• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

มีปัญหาแก๊ส ทำที่ไหนก็ไม่จบ ปรึกษาเรา เรายินดีรับแก้ไขทุกอาการ จบจริง!!!

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ Propower Engineering
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #21
Camry อีกสักคัน อาการรอบไม่นิ่ง กินแก๊สเกือบ 2 บาท
นัดตรวจเช็คอย่างเร่งด่วน เพราะเริ่มกินหนักขึ้นเรื่อยๆ

หลังตรวจสอบระบบ ออนไลน์ดูค่า แยกเป็น 2 ประเด็น
1. อุปกรณ์เสื่อมตามสภาพ หัวฉีดเริ่มไม่แม่น หม้อต้มรั่วเห็นได้ชัด เป็นคราบน้ำยาหล่อเย็นและมีแก๊สกลิ่นออก
2. กราฟขาดการจูน ทำให้ประสิทธิภาพการวิ่งในรอบต่างๆไม่สมบูรณ์นัก ประมาณว่าวิ่งดี แต่มันยังสามารถดีได้มากกว่านั้นอีก

แนะนำลูกค้าให้เปลี่ยนหัวเทียนร่วมด้วย เพราะยังไม่เคยเปลี่ยนมานาน และลองวิ่งน้ำมันดูสัก 2 วัน แล้วนัดกันมาเปลี่ยนหม้อต้มและหัวฉีดอีกครั้ง

ตรวจสอบระบบแก๊สกับเราไม่ใช่ดูผ่านๆไป คำแนะนำและแนวทางแก้ปัญหาเรามีให้ หากสะดวกแก้ไขก็ดำเนินการได้เลย หากยังไม่พร้อมก็นัดกันมาทำอีกครั้ง
เราอู่บ้านๆ คุยกันง่ายๆ ช้าแต่ชัวร์ค่ะ
สนใจตรวจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อยุ้ยได้ค่ะ 084-0881686
SKZwli7.jpg
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #22
มาแล้ว...เช็คระบบแก๊ส ก่อนเดินทาง E30 ระบบดูด
บางครั้งลูกค้าก็แอบซน หมุนปรับเองบ้างอะไรบ้าง เลยไปกันใหญ่
ลูกค้าเก่าเข้ามาเช็คตามระยะ กว่า 1 ปี ถึงเวลาต้องจัดการ
1. เปลี่ยนกรองหม้อต้ม
2. ตรวจสอบระบบท่อแก๊สหน้าเครื่อง
3. ตรวจสอบถังแก๊ส วาวล์
4. ปรับจูนให้เหมาะสม

เพราะระบบดูด จุดสำคัญคือ "ความเหมาะสมของแก๊ส" บางไป-หนาไปก็งอแง เอาใจยาก ไม่เหมือนระบบหัวฉีด

จะระบบไหน เราก็เอาอยู่ ทั้ง LPG. และ NGV. ไม่ว่าดูดหรือฉีด
งานแก้ที่ใครไม่รับทำ เรายินดี ... เป็นได้ก็หายได้>>>
ProPoweR เรายินดีบริการค่ะ
ติดต่อ นัดหมาย/สอบถาม ยุ้ย 084-0881686
Line id : 0840881686

02oL7wR.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #23
คุณเห็นอะไรจากภาพ????
ก่อนหน้านี้ เคยเสนอวิธีการเช็คหม้อต้มรั่วแบบง่ายๆกันไปแล้ว
วันนี้ Admin เลยขอทำเป็นภาพให้เห็นกันชัด ว่าการรั่วซึมเป็นอย่างไร เพราะโดยปกติเจ้าของรถจะไม่มีทางทราบเลย นอกจากมีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสาร หรือไม่หมั่นสังเกตุอยู่ตลอด

การรั่วของหม้อต้มนั้น จะมีทั้งน้ำและแก๊ส โดยปกติในหม้อต้มจะมีซีลยางกั้นห้องระหว่างน้ำและแก๊สชัดเจน(ยกเว้นบางรุ่น) เมื่อซีลตายหมดความยืดหยุ่นมันก็กั้นไม่อยู่(เปรียบเหมือนประเก็นรถ) การซึมก็เกิดขึ้น ทีนี้จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับอายุ การใช้งาน

ทีนี้..ถ้าหม้อต้มรั่วเราจะสังเกตุจากอะไรได้บ้าง ....???
1. ถ้ามีน้ำซึม สามารถดูจากกายภาพภายนอกได้ ตั้งแต่เครื่องเย็นจนเครื่องร้อน(สตาร์ททิ้งไว้ตามภาพ ไม่เกิน 10 นาที) แต่ถ้าเป็นแก๊สรั่ว อันนี้จะบอกชัดเจน เมื่อเข้าแก๊สปุ๊บกลิ่นมันก็จะโชยมาในทันที บางทีก็มีเสียงฟี้้ตรงหม้อต้ม...
2. น้ำในหม้อน้ำหมดเร็วกว่าปกติ อันนี้จะเสี่ยงกับเครื่องร้อนและหากไม่หมั่นสังเกตุ ก็เสี่ยงกับเครื่องฮีตได้ ทีนี้ล่ะ งานใหญ่เข้าแน่ๆ
3. การควบคุมแรงดันจะลดประสิทธิภาพมาก เช่น กรณีวิ่งทางยาว สัก 100-120 ขึ้นไปรถจะเริ่มออกอาการวอด ไม่มีกำลัง อาจดับในบางครั้ง(ขึ้นอยู่กับความเสื่อม) บางคันก็ต้องรีบตัดเข้าน้ำมัน

*จากรูป ไล่จากเบอร์ 1-7 จะเห็นได้ว่า หม้อต้มรุ่นนี้จะมีท่อนบนและล่าง
และมีผ้าหม้อต้มอยู่ตรงกลาง หลังจากสตาร์ทเครื่อง น้ำจะค่อยๆซึม
ออกมาทีละนิดๆ จนเปียกท่อนล่าง หม้อต้มบางลูกอาจวางนอนหรือตั้ง
น้ำอาจจะรั่วแล้วหยดเป็นจุดๆ หรือมีคราบสีเขียวสีแดงตามขอบผ้าหม้อต้ม
ซึ่งเป็นสีที่มาจากน้ำยากันสนิมที่เติมในหม้อน้ำนั่นเอง ติดเป็นคราบแห้งๆ


"หม้อต้ม" เป็นแค่กลไกสำคัญส่วนนึง ของระบบแก๊ส แต่ยังไม่ใช่ทั้งหมดที่จะรั่วหรือมีปัญหา ยังมีอะไหล่อีกหลายจุดที่ทำงานร่วมกัน และทั้งหมดก็มีโอกาสเสื่อมหรือทำให้แก๊สมีปัญหาและรั่วได้

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เรามีจุดประสงค์เดียวคือ...อยากให้แฟนเพจสังเกตุรถตัวเอง และหันมาดูแลระบบแก๊สให้มากขึ้น เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน>>> *_*
เรายินดีเป็นส่วนนึง ที่ดูแลระบบแก๊สให้กับรถคุณ...

[size=14pt]"แก๊สความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ใช่แค่ประหยัด หรือความแรง "
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #24
ยิ่งเช็คก็ยิ่งเจอ แต่เช็คเจอตอนนี้ ดีกว่าเจออาการเกิดบนท้องถนน
หรือระหว่างการเดินทาง เพราะเคสนี้สามารถทำให้เครื่องฮีทได้

เพราะในวีดีโอคือส่วนที่เรียกว่าท่อน้ำของระบบแก๊ส
ซึ่งดึงน้ำจากเครื่องยนต์มาใช้ไหลผ่านหม้อต้มแก๊ส...

[size=14pt]"แก๊สความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ใช่แค่ประหยัด หรือความแรง "
ปรึกษา/นัดหมายตรวจเช็คระบบแก๊ส แก้ไข ปรับจูน ที่เดียวครบ
ติดต่อเราได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
[/size]

ท่อน้ำเสื่อมสภาพ เป็นอย่างไร มาดูกัน >>>]
https://www.facebook.com/video.php?v=990216627662244&set=vb.311353725548541&type=2&theater
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #25
​ส่งงานไป 1 Vios สาวก AC 6 ปีเต็ม
อาการ : วิ่งอืด กระตุก ไฟเครื่องโชว์
การดูแลรถที่ผ่านมา : เปลี่ยนกรองราง วิ่งแก้ไปร้านเดิม2รอบ
การวิเคราะห์ : กรองหม้อต้มไม่เคยเปลี่ยน ออนไลน์ดูค่าพบว่ากราฟเดิมจูนมาหนามาก อาจส่งผลให้เครื่องสำลัก และเช็ค code ก็ขึ้นเชื้อเพลิงหนา หม้อต้มเริ่มเสื่อมมีคราบน้ำ มีขี้เกลือเกาะ

แนวทางแก้ไข : แนะนำเปลี่ยนกรองหม้อต้ม และวิ่งปรับจูนเก็บรายละเอียดกราฟใหม่ให้เหมาะสมกับรถเพื่อป้องกันไม่ให้ไฟโชร์เตือน และได้กำลังที่สมบูรณ์

ข้อแนะนำ : ให้ลูกค้าหมั่นสังเกตุน้ำในหม้อน้ำให้มากขึ้น เพราะหม้อต้มเริ่มเสื่อมสภาพ อาจทำให้น้ำหายค่อยๆหายเรื่อยๆ ถ้ารั่วออกมาหนักแนะนำให้เปลี่ยนทันที และเปลี่ยนกรองตามระยะ นัดตรวจสอบอีกครั้ง 6 เดือน

ลูกค้าใหม่ลองมาใช้บริการ บอกเห็นผลต่างชัดเจน กำลังเครื่องดีขึ้น
ProPoweR ยินดีและขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ
สนใจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


t3ABQGD.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #26
Accord V6 สมาชิก GI มาพร้อมอาการแก๊สรั่ว ฟาดแก๊สโลละเกือบ 3 บาท เติม 300 วิ่งได้ 90 โล หมด!!!
หาต้นตอก็พบสาเหตุ
1.ข้อต่อรั่ว
2.ท่อแก๊สบางจุดมีรอยปริแตก เลยทำให้แก๊สไหลออกแจกข้างทาง ไม่ได้เอาไปใช้งาน

พบปัญหาก็แก้ไขตามอาการ รอยรั่วหายสนิท ออนไลน์ดูค่าพบว่าน้ำมันก็ไม่นิ่งเท่าไหร่ แนะนำให้ลูกค้าเก็บน้ำมันอีกนิดแล้วค่อยมาเก็บรายละเอียดแก๊สกันอีกที จะได้สวยงามขึ้น
เพราะระบบแก๊ส สูงสุดคือความปลอดภัยไ่ม่ใช่ความแรง
การดูแลตรวจสอบตามระยะ หรือรีบรักษาทันทีที่มีอาการผิดปกติ ก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนใช้รถ ดีกว่าปล่อยให้เนิ่นนานแล้วเรื้อรังหาทางแก้ไขลำบาก จุดเล็กๆบางครั้งก็กลายเป็นปัญหาใหญ่ได้


"ดูแลระบบแก๊ส กันด้วยนะคะ"
ProPoweR ยินดีและขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ
สนใจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


PG4hlEp.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #27
รั่วๆๆๆๆๆ กันตั้งแต่เช้า
ข้อต่อท่อทองแดงเข้าหม้อต้ม "รั่ว" กลิ่นคลุ้งมึนหัวเลยทีเดียว
รั่วจากรถมือ 2 เพิ่งจับมา การตรวจสอบเป็นเรื่องที่สำคัญ เห็นก่อน รักษาก่อน เรื้อรัง งานยาว
อาการกินแก๊ส เบาดับ ปลายวอด รวมมิตรในคันเดียว
เรากำลังจัดการให้สมบูรณ์ >>>

วิธีเช็คแก๊สรั่วง่ายๆ แฟ๊บ ,ซันไลน์ ตีให้เป็นฟองแล้วทาตามจุดต่อแก๊ส หัวฉีด หม่อต้ม ถ้าตรงไหนมีฟองปุดๆ แบบนี้ล่ะก็...ใช่เลย รั่วแล้ว หาหมอด่วน!!!

หาเวลาเช็คระบบแก๊สกันบ้างนะจ๊ะ!!!
ProPoweR ยินดีและขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ
สนใจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


https://www.facebook.com/video.php?v=993020714048502&set=vb.311353725548541&type=2&theater
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #28
Lancer Cedia ระบบดูด
รักษาตามอาการมาตรฐาน เปลี่ยนกรอง + ปรับจูน
รถวิ่งไม่ตามใจ บางครั้งลูกค้าก็ลงมือหมุนปรับเพิ่ม-ลดแก๊สเอง กลายเป็นอาการเพิ่ม ปุ่ม Power valve เกลียวไม่ล็อค หมุนไปก็คลายตัวและอยากตรวจสอบดูแลก่อนวิ่งขึ้นเหนือ

เปลี่ยนอะไหล่ครบก็ปรับจูนแก๊สให้สมบูรณ์
มีแนะนำให้ลูกค้าไปเช็คอาการรถเพิ่มเติมอีกนิดเพื่อความสมบูรณ์ อละลองซัดทางยาวๆดูว่าเป็นอย่างไร

ทุกปัญหาแก๊สมีทางออกเสมอ ที่ ProPoweR
uBsjVgM.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #29
Lancer Cedia ระบบดูด
รักษาตามอาการมาตรฐาน เปลี่ยนกรอง + ปรับจูน
รถวิ่งไม่ตามใจ บางครั้งลูกค้าก็ลงมือหมุนปรับเพิ่ม-ลดแก๊สเอง กลายเป็นอาการเพิ่ม ปุ่ม Power valve เกลียวไม่ล็อค หมุนไปก็คลายตัวและอยากตรวจสอบดูแลก่อนวิ่งขึ้นเหนือ

เปลี่ยนอะไหล่ครบก็ปรับจูนแก๊สให้สมบูรณ์
มีแนะนำให้ลูกค้าไปเช็คอาการรถเพิ่มเติมอีกนิดเพื่อความสมบูรณ์ อละลองซัดทางยาวๆดูว่าเป็นอย่างไร

ทุกปัญหาแก๊สมีทางออกเสมอ ที่ ProPoweR
uBsjVgM.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #30
ตรวจสอบตามระยะครั้งที่ 1
หลังยกชุดหน้าจากระบบดูดเป็น AG เมื่อเดือนเมษายน 57
ผ่านไป 7 เดือน ซัดไปกว่า 10,000 โล สอบถามการใช้งาน ลูกค้าบอกแทบจะบินได้ !!! (หรือจะประชด 555)

แต่เราก็มั่นใจว่าใช่แน่....เพราะลงของดี จัดเต็มทุกมุมมอง ตั้งแต่กล่องแก๊สฉลาดและดี AG ทำงานร่วมกับหัวฉีดจ่ายอิสระเดี่ยว HANA เรื่องความเสถียรและแม่นยำไม่ต้องพูดถึง รอบฟาดตั้งแต่ต้นยันปลาย เช็คอุปกรณ์หน้าเครื่องตามจุดต่างๆ ยังคงสภาพดี ไม่มีการรั่วซึม ใช้งานได้อย่างปลอดภัยอีกยาว

เจอกันอีกครั้งหลังใช้งานครบ 20,000 โลหรือ 6 เดือน ได้เวลาเปลี่ยนกรองหม้อต้ม >>>

ยกชุดหน้าค่าตัวไม่หนักอย่างที่คิด......
ตรวจสอบตามระยะครั้งที่ 1
หลังยกชุดหน้าจากระบบดูดเป็น AG เมื่อเดือนเมษายน 57
ผ่านไป 7 เดือน ซัดไปกว่า 10,000 โล สอบถามการใช้งาน ลูกค้าบอกแทบจะบินได้ !!! (หรือจะประชด 555)

แต่เราก็มั่นใจว่าใช่แน่....เพราะลงของดี จัดเต็มทุกมุมมอง ตั้งแต่กล่องแก๊สฉลาดและดี AG ทำงานร่วมกับหัวฉีดจ่ายอิสระเดี่ยว HANA เรื่องความเสถียรและแม่นยำไม่ต้องพูดถึง รอบฟาดตั้งแต่ต้นยันปลาย เช็คอุปกรณ์หน้าเครื่องตามจุดต่างๆ ยังคงสภาพดี ไม่มีการรั่วซึม ใช้งานได้อย่างปลอดภัยอีกยาว

เจอกันอีกครั้งหลังใช้งานครบ 20,000 โลหรือ 6 เดือน ได้เวลาเปลี่ยนกรองหม้อต้ม >>>

ยกชุดหน้าค่าตัวไม่หนักอย่างที่คิด......
เพิ่ม option เลือกสเปคตามต้องการ ปรึกษากันได้ จัดครบจัดเต็มในราคาเบาๆที่ตรวจสอบได้
จากระบบดูด upเป็นฉีด หรืออยากเริ่มต้นใหม่ย้ายค่าย เราก็ยินดี "ที่นี่งานดี ไม่จำเป็นต้องแพง"
สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


uZHgJmJ.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #31
nzaax8A.jpg


Campaign ดีๆ ค่าย AC ก่อนปีใหม่...>>>>> wan019 wan019
จะหัดดมแก๊ส(ติดตั้งใหม่) หรือ ยกชุดหน้า(เปลี่ยนยี่ห้อแก๊ส) หรือเปลี่ยนจากระบบดูดเป็นหัวฉีด ในราคาพิเศษ!!!
ของดี ของแรง ค่าตัวไม่แพง ที่นี่ที่เดียว >>>>

>>> สำหรับสมาชิกที่สนใจดมแก๊ส AC คิดวางแผนจะติดตั้งแก๊สใหม่ วันนี้ไม่ควรพลาด รับไปเลยส่วนลด 3,000 บาท หรือลดสูงสุดถึง 5,000บาท
1. ติดตั้งรถ 4 สูบชุด Stag 4-ECO เหลือเพียง 26,000 บาท
2. ติดตั้งรถ 4 สูบชุด Stag 4-Plus เหลือเพียง 28,000 บาท
3. ติดตั้งรถ 4 สูบชุด Stag-300 premium เหลือเพียง 35,000 บาท
**ราคานี้คือถังโดนัทและแคปซูลไม่จำกัดขนาดถัง และลงชุดแก๊สมาตรฐานไม่รวมถึงการเพิ่มสเปคอุปกรณ์ เช่นหัวฉีดเดี่ยว หม้อต้มแรงม้าสูง

>>> สำหรับคนที่อยากยกชุดหน้าใหม่ AC เพราะของเดิมไม่ไหวจะซ่อมหรือติดยี่ห้อแก๊สที่หาร้านจูนไม่ได้ หรือรถมือ2ที่ไม่รู้ว่าติดนานแค่ไหน เจ้าของเดิมดูแลมายังไง อยากเริ่มต้นนับ 1 ใหม่แบบสบายใจไม่ต้องกังวลกับแก๊สต่อไป
>>> หรือรถระบบดูดที่อยากจะ up เป็นระบบหัวฉีด AC เราก็จัดให้คุณได้ (กรณียกชุดหน้าหรือupจากระบบดูดเป็นหัวฉีด จะคงเหลือเฉพาะถังแก๊ส+ท่อทองแดง ส่วนชุดแก๊สหน้าเครื่องจะถอดออกทั้งหมด ประกอบด้วย กล่องแก๊ส หม้อต้ม หัวฉีด พวกท่อต่างๆที่เสื่อมสภาพ)

1. รถ 4 สูบชุด Stag 4-ECO เพียง 15,500 บาท
2. รถ 4 สูบชุด Stag 4-Plus เพียง 17,500 บาท
3. รถ 4 สูบชุด Stag-300 premium เพียง 23,500 บาท
**ลงชุดแก๊สมาตรฐานไม่รวมถึงการเพิ่มสเปคอุปกรณ์ เช่นหัวฉีดเดี่ยว หม้อต้มแรงม้าสูง

ทั้งหมดพร้อมเอกสารประกันศูนย์ 2 ปี พร้อมประกันภัยสูงสุดถึง 4.5 ล้านบาท คุณจึงมั่นใจได้ว่าของแท้แน่นอน
และสัญญาใจจากเราว่าจะทำงานเพื่อรถคุณอย่างสุดความสามารถที่เรามีและดูแลตลอดการรับประกันอย่างเต็มที่ เหมือนที่เราเคยทำ
สามารถเยี่ยมชม และกด Like เพื่อติดตามผลงานของเราได้ที่
http://www.facebook.com/eakpropower


สนใจรุ่นไหน สเปคแบบไหน เครื่องธรรมดาหรือเทอร์โบ วางJ รถบ้าน รถแต่ง ติดต่อสอบถามขอคำแนะนำเฉพาะรุ่นได้ค่ะที่........
ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686

ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคารค่ะ


8uKt5Wy.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #32
ตรวจสอบระบบแก๊ส 10 รายการราคา 300 บาทกับ Civic
1. ตรวจเช็คสภาพหม้อต้ม / ปกติ
2. ตรวจเช็คสภาพท่อยางส่งจ่ายแก๊ส / ปกติ
3. ตรวจเช็คสภาพท่อยางหัวฉีดแก๊ส / ปกติ
4. ตรวจเช็คสภาพท่อยางอากาศระบบแก๊ส / ปกติ
5. ตรวจเช็คท่อน้ำหม้อต้มแก๊ส / ปกติ
6. ตรวจเช็คสภาพท่อทองแดงระบบส่งแก๊สใต้ท้องรถ / ปกติ
7. ตรวจเช็คสายไฟและเซ็นเซอร์หน้าเครื่อง / ปกติ
8. ตรวจเช็คระบบถังแก๊สด้านหลัง / ปกติ
9. ตรวจเช็คหัวเติมแก๊ส / ปกติ
10.ตรวจเช็คความเหมาะสมในการปรับจูนแก๊ส / มีการจูนรอบปลายหนามาก ช่วง 3-4 พันรอบ ทำให้กินแก๊สจนอาจสำลักได้ ได้แก้ไขเกลี่ยกราฟให้สมบูรณ์แล้ว เพราะของเดิมรถก็ไม่มีอาการอะไร

ที่แนะนำเปลี่ยนก็คือ กรองหม้อต้มและกรองแก๊ส เพราะรถมือ 2 เราไม่ทราบการดูแล ซึ่งชุดกรอง 2 ตัวนี้ราคา 800 บาทแลกกับอีก 1 ปีข้างหน้า
เพียงเท่านี้!!! คุณก็ขับขี่ได้อย่างไร้กังวลกับระบบแก๊ส
ความปลอดภัยของชีวิตที่คุณซื้อได้ ทั้งหมดจ่ายเพียงปีละ 1,100 บาท คุ้มค่ะ>>>>

ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ
สนใจติดต่อสอบถามขอคำแนะนำ นัดตรวจสอบระบบแก๊สได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686
ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคารค่ะ


d2KvltG.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #33
เสียงยืนยันจากผู้รับบริการค่ะ ... ขอบคุณค่ะ

Hl4sToC.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #34
E46 สาวกแก๊ส VERSUS V.1 จับมือ 2 มายังไม่รู้การดูแลก่อนหน้าถึงเวลาอะไหล่แก๊สลาโลก
1. หัวฉีด เริ่มจ่ายไม่แม่น เสียงดังสนั่น
2. หม้อต้มแก๊ส เสื่อมสภาพตามเวลา คุมแรงดันไม่ไหว มีการรั่ว

ยก 2 ส่วนใหญ่ไปแล้วเหลือหัวใจสำคัญคือกล่องแก๊ส เดี๋ยวลูกค้ามาจัดต่ออีกสักพัก ....
หลังเปลี่ยนอะไหล่ ออนไลน์ปรับจูน หัวฉีดเงียบสนิทจนลูกค้าทักไม่ได้ยินเสียง หม้อต้มร้อนเร็ว แรงดันดีเยี่ยม จัดหม้อรุ่น AT13 รองรับไปเลย 380 แรงม้า
ขาดอย่างเดียวหัวใจใหม่ ถ้าได้มา คงจี๊ดจ๊าดกว่านี่อีกเยอะ..รับรอง

พลังงานทางเลือก การเสื่อมของอะไหล่เป็นเรื่องธรรมดา อยู่ที่ว่าจะช้าหรือเร็ว .. ปกติก็ 2-5 ปี มากกว่านั้นถือว่ากำไร...
ใช้พลังงานถูก ก็ต้องเพิ่มการดูแลรักษา เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ

หาเวลาเช็คระบบแก๊สกันบ้างนะจ๊ะ!!! :m2-emo-18:
ProPoweR ยินดีและขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ
สนใจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


2MlvI8x.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #35
ใกล้ปีใหม่แล้ว จะเดินทางไปไหน
อย่าลืมตรวจสอบระบบแก๊สกันด้วยนะคะ!!!
สนใจนัดหมายนำรถเข้าตรวจสอบระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line id : 0840881686
ProPoweR อู่เล็กๆ เรายินดีบริการค่ะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #36
ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ
สนใจติดต่อสอบถามขอคำแนะนำ นัดตรวจสอบระบบแก๊สได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686
สามารถเยี่ยมชม และกด Like เพื่อติดตามผลงานของเราได้ที่
http://www.facebook.com/eakpropower
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #37
Proton savvy จากมาเลย์ ค่าย Mondogas
เข้ามาตรวจสอบระบบเพราะได้กลิ่นแก๊สตอนที่สตาร์ทกำลังจะเข้าแก๊ส หลังจากตัดเป็นแก๊สกลิ่นก็หายไป

ลูกค้าสามารถบอกอาการรถได้อย่างละเอียด ทำให้การวิเคราะห์ของช่างเพื่อหาจุดต้นตอเป็นไปได้ง่าย หลังทดลองสตาร์ทก็รู้ได้ว่ากลิ่นที่ออกมาพร้อมกับช่วงนี้คือแก๊สค้างท่อ ไม่ใช่มาจากอุปกรณ์เสื่อม ดังนั้นจึงสามารถฟันธงได้ก่อนเลยว่าต้องมีท่อปริแตกจุดใดจุดหนึ่งอย่างแน่นอน

หลังเปิดหน้าเครื่องมาก็เป็นไปตามนั้น ท่อรางหัวฉีดปริแตก พบแล้วตัวปัญหา ตรงนี้เอง!!!
จึงจัดการต้นเหตุพร้อมเปลี่ยนกรองหม้อต้ม เพราะใช้มากว่า 1แสนโล ซึ่งช่างที่เดิมบอกไม่มีกรองหม้อต้ม ??? งง...ไปเลย
กรองหม้อต้ม Lpg ต้องมีทุกคัน เฉพาะ Ngv ที่ไม่มีจะมีแต่กรองราง

หลังจากจัดการ แค่นี้ก็พร้อมใช้งานระบบแก๊สได้อย่างสบายใจ
งานจบ งบไม่บาน
วันนี้ได้น้องชายเพิ่มมาเป็นสมาชิกในครอบครัวอีก 1 คน..ยินดีมากค่ะ
สอบถามข้อมูล โทรปรึกษาได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ LINE ID:0840881686

ZMDxFxu.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #39
หาเวลาดูแลรถกันซะหน่อยดีมั๊ย???
การรั่วของระบบแก๊สคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น จุดหลักๆที่เราพบเจอกันบ่อยๆคือ "ท่อแก๊สรั่วเพราะเสื่อมสภาพ" ปัญหานี้คนดมแก๊สคงเลี่ยงไม่ได้ แต่สามารถตรวจสอบและป้องกันไม่ให้เกิดได้ฉุกเฉินได้ วันนี้เรามีวิธีมาบอกกัน!!

โดยปกติท่อแก๊สนั้นเราควรเปลี่ยนทุกๆ 2 ปี หรือตามสภาพการเสื่อมซึ่งบางคันก็มากกว่า4ปี ขึ้นอยู่กับความร้อนห้องเครื่องด้วย ร้อนมากก็เสื่อมเร็ว ร้อนน้อยก็เสื่อมช้า แม้ว่าเราจะไม่ได้ใช้แก๊สก็ตามเพราะท่อยางเหล่านี้มันอยู่หน้าเครื่องตลอดเวลา เดี๋ยวเจอร้อน เดี๋ยวเจอเย็น การเสื่อมจึงเป็นไปตามเวลา

สิ่งที่แสดงว่าท่อแก๊สเริ่มเสื่อมที่เจ้าของรถสามารถสังเกตุได้คือ
1. มีรอยปริ แตก ที่ตัวท่อแก๊ส อาจจะมากหรือน้อยก็แล้วแต่
2. สภาพท่อหมดความยืดหยุ่น แข็งแห้ง กรอบ
3. งอท่อไม่ได้ บีบไม่ลง หรืออาจหักคามือถ้ามันเสื่อมมาก
4. อาจมีกลิ่นแก๊สออกมาตามรอยปริ หรือตามจุดต่อ


ทั้งหมดนี้หากรู้ก่อน ก็แก้ไขได้ก่อน "การรั่วอาจไม่อันตรายถึงขนาดที่จะทำให้เกิดไฟไหม้แต่มันก็คงไม่ดีนักถ้าวิ่งไปแก๊สรั่วไป เพราะอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา" อย่างน้อยการรั่วซึมแบบนี้ก็ทำให้คุณกินแก๊สมากทีเดียว

ตรวจสอบระบบแก๊สกันด้วยนะคะ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์กับคนดมแก๊สทุกท่าน เรายินดีขอเป็นส่วนนึงในการดูแลระบบแก๊สให้กับทุกท่านค่ะ สนใจตรวจสอบระบบแก๊ส หรือเปลี่ยนอะไหล่แก๊สอย่างครบวงจร เรายินดีบริการค่ะ
[size=14pt]ติดต่อได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686[/size]

Ya1Wi6C.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #40
กว่า 40 ยี่ห้อแก๊สที่เราทำได้ทั้ง LPG และ NGV
หลากหลายอาการปัญหาแก๊ส ที่ชวนปวดหัว >>>>
"เบาดับ สะดุด กระตุก วิ่งอืด เดิบเบาสั่น ถอยหลังสั่นดับ ไฟเครื่องโชว์ มีกลิ่นแก๊สรั่ว ไม่ยอมตัดเข้าแก๊ส ขับแก๊สแล้วดับกลางอากาศ ระดับแก๊สไม่ตรง กินแก๊ส เติมแก๊สได้น้อย ฯลฯ"

แต่เมื่อทำระบบดีๆ วิ่งดีกว่าน้ำมันด้วยซ้ำไปนะ ขอบอก

ปัญหาแบบนี้ แก้ไขจบก็ดีไป แต่หลายคันคงปวดหัวเพราะไม่จบซะที หลายคันติดตั้งมาใหม่ ก็กลับมีปัญหาตามมาไม่ขาดสาย งานเข้าตลอด หรือบางคันไปแก้ไขมาจนงบบานปลาย ไม่จบซะที เสียซ้ำเสียซ้อน เสียแล้วเสียอีก!!!
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม