• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

รบกวนน้าจอห์นหรือคนที่เคยใส่ชุดkitครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31621
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31621

จะแรงแว้ววววววววววววววววว
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
25 เม.ย. 2007
ข้อความ
2,605
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
กำลังจะเอาชุดนี้ใส่ในเซฟครับ
ปัญหาคือตัวท่อ front pipe สีดำในรูป
มันจะใส่ในเซฟได้มั๊ยโดยที่ไม่ตัดน่ะครับ
กลัวว่ามันจะติดตัวถังครับ
(ถอดมาจาก32หรือ33ไม่แน่ใจครับ)
 

ไฟล์แนบ

  • 78-1.jpg
    78-1.jpg
    62.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 479


กำลังจะเอาชุดนี้ใส่ในเซฟครับ
ปัญหาคือตัวท่อ front pipe สีดำในรูป
มันจะใส่ในเซฟได้มั๊ยโดยที่ไม่ตัดน่ะครับ
กลัวว่ามันจะติดตัวถังครับ
(ถอดมาจาก32หรือ33ไม่แน่ใจครับ)
ห้องเครื่องR32 แคบกว่า A31
สรุป ใส่ได้ครับ:coolly-0033:
attachment.php
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ห้องเครื่องR32 แคบกว่า A31
สรุป ใส่ได้ครับ:coolly-0033:
ขอบคุณน้ามากครับ
จริงๆแล้วไม่ได้เสียดายท่อชุดนี้หรอกครับ
แต่อันที่เสียดายคือชุดนี้ต่างหาก
 

ไฟล์แนบ

  • t1.bmp
    t1.bmp
    791.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 275
  • t2.bmp
    t2.bmp
    791.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 217
  • t3.bmp
    t3.bmp
    791.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 144
ขอบคุณน้ามากครับ
จริงๆแล้วไม่ได้เสียดายท่อชุดนี้หรอกครับ
แต่อันที่เสียดายคือชุดนี้ต่างหาก
555 มันต้องอย่างนั้นครับ:coolly-0033:
 
ขอบคุณน้ามากครับ
จริงๆแล้วไม่ได้เสียดายท่อชุดนี้หรอกครับ
แต่อันที่เสียดายคือชุดนี้ต่างหาก


สวยมากเลยครับพี่แป๊ะ:coolly-0003::coolly-0003:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
นิดหน่อยครับน้ายังมีอีกบานนนนน
วันนี้มือปืนผมเพิ่งไปขนของออกมาจากโกดัง
ต้องใช้รถกระบะวิ่งขนถึง2รอบถึงจะหมดครับ
แต่ไอ้ที่อยู่ในเรือก็ยังตามมาอยู่เรื่อยๆครับ

ถามน้าต่ออีกหน่อย
แล้วอันนี้ไม่แน่ใจมันมีตัวล็อกมาด้วยป่าว
ถ้าไม่มีสร้างเองได้มั๊ยครับ
หรือทำไงก็ได้ให้มันใส่ได้แล้วล็อกอยู่ครับ
เพราะตอนนี้ใช้ของเกียร์26อยู่
พอคนขับติดบูทส์ปุ๊บควิกชิพหลุดเลยครับ
 

ไฟล์แนบ

  • qs3.jpeg.jpg
    qs3.jpeg.jpg
    13.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 78
  • qs2.jpeg.jpg
    qs2.jpeg.jpg
    14.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 87
  • qs1.jpeg.jpg
    qs1.jpeg.jpg
    17.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 78
นิดหน่อยครับน้ายังมีอีกบานนนนน
วันนี้มือปืนผมเพิ่งไปขนของออกมาจากโกดัง
ต้องใช้รถกระบะวิ่งขนถึง2รอบถึงจะหมดครับ
แต่ไอ้ที่อยู่ในเรือก็ยังตามมาอยู่เรื่อยๆครับ

ถามน้าต่ออีกหน่อย
แล้วอันนี้ไม่แน่ใจมันมีตัวล็อกมาด้วยป่าว
ถ้าไม่มีสร้างเองได้มั๊ยครับ
หรือทำไงก็ได้ให้มันใส่ได้แล้วล็อกอยู่ครับ
เพราะตอนนี้ใช้ของเกียร์26อยู่
พอคนขับติดบูทส์ปุ๊บควิกชิพหลุดเลยครับ
-แจ่มมากๆ เอารูปมาโชว์กันหน่อย ส่วมผมไม่เอามาก 500ม้าพอแล้ว มากกว่านี้เดี๋ยวบรรลัยหมด เจออะไรของHKSใส่ภายนอก26ได้ซื้อหมด 555
-ถ้ามาแค่ด้ามแต่ไม่มีอะไรอย่างอื่นมานี่เหนื่อยเลย ผมว่าหาเก่าญี่ปุ่นครบชุดดีกว่า ของ26 หาง่ายกว่าของ25แยะครับ:coolly-0033:
 
อ้าวลืมไป
ใส่เกียร์25นี่หว่า งั้นหายากและแพงหน่อยครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
อ้าวลืมไป
ใส่เกียร์25นี่หว่า งั้นหายากและแพงหน่อยครับ:coolly-0033:
ด้ามนิสโมมาแค่นี้เองครับน้า
ไม่มีตัวล็อกมาด้วยครับ
ไม่รู้จะทำไงดีครับ
มันจะใช้ตัวล็อกด้ามควิกของ26ได้มั๊ยครับ


ตัวข้างล่างนี่ใส่25ได้มั๊ยครับน้า

tsutomu09231124-img600x450-1322722658pq2l4x3587.jpg
 
ด้ามนิสโมมาแค่นี้เองครับน้า
ไม่มีตัวล็อกมาด้วยครับ
ไม่รู้จะทำไงดีครับ
มันจะใช้ตัวล็อกด้ามควิกของ26ได้มั๊ยครับ


ตัวข้างล่างนี่ใส่25ได้มั๊ยครับน้า

tsutomu09231124-img600x450-1322722658pq2l4x3587.jpg
-เอาของ26มาแปลงผสมกับด้ามNISMOได้
-ส่วนตัวข้างล่างนี่ใส่25ไม่ได้ครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
-เอาของ26มาแปลงผสมกับด้ามNISMOได้
:coolly-0033:
เยี่ยมเลยครับจะได้ไม่ต้องเสียตังหาใหม่
เอาของ26ในรถผสมกันไปเลย:coolly-0033:

ส่วนที่ไปเอามาวันนี้ไม่มีไรเยอะมากครับ
แค่มันใหญ่แล้วก็หลายชิ้น
หลักๆเลยก็มี
-Autech ของใหม่
-Veilside มือ2ครับ
นอกนั้นก็แค่ของพื้นๆ บ้านๆครับ:coolly-0010:
 

ไฟล์แนบ

  • Autech Front bumper.jpg
    Autech Front bumper.jpg
    38.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 96
  • Autech Rear bumper.jpg
    Autech Rear bumper.jpg
    25.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 97
  • R34 V1.jpg
    R34 V1.jpg
    50.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 106
  • R34 V2.jpg
    R34 V2.jpg
    54.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 95
เยี่ยมเลยครับจะได้ไม่ต้องเสียตังหาใหม่
เอาของ26ในรถผสมกันไปเลย:coolly-0033:

ส่วนที่ไปเอามาวันนี้ไม่มีไรเยอะมากครับ
แค่มันใหญ่แล้วก็หลายชิ้น
หลักๆเลยก็มี
-Autech ของใหม่
-Veilside มือ2ครับ
นอกนั้นก็แค่ของพื้นๆ บ้านๆครับ:coolly-0010:

:coolly-0017::coolly-0017::coolly-0017:
 
สงสัยที่บ้านมี Cef หลายคัน
dribble.gif
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #14
:coolly-0017::coolly-0017::coolly-0017:
26อู่น้ามีใครใส่78ใส้เดิมมั๊ยครับ
ผมอยากรู้ว่ามันจะทนได้ประมาณใหน
ตอนนี้ของผมลดสเต็ปลงมาหน่อย
เก็บ88 กับ 51r ไว้ก่อน เล่น78แทนครับ
กะเอาแบบจูนขำๆไปก่อนครับ

สงสัยที่บ้านมี Cef หลายคัน
dribble.gif
มีคันเดียวแหละครับพี่อ็อด
แต่กำลังมอง34อยู่เลยหวดชุดแต่งมาก่อนเลย:coolly-0010:
 
26อู่น้ามีใครใส่78ใส้เดิมมั๊ยครับ
ผมอยากรู้ว่ามันจะทนได้ประมาณใหน
ตอนนี้ของผมลดสเต็ปลงมาหน่อย
เก็บ88 กับ 51r ไว้ก่อน เล่น78แทนครับ
:coolly-0010:
-ยังไม่มีเลย
-RB26+T78 ผมว่าลงตัวดี ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป ขับสนุกไม่รอรอบมากเอาไว้ใส่กับเครื่องตัวในรถตอนนี้+ประเก็นเหล็ก+ปั๊มน้ำมันเครื่อง+แคมเล็กๆ+อุปกรณ์รอบนอกเครื่อง+POWER FC จะได้จูนเล่นกันเองได้
-T88+เครื่องทรงเต็มๆ +กล่อง F CON-MOTEC เอาไว้ประกอบเครื่องตัวใหม่ดีกว่า มีเครื่องเก็บไว้ซัก2ตัว เผื่อตัวไหนเป็นอะไรไปจะได้มีเครื่องอีกตัวเอาไว้วิ่งเล่นครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #16
-ยังไม่มีเลย
-RB26+T78 ผมว่าลงตัวดี ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป ขับสนุกไม่รอรอบมากเอาไว้ใส่กับเครื่องตัวในรถตอนนี้+ประเก็นเหล็ก+ปั๊มน้ำมันเครื่อง+แคมเล็กๆ+อุปกรณ์รอบนอกเครื่อง+POWER FC จะได้จูนเล่นกันเองได้
-T88+เครื่องทรงเต็มๆ +กล่อง F CON-MOTEC เอาไว้ประกอบเครื่องตัวใหม่ดีกว่า มีเครื่องเก็บไว้ซัก2ตัว เผื่อตัวไหนเป็นอะไรไปจะได้มีเครื่องอีกตัวเอาไว้วิ่งเล่นครับ:coolly-0033:
ที่ผมคิดไว้ตามแบบที่น้าว่าเป๊ะเลยครับ
พอดีได้ฝามาประกบเสื้ออีกตัวแล้วครับ
แต่ยังเหลืออีกตัวยังไม่มีฝา
เท่ากับตอนนี้มี26อยู่ในมือแล้ว3ตัวครับ
เป็น 05u 1ตัว,24u 1ตัว,GT500 1ตัว

ตอนนี้เครื่องตัวแรกที่จะประกอบของมาครบแล้ว
ประมาณนี้ครับ
-ข้อHK2.8ตับเต็ม
-ลูกHK87เคลือบเทฟล่อน หัวเป็น นิเกิล(แบบเดียวกับDR.Donut)
-ปั้มJUN เก่า1 ใหม่1ตัว
-ปั้มน้ำN1 2ตัว
-กันกระฉอกJUN
-ฝักบัวVEILSIDEรูใหญ่
-แคมHK 272 สเต็ป1
-JUN retainer valve titanium
-HKS & TOMEI CAM SPROCKETS (ของใหม่อย่างละชุด)
-HKS TIMING BELT (จำไม่ได้ว่ามี1หรือ2เส้น)
- NISMO regulator ตัวใหญ่สุด
-TOMEI fuel rail รางใหญ่
-SARD 900 cc. injectors
-splitfire coil packs
-MSD digital6-plus ของใหม่
-hks grounding wire kit ของใหม่(แท้)
-R33gtr greddy radiator
-ถังไล่ฟองอากาศในหม้อน้ำ R magic
-ท่อน้ำ samco บน,ล่าง ของใหม่
-ถังA 5Lปั้มคู่ sard 1ใบ,auto staff 1ใบ
-Aeromotive a1000 ของใหม่1ตัว
-Paxton มือ2 1ตัว
-Intercooler greddy,trust อย่างละใบ(5")
-ยางแท่นเครื่องRB26 NISMO 2ชุด ของใหม่
-Trust engine oil cooler kit 2ชุด ตัวแผงสีฟ้าหนา2"
-ตัวบังโข่งเทอร์โบ Trust ของแท้(ใหม่)
-กระป๋องน้ำมันเพาเวอร์ power enterprise
-ATI pulley ชุดใหญ่4ตัว
ขาดแต่กล่อง กับ ก้านสูบครับ ยังหาไม่ได้
ของทุกอย่าที่มีอยู่ในเซฟเฮ๊าส์เรียบร้อยแล้วครับ
อันนี้แค่1ใน4ของทั้งหมดนะครับ
น้าพอรู้ราคา D JET กับ V PRO มั๊ยครับ
มันต่างกันมากมั๊ยครับ (ถ้าล่อแหลมหลังไมค์ก็ได้ครับ):coolly-0033:
 
แก้ไขล่าสุด:
ที่ผมคิดไว้ตามแบบที่น้าว่าเป๊ะเลยครับ
พอดีได้ฝามาประกบเสื้ออีกตัวแล้วครับ
แต่ยังเหลืออีกตัวยังไม่มีฝา
เท่ากับตอนนี้มี26อยู่ในมือแล้ว3ตัวครับ
เป็น 05u 1ตัว,24u 1ตัว,GT500 1ตัว

ตอนนี้เครื่องตัวแรกที่จะประกอบของมาครบแล้ว
ประมาณนี้ครับ
-ข้อHK2.8ตับเต็ม
-ลูกHK87เคลือบเทฟล่อน หัวเป็น นิเกิล(แบบเดียวกับDR.Donut)
-ปั้มJUN เก่า1 ใหม่1ตัว
-ปั้มน้ำN1 2ตัว
-กันกระฉอกJUN
-ฝักบัวVEILSIDEรูใหญ่
-แคมHK 272 สเต็ป1
-JUN retainer valve titanium
-HKS & TOMEI CAM SPROCKETS (ของใหม่อย่างละชุด)
-HKS TIMING BELT (จำไม่ได้ว่ามี1หรือ2เส้น)
- NISMO regulator ตัวใหญ่สุด
-TOMEI fuel rail รางใหญ่
-SARD 900 cc. injectors
-splitfire coil packs
-MSD digital6-plus ของใหม่
-hks grounding wire kit ของใหม่(แท้)
-R33gtr greddy radiator
-ถังไล่ฟองอากาศในหม้อน้ำ R magic
-ท่อน้ำ samco บน,ล่าง ของใหม่
-ถังA 5Lปั้มคู่ sard 1ใบ,auto staff 1ใบ
-Aeromotive a1000 ของใหม่1ตัว
-Paxton มือ2 1ตัว
-Intercooler greddy,trust อย่างละใบ(5")
-ยางแท่นเครื่องRB26 NISMO 2ชุด ของใหม่
-Trust engine oil cooler kit 2ชุด ตัวแผงสีฟ้าหนา2"
-ตัวบังโข่งเทอร์โบ Trust ของแท้(ใหม่)
-กระป๋องน้ำมันเพาเวอร์ power enterprise
-ATI pulley ชุดใหญ่4ตัว
ขาดแต่กล่อง กับ ก้านสูบครับ ยังหาไม่ได้
ของทุกอย่าที่มีอยู่ในเซฟเฮ๊าส์เรียบร้อยแล้วครับ
อันนี้แค่1ใน4ของทั้งหมดนะครับ
น้าพอรู้ราคา D JET กับ V PRO มั๊ยครับ
มันต่างกันมากมั๊ยครับ (ถ้าล่อแหลมหลังไมค์ก็ได้ครับ):coolly-0033:
-ของแยะดี 555
-05U เอาไว้ใส่กับT78 ส่วน 24U กับ GT500 เอาไว้ทำอลังการ
-ขอชมรูปฝักบัวVEILSIDEรูใหญ่ เป็นบุญตาหน่อย
-ปั๊มน้ำมันเครื่องเก่าอย่าไปเล่นไม่คุ้ม
-D JET พร้อม MAP 45000ขึ้น จูนเล่นกันเองได้ ขยับSTEP ได้บ่อยๆ
-F CON 3.24 35000ขึ้น ยังไม่รวม MAP AIR TEMP ค่าจูนแพง ไม่เหมาะสำหรับขยับSTEP บ่อยๆ จูนเล่นเองไม่ได้ ครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #18
-ของแยะดี 555
-05U เอาไว้ใส่กับT78 ส่วน 24U กับ GT500 เอาไว้ทำอลังการ
-ขอชมรูปฝักบัวVEILSIDEรูใหญ่ เป็นบุญตาหน่อย
-ปั๊มน้ำมันเครื่องเก่าอย่าไปเล่นไม่คุ้ม
-D JET พร้อม MAP 45000ขึ้น จูนเล่นกันเองได้ ขยับSTEP ได้บ่อยๆ
-F CON 3.24 35000ขึ้น ยังไม่รวม MAP AIR TEMP ค่าจูนแพง ไม่เหมาะสำหรับขยับSTEP บ่อยๆ จูนเล่นเองไม่ได้ ครับ:coolly-0033:
ตามที่น้าว่าเลยครับ
น้าพอจะเจอD JET มั่งมั๊ยครับไม่รีบนะครับ
เรื่อยๆใครจะเอาให้เค้าไปก่อน
าวๆกลางเดือนมกราหรือปลายเดือนจะเริ่มprojectนี้ครับ
ส่วนอันนี้รูปฝักบัวครับ
 

ไฟล์แนบ

  • Vs1.jpg
    Vs1.jpg
    14.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 91
  • Vs2.jpg
    Vs2.jpg
    14 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 85
งั้นขอโชว์ชุดเล็กๆของผมมั่ง 500ม้าพอแล้ว:coolly-0033:

เฉพาะที่มีของอยู่ในมือแล้ว
-เครื่อง R33GTR
-ประเก็นเหล็กทั้งเครื่อง HKS
-TURBO KIT SET GT2530x2 ชุดใหญ่
-รางหัวฉีด HKS
-หัวฉีด 720
-ปั๊มติ๊ก HKS TOMEI NISMO
-ฝาน้ำมันเครื่อง HKS
-เรคกูเรเตอร์ HKS เกลียว / TOMEI ตัวใหญ่เกลียว
-ท่อไอเสียสแตนเลสทั้งราว 95 ม.ม. KAKIMOTO
-DOWN PIPE 80 ม.ม.
-กันกระฉอกJUN(ตัวนี้น้าชี้ช่องให้ ขอบคุณครับ 555)
-อ่าง TRUST ใหม่
-ออยคูลเล่อร์ GREX R32GTR ชุดใหญ่สุด
-ออยคูลเล่อร์ ARC หลังกระจังหน้า
-หม้อน้ำ GREDDY
-ถังไล่ลมน้ำ ใหม่
-คอล์ย SPIRIT FIRE ใหม่
-ท่อไอดี GREDDY ใหม่
-ปั๊มน้ำ N1ใหม่
-ปั๊มน้ำมันเครื่อง N1 ใหม่
-วาล์วน้ำ NISMO ใหม่
-กรองเปลือย HKS ฝาทอง
-OS 3แผ่น หน้าใหญ่ น็อตเยอะ
-PIVOT NISMO
-ขาคลัช NISMO
-ปัมคลัชล่าง NISMO
-ตัวยันขาคลัช ลืมยี่ห้อ
-ก้ามปูคลัช TOP SECRET
-ด้ามควิกชิพ
-กล่อง POWER FC 33GTR
-ปรับบูชไฟฟ้า E01 ใหม่

ของที่กำลังตามล่า
-อินเตอร์ GREDDY 4"
-TWIN POWER HKS
-ท่อไอเสียไทเทเนี่ยม 102 ม.ม. HKS
-โบลวออฟ SQV x2
-กล่อง D JET
-พูลเล่ย์ ATI



*และยังมีของ RB25 อีก1ชุดใหญ่ด้วยครับ*
 
แก้ไขล่าสุด:
ตามที่น้าว่าเลยครับ
น้าพอจะเจอD JET มั่งมั๊ยครับไม่รีบนะครับ
เรื่อยๆใครจะเอาให้เค้าไปก่อน
าวๆกลางเดือนมกราหรือปลายเดือนจะเริ่มprojectนี้ครับ
ส่วนอันนี้รูปฝักบัวครับ
-D JET ถ้าบอกไม่รีบ มันจะไม่ไหวนา ของหายาก นานๆมาที เจอต้องคว้าไว้ สะสมของไว้ก่อน ค่ายผมเพิ่งมี3ใบเอง
-ฝักบัวดูดีมีชาติตระกูลครับ 555:coolly-0033:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม