CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/เทอร์โบ HKS GT2535/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDF

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ต้นเสียงไม่ใช่โปร่งละ แต่เป็นสายแก๊สแล้วฮะ

เดี๋ยวเย็นนี้มีการเปลี่ยนแปลงอีกฮะ

วันนี้เดินไปเดินมา เจอซากอะไรไม่รู้ในคลองเลยเขี่ยๆดู พบว่าเป็นซากแพท้าย
เลยท้าประลองเจ้าสำนัก ว่า ภายใน 15 นาที ถ้าประกอบแพหลังไม่ทัน ได้แพใช้ฟรีๆ

สรุปเลยมา 15.09 วินาที ได้แพมาใช้ฮะ :coolly-0046:
เป็นแพท้าย ทายาทอสูรของ godzilla
:coolly-0028:

ไม่รู้มีเหลืออีกไหมอ่ะผมจะได้ไปเขี่ยๆหาดูบ้าง รอโครงแพ A31 ไม่รู้จะมีไหม อิอิ
 


Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ไม่รู้มีเหลืออีกไหมอ่ะผมจะได้ไปเขี่ยๆหาดูบ้าง รอโครงแพ A31 ไม่รู้จะมีไหม อิอิ

เดี๋ยวก็ได้ ระดับคนมีอำนาจดูแลทั้งที :coolly-0010:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

มารายงาน 1 วัน กับระยะทาง 800 km สายเหนือชลบุรี-มอเตอร์เวย์-นครสวรรค์-พิษณุโลก-แพร่-พะเยา
monoflex ทำงานความเร็วต่ำ สั่นเยอะ แต่พอเลย 90-120 วิ่งได้นิ่มนวลมาก เห็บหลุม ไม่มีสั่นมาในห้องโดยสาร
ช่วงล่างหลังเข้าโค้งหนึบๆ ทุกโค้ง หลังกว้างไว้ดีแบบนี้นี่เอง แพทายาทพี่แดง นี่หนึบ มากๆ น้า
ช่วงล่างหน้าพวงยังสั่น สงสัยเกิดจากยางรัดแร๊ค ท่าจะหมดสภาพ AP แตะเป็นจับ

และประหยัดแก๊สขึ้นด้วย แต่ก่อน 43 L/ 320km ตอนนี้ 43L/ 35x km สงสัยเฟื่องท้ายน่าจะเหมาะสมแล้วใช่ไหม ฮะน้า

แฮปปี้ สุดๆ :coolly-0005:
ว่าแล้วไปนอนก่อน เดี๋ยว 6.00 เดินทางอีกแหละ :coolly-0006:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

มารายงาน 1 วัน กับระยะทาง 800 km สายเหนือชลบุรี-มอเตอร์เวย์-นครสวรรค์-พิษณุโลก-แพร่-พะเยา
monoflex ทำงานความเร็วต่ำ สั่นเยอะ แต่พอเลย 90-120 วิ่งได้นิ่มนวลมาก เห็บหลุม ไม่มีสั่นมาในห้องโดยสาร
ช่วงล่างหลังเข้าโค้งหนึบๆ ทุกโค้ง หลังกว้างไว้ดีแบบนี้นี่เอง แพทายาทพี่แดง นี่หนึบ มากๆ น้า
ช่วงล่างหน้าพวงยังสั่น สงสัยเกิดจากยางรัดแร๊ค ท่าจะหมดสภาพ AP แตะเป็นจับ

และประหยัดแก๊สขึ้นด้วย แต่ก่อน 43 L/ 320km ตอนนี้ 43L/ 35x km สงสัยเฟื่องท้ายน่าจะเหมาะสมแล้วใช่ไหม ฮะน้า

แฮปปี้ สุดๆ :coolly-0005:
ว่าแล้วไปนอนก่อน เดี๋ยว 6.00 เดินทางอีกแหละ :coolly-0006:

เดินทางโดยปลอดภัยคับ
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

เดินทางโดยปลอดภัยคับ

:coolly-0033: ครับ น้า อ. ของถึง ... :coolly-0046:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #286
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

มารายงาน 1 วัน กับระยะทาง 800 km สายเหนือชลบุรี-มอเตอร์เวย์-นครสวรรค์-พิษณุโลก-แพร่-พะเยา
monoflex ทำงานความเร็วต่ำ สั่นเยอะ แต่พอเลย 90-120 วิ่งได้นิ่มนวลมาก เห็บหลุม ไม่มีสั่นมาในห้องโดยสาร
ช่วงล่างหลังเข้าโค้งหนึบๆ ทุกโค้ง หลังกว้างไว้ดีแบบนี้นี่เอง แพทายาทพี่แดง นี่หนึบ มากๆ น้า
ช่วงล่างหน้าพวงยังสั่น สงสัยเกิดจากยางรัดแร๊ค ท่าจะหมดสภาพ AP แตะเป็นจับ

และประหยัดแก๊สขึ้นด้วย แต่ก่อน 43 L/ 320km ตอนนี้ 43L/ 35x km สงสัยเฟื่องท้ายน่าจะเหมาะสมแล้วใช่ไหม ฮะน้า

แฮปปี้ สุดๆ :coolly-0005:
ว่าแล้วไปนอนก่อน เดี๋ยว 6.00 เดินทางอีกแหละ :coolly-0006:
-ด้านหลังจบแล้ว รอตั๊งศูนย์อย่างเดียว
-ด้านหน้าเปลี่ยนบูชโพลี่ยูรีเทรน+ค้ำอุโมงค์เกียร์+ค้ำหนวดกุ้ง+ค้ำคานหน้า+เช็คลูกหมาก ตั๊งศูนย์
-ดึงโป่งหลัง+เอาท้ายลง
STEPช่วงล่างที่ว่าไปทั้งหมดนี้ จะขับดีกว่านี้ขึ้นไปอีก 55.55% เลยครับ:coolly-0023:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

-ด้านหลังจบแล้ว รอตั๊งศูนย์อย่างเดียว
-ด้านหน้าเปลี่ยนบูชโพลี่ยูรีเทรน+ค้ำอุโมงค์เกียร์+ค้ำหนวดกุ้ง+ค้ำคานหน้า+เช็คลูกหมาก ตั๊งศูนย์
-ดึงโป่งหลัง+เอาท้ายลง
STEPช่วงล่างที่ว่าไปทั้งหมดนี้ จะขับดีกว่านี้ขึ้นไปอีก 55.55% เลยครับ:coolly-0023:

ต้องหาของ ไหมน้า "ค้ำอุโมงค์เกียร์+ค้ำหนวดกุ้ง+ค้ำคานหน้า"
ค้ำหนวดรอมาครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #288
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ต้องหาของ ไหมน้า "ค้ำอุโมงค์เกียร์+ค้ำหนวดกุ้ง+ค้ำคานหน้า"
ไม่ต้องครับ:coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ไม่ต้องครับ:coolly-0033:
จุ๊กกรุ๊....... :coolly-0046:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

@น้า สงสัยฮะ
แขนยาว cusco ของ น้า อ.
attachment.php

แขนงอๆ ใน กระทู้ ปล.
attachment.php

ทำไมรูปร่างมันต่างกัน หน้าที่มันทำอะไรบ้างฮะ


*ขออนุญาตินำรูปทั้งสองมานะครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #291
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

@น้า สงสัยฮะ
แขนยาว cusco ของ น้า อ.
attachment.php

แขนงอๆ ใน กระทู้ ปล.
attachment.php

ทำไมรูปร่างมันต่างกัน หน้าที่มันทำอะไรบ้างฮะ


*ขออนุญาตินำรูปทั้งสองมานะครับ
-อาร์มยาว ใช้กับแพ A31 S13-14-15
แพ R32-33-34 ไม่ต้องใช้เพราะมีแรคปรับได้อยู่แล้ว
-แขนงอๆ คือปีกนกบน ใช้กับแพ S14-15 R33-34
แพA31 S13-R32 จะใช้ปีกตามรูปข้างล่างครับ:coolly-0033:
attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1200524 (Medium).JPG
    P1200524 (Medium).JPG
    75.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 596
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

อ้อ งั้นของผม คือ R32 ใช่ไหมฮะน้า :coolly-0001:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #293
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

อ้อ งั้นของผม คือ R32 ใช่ไหมฮะน้า :coolly-0001:
32ครับ:coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ต้องนำเสนอ ผบ. บ้างแล้วเรา:coolly-0015:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ต้องนำเสนอ ผบ. บ้างแล้วเรา:coolly-0015:

อย่าไปกลัวฮะ น้า
:coolly-0010:
บอกว่าเพื่อควาปลอดภัย และนิ่มนวลเวลาลูกหลับ
Ohlin สปริงใหญ่ อีกชุด หนึบๆ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #296
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

กำลังจะทำ LPG STAGE IV รองรับได้ 450ม้า+:coolly-0028:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

กำลังจะทำ LPG STAGE IV รองรับได้ 450ม้า+:coolly-0028:
:coolly-0040: น้าเจอสูตรลับหรือ...
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #298
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

:coolly-0040: น้าเจอสูตรลับหรือ...
สั่งหม้อต้มแบบใหม่เข้ามา ราคาหม้อต้มอย่าถาม:coolly-0023:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

STAGE IV แถมเตาย่างไก่ปลายท่อให้ด้วย :coolly-0010: :coolly-0010: :coolly-0010:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

STAGE IV แถมเตาย่างไก่ปลายท่อให้ด้วย :coolly-0010: :coolly-0010: :coolly-0010:
:coolly-0028: เอาไก่ดิบเสียบไม้ วิ่งจาก หห. ถึงบางกรวย สุกกะลังดี
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม