• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

มีปัญหาแก๊ส ทำที่ไหนก็ไม่จบ ปรึกษาเรา เรายินดีรับแก้ไขทุกอาการ จบจริง!!!

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ Propower Engineering
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Propower Engineering

Member
Register
เข้าร่วม
5 ส.ค. 2014
ข้อความ
110
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
รถที่ติดแก๊สแล้วชอบมีปัญหาจุกจิกบ่อยๆ ทั้ง เบาดับ,สะดุด, อืด, กินแก๊ส ,เข้าแก๊สไม่ได้ , ใช้แก๊สแล้วตัดเป็นน้ำมัน, รอบไม่นิ่ง แกว่ง , มีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสาร
ทุกปัญหาล้วนทำให้ปวดหัวและสร้างความกังวลใจให้กับเจ้าของรถอย่างมาก

ทุกปัญหาย่อมมีทางออก ปรึกษาหาทางแก้ไขได้ ถ้าแก้ไขที่ไหนแล้วทำไม่จบ อยากให้ลองมาดูกับเราอีกสักครั้ง !!!
เข้าไปดูผลงานที่ผ่านมากันก่อนได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower

อยากให้ทุกปัญหาแก๊ส ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลกับเพื่อนๆ อีกต่อไป :coolly-0039::coolly-0039:
สอบถาม/เข้ามาให้ตรวจสอบได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ LINE ID:0840881686
เปิดให้บริการ 10.00-20.00 น. จันทร์-เสาร์ / วันอาทิตย์นัดล่วงหน้าได้ค่ะ

:coolly-0024: :coolly-0024: :coolly-0024: :coolly-0024:
 
แก้ไขล่าสุด:


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
สถานที่ให้บริการอาจจะไม่ใหญ่โต เราทำคันต่อคัน ไม่เอาปริมาณแต่เน้นคุณภาพ
อู่บ้านๆ แต่ทำให้คุณสบายใจได้
M1k5Bpz.gif


jOaVgKN.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
Camry 2002 สาวก AG เข้าแก๊สดับ
ติดตั้งมาปีกว่า เข้าไปแก้ที่ร้านเดิม 2-3 ครั้งไม่หายขาด ท้ายสุดบอกหม้อต้มเสีย
นัดเข้ามาตรวจสอบ เปิดฝากระโปรง ดูจุดต่างๆ ก็ถึงบางอ้อ...
แวคคั่มหลุด!!! เพราะท่อแข็ง แห้ง แตกมาก หมดความยืดหยุ่นรวมทั้งท่อแก๊สด้วย หมดสภาพ...

แนะนำเปลี่ยนยกชุด combo set มี กรองหม้อต้ม กรองแก๊ส ท่อแก๊ส ท่อแวคคั่ม พร้อมปรับจูน
หลังแก้ไข แน่นอนอาการหายขาด พร้อมเจอกันอีกครั้ง 6 เดือนข้างหน้า เข้ามาตรวจสอบระบบแก๊สตามระยะกันอีกครั้ง

สนใจสอบถาม ปรึกษาระบบแก๊ส นัดวัน-เวลาได้ที่ ยุ้ยค่ะ 084-0881686


j1RCSvH.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
Cefiro แก๊ส Versus V.1
ลูกค้าเก่า รถคันใหม่ เข้ามาตรวจสอบดูแลหลังซื้อมา พร้อมแก้ไขอาการสุดฮิต หลังเปิดหน้าเครื่องตรวจสอบ พบ...
1. กรองแก๊ส กรองหม้อต้ม ถึงระยะเปลี่ยน เพราะดำและตันมาก
2. ท่อแก๊สแข็ง กรอบ หมดความยืดหยุ่น หักงอได้ แนะนำเปลี่ยน
3. จุดต่อตรงหม้อต้มมีคราบแก๊สรั่ว...จุดนี้อันตราย
4. กลิ่นแก๊สออกท่อแรงมาก ฉุนกึก
5. ออนไลน์ดูค่า พบกราฟโด่งสูง แสดงถึงการจูนแก๊สที่หนามาก
6. การวางไลน์หัวฉีดหน้าเครื่องท่อยาวมาก อาจส่งผลให้เรื่องการออกตัว ตอบสนองได้ช้า รอบต้นไม่ปู๊ดป๊าดดด

หลังตรวจสอบก็แก้ไข ข้อ1-5 ปรับจูนให้เรียบร้อย พร้อมการใช้งาน
เจอกันอีกที 20,000 โลข้างหน้า
ในส่วนข้อ 6 ต้องให้เจ้าของรถพิจารณาอีกทีเรื่องการย้ายไลน์

"ทุกปัญหาแก๊ส ไว้ใจเราได้" ขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการค่ะ

VknxHph.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
Cefiro แก๊ส GI
ลูกค้าเก่า เข้ามาตรวจสอบระบบแก๊ส หลังเปลี่ยนหัวฉีดไปเมื่อหลายเดือนก่อน รถมีอาการหอบเล็กน้อย น้ำมันก็อาการเดียวกัน
เบื้องต้นออนไลน์ปรับจูนรอบเดินเบา อาการดีขึ้น
แนะนำให้ลูกค้าเก็บระบบน้ำมันอีกนิด
เพื่อการขับที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

เพราะระบบแก๊สและระบบน้ำมัน มีความสัมพันธ์กัน
อาการรถบางอย่างก็ไม่ได้เกิดจากแก๊สโดยตรงเสมอไป....
:coolly-0045:ติดต่อ พูดคุยปรึกษาปัญหาแก๊สกันได้ค่ะ ยุ้ย 084-0881686 :coolly-0045:

7mgQnjw.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
Cefiro แก๊ส GI
ลูกค้าเก่า เข้ามาตรวจสอบระบบแก๊ส หลังเปลี่ยนหัวฉีดไปเมื่อหลายเดือนก่อน รถมีอาการหอบเล็กน้อย น้ำมันก็อาการเดียวกัน
เบื้องต้นออนไลน์ปรับจูนรอบเดินเบา อาการดีขึ้น
แนะนำให้ลูกค้าเก็บระบบน้ำมันอีกนิด
เพื่อการขับที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

เพราะระบบแก๊สและระบบน้ำมัน มีความสัมพันธ์กัน
อาการรถบางอย่างก็ไม่ได้เกิดจากแก๊สโดยตรงเสมอไป....
:coolly-0045:ติดต่อ พูดคุยปรึกษาปัญหาแก๊สกันได้ค่ะ ยุ้ย 084-0881686 :coolly-0045:

7mgQnjw.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
อีก 1 ความภูมิใจ ที่เราสามารถแก้ปัญหาระบบแก๊ส ให้ลูกค้าคลายกังวลได้
คำยืนยันจากเจ้าของรถ

LRYP7RY.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
อะไหล่ส่วนสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม
"ท่อแก๊ส" และ "ท่อน้ำ" ส่วนลำเลียงของเหลวที่สำคัญของรถ
อายุการใช้งานปกติทั่วไป 2-3 ปี ก็ควรเปลี่ยนตามระยะ
เพราะเมื่อใดก็ตามที่หมดความยืดหยุ่น ท่อจะแตกลายงา แข็ง แห้ง กรอบ และหักขาดเป็นท่อนๆได้
นั่นแสดงถึงว่า "กักแก๊สไม่อยู่" โอกาสเกิดแก๊สรั่วมีสูงและมีโอกาสเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

"ระบบแก๊สเมื่อมีการรั่ว อะไรก็เกิดขึ้นได้"
"ท่อน้ำเสื่อมสภาพ น้ำก็ซึมออกจากหม้อพักน้ำ เครื่องฮีต ก็เกิดขึ้นได้"


อย่าชะล่าใจหรือไว้วางใจกับระบบแก๊สจนเกินไป หลายคันวิ่งไปรั่วไปโดยที่ไม่รู้ตัว สิ่งเดียวที่เราทำได้คือ การเตือน....
หาเวลาตรวจสอบระบบแก๊สกันบ้างนะคะ !!!

ลองชมคลิปวิดีโอ ได้ที่ https://www.facebook.com/video.php?v=943072515709989&set=vb.311353725548541&type=2&theater
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
คำยืนยันจากลูกค้า สาวก GI

TQguFrt.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
Ford Everest หัวใจ JZ VVTI แก๊ส Versus V.1
ลูกค้าเก่าเคยรักษากับเราแนะนำมา แก้อาการรอบตก ต้นอืด ออกตัวช้า ขึ้นเขาไม่ได้

หลังออนไลน์ดูค่า ทดสอบรถ ชัดเจน "หัวฉีดลาโลก"
ลูกค้าบอกเพิ่งเปลี่ยนจากร้านมาไม่ถึง 3 เดือน!!!
บอกลูกค้าเลยเป็นไปไม่ได้เพราะสติ๊กเกอร์วอยด์ ปี 2011 และประเมินจากสภาพอาจจะเป็นมือ2 แน่นอน

1ชม.ผ่านไป ก็มองเห็นอนาคต รอบที่เคยตกก็กลับเข้าที่เข้าทาง
ถึงเวลาออกวิ่งจริง ต้นหงายหลัง ปลายไหลไม่มีสะดุด
แนะนำลูกค้าถ้าจะดีกว่านี้ "หม้อต้ม" เริ่มถึงเวลา เตรียมจ่อคิวลาโลกไม่เกิน 20,000 Km.

เพราะทุกปัญหาแก๊สมีทางออกเสมอ ลูกค้ามั่นใจเราได้ค่ะ
รายงานอาการตามจริง ไม่มีเลี้ยงไข้ ไม่มีวางยา ลูกค้าเก่าๆหลายท่านคงยืนยันได้และรู้การทำงานของเราอย่างดี!!!

สามารถเยี่ยมชม และกด Like เพื่อติดตามผลงานของเราได้ที่
http://www.facebook.com/eakpropower
ติดต่อสอบข้อมูล /นัดวัน-เวลาเข้าใช้บริการเราตรวจระบบแก๊ส 084-0881686 ยุ้ยค่ะ หรือ Line id:0840881686
 

ไฟล์แนบ

  • 456 - Copy.jpg
    456 - Copy.jpg
    54.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 108
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
อีก 1 ผลงานที่ลูกค้าเห็นผล แล้วยืนยันกลับค่ะ
ติดต่อสอบข้อมูล /นัดวัน-เวลาเข้าใช้บริการเราตรวจระบบแก๊ส 084-0881686 ยุ้ยค่ะ หรือ Line id:0840881686 :coolly-0044:
hM3IPkm.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #12
CIvic แก๊ส Emme รถเต๊นท์....
เข้ามาตรวจสอบระบบก่อนส่งต่อให้เจ้าของรถรายต่อไป
ไม่พบการรั่วซึมของแก๊ส ความสมบูรณ์โดยภาพรวมระบบแก๊สให้ 70-80% ไม่ถือว่าอันตรายกับการใช้งาน

ความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ ......
ซิ่งไม่ซิ่ง แรงไม่แรง อันนั้นอีกเรื่อง มันตกแต่งเพิ่มเติมกันได้

รถมือสอง จับมาใหม่อันนี้สำคัญ ตรวจสอบสักนิดก่อนจะไปต่อ
เพียง 300 บาท ซื้อความปลอดภัยของชีวิตคุณได้....
ส่วนรถปกติทั่วไป ทุก 6 เดือนหรือ 20,000 โล

สิ่งสำคัญของระบบแก๊ส คือความปลอดภัย คุณเลือกได้...
อยากให้ทุกปัญหาแก๊ส ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลกับท่านอีกต่อไป
สอบถาม ปรึกษาอาการได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ LINE ID:0840881686
หรือเข้าไปเยี่ยมชม รถที่มาแก้ไขแก๊สกันก่อนได้ที่
https://www.facebook.com/eakpropowe

i53aoRA.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #13
CIvic แก๊ส Emme รถเต๊นท์....
เข้ามาตรวจสอบระบบก่อนส่งต่อให้เจ้าของรถรายต่อไป
ไม่พบการรั่วซึมของแก๊ส ความสมบูรณ์โดยภาพรวมระบบแก๊สให้ 70-80% ไม่ถือว่าอันตรายกับการใช้งาน

ความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ ......
ซิ่งไม่ซิ่ง แรงไม่แรง อันนั้นอีกเรื่อง มันตกแต่งเพิ่มเติมกันได้

รถมือสอง จับมาใหม่อันนี้สำคัญ ตรวจสอบสักนิดก่อนจะไปต่อ
เพียง 300 บาท ซื้อความปลอดภัยของชีวิตคุณได้....
ส่วนรถปกติทั่วไป ทุก 6 เดือนหรือ 20,000 โล

สิ่งสำคัญของระบบแก๊ส คือความปลอดภัย คุณเลือกได้...
อยากให้ทุกปัญหาแก๊ส ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลกับท่านอีกต่อไป
สอบถาม ปรึกษาอาการได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ LINE ID:0840881686
หรือเข้าไปเยี่ยมชม รถที่มาแก้ไขแก๊สกันก่อนได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropowe
i53aoRA.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #14
Trooper V6 ..ลูกค้าเก่า ของเก่า และเก่าอีก แนะนำมา....ฮืม?
อาการหนักขนาดที่ว่า ดับกลางอากาศไปเฉยๆ แบบนี้อันตรายมาก
แก๊ส SEC ยี่ห้อที่หาร้านจูนยาก...ก่อนหน้านี้เข้าไปหาหมอมาโดนไป 3 พันกว่า ดูลิสรายการที่แก้ไขก็หลากหลาย แต่กลับไม่มีการปรับจูนเพราะเข้าจูนไม่ได้ วิ่งได้ไม่กี่วันก็มาเป็นอีก

หลังสอบถามข้อมูลการดูแล ก็ถึงเวลาออนไลน์ดูการทำงาน คราวนี้แค่เข้าแก๊สก็กระพือ รอบตกวูบแล้วดับ จะปรับแรงดันหม้อต้มช่วยไม่สามารถเพราะตัวหม้อไม่สามารถทำอะไรได้เลย

เช็คไปเช็คมาแรงดันแปลกๆ กลิ่นแก๊สโชยๆ ส่งดูใต้ท้องชัดเลย "หม้อต้มรั่ว" เพราะกว่า 4 ปีที่ใช้งานมา คงถึงเวลาลาโลก....
สภาพด้านบนหม้อยังสวยงาม ถอดออกมาคนละเรื่องแก๊ส+น้ำ รวมกันเป็นหนึ่งเดียวตลอดขอบ
แบบนี้ก็จัดการซะใหม่ ยาวๆอีก 3 ปี

บางครั้งปัญหาแก๊สก็ง่ายซะจนเหมือนเส้นผมบังภูเขา บางครั้งก็ยากขนาดที่งัดความรู้ระดมสมองกันเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าจะแบบไหน เราเต็มที่เสมอ พยายามที่จะหาทางแก้ไขให้ดีที่สุด...

ขอบคุณลูกค้าที่ชอบใจ และแนะนำต่อๆกันค่ะ
ตรวจสอบระบบแก๊ส 300 บาท ซื้อความปลอดภัยคุณได้นะคะ // ติดต่อยุ้ย 084-0881686
 

ไฟล์แนบ

  • trooper เปลี่ยนหม้อต้ม 18-9-14.jpg
    trooper เปลี่ยนหม้อต้ม 18-9-14.jpg
    96.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 91
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #15
สาระดีๆ .....เรื่องของ "กรอง"
หลายคนคงทราบข้อมูลดี เพราะเราจะให้ความสำคัญอย่างมาก ... สมาชิกใหม่ในเพจก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจึงขอให้ข้อมูลกันอีกครั้งนะคะ....

"กรองแก๊ส และ กรองหม้อต้ม" เป็นอะไหล่สิ้นเปลืองส่วนสำคัญของรถติดตั้งแก๊ส เปรียบเสมือนตัวคอยดักป้องกันสิ่งสกปรกไม่ให้ปะปนเข้ามากับแก๊สที่ใช้งาน ซึ่งจะกรองพวกเศษตะกอน สนิม เศษเหล็กจากในถังที่ไหลเข้ามา ซึ่งถ้าเทียบระบบน้ำมันตัวนี้ก็คือ กรองเบนซินนั่นเอง...

"กรองหม้อต้ม" หรือกรองหยาบ คือกรองที่อยู่ในหม้อต้ม (Tomasetto) หรือหากหม้อต้มบางรุ่นไม่มีก็จะต้องติดติ๊กแก๊สเพิ่มเพื่อใส่กรอง กรองชนิดนี้จะมีกับรถระบบมิ๊กเซอร์(ดูด)และระบบหัวฉีด ที่ติดตั้ง LPG เท่านั้น ลักษณะกรองจะมีหลายรูปแบบ การดูแลคือจะต้องเปลี่ยนทุกๆ 20,000 โล

"กรองแก๊ส" หรือกรองละเอียด รูปทรงกระบอก อยู่แถวสายรางหัวฉีด กรองชนิดนี้จะต้องมีทั้งรถ LPG และ NGV ยกเว้น LPG ระบบมิ๊กเซอร์(ดูด) จะไม่มี เนื้อกรองภายในจะละเอียดมากเพื่อกรองแก๊สอีกชั้น(ชั้นที่2) ก่อนที่จะเข้ารางหัวฉีด ป้องกันไม่ให้หัวฉีดตัน การดูแลคือจะต้องเปลี่ยนทุกๆ 40,000 โล ยกเว้นรถ NGV ควรเปลี่ยนทุกๆ 30,000 โล เนื่องจาก NGV ไม่มีกรองหม้อต้ม

ทีนี้..หากไม่มีการดูแลตามระยะจะเกิดอะไรขึ้น อาการสะดุด เบาดับ อืด เร่งไม่ออก บางครั้งก็เกิดจากกรอง 2 ชนิดนี้ "มันตัน
 

ไฟล์แนบ

  • 7.jpg
    7.jpg
    56.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 96
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #16
Vios รอบมึดเมื่อวาน สมาชิก Versus
รักษาอาการรอบเดินเบาแกว่ง ไม่นิ่ง เร่งไม่ขึ้น
จะเปรียบเทียบน้ำมันก็ไม่ได้ เพราะน้ำมันใช้ไม่ได้ สตาร์ทแก๊ส วิ่งแก๊ส ดับด้วยแก๊สระบบเดียวจบ!!! อันนี้คงไม่ดีนัก

สอบถามการดูแลก่อนหน้ายังไม่เคยเปลี่ยนอะไหล่พื้นฐาน ก็แนะนำกรอง 2 ตัวก่อนแล้วปรับจูนดู ไล่ค่าใช้จ่ายจากน้อย-ไปหามาก
ถ้ามันนิ่งได้ก็ผ่าน ถ้าไม่ได้ค่อยไล่หาอาการกันอีกครั้ง

เพราะเปรียบเทียบน้ำมันไม่ได้ เลยต้องวัดแก๊สเพียงอย่างเดียว ความสมบูรณ์คงได้ไม่100% ดังนั้นต้องมีตัวช่วย OBD ตอบโจทย์ได้ ดูการเดินเครื่อง ความสมบูรณ์ จะมีสักกี่ร้าน ทีซ่อมรถแล้วดูค่าอื่นๆประกอบให้ลูกค้าแบบนี้!! เราใช้ทุกข้อมูล IT ที่เรามี เหมือนกระจกส่องให้มองหลายด้าน ความสมบูรณ์ก็จะเกิด!!!

เราก็ไม่ได้รู้หรือเก่งเรื่องรถไปทุกเรื่อง แต่เรามีความพยายามที่จะหาวิธีทุกช่องทางเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้รถลูกค้าทุกคัน หลายครั้งก็ต้องเปิดเว็บนอกดูประกอบ ใครจะรู้ว่าเราเต็มที่จริงๆ....
สามารถเยี่ยมชม และกด Like เพื่อติดตามผลงานของเราได้ที่
http://www.facebook.com/eakpropower

ติดต่อสอบ หรือ จองคิวนัดวัน-เวลาเข้าใช้บริการตรวจระบบแก๊ส 084-0881686 ยุ้ยค่ะ
 

ไฟล์แนบ

  • 7894.jpg
    7894.jpg
    57.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 96
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #17
มา 3 ห่วง กลับหายห่วง.....
แก๊สระบบดูด ลูกค้าจากบางกรวย มาเช็คระบบแก๊สเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่
รถไม่มีอาการกวนใจ แต่ไม่เคยตรวจสอบอะไรเลย
พบข้อมูลร้านจากเน็ต ก็มาใช้บริการ

ดูแลตามระยะปกติ ก็จัดการเปลี่ยนกรองหม้อต้ม เพราะการใช้งานเกินกว่า 20,000 โล แน่นอน
หลังจากนั้นก็ปรับจูน ให้เหมาะสมอีกสักนิด แค่นี้ก็สมบูรณ์แล้ว

ความปลอดภัยระบบแก๊ส คุณก็สามารถซื้อได้ ที่ ProPoweR
ตรวจสอบระบบแก๊สกันบ้างนะคะ !!!!
MTEPHQr.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #18
เรียบร้อยย้ายค่าย ศัลยกรรมหน้าใหม่
Altis ยกชุดหน้า จาก Tomasetto สู่ AC Autogas
ของเดิมหมดสภาพ สร้างปัญหาจุกจิกบ่อยครั้ง ยกใหม่สบายใจกว่า
ลูกค้าแฟนเพจติดตามกันมาหลายปี ไม่ทำให้เสียความไว้ใจ
- กล่องแก๊ส Stag 4 Plus
-หัวฉีด Valtek warranty AC
-หม้อต้ม AC RO02
-Map AC-PS02
-สวิตช์แก๊สใหม่ สวยโดนใจ
-เอกสารรับประกันอุปกรณ์ 2 ปี พร้อมประกันภัย 1 ปี
-สัญญาใจรับประกันคุณภาพการติดตั้ง การดูแลหลังการขายจากเรา ProPoweR ที่ลูกค้ามั่นใจได้

สินค้าดี คุณภาพเยี่ยม มาตรฐานจากโปแลนด์
Step นี้ ค่าตัวไม่เกิน 20,000 บาท....ในราคาที่เอื้อมถึง
อยากซึ่ง อยากแรง เลือกฟังก์ชั่นได้ เราพร้อมให้คำแนะนำ
ProPoweR ที่เดียวจบ!!!! งบไม่บาน
สนใจสอบถาม ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line id:0840881686

ขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจ และเข้ามาใช้บริการค่ะ
azewStT.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #19
AE101 แก๊ส EuropeGas
เบาดับ สะดุด อาการฮิตของคนใช้แก๊ส
สอบถามประวัติการดูแลรถเบื้องต้นในการใช้งานมา 3 ปี
กรองหม้อต้มยังไม่เคยเปลี่ยน นอกนั้นเปลี่ยนตามระยะเกือบทั้งหมด

จัดการจากน้อยไปมาก เปลี่ยนกรองหม้อและออนไลน์ปรับจูน
พบอาการอีกนิดคือ รอบเดินเบาไม่นิ่งเหมือนไฟเดินไม่ดี แนะนำให้ดูไดชาร์ตเพิ่มเติม

จบงานอาการหายขาดไม่ต้องวิ่งกันหลายเที่ยว
ในราคาไม่ถึง 1,000 บาท เจอกันอีกที 20,000 โลข้างหน้า

ทุกปัญหาแก๊สมีทางออกเสมอ ที่ ProPoweR Enfineering
สนใจสอบถาม ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line id:0840881686

ขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจ และเข้ามาใช้บริการค่ะ :emo2 :emo2
KJLd09a.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #20
งานใหญ่ แต่ไม่เยอะ
Tartarini NGV. รอบสวิง เดินเบาดับเวลาใช้แก๊ส
ยี่ห้อนี้ก็เป็น 1 ในหลายยี่ห้อที่หาร้านจูนยากมาก
ลูกค้าบางท่านวิ่งหาร้าน เสียค่าเดินทางมากกว่าปลี่ยนใหม่ซะอีก!!

กว่า 40 ยี่ห้อ ทั้งเก่าและใหม่ เราพร้อมรองรับบริการปรับจูน
ยกเว้นที่นำเข้ามาติดเอง หรือแก๊สที่เฉพาะ เช่น BRC / Blurmec /Print

ถ้ามีปัญหาระบบแก๊ส อย่าเพิ่งตัดสินใจเปลี่ยนหรือถอดออก
มีโอกาสเอาเข้ามาให้เราดูสักหน่อย บางครั้งแค่จูนก็จบได้ หรือหากต้องเปลี่ยนอะไหล่ เรารับรองการฟันธงของช่าง
เพราะไม่ใช่แค่เปลี่ยนแต่มันต้องพิสูน์ให้เจ้าของรถเห็นได้ว่า..มันจบจริง ไม่เสียเงินเปล่า

ทุกปัญหาแก๊สมีทางออกเสมอ ที่ ProPoweR Enfineering
สนใจสอบถาม ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line id:0840881686

VFIFDnV.jpg
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม