A1000 ของผมต้องใช้คู่กับ speed control

ทีนี้ในชุด16301 เค้าแนะนำว่าต้องใช้กับรีเลย์ขนาด 30 แอมป์ครับ
027-16301.jpg

อันนี้น่าจะเป็นสาเหตุหลักๆครับน้า

Parts included in kit:
1ea 30 Amp 12 VDC Automotive Relay
1ea 30 Amp 12 VDC Circuit Breaker
2ea Blue Female Blade Connector
2ea Yellow Female Blade Connector
5ea Yellow Ring Connector for #10 Stud
1ea Yellow Ring Connector for 3/8
 
ผมไม่รู้ว่าดีลเลอร์ในเมืองไทยเวลาเค้าสั่งของเข้ามาขายเนี่ย
เค้าได้แนะนำลูกค้าบ้างรึป่าวก่อนซื้อว่าควรใช้อย่างไร ต่ออย่างไร
เพราะในต่างประเทศเรื่องพวกนี้เกิดขึ้นบ่อย ที่ดูในคลิบ จนเค้าต้องแนะนำผู้บริโภค
ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ให้ถูกต้อง เพราะพอเวลาที่เกิดปัญหาขึ้นมาส่วนใหญ่ก็พูดกันว่าของเค้าไม่ดี ทั้งๆที่ตัวเองไม่เคยศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน
สาเหตุหลักๆเลยคือส่วนใหญ่ อ่านภาษาอังกฤษไม่ออก เลยจบเห่กัน

ส่วน stealth ของพี่เดี๋ยวคุยกันหลังไมค์นะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #187
สาเหตุเบื้องต้นที่ได้คุยกับน้า จ.น้าแกว่ารีเลย์อาจจะไม่พอ
ส่วนสาเหตุที่ผมเจอเหมือนอย่างที่น้าแกคาดเดาครับ
ทางผู้ผลิตเค้าแนะนำเอาไว้เลยว่า ควรที่จะใช้งานร่วมกับชุดวายริ่งของเค้า part no.16301
เหมือน A1000 ของผมต้องใช้คู่กับ speed control

ทีนี้ในชุด16301 เค้าแนะนำว่าต้องใช้กับรีเลย์ขนาด 30 แอมป์ครับ
027-16301.jpg

อันนี้น่าจะเป็นสาเหตุหลักๆครับน้า

Parts included in kit:
1ea 30 Amp 12 VDC Automotive Relay
1ea 30 Amp 12 VDC Circuit Breaker
2ea Blue Female Blade Connector
2ea Yellow Female Blade Connector
5ea Yellow Ring Connector for #10 Stud
1ea Yellow Ring Connector for 3/8
 
ขอแผนB ส่งปั๊มเดิมnismo ไปให้น้าจุ๊บลองก่อนนะคับ
 
เรียบร้อย เดี๋ยวก็รู้ว่ารถจะแรง หรือใส้จะแตกก่อนกัน
งานนี้มีเป๋แน่นอน:coolly-0010:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #191
เรียบร้อย เดี๋ยวก็รู้ว่ารถจะแรง หรือใส้จะแตกก่อนกัน
งานนี้มีเป๋แน่นอน:coolly-0010:
STEP นี้ต้องใช้ฝีมือคนขับไม่งั้นกินแหนแน่นอน:coolly-0023:
 
STEP นี้ต้องใช้ฝีมือคนขับไม่งั้นกินแหนแน่นอน:coolly-0023:
นั่นซิน้า นี่แค่ถอดออก จับเสียบ แล้วลองของ
ยังไม่ได้ขึงพืดแล้วเรียงคิวเลยนะ ล่อไปบาร์แล้ว:coolly-0010:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #193
นั่นซิน้า นี่แค่ถอดออก จับเสียบ แล้วลองของ
ยังไม่ได้ขึงพืดแล้วเรียงคิวเลยนะ ล่อไปบาร์แล้ว:coolly-0010:
-STEP นี้ลองเบาๆที่ LO BOOST 1บาร์ HI BOOST 1.2บาร์
-เอาไปขับให้ชิน ถ้าอยากขยับSTEP2 ต้อง 044x2 น้ำมันเข้าหัวท้าย ออกกลาง เรคกูเรเตอร์ซิ่งตัวใหญ่ LO BOOST 1.2บาร์ HI BOOST 1.4 บาร์ และต้องขยับเป็น TEIN MONOFLEX + ยาง SOFT ซัก4เส้น ครับ :coolly-0010:
 
-STEP นี้ลองเบาๆที่ LO BOOST 1บาร์ HI BOOST 1.2บาร์
-เอาไปขับให้ชิน ถ้าอยากขยับSTEP2 ต้อง 044x2 น้ำมันเข้าหัวท้าย ออกกลาง เรคกูเรเตอร์ซิ่งตัวใหญ่ LO BOOST 1.2บาร์ HI BOOST 1.4 บาร์ และต้องขยับเป็น TEIN MONOFLEX + ยาง SOFT ซัก4เส้น ครับ :coolly-0010:

:coolly-0023::coolly-0023::coolly-0023::coolly-0023::coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #195
สงสัยลืมจุดธูป+ดอกไม้ไหว้รถก่อนส่งไปจูน
ล่าสุด...........สัญญานวัดรอบหาย:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #197
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #198
-ช่วงเย็นที่ผ่านมาน้าจุ๊ฟโทรมาบอกจูนไดโน่+จูนถนนเสร็จแล้ว
STEP ใช้งาน+ขับเล่น 1.2บาร์ 359ม้า(เครื่อง)
-เอาไปขับเล่นให้ชินก่อน ถ้าไม่พอค่อยมาจูนSTEP II
-พรุ่งนี้จะส่งรถสไลค์ไปรับกลับอู่ เอามาเช็คงานอีกทีครับน้า:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #199
ลงจากรถสไลค์เมื่อกี้ เอาไปลองมา2เกียร์
น้ากินแหนแน่นอนถ้ายังฝืนใช้โช๊ค+ยางชุดนี้ครับน้า:coolly-0028:
 
ลงจากรถสไลค์เมื่อกี้ เอาไปลองมา2เกียร์
น้ากินแหนแน่นอนถ้ายังฝืนใช้โช๊ค+ยางชุดนี้ครับน้า:coolly-0028:

:coolly-0023::coolly-0023::coolly-0023::coolly-0023::coolly-0023::coolly-0023::coolly-0023:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม