ที่ผมคิดไว้ตามแบบที่น้าว่าเป๊ะเลยครับ
พอดีได้ฝามาประกบเสื้ออีกตัวแล้วครับ
แต่ยังเหลืออีกตัวยังไม่มีฝา
เท่ากับตอนนี้มี26อยู่ในมือแล้ว3ตัวครับ
เป็น 05u 1ตัว,24u 1ตัว,GT500 1ตัว
ตอนนี้เครื่องตัวแรกที่จะประกอบของมาครบแล้ว
ประมาณนี้ครับ
-ข้อHK2.8ตับเต็ม
-ลูกHK87เคลือบเทฟล่อน หัวเป็น นิเกิล(แบบเดียวกับDR.Donut)
-ปั้มJUN เก่า1 ใหม่1ตัว
-ปั้มน้ำN1 2ตัว
-กันกระฉอกJUN
-ฝักบัวVEILSIDEรูใหญ่
-แคมHK 272 สเต็ป1
-JUN retainer valve titanium
-HKS & TOMEI CAM SPROCKETS (ของใหม่อย่างละชุด)
-HKS TIMING BELT (จำไม่ได้ว่ามี1หรือ2เส้น)
- NISMO regulator ตัวใหญ่สุด
-TOMEI fuel rail รางใหญ่
-SARD 900 cc. injectors
-splitfire coil packs
-MSD digital6-plus ของใหม่
-hks grounding wire kit ของใหม่(แท้)
-R33gtr greddy radiator
-ถังไล่ฟองอากาศในหม้อน้ำ R magic
-ท่อน้ำ samco บน,ล่าง ของใหม่
-ถังA 5Lปั้มคู่ sard 1ใบ,auto staff 1ใบ
-Aeromotive a1000 ของใหม่1ตัว
-Paxton มือ2 1ตัว
-Intercooler greddy,trust อย่างละใบ(5")
-ยางแท่นเครื่องRB26 NISMO 2ชุด ของใหม่
-Trust engine oil cooler kit 2ชุด ตัวแผงสีฟ้าหนา2"
-ตัวบังโข่งเทอร์โบ Trust ของแท้(ใหม่)
-กระป๋องน้ำมันเพาเวอร์ power enterprise
-ATI pulley ชุดใหญ่4ตัว
ขาดแต่กล่อง กับ ก้านสูบครับ ยังหาไม่ได้
ของทุกอย่าที่มีอยู่ในเซฟเฮ๊าส์เรียบร้อยแล้วครับ
อันนี้แค่1ใน4ของทั้งหมดนะครับ
น้าพอรู้ราคา D JET กับ V PRO มั๊ยครับ
มันต่างกันมากมั๊ยครับ (ถ้าล่อแหลมหลังไมค์ก็ได้ครับ):coolly-0033: