รบกวนน้าจอห์นหรือคนที่เคยใส่ชุดkitครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31621
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #21
-D JET ถ้าบอกไม่รีบ มันจะไม่ไหวนา ของหายาก นานๆมาที เจอต้องคว้าไว้ สะสมของไว้ก่อน ค่ายผมเพิ่งมี3ใบเอง
-ฝักบัวดูดีมีชาติตระกูลครับ 555:coolly-0033:
ถ้าน้าเจอบอกผมก็ได้ครับจะได้อมไว้ก่อน
เพราะตอนนี้ก็เล็งๆV pro อยู่เหมือนกันครับแต่ยังไม่ตัดสินใจ
ส่วนอันนี้ อ่าง TRUST ใหม่
ตอนแรกสนใจอยู่ แต่อยากได้แบบเป็น "เลส"ตีออกข้างครับ
เหมือนกับสร้างใหม่ทั้งอันน่ะครับ
เพราะทางเข้าบ้านผมมันมีสะพานอยู่อันนึงก่อนเข้าบ้าน ชันอยู่
กลัวว่าคงจะมีซักวันครับ อยากได้ประมานี้ครับ
ไม่รู้ในไทยจะมีร้านใหนทำได้มั่งครับ
 

ไฟล์แนบ

  • ha3.bmp
    ha3.bmp
    791.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 119


ถ้าน้าเจอบอกผมก็ได้ครับจะได้อมไว้ก่อน
เพราะตอนนี้ก็เล็งๆV pro อยู่เหมือนกันครับแต่ยังไม่ตัดสินใจ
ส่วนอันนี้ อ่าง TRUST ใหม่
ตอนแรกสนใจอยู่ แต่อยากได้แบบเป็น "เลส"ตีออกข้างครับ
เหมือนกับสร้างใหม่ทั้งอันน่ะครับ
เพราะทางเข้าบ้านผมมันมีสะพานอยู่อันนึงก่อนเข้าบ้าน ชันอยู่
กลัวว่าคงจะมีซักวันครับ อยากได้ประมานี้ครับ
ไม่รู้ในไทยจะมีร้านใหนทำได้มั่งครับ
D JET ถ้าเจอแล้วจะบอก
ส่วนอ่าง ทำใหม่ทั้งใบเป็นเหล็กน่าจะง่ายกว่าครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #23
D JET ถ้าเจอแล้วจะบอก
ส่วนอ่าง ทำใหม่ทั้งใบเป็นเหล็กน่าจะง่ายกว่าครับ:coolly-0033:
นั่นหล่ะครับที่ต้องการอยากได้เกร็ดเนียนๆแบบในรูปเลยครับ
ผมเคยเห็นคันนึงใส่Trustแล้วมันจะเตี้ยลงมาพอสมควรเลย
ถ้าเค้าทำออกมาเป็นทรงเดียวกับSRผมคงซื้อไปแล้ว
 
นั่นหล่ะครับที่ต้องการอยากได้เกร็ดเนียนๆแบบในรูปเลยครับ
ผมเคยเห็นคันนึงใส่Trustแล้วมันจะเตี้ยลงมาพอสมควรเลย
ถ้าเค้าทำออกมาเป็นทรงเดียวกับSRผมคงซื้อไปแล้ว
ไม่ยากเลย
ก็ซื้ออ่างของSR มาใส่ ทำหน้าแปลนที่อ่างเดิม แล้วขันน๊อตเหมือนของSRครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #25
ไม่ยากเลย
ก็ซื้ออ่างของSR มาใส่ ทำหน้าแปลนที่อ่างเดิม แล้วขันน๊อตเหมือนของSRครับ:coolly-0033:
ตามที่น้าว่ามานี่ทำได้เหรอครับ
ผมเคยคิดอยู่แบบนี้เลย แต่ไม่รู้ว่าจะทำได้จริง
เพราะถ้าทำได้จริงจะได้เหนี่ยวอ่างTrustของSRเข้ามาเลยครับ
ตามที่ดูแล้วอ่างซิ่งsrจะเพิ่มปริมาณอีก1.5ลิตร
+ในระบบoil cooler ประมาณ1.5ลิตรน่าจะได้เกิน7ลิตรนะครับ
แผงออยหนา2"สูง12"รุ่นใหญ่สุดของTrust มี oil block ด้วยครับ
ถอดมาจาก34R ครับ
 

ไฟล์แนบ

  • img5316small.jpg
    img5316small.jpg
    53.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 194
ตามที่น้าว่ามานี่ทำได้เหรอครับ
ผมเคยคิดอยู่แบบนี้เลย แต่ไม่รู้ว่าจะทำได้จริง
เพราะถ้าทำได้จริงจะได้เหนี่ยวอ่างTrustของSRเข้ามาเลยครับ
ตามที่ดูแล้วอ่างซิ่งsrจะเพิ่มปริมาณอีก1.5ลิตร
+ในระบบoil cooler ประมาณ1.5ลิตรน่าจะได้เกิน7ลิตรนะครับ
แผงออยหนา2"สูง12"รุ่นใหญ่สุดของTrust มี oil block ด้วยครับ
ถอดมาจาก34R ครับ
-ทำได้ ง่ายกว่าสร้างใหม่อีก
-แผงออยรุ่นนี้แจ่มโคตร ใหญ่สะใจครับ:coolly-0033:
attachment.php
 
แก้ไขล่าสุด:
ที่ผมคิดไว้ตามแบบที่น้าว่าเป๊ะเลยครับ
พอดีได้ฝามาประกบเสื้ออีกตัวแล้วครับ
แต่ยังเหลืออีกตัวยังไม่มีฝา
เท่ากับตอนนี้มี26อยู่ในมือแล้ว3ตัวครับ
เป็น 05u 1ตัว,24u 1ตัว,GT500 1ตัว

ตอนนี้เครื่องตัวแรกที่จะประกอบของมาครบแล้ว
ประมาณนี้ครับ
-ข้อHK2.8ตับเต็ม
-ลูกHK87เคลือบเทฟล่อน หัวเป็น นิเกิล(แบบเดียวกับDR.Donut)
-ปั้มJUN เก่า1 ใหม่1ตัว
-ปั้มน้ำN1 2ตัว
-กันกระฉอกJUN
-ฝักบัวVEILSIDEรูใหญ่
-แคมHK 272 สเต็ป1
-JUN retainer valve titanium
-HKS & TOMEI CAM SPROCKETS (ของใหม่อย่างละชุด)
-HKS TIMING BELT (จำไม่ได้ว่ามี1หรือ2เส้น)
- NISMO regulator ตัวใหญ่สุด
-TOMEI fuel rail รางใหญ่
-SARD 900 cc. injectors
-splitfire coil packs
-MSD digital6-plus ของใหม่
-hks grounding wire kit ของใหม่(แท้)
-R33gtr greddy radiator
-ถังไล่ฟองอากาศในหม้อน้ำ R magic
-ท่อน้ำ samco บน,ล่าง ของใหม่
-ถังA 5Lปั้มคู่ sard 1ใบ,auto staff 1ใบ
-Aeromotive a1000 ของใหม่1ตัว
-Paxton มือ2 1ตัว
-Intercooler greddy,trust อย่างละใบ(5")
-ยางแท่นเครื่องRB26 NISMO 2ชุด ของใหม่
-Trust engine oil cooler kit 2ชุด ตัวแผงสีฟ้าหนา2"
-ตัวบังโข่งเทอร์โบ Trust ของแท้(ใหม่)
-กระป๋องน้ำมันเพาเวอร์ power enterprise
-ATI pulley ชุดใหญ่4ตัว
ขาดแต่กล่อง กับ ก้านสูบครับ ยังหาไม่ได้
ของทุกอย่าที่มีอยู่ในเซฟเฮ๊าส์เรียบร้อยแล้วครับ
อันนี้แค่1ใน4ของทั้งหมดนะครับ
น้าพอรู้ราคา D JET กับ V PRO มั๊ยครับ
มันต่างกันมากมั๊ยครับ (ถ้าล่อแหลมหลังไมค์ก็ได้ครับ):coolly-0033:

รอดูของที่เหลือ 3 ใน 4 อ่า :coolly-0046:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #28
รอดูของที่เหลือ 3 ใน 4 อ่า :coolly-0046:
อันนั้นต้องจ่ายกะตังค์ให้เค้าให้หมดก่อนถึงจะเอาของออกมาได้55++
แต่ส่วนใหญ่ที่อยู่ที่บ้านเหลือของทำเครื่องอีกไม่กี่อย่าง
ไม่น่าเกิน20อย่างนะ
นอกนั้นมันจะเป็นพวกท่อ ช่วงล่างซะเยอะ
ห่วงหลังcuscoหลบโช๊คนี่ล่อไป3ชุดแล้วเนี่ย
จุกจิกจิปาถะบ้าบอคอแตกอีกหน่อยนุง:coolly-0010:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #29
ประมาณนี้เลยครับ ผมว่ามันง่ายดีทำไม่ยาก

ลงรูปไว้ก่อนเดี๋ยวหาไม่เจอ:coolly-0033:
 

ไฟล์แนบ

  • 26 oil pan.jpg
    26 oil pan.jpg
    56.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 193
ประมาณนี้เลยครับ ผมว่ามันง่ายดีทำไม่ยาก

ลงรูปไว้ก่อนเดี๋ยวหาไม่เจอ:coolly-0033:
ทำอ่างตามรูปนี่ต่ำกว่าอ่างTRUST นะครับ 555:coolly-0033:
attachment.php
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #31
เดี๋ยวคงต้องค่อยๆปรับค่อยๆแก้กันไปครับ
อาจจะต้องตัดเนื้ออ่างเดิมออกอีกหน่อย
เพื่อเวลาประกอบแล้วจะได้ไม่เตี้ยเกินครับ
ยังพอมีเวลาอีกเดือน2เดือนน่ะครับเดี๋ยวค่อยๆคิดกันไป:coolly-0033:
เอ่ออ น้าพอจะรู้ขนาดท่ออินเตอร์ที่ออกจากปากพวก78,88
ก่อนเข้าอินเตอร์บ้างมั๊ยครับว่าขนาดเท่าไร
พอดีกำลังจะทำอะไรที่มันแปลกพิสดารไม่ค่อยเหมือนใครครับ
 
พี่แป๊ะมีอะไรเหลือๆไม่ใช้ ก็โยนมาทางนี้นะคับ 555+
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #33
เดี๋ยวคงต้องค่อยๆปรับค่อยๆแก้กันไปครับ
อาจจะต้องตัดเนื้ออ่างเดิมออกอีกหน่อย
เพื่อเวลาประกอบแล้วจะได้ไม่เตี้ยเกินครับ
ยังพอมีเวลาอีกเดือน2เดือนน่ะครับเดี๋ยวค่อยๆคิดกันไป:coolly-0033:
เอ่ออ น้าพอจะรู้ขนาดท่ออินเตอร์ที่ออกจากปากพวก78,88
ก่อนเข้าอินเตอร์บ้างมั๊ยครับว่าขนาดเท่าไร
พอดีกำลังจะทำอะไรที่มันแปลกพิสดารไม่ค่อยเหมือนใครครับ
ไม่รู้ขนาด แต่เป็นผมจะเดินท่ออินเตอร์ไทเทเนี่ยม 3นึ้วครับ 555:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • mines_gtr_intercooler_pipe_kit.jpg
    mines_gtr_intercooler_pipe_kit.jpg
    18 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 176
  • AY0F7804.jpg
    AY0F7804.jpg
    52.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 180
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #35
อย่าเอ็ดไปครับน้าผมได้ท่อมาแล้ว
แต่ไม่ใช่อันนี้นะ:coolly-0010:
 

ไฟล์แนบ

  • 526_1_titanium-intake-kit-for-gt-.jpg
    526_1_titanium-intake-kit-for-gt-.jpg
    56.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 74
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #38
ลังเลอยู่จะว่าจะเล่น 444cc. หรือ 550cc. :coolly-0046:
แล้วโบที่ใส่อยู่มันทำได้ถึง500ม้าป่ะล่ะ
ถ้าถึงก็ใส่550ไปเลยเด๊ะ จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนอีก
 
:coolly-0011:
แล้วโบที่ใส่อยู่มันทำได้ถึง500ม้าป่ะล่ะ
ถ้าถึงก็ใส่550ไปเลยเด๊ะ จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนอีก

ตอนนี้ไม่ถึง.....แต่ในอนาคตต้องมี 400
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #40
:coolly-0011:

ตอนนี้ไม่ถึง.....แต่ในอนาคตต้องมี 400
ตังค์พอก็จัด550ไปเลยเหลือไว้ก่อนดีกว่าขาด
ถ้าเอา444เด๋วอนาคตก็ต้องเปลี่ยนอีก เสียตังค์อีก
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม