Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)

ไม่ได้ก่อกวนนะครับ แต่สงสัย ว่าทำไมเห็นพี่น้องเซฟหลายคัน ทำแบบนี้

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ golfsung
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

มันอยู่ที่ตัวเองครับ
แม่งอยากโชว์รถแรง
โชวืหญิงไงครับ
มันก็เลยทำตัวเองงั้นออกไป
555555+
 


ส่วนมากที่ผมเห็น มักจะไม่มี สติ๊กเกอร์ สังกัดชมรม นะครับ เหอๆ บางที เห็นจอดอยู่จะเดินเข้าไปทักหน่อย ไม่เห็น ติ๊กเกอร์ผมก็ถอยแล้วละครับ เหอๆ
 
ผมว่าทำใจให้สบาย
แล้วทำตัวเองให้ดีๆก็พอแล้ว
 
ส่วนมากที่ผมเห็น มักจะไม่มี สติ๊กเกอร์ สังกัดชมรม นะครับ เหอๆ บางที เห็นจอดอยู่จะเดินเข้าไปทักหน่อย ไม่เห็น ติ๊กเกอร์ผมก็ถอยแล้วละครับ เหอๆ

555...หลังๆนี่ผมไม่ทำแบบนี้แล้วครับ เพราะหลายครั้งทำแล้วเหวอเลย บางทีคนอื่นเค้าไม่สนใจเรา
 
ผมไม่แน่ใจน่ะครับว่าที่คุณเห็นเป็นสมาชิกเซฟหรือเปล่าแต่มองดูดีน่ะครับไม่ว่าที่ไหนก็แล้วแต่ที่สมาชิกไปร่วมกิจกรรมกับทางชมรมส่วนใหญ่ผ่านร้อนหนาวมีความคิดทุกท่านพร้อมด้วยสติกเกอร์ที่ระบุว่ารหัสอะไร(ไม่ใช่สมัครแล้วเก็บเลขสมาชิกไว้ในเก๋เก็บของหน้ารถไม่มีผลและไม่รับฟังด้วย)เป็นรหัสที่เปิดเผยพร้อมสืบหาตัวตนที่แท้จริงได้ที่เห็นเมาเปิลเครื่องตามท้องถนนเป็นปกติที่ห้ามไม่ได้ชมรมอื่นก็มีและไม่มีใครอยากให้เกิดเพราะเกิดแล้วมักจะเหมาร่วมว่าเป็นเซฟไทยทั้งเพน้อยใจเหมือนกันในฐานะเป็นเซฟไทยคนหนึ่งแต่ผู้ที่หลงไหลในรถรุ่นนี้บางคนที่ชอบความคึกคนองไม่ยอมโตสักทีอยากให้ทำใจปล่อยวางแล้วมาทำประชาวิจารณ์ว่าจะแก้ปํญหาระยะยาวอย่างไรใครมีข้อเสนอดีๆก็อย่าเก็บไว้คนเดียวโพสต์มาเลยครับเราต้องสามัคคีให้เพื่อนเกรงไม่ใช่ทำตัวเป็นอันธพาลหรือสร้างความวุ่นวายให้คนอื่นกลัว(หากแรงไปลบได้เลยครับเว็ปมาสเตอร์):embarrassed: :embarrassed: :embarrassed: นูญเองครับ
โหไปอยู่ไหนมาเนี่ย cefphuket เค้าเป็นห่วงน้านะเนี่ย แหมมาที่ยาวเยียดเลยเมื่อไหร่มาภูเก็ตส่งข่าวด้วยพักพวกหวังเหวิดเด้ออออออออ:redface:
 
อานะ โปราณว่าผู้ใหญ่เตือนก็เพราะรักนะ แต่ว่าไม่ต้องเป็นCefหลอกคับ ไอ้ตัวเล็กๆอย่าง แจ๊ส วิออส ซิตี่ ผมเห็นไอ้พวกที่แต่งมันบ้าพลังเหมือนกัน ไม่ว่ายี่ห้อไรรถไรอยู่ที่คนคับ และก้อหากมองหาทะเบียนไม่ทันดูสติกเกอร์กระจกด้านข้างก็ได้คับ ชัดเลย:frown:
 
ไม่ได้มาพร้อมกันอ่ะ เห็น ทีละคัน เพราะรอเรียกรถ นานนน
ตั้งทู้มา เพราะเป็นห่วง คนเดินตามถนน เพราะคนเยอะ และถนนลื่น
เพราะผมเดาว่าเกิน 50% ของคนเที่ยวผับ ดื่ม กันนะครับ กัวเรื่องประสิทธิภาพการขับรถกันอ่ะ

แต่จริงๆ ผมเป็นคนคนหลงไหล ในเสียงเครื่องตอนบุสต์ เสียงเวสเกตเปิด แช้ดๆ เสียงยางบดถนนเอี้ยด อ้าด มากนะครับ
อานะ ก็เข้าใจในความหวังดีนะ ก็ขอบคุณคับ แต่ว่าคุณคิดว่าทั้งสามคันนั้นเป็นcef-thaiเหอร อืม...คิดมากนะ หลายคนขับCef แต่ไม่ได้เป็นสมาชิก แม้แต่ตัวคุณเอง ผมเองก็ไม่รู้ว่าเมื่อคืนคุณไปทำไรมาป่าวเหมือนกัน ก็เตือนๆไว้นะคับ เห็นขับcefเหมือนกันฮฺๆๆๆ อานะคิดมากใช่ว่ารถที่จะชนคนจะเป็นCefไปซะหมด ก็ขอบคุณในความเป้นคนไทยเหมือนกันนะ อย่าลืมเวลารถติดไฟแดงแล้วเห็มมอไซด์เบิ้ล แซดๆๆๆๆๆ ก้อไปโพสตามชมรมยี่ฮ้อมาไซด์ด้วยนะ อันนีไม่ได้ว่าไรนะแค่เปรียบเทียบให้ฟังว่า มันอยู่ที่คนไม่ได้อยู่ที่รถนะคับผม และที่สำคัญไม่ได้อยู่ที่ชมรมด้วยอะคับผม:redface:
 
อืมส์....ดีๆๆๆ นานมาแล้วจาได้เห็นน้า
มีสาระกับเค้าซั๊กทีนึง 5555555555555
:biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin:

ขอบคุณสำหรับความห่วงใย ที่มาบอกเล่าให้ฟัง
กันเป็นอุทาหรณ์...สอนใจกันไป
เจ๊..ว่านะเท่าที่คุยๆ กับพวกเด็กสาวๆ
เค้าบอกว่าทุเรด น่ารังเกียจ พวกบ้าพลัง
เค้าม่ายค่อยสนใจกันแล้ว ยังเป็นความเชื่อใน
สิ่งผิดๆ ที่ต้องมาส่งเสียงคำรามบนท้องถนน
สาวๆ เด๋วนี้เค้าม่ายค่อยมองกันแล้วหล่ะครับ
ส่วนใหญ่ชอบรถสวย ไม่ชอบรถแรง ท่อดัง
รถนุ่ม แอร์เย็น เพลงเพราะๆ รถแต่งสวย
โหยยย....แค่นี้ก็โดนใจสาวๆ ไปกว่าครึ่งแย้ว

:tongue: ปล่อยพวกเค้าไปเถอะครับ เค้าอยากแสดง
อำนาจ พลังของเครื่องยนต์ ทำมาตั้งแยะก็คงอยากให้คนอื่นๆ ได้ชื่นชมกับสิ่งที่เขาทำไปอย่างนั้นมั๊งครับ อยากเป็นฮีโร่ อยากเด่น อยากดัง
ปล่อยเขาไปเถอะ ทางชมรมฯ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอจงใช้วิจารณญาณกันเอาเองนะครับ


 
ดีนะไม่ได้เอารถไป พอดีไปขายน้ำที่นั้นต้องเอากระบะไปไม่งั้นคงติดร่างแหแน่ๆ
มีหรือไม่มีสติก๊กเกอร์ก็ทักกันได้ครับผมแกะออกหมดเพราะว่า เวลาเปิดกระจกมันกินจนขาดหมดเลย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #50
อานะ ก็เข้าใจในความหวังดีนะ ก็ขอบคุณคับ แต่ว่าคุณคิดว่าทั้งสามคันนั้นเป็นcef-thaiเหอร อืม...คิดมากนะ หลายคนขับCef แต่ไม่ได้เป็นสมาชิก แม้แต่ตัวคุณเอง ผมเองก็ไม่รู้ว่าเมื่อคืนคุณไปทำไรมาป่าวเหมือนกัน ก็เตือนๆไว้นะคับ เห็นขับcefเหมือนกันฮฺๆๆๆ อานะคิดมากใช่ว่ารถที่จะชนคนจะเป็นCefไปซะหมด ก็ขอบคุณในความเป้นคนไทยเหมือนกันนะ อย่าลืมเวลารถติดไฟแดงแล้วเห็มมอไซด์เบิ้ล แซดๆๆๆๆๆ ก้อไปโพสตามชมรมยี่ฮ้อมาไซด์ด้วยนะ อันนีไม่ได้ว่าไรนะแค่เปรียบเทียบให้ฟังว่า มันอยู่ที่คนไม่ได้อยู่ที่รถนะคับผม และที่สำคัญไม่ได้อยู่ที่ชมรมด้วยอะคับผม:redface:

วันนั้นผมนั่งแทกซี่อ่ะ มีในรายละเอียดกระทู้นะ
การตั้งกระทู้ของผม ไม่ได้เจาะจงว่าสมาชิกเซฟไทยอ่ะครับ ตามหัวข้ออ่ะ.. "พี่น้องเซฟหลายคัน" ซึ่งผมหมายถึงคนขับรถเซฟ สวยๆ แรงๆ ที่ขับรถพรวดพราด ช่วงมีคนข้ามถนนเยอะ อ่ะ

คือเป็นห่วงสวัสดิภาพ คนเดินถนน เกิดสัมผัสกับคนเดินถนนขึ้นมา เผลอๆ เจอตำรวจให้เป่า เดี๋๊ยวจะซวยกันไปใหญ่

อีกอย่าง ก่อนตั้งกระทู้ ผมก็คิดว่าหลังจากผมตั้งกระทู้ คงโดนแซวแรงๆบ้าง เพราะดันไปให้ความเห็นเกี่ยวกับของอันเป็นที่รัก(รถเซฟ) ที่หลายๆท่านทั้งที่เป็นสมาชิกเซฟไทย หรืออิสระอย่างผม แล้วได้ครอบครองรถรุ่นนี้ไว้ใช้งาน่
แต่ เห็นว่าชมรม/เว็บเซฟไทย นี้มีการเปิดบอร์ดรับฟังความคิดเห็น ก็เลยขอแสดงความเห็นบ้าง เพราะต้องการให้ขับขี่ ด้วยความระมัดระวังกัน สำหรับผู้ขับขี่ ที่อาจลืมตัว ในบางช่วงเวลาครับ หรืออาจมีการดื่มบ้าง เพราะกัว ชาวบ้านจะเหมารวมว่าคนขับรถเซฟ แต่ง จะต้องขับแบบไม่ระมัดระวังกันไปหมดครับ เพราะเคยเห็นบางกระทู้ เพื่อนๆมาเล่าให้ฟัง ว่าเคยไปชน สะกิด หรือโดนชน แล้วคู่กรณี พูดจาไม่ดี เหมารวมว่า เซฟอีกแล้ว อะไรแบบนี้

แล้วก็ประเด็นสุดท้าย เรื่องการเป็นสมาชิกเซฟ
ถึงแม้ผมยังไม่ได้สมัคร เป็นสมาชิกเซฟไทย
ผมก็กล้าพูดว่า ไม่เคยทำกริยา การขับโดยไม่ระมัดระวัง ให้เสียชื่อคนขับเซฟ หรือให้ใครมาเหมารวม ให้เสียชื่อ คนใช้รถเซฟใน เซฟไทย แน่ๆ ครับ เพราะถือคติว่า อะไรที่หมกๆ อยู่ใต้ฝากระโปรง ผมไม่ได้มีไว้โชว์อ่ะ แต่มีไว้ใช้ในการขับขี่ เช่นการเร่งแซง ให้ปลอดภัย ส่วนบอดี้พาร์ท ก็ไว้ให้สาวๆ มองแค่นั้นครับ ส่วนเสียงบูสต์ เวสเกต ล้อบดถนน ถือเป็นของแถมครับ :burn:

มันเป็นเรื่องสามัญสำนึกและวุฒิภาวะของผู้ขับขี่ครับ แต่งรถมาก้อเยอะอยากจะให้รถมันออกกำลังบ้างก้อควรให้มันออกกำลังในสถานที่ที่สมควรคนเยอะรถแยะก้อไม่ไหว ทางด่วนทางโล่งหรือสนามก้อโอเค..และก้ออย่างที่เคยบอกจะทำอะไรก้อทำไปเหอะถ้าตัวเองมีความสุขสนุกสนานและไม่ทำให้คนรอบข้างหรือคนอื่นๆ เดือดร้อนไปด้วยเป็นพอครับ...หรือถ้าคนรอบข้างเดือดร้อนก้อขอให้เค๊าเดือดร้อนครั้งเดียวตอนงานศพครับ..จะได้หมดเวรหมดกรรมกันไป
การขับรถแบบที่น้องกอล์ฟว่ามีทุกกลุ่มครับไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนมีทั้งนั้นแม้แต่จักรยาน ต้องทำใจเพราะบ้านเรากฏหมายมี แต่การบังคับใช้กฎหมายไม่จริงจังครับ

ขอบคุณพีลองครับ
บ้านเรา เรื่องของกฏหมาย ไม่ค่อยเคร่งครัด เจอบ่อย เลือกปฏิบัติก็มี หรือพิจารณาเข้าข้าง เพื่อจะปรับอย่างเดียว ก็มี
เช่นกฎกระทรวงประกอบพรบรถ 2522 ระบุติดแผ่นป้ายทะเบียนไว้ด้านหน้า
ตำรวจสำราญราฎษร์,ปากคลองสาน,ทางหลวงช่วงออกจากที่พักกลางทางมอเตอร์เว ก็ตีว่า ต้องตรงกลางช่วงบังอินเตอร์อย่างเดียว บอกว่าข้างซ้าย ข้างขวา ของกันชนหน้าไม่ได้เลย จะเอาเงิน ว่างั้นเถอะ

แต่ส่วนงานร่างกฎ นี้กลับตอบผมว่า ไม่ได้ระบุว่าด้านหน้า ตรงกลาง ซ้าย หรือขวา ขอแค่ให้มองเห็นจากด้านหน้าชัดเจน
 
สาวๆของเจ๊โจ้ 009

นี่รุ่นไหนคับพี่ 5 5 5
 
เมาแล้วขับแจ้งจับเลยพี่:byebye:
 
แสดงความคิดเห็น ไม่ผิดหรอกครับ

แต่แค่ต้องเปิดใจให้กว้างกับคำตอบที่จะตามมา

ในเมื่อเรายังมีสิทธิ์ที่จะถาม คนอื่นย่อมมีสิทธิ์ที่จะตอบฉันไดก็ฉันนั้น(คมชิบหายวันนี้)


มาเข้าเรื่องกันผมเองก็เป็นคนนึงที่ชอบขับรถเร็วเจอโล่งๆไม่ได้พ่อซัดดะ แต่แค่ดูรอบๆข้างเท่านั้นว่าเราขับเร็วแล้วชาวบ้านเดือดร้อนมั๊ย

ส่วนมากจะทางด่วน ทางยกระดับ หรือถนนโล่งๆเลนกว้างๆเท่านั้นเพราะกลัวเอาไม่อยู่ เหอๆๆ



ทั้งๆทีบางครั้งไอ้พวกที่ขับรถกวนตีนจริงๆแม่งเป็นแค่รถบ้านเดิมๆแต่ขับปาดไปปาดมา

ตามนี้ เหมือนบอลบอกเลย อยากจะพิมพ์แต่ขี้เกียจ :boss:

เพราะคนขี่นูโว

ก้อต้นนะเองงง...อิอิ

แม่นแล้วคั๊บ

ซื้อมาตั้งกะรุ่นที่ โอเว่นโฆษณา

ตอนนี้ 4 ปีกว่าแล้ว ใช้มาไม่เคยมีปัญหา แฮปปี้มาก ขี่สบาย แถว ๆ บ้านนี่แหละ สะดวกดี

วันนี้ขี่ ๆ อยู่ ดับซะงั้น ต้องสตาร์ท ใหม่ตลอดเวลา

สงสัย วาล์วจะมีปัญหา ไม่มีแรงอัด

กะลังคิดอยู่ว่า ซ่อม หรือ ซื้อใหม่ดี

ถ้าซื้อใหม่ ก็จะเอาคันเก่าให้น้องใช้ ให้มันซ่อมเอง

แต่จะซือ้ใหม่ ก็ไม่อยากได้อย่างอื่น แต่นูโวมันก็แพงดีจัง

จะซื้อมีโอ ช่องเก็บของใต้เบาะ มันก็นิดเดียวเอง



ชีวิตไม่รู้เป็นไรช่วงนี้

ขับเซฟ ขับอยู่ดี ๆ ก็ดับกลางอากาศ ต้องรอ 5 นาทีถึงสตาร์ทติด

จะซ่อมก็ติดสงกรานต์


ขี่มอไซค์ใกล้ ๆ บ้าน ก็ต้องขี่ ๆ ดับ ๆ

เซงชีวิต

จะมีรถดี ๆ ขับขี่กับเค้าบ้างมั๊ยเนี่ย

นูโว ก็กินน้ำมัน เดิมๆ เลยนะ

เซฟก็โคตรแดก 5 โล/ลิตร วิ่งนอกเมิองนะ

ถ้าวิ่งในเมือง ไม่ถึง :sweat:


แล้วมาบ่นอะไรในนี้เนี่ย :cold:
 
ตาแม๊กซ์ไม่ได้ต่อว่าคุณหรอกครับ พูดตามความจริง ที่คุณคิดมันก็ถูกมองในมุมกลับกัน เค้าก้อต้องว่าพวกเซฟบ้าพลัง แต่มันอยู่ที่ตัวคุณมากกว่า ว่าจะไปบ้าพลังตามเค้าหรือปล่าว ตัวคุณเอง หรือแม้แต่ผม ก้อต้องพยายามแสดงให้เค้าเห็นว่า มันไม่ได้จะเป็นเหมือนกันทั้งหมด นับประสาอะไรกับแค่เรื่องการขับรถ ทุกๆเรื่อง ทุกๆที่ ทุกวงการ มันก็มีทั้งคนดีและคนเลวทั้งนั้นแหละ แต่ผมเชื่อว่า สมดุลย์มันมีคนดีมันต้องเยอะกว่าคนเลวแน่ๆ มันอยู่ที่ว่าคนดีที่เหลืออยู่จะทำตัวตามคนเลวจนมันกลายเป็นเหมือนกันหมด หรือจะพยายามให้ภายนอกเห็นว่า มันไม่ได้เลวไปซะหมด ทุกคน คิดเป็นอยู่ที่จะทำหรือไม่
.
.
แต่ก้อขอบคุณในความคิดเห็นครับ แสดงและพูดได้เต็มที่ครับถ้าไม่ได้ไปใส่ร้ายใครๆ ไม่แน่ไอ้ที่คุณเห็นอาจจะอยู่ในนี้ก้อได้ ถ้าเค้ามาเห็นอาจจะละอายลงไปบ้าง

เห็นผู้ชายแปลกหน้าไม่ได้เลยนะป้า.....55555
 
ซีเรียสเปล่าๆๆ ดูรถแรงจริงๆ ออกยกล้อดีหว่าหน่ะ
<object height="355" width="425">

<embed src="http://www.youtube.com/v/Owsl7VMluNo&hl=en" type="application/x-shockwave-flash" wmode="transparent" height="355" width="425"></object>
 
และคันนี้ พี่วิชิตหรือพี่ก้อน ผู้อยู่เบื้องหลังรถคันนี้ เป็นดรีมทีมในสมัยก่อนในเซฟไทยแลนด์ สมัยนี้เหลือไม่กี่คนแล้วปลุกปั้นมาตั้งแต่14วิ ส่ายหัวดิกๆๆ แบบพังอาชีพ ต้องยอมรับนับถือเขาคนนี้ ปั้นจนเห็นเลข 9
<object width="425" height="355"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/HDItshK4YZ0&hl=en"></param><param name="wmode" value="transparent"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/HDItshK4YZ0&hl=en" type="application/x-shockwave-flash" wmode="transparent" width="425" height="355"></embed></object>
 
และคันนี้ ram77 king of cefiro 8.5 วิ แต่จะเหลืออะไรเป็นเซฟิโร่ข้างในมั่ง ไม่อาจรู้ เำพราะน้ำมันแพงและขี่เกียจไปสนาม555
<object width="425" height="355"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/KxK-o9-MydI&hl=en"></param><param name="wmode" value="transparent"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/KxK-o9-MydI&hl=en" type="application/x-shockwave-flash" wmode="transparent" width="425" height="355"></embed></object>
 
และพาไปนั่งในคอคพิทคนขับ7วิ นั่งตอนกลางวันไม่มีเสียวใส้ แต่นั่งหลัง ไปๆๆนั่งไปด้วยกัน สองเกียร์ถึงเส้น ไม่มีเบรินยางป๊าดๆๆ 20เที่ยว แบบบ้านเรา
<object width="425" height="355"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/mtl6Y7FmUdg&hl=en"></param><param name="wmode" value="transparent"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/mtl6Y7FmUdg&hl=en" type="application/x-shockwave-flash" wmode="transparent" width="425" height="355"></embed></object>
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม