CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/เทอร์โบ HKS GT2535/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDF

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

อู่เปิดตีห้าครึ่ง มาใส่บาตรด้วยกันครับอาจาร์ย:coolly-0046:

ถึงพอดีน้า เตรียมโจ๊ก น้ำเต้าหู้ ปาทังโก้ด้วยนะ:coolly-0009:
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #222
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ถึงพอดีน้า เตรียมโจ๊ก น้ำเต้าหู้ ปาทังโก้ด้วยนะ:coolly-0009:
อันนี้ผมต้องพึ่งอาจาร์ยแล้ว หน่วยสวาทของผมจะเข้ามาซื้ออาหารเช้าให้ตอน 6โมงครึ่งครับ:coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

อันนี้ผมต้องพึ่งอาจาร์ยแล้ว หน่วยสวาทของผมจะเข้ามาซื้ออาหารเช้าให้ตอน 6โมงครึ่งครับ:coolly-0033:

:coolly-0040: เด๋ยวถึงชานชาลาบ้านนอก ค่อยๆ ไปฮะน้า :coolly-0010:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

รายงานสด แน่น หนึบ นุ่ม มากฮะน้า
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

รายงานสด แน่น หนึบ นุ่ม มากฮะน้า

:coolly-0003::coolly-0003::coolly-0003::coolly-0003::coolly-0003:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #226
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

สีฝาวาล์วทำแล้วเครื่องวิ่งลื่นกว่าเดิมเยอะมั๊ยครับอาจาร์ย:coolly-0023:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

:coolly-0003::coolly-0003::coolly-0003::coolly-0003::coolly-0003:
ขอบคุณน้าอาร์ม อีกครั้งที่นำโช๊คตัวนี้เข้ามา :coolly-0037:
สีฝาวาล์วทำแล้วเครื่องวิ่งลื่นกว่าเดิมเยอะมั๊ยครับอาจาร์ย:coolly-0023:

เอาเป็นเรื่องๆ ไปก่อน
ข้อดี
1. ท่อ ไท ทำ เนียน ไม่น่าเชื่อว่ากดนิดเดียว รอบพุ่งปรี๊ด เสียงจากเดิมเป็นท่อเหล็กดังเข้ามาตัวรถหนวกหูมาก พอเป็นตัวใหม่ เสียงนุ่มมากๆ กดเป็นมา เกียร์สี่เร่งเป็น 6000 เสียงไม่ตื้อ ไม่มีเสียงลอดเข้ามาตัวรถ ชอบมว๊ากกกกกก.....

2. ล้อ S1 จากล้อเทพหยดน้ำ วิ่งๆ ที่ 120-130 เบรคแล้วมีปัดสบัดเล็กน้อย โดน S1 เข้าไปขุมกำลังสยบอยู่คาพวงมาลัย คอนโทรลได้สบาย 150-160 มือเดียวอยู่ แม้ตอนนี้ยังไม่ได้ตั้งศูนย์ กะยางเดิมติดล้อมา (ใช้ยางอนาถาไปก่อน) ถึงเข้าใจแล้วว่าทำไมน้าต้องบอกหน้ายางหลังต้อง 9.5+ ขึ้นไป

3.Tein Monoflex + EDFC ได้ของเล่นตัวใหม่มา แอบใช้ที่น้าตั้งไว้ 0-0 / 10-13 ค่าแรกนุ่มนวลมาก พ่อกะแม่น่าจะนั่งสบาย ส่วนค่าที่สองกระด้างขึ้นมาครึ่งขีดแต่เข้าโค้งหนึบ แต่ส่ายเล็กน้อยเนื่องจากศูนย์ไม่ได้ตั้ง คงตั้งสามช่วงฮะน้า 1-2/ 6-8/ 10-13 รายละเอียดของโช๊คตัวนี้ไม่น่าเชื่อว่าไม่กระด้างเลย
ทั้งนี้ทั้งนั้นการอัพเกรดครั้งนี้ คาดว่ารีดศักยภาพ 25DET ได้มิน้อย สมแล้วที่น้า จน. สำนักแนะนำ

4. AP+ R34 ลองขับจี้ BWM S5 มาที่ชะอำ บีเอ็มตามไม่ทัน แต่ไม่อยากกระชากมากเกิน เพราะยางกับศูนย์ไม่ได้ตั้ง เรื่องฟิลลิ่งเก็บรายละเอียดไม่อยากบอกว่า รู้งี้เปลี่ยนตั้งนานละ แต่จากเบรคเดิมหลายเท่าตัว

5. ชุดตุ๊กแก นิ่มกว่ากระสอบเยอะ ....

โดยรวมๆ แล้วในฐานะคนขับรถบ้านไปทำงาน ใครจะอัพเตรียมความพร้อม ก็อัพชุดใหญ่ไปเลยฮะ ความรู้สึกเหมือนขับรถใหม่ๆ แต่ช่วงล่างกระฉับมาก เบรคมั่นใจได้ ในราคาสบายกระเป๋า

6. ฝาวาร์ลทำสีมา น้าลองร่ายให้ฟังอีกรอบฮะ มะกี้ขับรถอยู่ได้ยินไม่ชัด แต่ตามความรู้ที่มันน่าจะเรื่องการไหลของความร้อนในห้องเครื่องมั่ง

แต่ไม่ใช่ไม่มีข้อเสีย
1. น้าจะทำให้ผมโดนใบสั่ง จาก CCTV เพราะเหยียบเพลิน ตอนขากลับมา 120+ ตลอด ถ้าโดนใบสั่ง เอาไปจ่ายให้ด้วย ข้อหาทำรถบ้าน แรงม้าเยอะ แต่ช่วงล่างนิ่มนวลเกิน


สเตปต่อมา
1. Super Pro ชุดใหญ่
2. LPG step3 ไม่เน้นแรง แต่รองรับม้าที่เกิด
3. รอค้ำ CUSCO ต่างๆ

:coolly-0037:
ด้วยประการละเช่นนี้แล .... :coolly-0024:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #228
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ขอบคุณน้าอาร์ม อีกครั้งที่นำโช๊คตัวนี้เข้ามา :coolly-0037:


เอาเป็นเรื่องๆ ไปก่อน
ข้อดี
1. ท่อ ไท ทำ เนียน ไม่น่าเชื่อว่ากดนิดเดียว รอบพุ่งปรี๊ด เสียงจากเดิมเป็นท่อเหล็กดังเข้ามาตัวรถหนวกหูมาก พอเป็นตัวใหม่ เสียงนุ่มมากๆ กดเป็นมา เกียร์สี่เร่งเป็น 6000 เสียงไม่ตื้อ ไม่มีเสียงลอดเข้ามาตัวรถ ชอบมว๊ากกกกกก.....

2. ล้อ S1 จากล้อเทพหยดน้ำ วิ่งๆ ที่ 120-130 เบรคแล้วมีปัดสบัดเล็กน้อย โดน S1 เข้าไปขุมกำลังสยบอยู่คาพวงมาลัย คอนโทรลได้สบาย 150-160 มือเดียวอยู่ แม้ตอนนี้ยังไม่ได้ตั้งศูนย์ กะยางเดิมติดล้อมา (ใช้ยางอนาถาไปก่อน) ถึงเข้าใจแล้วว่าทำไมน้าต้องบอกหน้ายางหลังต้อง 9.5+ ขึ้นไป

3.Tein Monoflex + EDFC ได้ของเล่นตัวใหม่มา แอบใช้ที่น้าตั้งไว้ 0-0 / 10-13 ค่าแรกนุ่มนวลมาก พ่อกะแม่น่าจะนั่งสบาย ส่วนค่าที่สองกระด้างขึ้นมาครึ่งขีดแต่เข้าโค้งหนึบ แต่ส่ายเล็กน้อยเนื่องจากศูนย์ไม่ได้ตั้ง คงตั้งสามช่วงฮะน้า 1-2/ 6-8/ 10-13 รายละเอียดของโช๊คตัวนี้ไม่น่าเชื่อว่าไม่กระด้างเลย
ทั้งนี้ทั้งนั้นการอัพเกรดครั้งนี้ คาดว่ารีดศักยภาพ 25DET ได้มิน้อย สมแล้วที่น้า จน. สำนักแนะนำ

4. AP+ R34 ลองขับจี้ BWM S5 มาที่ชะอำ บีเอ็มตามไม่ทัน แต่ไม่อยากกระชากมากเกิน เพราะยางกับศูนย์ไม่ได้ตั้ง เรื่องฟิลลิ่งเก็บรายละเอียดไม่อยากบอกว่า รู้งี้เปลี่ยนตั้งนานละ แต่จากเบรคเดิมหลายเท่าตัว

5. ชุดตุ๊กแก นิ่มกว่ากระสอบเยอะ ....

โดยรวมๆ แล้วในฐานะคนขับรถบ้านไปทำงาน ใครจะอัพเตรียมความพร้อม ก็อัพชุดใหญ่ไปเลยฮะ ความรู้สึกเหมือนขับรถใหม่ๆ แต่ช่วงล่างกระฉับมาก เบรคมั่นใจได้ ในราคาสบายกระเป๋า

6. ฝาวาร์ลทำสีมา น้าลองร่ายให้ฟังอีกรอบฮะ มะกี้ขับรถอยู่ได้ยินไม่ชัด แต่ตามความรู้ที่มันน่าจะเรื่องการไหลของความร้อนในห้องเครื่องมั่ง

แต่ไม่ใช่ไม่มีข้อเสีย
1. น้าจะทำให้ผมโดนใบสั่ง จาก CCTV เพราะเหยียบเพลิน ตอนขากลับมา 120+ ตลอด ถ้าโดนใบสั่ง เอาไปจ่ายให้ด้วย ข้อหาทำรถบ้าน แรงม้าเยอะ แต่ช่วงล่างนิ่มนวลเกิน


สเตปต่อมา
1. Super Pro ชุดใหญ่
2. LPG step3 ไม่เน้นแรง แต่รองรับม้าที่เกิด
3. รอค้ำ CUSCO ต่างๆ

:coolly-0037:
ด้วยประการละเช่นนี้แล .... :coolly-0024:
สรุปง่ายๆ
"กระยาสารท" มีจริง กินกับกล้วยไข่อร่อยมากๆ:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #229
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ฝาสีน้ำเงินกับไฟเบรคLED ยังไม่ได้เล่าเลย:coolly-0023:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ฝาสีน้ำเงินกับไฟเบรคLED ยังไม่ได้เล่าเลย:coolly-0023:

ฝาวาร์ล โต เม โต้ ตอนแรกดูจากรูป นึกในใจทำไมมันสีแปลก ๆ เมื่อเช้าเปิดดูเท่านั้นแล ...​ สวย เรียบ เก็บเนี๊ยบเป๊ะตามสไตน์น้าเลย เรื่องแรงอัดคิดว่าดีกว่าเดิมเยอะ รวมๆ โดนเปลี่ยนหลาย เป็น ดี ดี ดี กว่าเดิมเยอะ

ไฟรถทัวร์ LED รู้งี้น่าจะติดห้าดวงแบบที่น้าบอก สบายมาก คิดว่าถ้ามีกลางคืนคงถอยหลังวิ่งเอาละ เอาจริงๆ ลองใช้ละ คันหลังแตะเบรคแต่ไกลเลยครับ เป็นออฟชั่นที่มีเฉพาะแต่รถในค่ายจริงๆ

ปล. น้า น่าจะทำเพลทแปะฝาเครื่องเป็นรูปฤาษีตาไฟ นะครับ :coolly-0001:

:coolly-0039:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #231
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ฝาวาร์ล โต เม โต้ ตอนแรกดูจากรูป นึกในใจทำไมมันสีแปลก ๆ เมื่อเช้าเปิดดูเท่านั้นแล ...​ สวย เรียบ เก็บเนี๊ยบเป๊ะตามสไตน์น้าเลย เรื่องแรงอัดคิดว่าดีกว่าเดิมเยอะ รวมๆ โดนเปลี่ยนหลาย เป็น ดี ดี ดี กว่าเดิมเยอะ


:coolly-0039:
ฝาสี ถามเอาฮาครับอาจาร์ย:coolly-0028:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ฝาสี ถามเอาฮาครับอาจาร์ย:coolly-0028:

ลืมยืมยางอะไหล่ครับน้า

ส่วนฝาครอบล้อไม่ได้ใส่ สามอันครับน้า :coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #233
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ลืมยืมยางอะไหล่ครับน้า

ส่วนฝาครอบล้อไม่ได้ใส่ สามอันครับน้า :coolly-0033:
ฝาครอบกลางดุมหลังไม่ต้องใส่
ฝาครอบกลางดุมหน้าน่าจะหลุดหายแวะมาใส่ได้ 5นาทีเสร็จครับ:coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ฝาครอบกลางดุมหลังไม่ต้องใส่
ฝาครอบกลางดุมหน้าน่าจะหลุดหายแวะมาใส่ได้ 5นาทีเสร็จครับ:coolly-0033:

นู๋ไม่รุ้ ว่าไม่มี :coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ว้าว......ของเค้าดีจิงๆนะครับเนี้ย สงสัยต้องเก็บตังดึงโป่งเปลี่ยนยางแล้วให้น้าเซ็ทโช๊คบ้างดีกว่า ....อิอิ หรือว่าเข้าไปเก็บช่วงล่างด้านหน้าเลยที่เดียวดีเนี้ย
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ของผมที่ทำรอบล่าสุดก็โอเคครับสุดยอดเข้าไปรอบนี้คุ้มเลย ถ้าเกียร์ไม่แตกมีตังเหลือทำช่วงล่างแล้ว อิอิ.....
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

ว้าว......ของเค้าดีจิงๆนะครับเนี้ย สงสัยต้องเก็บตังดึงโป่งเปลี่ยนยางแล้วให้น้าเซ็ทโช๊คบ้างดีกว่า ....อิอิ หรือว่าเข้าไปเก็บช่วงล่างด้านหน้าเลยที่เดียวดีเนี้ย

ของผมที่ทำรอบล่าสุดก็โอเคครับสุดยอดเข้าไปรอบนี้คุ้มเลย ถ้าเกียร์ไม่แตกมีตังเหลือทำช่วงล่างแล้ว อิอิ.....
ลงช่วงล่างเยอะๆ ตามที่น้าบอกครับ แรงแต่ต้องปลอดภัย ของผมไม่มีรอบไหนไม่คุ้ม .... คุ้มทำรอบ น้าฤาษีตาไฟรับประกัน ดูแลให้ไม่ผิดหวัง
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

น้า จากกระทุ้นี้ใช่เปล่าครับ
https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/67787
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #239
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

น้า จากกระทุ้นี้ใช่เปล่าครับ
https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/67787
รูปดูยากมองไม่เห็นด้านบนของคอล์ย
คอล์ยที่ใส่กับ RB25ได้มี3รุ่น
-แอร์โฟลเขียว
-แอร์โฟลชมพู
-NEOครับ:coolly-0023:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDFC/WORK S1 9-10x17

รูปดูยากมองไม่เห็นด้านบนของคอล์ย
คอล์ยที่ใส่กับ RB25ได้มี3รุ่น
-แอร์โฟลเขียว
-แอร์โฟลชมพู
-NEOครับ:coolly-0023:

:coolly-0033: งั้นรอชัวร์ๆ ดีกว่า
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม