ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
ขอเชิญชาวK-SPORTที่ว่างในวันอาทิตย์นี้เจอกันหลังซีคอนเพื่อเป็นกำลังใจทีมอู่ไก่หาดใหญ่ที่นำรถขึ้นมาดริฟที่กรุงเทพๆเวลาบ่ายโมงเป็นต้นไปครับ
พรุ่งนี้เจอกันครับ
!!! เตรียมพบกับงานใหญ่ที่ทุกคนรอคอย Option Rev Up 2011วันที่ 12-13 พฤศจิกายน นี้ แน่นอน !!!
รายการ : Option Rev Up 2011
วันแข่งขัน : วันที่ 12-13 พฤศจิกายน 2554
เวลา : 12.00-24.00 น.
วันตรวจสภาพ : วันที่ 11 พฤศจิกายน 2554
เวลา : 09.00-24.00 น.
สถานที่ : สนามแข่งรถ บางกอกแดรกอเวนิว คลองห้า
รุ่นที่จัดการแข่งขัน
1. รุ่น REV UP JZ SL (STREET LEGAL)
2. รุ่น REV UP RB(2WD, 4WD) SL (STREET LEGAL)
3. รุ่น REV UP MAZDA SL (STREET LEGAL)
4. รุ่น REV UP HONDA 4 CYCLE SL (STREET LEGAL)
5. รุ่น REV UP NISSAN 4 CYCLE SL (STREET LEGAL)
6. รุ่น REV UP TOYOTA 4 CYCLE SL (STREET LEGAL)
7. รุ่น REV UP SUBARU 4 CYCLE SL (STREET LEGAL)
8. รุ่น REV UP MITSUBISHI 4 CYCLE SL (STREET LEGAL)
9. รุ่น REV UP COMMONRAIL TURBO STANDARD SL (STREET LEGAL)
10. รุ่น REV UP PRO N/A (PRO N/A, PRO 4 N/A)
11. รุ่น REV UP PRO 4 (2WD, 4WD)
12. รุ่น REV UP PRO 275
13. รุ่น REV UP PRO 6 (2WD, 4WD)
14. รุ่น REV UP PRO MODIFY
15. รุ่น REV UP UNLIMITED
16. รุ่น REV UP DRAGSTER
ค่าสมัคร : รุ่นที่ 1-9 - 1,500 บาท รุ่นที่ 10-16 - 3,000 บาท
รางวัล : เงินรางวัล + ถ้วยรางวัลเกีรยติยศ
สอบถามเพิ่มเติม : นิตยสาร Option Thailand
กติกาการแข่งขัน Option Rev Up 2011
1. ใช้การ Qualify แบบ ET
2. การ Qualify ได้คันละ 2 ครั้งเท่านั้น (ห้ามฟาล์ว) โดยการจับฉลากเลือก Lane Qualify
3. ในรอบการแข่งขันในกรณีคู่แข่งขันฟาล์ว (สัญญาณไฟสีแดง) คู่แข่งขันต้อง ผ่านเส้นชัยเท่านั้น จึงถือว่าชนะ
4. ในกรณีนักแข่งทับเส้นหรือข้ามเส้นกลางของ Track ถือว่าฟาล์วและแพ้ในรอบการแข่งขันนั้นทันที
5. ผู้แข่งขันมีสิทธิ์ที่จะขอเวลาเพื่อที่จะซ่อมแซมรถ ได้ก่อนแข่งขันไม่เกิน 5 นาที (ต้องแจ้งคณะกรรมการแข่งขันก่อน)
6. ผู้แข่งขันไม่มีสิทธิ์ที่จะขอเวลาเพื่อที่จะซ่อมแซมรถ เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น(การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นเมื่อกรรมการ ให้สัญญาณพร้อมแข่งหรือให้สัญญาณพร้อมที่จะ Burn ยาง )
7. ผู้แข่งขันไม่สามารถเปลี่ยนรถแข่งได้หลังจากมีการเริ่ม Qualify แล้ว
8. ผู้แข่งขันสามารถลงแข่งขันได้ 1 คัน ต่อ 1 รุ่น เท่านั้น
9. การประท้วงผลการตัดสินต้องประท้วงภายในรุ่นและวันที่ทำการแข่งขัน ต้องยื่นเป็นลายลักษณ์อักษรพร้อมเงินประกัน 3,000 บาท ต่อนายสนามเท่านั้น (อนุญาตให้เฉพาะผู้จัดการทีมและนักแข่งเท่านั้น)
10. ในกรณีที่มีผลการแข่งขัน(เวลา)ออกมาเท่ากันทั้ง 3 จุดทศนิยม ให้มาดูที่เวลา ET (เวลาที่รถวิ่งจริงไม่รวม RT ไม่มีการแข่งขันใหม่)
11. ในกรณีการแข่งขันผู้ที่มีเวลาในรอบก่อนหน้าที่ดีกว่ามีสิทธิ์ที่จะเลือก Lane ได้
12. รูปแบบการแข่งขันใช้ระบบ Qualify เพื่อหารถที่เวลาดีที่สุดจำนวน 8 หรือ 4 คัน แล้วนำมาจับคู่แบบ Head To Head เพื่อหาผู้ชนะ การจับคู่แบบ Head To Head ใช้ระบบ 1 พบ 8 , 2 พบ 7 , 3 พบ 6 , 4 พบ 5
13. ผู้แข่งขันต้อง Burn ยางในจุดที่ทางผู้จัดการแข่งขันจัดไว้ให้เท่านั้น และ ผู้แข่งขัน ต้อง Burn ยาง เมื่อได้รับสัญญาณพร้อมจากกรรมการ
14. การแข่งขันใช้ระบบปล่อยไฟแบบ Auto โดยไม่มีกรรมการเรียกเข้าเส้นสตาร์ท โดยเมื่อไฟ Pre State และไฟ State ติดพร้อมกันทั้ง Lane ซ้าย และ Lane ขวา สัญญาณปล่อยตัวจะทำงานภายในเวลา 3 วินาที
15. ในการเข้าไฟสตาร์ทในกรณีคู่แข่งขันเข้าไฟ Pre State แล้ว ผู้แข่งขันต้องเข้า Pre State ภายใน 10 วินาที มิฉะนั้นถือว่าฟาล์ว ต้องแพ้ในรอบแข่งขันนั้น
16. เมื่อสัญญาณปล่อยตัวเริ่มต้นขึ้น(ไฟเขียว) ให้ถือว่านักแข่งพร้อมที่จะทำการแข่งขันแล้ว ไม่มีการยกเลิกการแข่งขัน ไม่ว่าในกรณีใดๆทั้งสิ้น เว้นแต่ทางนายสนามจะพิจารณาเป็นกรณีๆไป
17. ในกรณีที่ระบบจับเวลามีปัญหา คือ เวลาไม่ตัด ให้ทำการแข่งขันใหม่ เว้นแต่เป็นการยินยอมของคู่แข่งขันเองเท่านั้น
18. ผลการตัดสินอ้างอิงจาก Time Slip เท่านั้น
19. กรณีที่รถแข่งทั้ง 2 Lane ไม่สามารถวิ่งผ่านเส้น Finish ให้ตัดสินจากเวลา Qualify
20. ในขณะแข่งขันห้ามนักแข่งลงจากรถแข่ง จนกว่าจะผ่านจุด Finish มิฉะนั้นถือว่าฟาล์ว
21. กรณีฟาล์วทั้งคู่ ให้ทำการแข่งใหม่
22. หากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดฟาล์ว แล้วอีกฝ่ายไม่เข้าเส้น Finish ให้ทำการแข่งใหม่
23. อนุญาตทีมเซอร์วิสเข้าไปในจุดสตาร์ทได้เพียง 3 คนเท่านั้น
24. ห้ามทีมเซอร์วิสเข้าไปใกล้รถแข่ง เกินพื้นที่ ที่กำหนดไว้ หากฝ่าฝืนปรับแพ้ในรอบนั้นทันที
25. กรณีชั่งน้ำหนักแล้วน้ำหนักขาดเกิน 50 กิโลกรัม ปรับแพ้ในรอบนั้นทันที หากน้อยกว่านั้น กรรมการจะทำการถ่วงน้ำหนักเพิ่มเข้าไปให้อีก 100 กิโลกรัม
!!! การตัดสินของนายสนามถือเป็นการสิ้นสุดเด็ดขาด !!!
กติการุ่นที่ 1-9
1. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจําหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด
2. มิติรถต้องไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม
3. ผนังห้องเครื่อง (Fire Wall) ต้องคงสภาพเดิม (เครื่องยนต์ต้องไม่ล้ำเข้าไปในผนังห้อง เครื่องเดิม)
4. ใช้เครื่องยนต์ตามที่กําหนดเท่านั้น ไม่จํากัดการ Modify
5. ไม่ห้ามระบบอัดอากาศใดๆทั้งสิ้น
6. ห้ามระบบไนตรัสออกไซด์ (ห้ามมี Line สายและถัง Nos)
7. เกียร์ต้องเป็น H-Pattern หรือ เกียร์ออโตเมติก ที่ อยู่ในเสื้อเกียร์เดิมเท่านั้น
8. ต้องมี แอร์ , ประตูเหล็ก ,แผ่นบังลมหน้า หลัง และ ด้านข้างต้องเป็นกระจกเท่านั้น
9. ระบบช่วงล่างต้องคงรูปแบบการทำงาน แบบของเดิมไว้ อนุญาตให้อัพเกรดอุปกรณ์ได้
10. กำหนด Trade ware ยางไม่ต่ำกว่า 140
11. ท่อออกหลังมีหม้อพัก
12. น้ำหนักรวมคนขับ รุ่น 1>1,350 , รุ่น 2>1,350/1,500 , รุ่น 3>1,200 , รุ่น 4>1,050 รุ่น 5>1,050 , รุ่น 6>1,100 , รุ่น 7>1,350 , รุ่น 8>1,300 , รุ่น 9>1,600
หมายเหตุ : ถ้ารถไม่ถึง 10 คันไม่เปิดรุ่น
หมายเหตุ : ถ้ารถไม่ถึง 10 คันไม่เปิดรุ่น
อะไรกัน25อีกแล้ว
ประกาศงดงานแข่งขันในวันที่3กันยายนเนื่่องจากมีปัญหาเรื่องเวลาแข่งจากทางสนามและพายุเข้าครับ
เห้ยยยย .........สวัสดีพี่ๆทั้งหลายครับ :coolly-0045:
ตั้มกับอ๋อย จัดเอง.. :coolly-0034:
ทะเล ทะเล:coolly-0033:ภาพและบรรยากาศแบบนี้กำลังจะมาถึงครับ:coolly-0028:
ทะเล ทะเล:coolly-0033:
สวัสดีพี่ๆทั้งหลายครับ :coolly-0045:
..รายชื่อผู้ที่ไปแข่งที่ระยองมีดังนี้ครับ อ๋อย-ตั้ม-หมี-เอ-เรน-แนนนี่-อิม-พล-ไมค์-ยุง-พี่ซีทราบแล้วรายงานตัวด้วยครับ