• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กำลัง จะ หา เครื่อง ลง ครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31427
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ขี่ควาย ควายก้อตาย:sweat:
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #22
ใครพอจะรู้บ้างว่า

1 J M/t

พร้องลงราคาเท่าไร

เดิมๆ นะ

เอาใช้งาน

เค้า ว่า มัน ประหยัด อ่ะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #23
แถวสุขาภิบาล 3
มี อู่ใหนที่น่าสนใจเปล่า
 
ตูว่านะถ้าเอ็งยังแบกตู้ กะล้อเกวียนของเอ็งอยู่นะ 1uz เหอะ
 
ใครพอจะรู้บ้างว่า

1 J M/t

พร้องลงราคาเท่าไร

เดิมๆ นะ

เอาใช้งาน

เค้า ว่า มัน ประหยัด อ่ะ
ราว ๆ 7 หมื่นได้มั๊ง
ไหนจะขาเบรค ขาคลัชท์
คอนโซลเกียร์ธรรมดา + เบรคมืออีก
โอยยย...ไปกันใหญ่
 
เอาเครื่องเสียงหลังรถ ยกให้น้องตัวเล็กๆตาดำๆคนนี้... รับรองประหยัดขึ้นทันตาเห็น...
 
ถ้าจะติดแก๊สผมว่า 1jโบ A/t ก็ดีนะครับ
ใช้งาน สบายๆ ไม่ต้องแปลง เบรคมือ และไม่ต้องหา ขาเบรค ขาคลัช อีกด้วย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #28
ประมาณ 7 ใช่ เปล่า

แถว บางปิ มีที่ใหน แจ่มๆ แนะนำ เปล่า
 
ถ้าจะติดแก๊สผมว่า 1jโบ A/t ก็ดีนะครับ
ใช้งาน สบายๆ ไม่ต้องแปลง เบรคมือ และไม่ต้องหา ขาเบรค ขาคลัช อีกด้วย


j ไม่โบก็ได้วิ่งเหมือนกัน ประหยัดอีกตั้งหาก:smile:
 
ใครพอจะรู้บ้างว่า

1 J M/t

พร้องลงราคาเท่าไร

เดิมๆ นะ

เอาใช้งาน

เค้า ว่า มัน ประหยัด อ่ะ

มันระบุไม่ได้หว่ะ กอลั่ม ว่ากี่บาท คร่าวๆยังไม่ได้เลย

ยกตัวอย่างนะ

เครื่องเนี่ย ราคามันสูสีกันทุกร้าน แต่ราคาที่มันต่างเนี่ย คือออฟชั่นเสริม
เช่น
แท่นเครื่อง ถ้าเอ็งใช้ แท่นเดิม RB มันก็ถูก ช่างชอบทำมันง่าย ถ้าเอาสวย แข็งแรง ทนซับแรงกระแทกของเครื่องดีกว่า ก็ต้องใช้ แท่นของ j ทีนี้ ค่าใช้จ่ายมันก็สูงขึ้นไปอีก ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนคาน คานเดิมๆนี่แหละ ช่างมีฝีมือหน่อย ก็ทำให้สวยเนียนได้

ท่ออินเตอร์ ก็ประมาณ 5000-6500 แล้วแต่ร้าน ท่อยางรัดอินเตอร์เนี่ย ธรรมดาก็ 200-300 ถ้าเทอร์โบเทคตอนนี้ก็ 400-500 ตามขนาด อินเตอร์อีก จะเอาแบบไหน ของเดิม หรือ แต่ง โอยเยอะแยะ

เอางี้ดีกว่า อยู่ที่งบ ถ้างบน้อยไม่เน้นสวยงามก็วางแบบนี้ไปเลย อินเตอร์เดิม เดินแป๊บเหล็ก ท่อไอเสียเหล็ก มันก็จะไม่แพง
 
เจาะ ช่อง บนพื้น รถ ดิ ยู ......................

แล้ว ใช้ขาปั่น แบบ มนุษย์หิน ฟลิ้น....สโตน...... อ่ะ

เดิน ด้วย ลำแข้ง ตัวเอง ก๊าก............
 
เจาะ ช่อง บนพื้น รถ ดิ ยู ......................

แล้ว ใช้ขาปั่น แบบ มนุษย์หิน ฟลิ้น....สโตน...... อ่ะ

เดิน ด้วย ลำแข้ง ตัวเอง ก๊าก............

ช่างคิดจิงนะนั่น คิดได้งัย:sweat:
 
ช่างคิดจิงนะนั่น คิดได้งัย:sweat:

เหีน จะวางเครื่องเหมือน กัน นิ ...........เอาไปใช้ได้ นะ

ยังไม่ได้ จด สิทธิบัตร ......หรอก ........
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #35
หรือ ว่า จะ เอา แบบ At มาลงก่อน แล้วค่อยหา Mt ที่หลัง

แต่ ว่า มัน จะแพงกว่าหรือ เปล่า

ประมาณ 7-8 เปล่า น้า แม็ก
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #36
จะ ไป กู ธนาคาร แล้ว



ไป เป็น หนี้ กัน
 
จะ ไป กู ธนาคาร แล้ว



ไป เป็น หนี้ กัน

งั้นขอฝากด้วยดิ เอามาแบ่งกันนะ เดี๋ยวช่วยใช้:biggrin::biggrin::biggrin:...จริงๆนะเนี่ย:mad::mad:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #38
เอา มา สัก สิบ มันจะพอเปล่า ว้า
 
เอา มา สัก สิบ มันจะพอเปล่า ว้า

ถ้าคิดว่าจะพอปล่าวไม่พอหลอก แต่ถ้าคิดว่าจะเอาไปทำไรได้มั่งนะมันถึงจะพอ
เข้าใจไหมเนี่ย กอรั่ม
คือตัดสินใจให้ได้ก่อนว่าจะลงอะไรแบบไหน
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม