ระบบหัวฉีดกับเครื่องตระกูล JZ 14000

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ paul1819
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #141
ส่งคุณตั้มกลับบ้านแล้ว ลืมถ่ายรูปครับคุณตั้ม
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #142
1JZGE_ISUZU......กำลังทำ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #143
1JZGE_ISUZU ก็ลืมถ่ายรูป
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #146
081-5671819
 

ไฟล์แนบ

  • JZ_salogan.jpg
    JZ_salogan.jpg
    27 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 50
ไม่ทราบว่ากระบวนการเจาะท่อไอดี
ถอดท่อไอดีมาเจาะข้างนอกไหมครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #156
ไม่ทราบว่ากระบวนการเจาะท่อไอดี
ถอดท่อไอดีมาเจาะข้างนอกไหมครับ

ไม่ได้ถอดเจาะครับ
งานติดตั้งใหม่JZGTE_A31....ถัง58ลิตร....เสร็จแล้ว
 
ขอบคุณครับ .. พอดีกำลังสนใจ up เป็นหัวฉีด
ไม่ทราบว่าจะมีผลเสียประการใดไหมครับ
หรือมีวิธีการเจาะที่ไม่ทำให้เศษผงท่อไอดีหลุดเข้าไปได้ครับ
เพราะไปถามมาหลาย ๆ ที่ ส่วนมากก็ไม่ได้ถอด......
ต้องขอโทษด้วยครับ เพราะผมไม่มีความรู้ด้านนี้จริง ๆ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #158
ขอบคุณครับ .. พอดีกำลังสนใจ up เป็นหัวฉีด
ไม่ทราบว่าจะมีผลเสียประการใดไหมครับ
หรือมีวิธีการเจาะที่ไม่ทำให้เศษผงท่อไอดีหลุดเข้าไปได้ครับ
เพราะไปถามมาหลาย ๆ ที่ ส่วนมากก็ไม่ได้ถอด......
ต้องขอโทษด้วยครับ เพราะผมไม่มีความรู้ด้านนี้จริง ๆ
ก็ทำได้แค่เอาดอกสว่านทาจารบีที่หัวตอนเจาะกับเอาเครื่องดูดฝุ่นช่วยครับ แต่ยังไงก็มีเศษของไอดีลงไปอยู่ดี แต่เราเจาะสดมาเยอะแล้วนะครับ ยังไม่มีคันไหนมีปัญหาจากเศษอลูมิเนียมของท่อไอดีเลยครับ
 

ไฟล์แนบ

  • JZ_Hanger.jpg
    JZ_Hanger.jpg
    33 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 55

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม