• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

Technical by STANDARD CAR SERVICE

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31997
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

การจ่ายน้ำมันของรถที่ผลิตจากโรงงานมันจะจ่ายน้ำมันให้ใด้. A/F. 100%. ให้ใด้แรงมากที่สุด มีใอเสียน้อยสุด กินน้ำมันน้อยสุด จึงตั้งค่าและการจูลมาให้ค่าที่เหมาะที่สุดแต่ถ้าเราต้องการความแรงจนถึงขีดสุดของเครื่องตัวนั้นก็ต้องไม่สนใจการกินน้ำมันคือมันต้องใด้อย่างแต่ก็ต้องเสียอีกอย่าง เข้าเรื่องเลยรถโรงงานใช้ fuel pump /185L/H/300kpa แล้วยังมี slow pump อีกก็ยังจ่ายน้ำมันพอ ทีนี้เปลี่ยน fuel pump /280L/H. /300kpa ทีนี้สายไฟร้อนจนแทบจะใหม้ ต้องเปลื่ยนสายไฟใหม่เพื่อให้มันทำงานใด้เต็มที่. ดังนั้นการจ่ายไฟมันมีผลกับการทำงานของ fuel pump นะครับ
เปลี่ยนเพื่อให้จ่ายน้ำมันใด้เพียงพอกับการทำเครื่อง นั้นหมายถึงต้องการความแรง ดังนั้น slow pump ไม่จำเป็น
บ้างที่ไม่ใช้เพราะมันไม่เหมาะ(รถแรงไม่มีคันใหนไม่กินน้ำมัน)ไม่ใช่ว่าไม่ครบ
ครั้งหน้าจะเอาตัวเลขการกินกระแสของ pump OEM. &pump HI Flow มาให้ดู
ยังมีอีกหลายอย่างที่ไม่มีก็ใด้แต่ถ้ามีก็ไม่ผิดมันอยู่ที่จุดมุ่งหมายของแต่ละสำนัก
แถมอีกนิดแอร์โฟล VG 30. มันเก่ามากแล้วรองใช้ VQ ,QR,HR บ้างน่าจะดี
 


การจ่ายน้ำมันของรถที่ผลิตจากโรงงานมันจะจ่ายน้ำมันให้ใด้. A/F. 100%. ให้ใด้แรงมากที่สุด มีใอเสียน้อยสุด กินน้ำมันน้อยสุด จึงตั้งค่าและการจูลมาให้ค่าที่เหมาะที่สุดแต่ถ้าเราต้องการความแรงจนถึงขีดสุดของเครื่องตัวนั้นก็ต้องไม่สนใจการกินน้ำมันคือมันต้องใด้อย่างแต่ก็ต้องเสียอีกอย่าง เข้าเรื่องเลยรถโรงงานใช้ fuel pump /185L/H/300kpa แล้วยังมี slow pump อีกก็ยังจ่ายน้ำมันพอ ทีนี้เปลี่ยน fuel pump /280L/H. /300kpa ทีนี้สายไฟร้อนจนแทบจะใหม้ ต้องเปลื่ยนสายไฟใหม่เพื่อให้มันทำงานใด้เต็มที่. ดังนั้นการจ่ายไฟมันมีผลกับการทำงานของ fuel pump นะครับ
เปลี่ยนเพื่อให้จ่ายน้ำมันใด้เพียงพอกับการทำเครื่อง นั้นหมายถึงต้องการความแรง ดังนั้น slow pump ไม่จำเป็น
บ้างที่ไม่ใช้เพราะมันไม่เหมาะ(รถแรงไม่มีคันใหนไม่กินน้ำมัน)ไม่ใช่ว่าไม่ครบ
ครั้งหน้าจะเอาตัวเลขการกินกระแสของ pump OEM. &pump HI Flow มาให้ดู
ยังมีอีกหลายอย่างที่ไม่มีก็ใด้แต่ถ้ามีก็ไม่ผิดมันอยู่ที่จุดมุ่งหมายของแต่ละสำนัก
แถมอีกนิดแอร์โฟล VG 30. มันเก่ามากแล้วรองใช้ VQ ,QR,HR บ้างน่าจะดี
แถมให้นิดกับรูปภาพประกอบ:coolly-0003:
 

ไฟล์แนบ

  • aa1.jpg
    aa1.jpg
    61.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 132
  • DSC_0111.jpg
    DSC_0111.jpg
    42 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 319
เปลี่ยนเบรคใหณ่แล้วก็เปลี่ยนปั๊มบนให้ใหญ่ขึ้นด้วยนะครับเบรคจะใดัไม่ต่ำเกินไป
แล้วใส่ชุดดามคลิบเปอร์เบรคด้วยเพื่อเพิ่มความแข็งแรงทั้งแนวแกน X-Y
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #104
เปลี่ยนเบรคใหณ่แล้วก็เปลี่ยนปั๊มบนให้ใหญ่ขึ้นด้วยนะครับเบรคจะใดัไม่ต่ำเกินไป
แล้วใส่ชุดดามคลิบเปอร์เบรคด้วยเพื่อเพิ่มความแข็งแรงทั้งแนวแกน X-Y

หน้าตามันเป็นยังไงเหรอครับจะได้ใส่มั่งครับ อิอิอิ
 
เปลี่ยนเบรคใหณ่แล้วก็เปลี่ยนปั๊มบนให้ใหญ่ขึ้นด้วยนะครับเบรคจะใดัไม่ต่ำเกินไป
แล้วใส่ชุดดามคลิบเปอร์เบรคด้วยเพื่อเพิ่มความแข็งแรงทั้งแนวแกน X-Y

หน้าตามันเป็นยังไงเหรอครับจะได้ใส่มั่งครับ อิอิอิ
คือกัดขึ้นมาเสริมอีกชิ้น ตรงบริเวณน๊อตคาลิปเปอร์ตัวบนกับน๊อตโช๊คตัวล้างครับ :coolly-0003:
 
แถมให้นิดกับรูปภาพประกอบ:coolly-0003:
ปั๊มท์ที่เขียนว่า R33 ทำไมหน้าตามันแปลกๆ
ผมไม่คุ้นปัมท์หน้าตานี้ ที่มากับ R33 เลย
 
อีกหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญ สายไฟและเซ็นเซอร์ต่างควรเปลี่ยนให้ใด้ค่าที่ถูกต้องอย่าเอาของเก่ามากๆมาใส่อะไรเบิกใหม่ใด้ก็เบิกอย่าง O2 / Temp/ สายไฟเวลาต่อก็ให้บัดกรีแล้วดูด้วยว่ามันเป็นสายอะไร แบบใหน ค่าเท่าไร ปัญหาทุกอย่างก็จะไม่เกิดขึ้น
 
นำมาฝากกันหน่อยสำหรับคนรัก RB ว่าการที่จะเปลี่ยนหัว ไม่ใช่แค่ถอดเก่าออก แล้วก็ใส่ใหม่ เลยลองดึงจุกยางคอล์ยออกมาดูกันบางไหม่ครับ ว่าที่ใส่ๆกันอยู่ ด้านในมันเป็นขี้เกลือไหม แกนกลางเป็นสปริงหมด หรือ แท่งถ่านหมด ที่จะไม่ดีคือถ่านบ้าง สปริงบ้าง ( ถ้ามีขี้เกลือ ถ่านสึก คอล์ยจะรั่วเพราะความต้านทานสูง มันเลยรั่วไปลงกราวด์ข้างๆเพราะสะดวกกว่า) :coolly-0033:
 

ไฟล์แนบ

  • w1.jpg
    w1.jpg
    76.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 112
  • w2.jpg
    w2.jpg
    22.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 125
  • w3.jpg
    w3.jpg
    25.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 125
  • w4.jpg
    w4.jpg
    28 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 126
  • w5.jpg
    w5.jpg
    43.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 120
แก้ไขล่าสุด:
ปั๊มท์ที่เขียนว่า R33 ทำไมหน้าตามันแปลกๆ
ผมไม่คุ้นปัมท์หน้าตานี้ ที่มากับ R33 เลย
attachment.php


ถอดจากท้ายตัด R33 เลยครับ เครื่องติดหัวเป็น RB25det M/T ครับ
 
attachment.php


ถอดจากท้ายตัด R33 เลยครับ เครื่องติดหัวเป็น RB25det M/T ครับ


มีคนเคยกล่าวไว้ว่า

ของอะไรที่ติดรถมาแล้วไม่เหมือนของเดิมโรงงาน

ให้ตีเป็นของซิ่ง แล้วขายแม่งแพงๆเลย 555:coolly-0020:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #112
มีคนเคยกล่าวไว้ว่า

ของอะไรที่ติดรถมาแล้วไม่เหมือนของเดิมโรงงาน

ให้ตีเป็นของซิ่ง แล้วขายแม่งแพงๆเลย 555:coolly-0020:


เหรอ:coolly-0004::coolly-0004::coolly-0004:
 
เป็นความรู้ใหม่
ขอบคุณมากๆครับพี่นุ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #115
ผลงานจูนกล่อง RB20 กับ เครื่อง RB25.6+Airflow R35 ครับ

http://youtu.be/8i2jzM3uk2g
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม