การจ่ายน้ำมันของรถที่ผลิตจากโรงงานมันจะจ่ายน้ำมันให้ใด้. A/F. 100%. ให้ใด้แรงมากที่สุด มีใอเสียน้อยสุด กินน้ำมันน้อยสุด จึงตั้งค่าและการจูลมาให้ค่าที่เหมาะที่สุดแต่ถ้าเราต้องการความแรงจนถึงขีดสุดของเครื่องตัวนั้นก็ต้องไม่สนใจการกินน้ำมันคือมันต้องใด้อย่างแต่ก็ต้องเสียอีกอย่าง เข้าเรื่องเลยรถโรงงานใช้ fuel pump /185L/H/300kpa แล้วยังมี slow pump อีกก็ยังจ่ายน้ำมันพอ ทีนี้เปลี่ยน fuel pump /280L/H. /300kpa ทีนี้สายไฟร้อนจนแทบจะใหม้ ต้องเปลื่ยนสายไฟใหม่เพื่อให้มันทำงานใด้เต็มที่. ดังนั้นการจ่ายไฟมันมีผลกับการทำงานของ fuel pump นะครับ
เปลี่ยนเพื่อให้จ่ายน้ำมันใด้เพียงพอกับการทำเครื่อง นั้นหมายถึงต้องการความแรง ดังนั้น slow pump ไม่จำเป็น
บ้างที่ไม่ใช้เพราะมันไม่เหมาะ(รถแรงไม่มีคันใหนไม่กินน้ำมัน)ไม่ใช่ว่าไม่ครบ
ครั้งหน้าจะเอาตัวเลขการกินกระแสของ pump OEM. &pump HI Flow มาให้ดู
ยังมีอีกหลายอย่างที่ไม่มีก็ใด้แต่ถ้ามีก็ไม่ผิดมันอยู่ที่จุดมุ่งหมายของแต่ละสำนัก
แถมอีกนิดแอร์โฟล VG 30. มันเก่ามากแล้วรองใช้ VQ ,QR,HR บ้างน่าจะดี
เปลี่ยนเพื่อให้จ่ายน้ำมันใด้เพียงพอกับการทำเครื่อง นั้นหมายถึงต้องการความแรง ดังนั้น slow pump ไม่จำเป็น
บ้างที่ไม่ใช้เพราะมันไม่เหมาะ(รถแรงไม่มีคันใหนไม่กินน้ำมัน)ไม่ใช่ว่าไม่ครบ
ครั้งหน้าจะเอาตัวเลขการกินกระแสของ pump OEM. &pump HI Flow มาให้ดู
ยังมีอีกหลายอย่างที่ไม่มีก็ใด้แต่ถ้ามีก็ไม่ผิดมันอยู่ที่จุดมุ่งหมายของแต่ละสำนัก
แถมอีกนิดแอร์โฟล VG 30. มันเก่ามากแล้วรองใช้ VQ ,QR,HR บ้างน่าจะดี