• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

มีปัญหาแก๊ส ทำที่ไหนก็ไม่จบ ปรึกษาเรา เรายินดีรับแก้ไขทุกอาการ จบจริง!!!

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ Propower Engineering
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #41
มีสาระดีๆมาฝาก...เรื่องของหัวเทียน
สำคัญขนาดไหน? ต้องเปลี่ยนเมื่อไหร่? ถ้าไม่เปลี่ยนอาการจะเป็นอย่างไร?
ไปดูกันเล้ยยยย !!!!
:coolly-0009::coolly-0028::coolly-0028:

V719nTw.jpg
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #42
อะไรเอ่ย "รั่วแต่ไม่มีมีกลิ่น" :coolly-0002:
เฉลย....แก๊ส NGV ยากนักที่จะรู้ว่ารั่ว แต่แม้จะไม่มีกลิ่นมันก็มีสัญญาณบอกนะคะ ใครใช้ NGV ลองเช็ครถดู

จุดที่แก๊ส NGV รั่วมันจะเป็บคราบลักษณะเหมือนคราบน้ำมัน เหนียวเยิ้ม คล้ายคราบน้ำมันเครื่องทั่วไป (แบบตัวอย่างนี้)
โดยการรั่วนั้นก็จะเกิดขึ้นได้ตามอุปกรณ์แก๊ส หัวฉีด หม้อต้ม ส่วนจุดที่พบบ่อยๆก็คือตามจุดต่อท่อต่างๆ

การแก้ไขด้วยตัวเองกรณีพบจุดรั่ว ง่ายๆก็คือขันเข็มขัดที่รัดท่อให้แน่น แต่ต้องขันแค่พอตึงมือนะคะ บางคนอัดแน่นมากเกินไป ท่อยางอาจปริหรือขาดได้
แต่หากจุดท่อที่พบมีส่วนทางที่คาบเกี่ยวกับอุปกรณ์แก๊ส หรือรั่วมาก แนะนำให้เข้าไปหาช่างเพื่อจัดการจะดีกว่าค่ะ เพราะ NGV แรงดันสูง แม้จะดับเครื่องมันก็มีแก๊สค้างท่ออยู่

ทีนี้รู้กันแล้ว สาวกแก๊ส NGV ทั้งหลาย ลองตรวจเช็คหน้าเครื่องกันดูนะคะ ถ้าเห็นมีคราบน้ำมันตามที่แจ้ง นั่นแหละ มันเริ่มรั่วแล้ว ถึงเวลาต้องจัดการด่วน

สอบถามข้อมูล โทรปรึกษาได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ LINE ID:0840881686:coolly-0003::coolly-0024:

Bmk7pyB.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #43
การตรวจสอบเป็นเรื่องสำคัญ และการเช็ครั่วเจ้าของรถก็สามารถทำเองได้ง่ายๆนะคะ เพียงเอาฟองสบู่หรือซันไลน์นี่แหละค่ะ มาลูบบริเวณข้อต่อต่างๆ หรือจุดที่เราได้กลิ่นแก๊ส จุดไหนที่มีการรั่วมันก็ฟ้องออกมาทันตาเห็นเลยค่ะ ปุดๆๆๆๆ เป็นฟอง
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #44
Vios ตัวแข่งรถสนาม พีระและบุรีรัมย์ เบาะกระชับ ท่อลั่นไม่มีพักกลาง
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #45
FD ค่าย Landirenzo NGV ใครที่ว่าทำแล้วไม่จบ....เชิญทางนี้ค่ะ
ปีที่แล้วลูกค้าเคยเข้ามาจูนแก้ไขอาการ บอกขับสนุก ดีที่สุดเท่าที่เคยวิ่งมา บังเอิญแก๊สรั่วตรงจุกเติมเลยเข้าศูนย์ใหญ่เปลี่ยนอะไหล่ หลังจากออกมาแก๊สที่เคยวิ่งดีๆก็เพี้ยน เบาดับ ออกตัวอืด เลยไม่รู้เค้าปรับแต่งอะไรให้เพิ่ม

กลับมาอีกครั้งในรอบปี ก็จัดการเปลี่ยนกรองแก๊สและขณะนี้กำลังทดสอบปรับจูนแก๊สให้สมบูรณ์ที่สุด

กว่า 40 ยี่ห้อแก๊สที่เราจัดการได้อย่างครบวงจร เรื่องระบบแก๊ส ไม่ต้องกังวลค่ะ...
ขอบคุณกับคำยืนยันจากเจ้าของรถและผู้ที่เคยใช้บริการค่ะ


ZE15z5w.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #46
งานแน่นๆ คับจอ ในวันหยุดมงคล
ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่คอยสนับสนุน ติดตามผลงานและไว้ใจการทำงานของเราตลอดมา..
วันนี้เป็นอีกวันที่อบอุ่นจนร้อนอบอ้าวกันเลยทีเดียว 55
ใจเย็นๆนะคะ ... งานไม่มีรน เราไม่มีรีบ(แม้ท่านรีบก็ตาม55) รถทุกคันเพิ่มเราขอความละเอียดเหมือนเดิม ขอจบเป็นคันๆไป อาจจะช้าสักหน่อย แต่รับรองว่าจบ!! สำเร็จเรียบร้อยทุกคันแน่นอน
ขอบคุณลูกค้าทั้งเก่าและใหม่อีกครั้งค่ะ ที่สนับสนุนอู่เล็กๆบ้านๆ อยู่ในหลืบ ไม่มีห้องแอร์รับรอง ไม่มีชุดฟอร์ม แต่มีใจเต็ม100....

กว่า 40 ยี่ห้อแก๊สที่เราจัดการได้อย่างครบวงจร เรื่องระบบแก๊ส ไม่ต้องกังวลค่ะ...
สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
ติดตามผลงานกันได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower


86GmCFb.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #47
Cefiro เครื่อง RB20 Turbo ค่ายดีแก๊ส AC
ลูกค้าแฟนเพจติดตามกันมาเป็นปี มีโอกาสเข้ามารักษาอาการเบาดับ ชะลอเป็นดับ
หลังตรวจสอบ ลองดูกำลังเครื่อง ออนไลน์ดูค่าอย่างละเอียดก็พบว่า "หม้อต้มลาโลก" หลังรับใช้เจ้าของมานานกว่า5ปี

ลูกค้าบอกไปวิ่งแก้ที่อื่นอยู่ 2-3ครั้งจนเกรงใจ ตรวจสอบออนไลน์จูนๆ อยู่กับที่ อาการไม่หายขาด เลยลองมาวัดดวงที่เราหลังติดตามกันมานาน
เมื่อเจอต้นตอของปัญหาก็แก้ไข จัดให้เลยหม้อต้ม AT13 รองรับ 380 แรงม้า และปิดท้ายด้วยการปรับจูนตามสเต็ปเรา

วิ่งเก็บกราฟ ซัดบนด่วน ลากรอบยาวๆ พร้อมชมไมล์ R33 สวยคลาสสิคสบายตา มองอีกทีซัดไป 170 แล้วเครื่องยังนิ่งกริ๊บ!! มาทดลองวิ่งเบรค วิ่งจอด ไม่วูบไม่ดับ สนิทนิ่ง รู้เลย จบ....

[color=orange[b]เพราะรถทุกคันเราวิ่งจูนเก็บงานจริง ลูกค้าต้องสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง ถึงเรียกว่าจบงานจริง!!
เราให้เวลาเต็มที่กับการแก้ไขปัญหาในแต่ละคัน และไล่กันจนจบถึงปล่อยรถ ...ลูกค้าจึงสบายใจได้ค่ะ จบไม่จบมาที่นี่รู้เลย ไม่ต้องวิ่งแก้กันหลายรอบค่ะ[/b][/color]
ติดตามผลงานกันได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower

เจ้าของรถมายืนยัน รับรอง อาการหายขาดจบได้จริงค่ะ

0ExImXP.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #48
Subaru รถร้อนแรง แต่แซงใครไม่ได้...
รถจากอีกอู่ส่งต่อมา เอาไม่ลง จบไม่ได้เพราะดื้อเหลือเกิน
ส่งต่อมาให้เราช่วยดูแล เพิ่งลงแก๊สใหม่แต่จูนยังไงก็ไม่ลง วิ่งไม่ได้เรื่องเค้าว่ามาอย่างนั้น!!

หลังตรวจสอบ ออนไลน์ ทดลองจูน รู้เลยงานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด น่าจะมีอะไรบางอย่างคอยกวนสัญญาณ วิ่งลากแค่เกียร์เดียวยังไม่รอด เขกหัวทิ่ม

ไล่กัน2วันเต็มๆ เจอต้นตอปัญหามันก็จบ ซัดวิ่งทางด่วนแค่2เกียร์รู้เลย 7พันรอบไม่มีสะดุด วิ่งแบบนี้ที่รอมานาน ถึงคราวอวสานซะที...
งานนี้มีฟ้องด้วยคลิปสั้นๆ ลองชมกัน....https://www.facebook.com/video.php?...b.311353725548541&type=2&theater&notif_t=like

ทุกปัญหาแก๊สมีทางออก จะมากหรือน้อยเราไม่เกี่ยง ขอให้มีเวลามาให้เราด้วยนะคะ
>>> ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ <<<
สนใจติดต่อกันได้ค่ะ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686

TECObzI.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #49
งานนี้มีแตก....
ไม่ใช่อะไร "หัวเทียนแตกร้าว" เพราะระบบไฟเดินไม่ดี มีไฟรั่ว
อาการสั่นรอบเดินเบา กดมีฟอดๆปลายท่อ คล้ายตด กระพือ แบบนี้จูนให้ดียังไงก็เอาไม่ลง เพราะมันไม่ใช่เป็นที่แก๊ส
ต้นตอคือไฟรั่ว กลุ่มเสี่ยงคือ "หัวเทียน สายหัวเทียน"

สอบถามเจ้าของรถเคยเปลี่ยนหัวเทียนมาแล้ว 1ครั้ง<ตามภาพเปลี่ยนครั้งที่1> อาการก็ดีขึ้น สักพักก็เป็นอีก
จึงเปลี่ยนสายหัวเทียนซื้อจากเชียงกง เมื่อมันไม่ดีขึ้นและเป็นหนักขึ้นทุกวันจึงพามาหาหมอ
รื้อหัวเทียนอีกรอบก็สภาพแตกร้าว<ตามภาพเปลี่ยนครั้งที่2> จึงฟันธงได้เลยว่าสายหัวเทียนอันเก่าไฟรั่ว
เบื้องต้นแนะนำเปลี่ยนหัวเทียนและปรับจูนให้สมบูรณ์ ภายใน7วันหากรถมีอาการอีก แสดงว่าสายหัวเทียนเชียงกงที่เพิ่งเปลี่ยนนี้ก็รั่วตามระเบียบ

ระบบแก๊สต้องใช้เวลาไล่เป็นขั้นตอน อย่างเคสนี้ปัญหามันไม่ใช่เกิดจากระบบแก๊ส เป็นอาการแผงที่เกิดจากอะไหล่ตั้งต้นของรถเอง
ถึงบอกลูกค้าว่าจูนให้ดียังไงก็ไม่จบเพราะระบบพื้นฐานรถยังไม่นิ่ง
ทุกปัญหาระบบแก๊สเรามีทางออกเสมอ..ปรึกษากันได้ค่ะ
[size=12pt]>>> ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ <<<
สนใจติดต่อกันได้ค่ะ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
[/size]
 

ไฟล์แนบ

  • 11174843_1092870990730140_7932841065975611548_n.jpg
    11174843_1092870990730140_7932841065975611548_n.jpg
    50.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 79
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #50
เราให้เวลาเต็มที่กับการแก้ไขปัญหาในแต่ละคัน และไล่กันจนจบถึงปล่อยรถ ...ลูกค้าจึงสบายใจได้ค่ะ จบไม่จบมาที่นี่รู้เลย ไม่ต้องวิ่งแก้กันหลายรอบค่ะ
ติดตามผลงานกันได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower

ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ
สนใจติดต่อสอบถามขอคำแนะนำ นัดตรวจสอบระบบแก๊สได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #51
NGV เวลารั่ว กลิ่นอาจไม่ชัดเจนเท่า LPG
ยิ่งไม่มีกลิ่นยิ่งต้องเช็คอย่างละเอียด
วันนี้เอาวิธีเช็คแก๊สรั่วมาฝากกันค่ะ
ทำง่ายๆ ไม้ต้องซื้ออุปกรณ์ให้เสียกะตังค์ 4 ขั้นตอนง่ายๆ
1. สตาร์ทรถแล้วเบิ้ลเข้าแก๊ส
2. หลังเข้าแก๊สจอดไว้สักครู่จึงดับเครื่อง
3. ใช้สบู่ หรือน้ำยาล้างจาน ตีให้เกิดฟองแล้วเอามาถูตามข้อต่อแก๊ส ตามจุดต่อต่างๆ บริเวณหน้าเครื่อง ถังแก๊ส หรือบริเวณที่สงสัยว่ามีแก๊สรั่ว
4.หากพบจุดรั่วตามหัวท่อหรือบริเวณเข็มขัดรัด(มีฟองปุดๆออกมา) ให้เอาไขควงขันรัดที่เข็มขัดให้แน่นแล้วลองเอาฟองมาถูอีกครั้ง
**หากใช้เวลาตรวจนานเกินไป แก๊สที่ค้างท่ออาจหมดแรงดัน ให้เริ่มทำข้อ1ใหม่อีกครั้ง
/'//'/เพียงเท่านี้แก๊สรั่วก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอีกต่อไป/'//'/ รู้ก่อนแก้ไขก่อนไม่ต้องรอให้เกิดอาการ ที่สำคัญควรดูแลระบบแก๊ส เปลี่ยนอะไหล่ตามระยะด้วยนะคะ

>>> ขอบคุณทุกการตอบรับและไว้ใจระบบแก๊สค่ะ สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686<<<

4ZDJPfQ.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #52
วันนี้ขอมาฟากรถยุโรปบ้าง
ขอต้อนรับ Benz และ Volkwagen
คนละสังกัดแต่ร่วมค่ายแก๊สเดียวกัน /'//'/Autronic/'//'/ ยี่ห้อนี้อะไหล่เริ่มหายากขึ้นทุกวัน

Benz ~ หลังเปลี่ยนฝาสูบ แก๊สก็ออกอาการกระตุก
Volkwagen ~ หัวฉีดแก๊สเดี้ยงไป 1หัว


เรากำลังจัดการให้เรียบร้อยสมบูรณ์...
กว่า40ยี่ห้อแก๊สที่เราทำได้ทั้ง lpg/ngv ไม่ว่าจะระบบดูดหรือหัวฉีด ถ้าไม่เกินความสามารถเรา รับรองจบจริงทุกอาการ!!!
ProPoweR เลียบด่วนรามอินทราหลังห้าง CDC
>>> ขอบคุณทุกการตอบรับและไว้ใจระบบแก๊สค่ะ สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686<<<


svBA3WW.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #53
ยินดีบริการแก้ไขระบบแก๊สทั้งระบบดูดและหัวฉีด ที่เดียวครบครันค่ะ:
ฝากอู่เล็กๆ ProPoweR ด้วยนะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ
ติดตามผลงานเราได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #54
เอาให้ชมกับคำว่า "กราฟเป๊ะ" ของกล่อง Versus
กว่าจะได้มาไม่ใช่แค่ ออโต้จูนแล้วจบ
ขั้นตอนของเราคือ
ต้องวิ่งเพื่อให้กล่อง Sampling ค่ามาพลอตจุด
เสร็จแล้ว Calculate เพื่อดูค่า Correction
แล้ว Adjust Correction ให้ลงตัว
ตบท้ายด้วยการ Recheck Replot จึงได้กราฟเป๊ะ
พร้อมทั้งสังเกตุความผิดปกติของอุปกรณ์ต่างๆก่อน
ส่งมอบรถให้กับลูกค้าอย่างสบายใจ
ทั้งหมดนี้ใช้เวลาทำ 1-2 ช.ม. วิ่งถนนจริง
แน่นอนขับฟิลลิ่งไม่ต่างกัน...ProPoweR การันตี !

สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686

A5JsdDw.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #55
ทุกปัญหาแก๊สมีทางออก จะมากหรือน้อยเราไม่เกี่ยง ขอให้มีเวลามาให้เราด้วยนะคะ
>>> ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ <<<
สนใจติดต่อกันได้ค่ะ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686

ติดตามผลงานเราได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม