CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/เทอร์โบ HKS GT2535/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDF

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #261
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

เดี๋ยวอย่างไร จะมาบอกน้า ฮะ

สเตปบ้านใช้งานฮะ น้าต๊อป
แก๊สSTAGE 3 ไฟต้องออกท่อ ไม่งั้นไม่ทำครับ:coolly-0023:
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #262
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ชาลีเปลี่ยนแผนเป็น สีฟ้าcalsonic
บังโคลน กันลม สีขาว
สาธุ:coolly-0023:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ชาลีเปลี่ยนแผนเป็น สีฟ้าcalsonic
บังโคลน กันลม สีขาว
สาธุ:coolly-0023:

ว่าละน้า กะลังจะมาบอกน้าเลยฮะ :coolly-0010:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

มารายงานการเปลี่ยนยางครับ น้า

NT555 235-45/17 คู่หน้า
NT555 275-40/17 คู่หลัง

คู่หน้าวิ่งได้ดีไม่มีปัญหา
คู่หลังเวลาขึ้นเน้นหรือลงหลุมจะมีเสียงครูดตัวบอดี้ขอบโปร่ง ตามรูป
attachment.php

เบื้องต้นปรับ edfc
10-13 ขึ้นเนิน หรือลงหลุมจะมีเสียงครูด
1-3 ดีขึ้นมาหน่อย เสียงครูดด้านหลังจางหาย
1-1 เสียงน้อยลงแต่ยังครูดอยู่

การปรับแคมเบอร์
หน้าได้ -1.25 L / -1.25 R
หลัง เด็กร้านศูนย์ล้อ ส่ายหน้า แต่จำค่าที่อ่านได้ -3.0 ตามเครื่องตั้ง

น้าว่าอย่างไรดีฮะ

ปล. ถ้าไปที่ บางพลัด ศ.ล้อ ตั้ง ศ แล้วไปหาน้า เซตโช้ค สูงขึ้นสัก 1/2 นิ้วดีไหมฮะ จะเดินทางไป กทม พรุ่งนี้ เพราะวัน ศ ต้องขึ้นเหนือแล้วฮะ
 

ไฟล์แนบ

  • IMG_0433.jpg
    IMG_0433.jpg
    40.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 101
  • IMG_0434.jpg
    IMG_0434.jpg
    37.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 88
  • IMG_0437.jpg
    IMG_0437.jpg
    53.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 115
  • IMG_0442.jpg
    IMG_0442.jpg
    32.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,202
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #265
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

มารายงานการเปลี่ยนยางครับ น้า

NT555 235-45/17 คู่หน้า
NT555 275-40/17 คู่หลัง

คู่หน้าวิ่งได้ดีไม่มีปัญหา
คู่หลังเวลาขึ้นเน้นหรือลงหลุมจะมีเสียงครูดตัวบอดี้ขอบโปร่ง ตามรูป
attachment.php

เบื้องต้นปรับ edfc
10-13 ขึ้นเนิน หรือลงหลุมจะมีเสียงครูด
1-3 ดีขึ้นมาหน่อย เสียงครูดด้านหลังจางหาย
1-1 เสียงน้อยลงแต่ยังครูดอยู่

การปรับแคมเบอร์
หน้าได้ -1.25 L / -1.25 R
หลัง เด็กร้านศูนย์ล้อ ส่ายหน้า แต่จำค่าที่อ่านได้ -3.0 ตามเครื่องตั้ง

น้าว่าอย่างไรดีฮะ

ปล. ถ้าไปที่ บางพลัด ศ.ล้อ ปรับแล้วไปเซตโช้ค สูงขึ้นสัก 1/2 นิ้วดีไหมฮะ จะเดินทางไป กทม พรุ่งนี้ เพราะวัน ศ ต้องขึ้นเหนือแล้วฮะ
ด้านหลังต้องดึงโป่ง ถ้าไม่ดึงแล้วยกท้ายขึ้นสูงจะไม่เกาะถนน และ ไม่สวย
แคมเบอร์หน้าเท่านี้ก็ใช้ได้แล้ว ด้านหลัง-0.5ครับ:coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

แง้ววว ..มีทางไหนใช้แก้ขัด ซักเดือนไหมฮะน้า ปลายเดือนหน้าปิดเทอมจะได้ดึงโปร่งทีเดียว ยอมวิ่งไม่เร็วได้แต่ต้องเอารถไปใช้งานฮะ ...
:coolly-0007:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #267
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

แง้ววว ..มีทางไหนใช้แก้ขัด ซักเดือนไหมฮะน้า ปลายเดือนหน้าปิดเทอมจะได้ดึงโปร่งทีเดียว ยอมวิ่งไม่เร็วได้แต่ต้องเอารถไปใช้งานฮะ ...
:coolly-0007:
ยกท้ายขึ้นสูง:coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ยกท้ายขึ้นสูง:coolly-0033:

:coolly-0010: จะพยายามเอาข้าวเหนียวแก้วเข้าไปให้นะฮะ น้า ....​
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

รถมันแรงอ่ะนะครับ:coolly-0046:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

รถมันแรงอ่ะนะครับ:coolly-0046:

:coolly-0010:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

มารายงานการเปลี่ยนยางครับ น้า

NT555 235-45/17 คู่หน้า
NT555 275-40/17 คู่หลัง

คู่หน้าวิ่งได้ดีไม่มีปัญหา
คู่หลังเวลาขึ้นเน้นหรือลงหลุมจะมีเสียงครูดตัวบอดี้ขอบโปร่ง ตามรูป
attachment.php

เบื้องต้นปรับ edfc
10-13 ขึ้นเนิน หรือลงหลุมจะมีเสียงครูด
1-3 ดีขึ้นมาหน่อย เสียงครูดด้านหลังจางหาย
1-1 เสียงน้อยลงแต่ยังครูดอยู่

อาการเดียวกันครับน้า แต่ของผมข้างหน้าครับ แต่ตอนนั้น tein ss ครับ ด้านหลังลอง 1/2 นิ้วหรือนิ้วไม่แน่ใจครับ อิอิ สรุปน้ากับผมดึงโป่งทั้งคู่ครับ 555+
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

มาแอบดูงานดีๆเหมือนเดิมครับ:coolly-0026:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

อาการเดียวกันครับน้า แต่ของผมข้างหน้าครับ แต่ตอนนั้น tein ss ครับ ด้านหลังลอง 1/2 นิ้วหรือนิ้วไม่แน่ใจครับ อิอิ สรุปน้ากับผมดึงโป่งทั้งคู่ครับ 555+
ต้นเสียงไม่ใช่โปร่งละ แต่เป็นสายแก๊สแล้วฮะ
มาแอบดูงานดีๆเหมือนเดิมครับ:coolly-0026:
เดี๋ยวเย็นนี้มีการเปลี่ยนแปลงอีกฮะ

วันนี้เดินไปเดินมา เจอซากอะไรไม่รู้ในคลองเลยเขี่ยๆดู พบว่าเป็นซากแพท้าย
เลยท้าประลองเจ้าสำนัก ว่า ภายใน 15 นาที ถ้าประกอบแพหลังไม่ทัน ได้แพใช้ฟรีๆ

สรุปเลยมา 15.09 วินาที ได้แพมาใช้ฮะ :coolly-0046:
เป็นแพท้าย ทายาทอสูรของ godzilla
:coolly-0028:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #274
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ต้นเสียงไม่ใช่โปร่งละ แต่เป็นสายแก๊สแล้วฮะ

เดี๋ยวเย็นนี้มีการเปลี่ยนแปลงอีกฮะ

วันนี้เดินไปเดินมา เจอซากอะไรไม่รู้ในคลองเลยเขี่ยๆดู พบว่าเป็นซากแพท้าย
เลยท้าประลองเจ้าสำนัก ว่า ภายใน 15 นาที ถ้าประกอบแพหลังไม่ทัน ได้แพใช้ฟรีๆ

สรุปเลยมา 15.09 วินาที ได้แพมาใช้ฮะ :coolly-0046:
เป็นแพท้าย ทายาทอสูรของ godzilla
:coolly-0028:
วันนี้
-สายเติมแก๊สอยู่ข้างถังน้ำมัน ยางไปสีท่อเติมแก๊ส เลยจับย้ายมาอยู่หลังป้ายทะเบียน
-ไหนๆก็ขึ้นฮ๊อยแล้ว มีแพทายาทของพี่แดง GODZILLA I วางกองอยู่เลยจับเปลี่ยนซะ ได้ค่าเปลี่ยนเป็นโอเลี้ยง5ถุง แค่นี้ก็ดีใจแล้วครับ:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1270898 (Medium).jpg
    P1270898 (Medium).jpg
    86.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 408
  • P1270897 (Medium).jpg
    P1270897 (Medium).jpg
    73.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 481
  • P1270896 (Medium).jpg
    P1270896 (Medium).jpg
    85.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 419
  • P1270895 (Medium).jpg
    P1270895 (Medium).jpg
    88.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 425
  • P1270894 (Medium).jpg
    P1270894 (Medium).jpg
    69.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 412
  • P1270892 (Medium).jpg
    P1270892 (Medium).jpg
    98.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 428
  • P1270899 (Medium).jpg
    P1270899 (Medium).jpg
    91.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 392
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

น้า มันกดเป็นมาเลยฮะ
แต่เข็มไมล์วิ่งไวไปหน่อย gps จับได้ 120 เข็มไมล์วิ่งไป 130

ค่อยว่ากัน ปลายเดือนกะชุดหน้าโพลียูริเทนฮะ

ไหนว่าดูโช๊คอย่างเดียว ไปได้แพหลังยกเซทซะงั้น:coolly-0001:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

น้า มันกดเป็นมาเลยฮะ
แต่เข็มไมล์วิ่งไวไปหน่อย gps จับได้ 120 เข็มไมล์วิ่งไป 130

ค่อยว่ากัน ปลายเดือนกะชุดหน้าโพลียูริเทนฮะ

ไหนว่าดูโช๊คอย่างเดียว ไปได้แพหลังยกเซทซะงั้น:coolly-0001:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #277
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

น้า มันกดเป็นมาเลยฮะ
แต่เข็มไมล์วิ่งไวไปหน่อย gps จับได้ 120 เข็มไมล์วิ่งไป 130

ค่อยว่ากัน ปลายเดือนกะชุดหน้าโพลียูริเทนฮะ

ไหนว่าดูโช๊คอย่างเดียว ไปได้แพหลังยกเซทซะงั้น:coolly-0001:
อย่าไปคิดมาก
-เครื่องRB25DET
-เกียร์ RB20E
-จอไมล์เดิม
-เฟืองท้าย 4.1
-ยางหลัง 275/40-17
อยากให้เข็มไมล์ขึ้นตรงก็ได้แต่ต้องเสียตังค์อีกแยะครับ:coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

สงสัยต้องเข้าไปเดินเขี่ยบ้างซะแล้ว:coolly-0001:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

อย่าไปคิดมาก
-เครื่องRB25DET
-เกียร์ RB20E
-จอไมล์เดิม
-เฟืองท้าย 4.1
-ยางหลัง 275/40-17
อยากให้เข็มไมล์ขึ้นตรงก็ได้แต่ต้องเสียตังค์อีกแยะครับ:coolly-0033:
:coolly-0043: ดีแล้วฮะที่ขึ้นเรว จะได้ไม่โดนใบสั่งตามมาที่บ้านอีก
สงสัยต้องเข้าไปเดินเขี่ยบ้างซะแล้ว:coolly-0001:
น้าต๊อบ ไปเขี่ยเร็ว ในคลองผมเห็นเต็มเลยช่วงนี้ :coolly-0010:
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #280
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

กำลังแหย่อาจาร์ยให้ทำสีฟ้า CALSONIC จะได้เป็นลำดับที่ V:coolly-0023:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม