- กระทู้ ผู้เขียน
- #14,341
:coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024:ตั้มใบไม้..:coolly-0023::coolly-0023:
ขาด อ้อออนทัวร์ ได้ไง:coolly-0010:
ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
:coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024:ตั้มใบไม้..:coolly-0023::coolly-0023:
ขาด อ้อออนทัวร์ ได้ไง:coolly-0010:
:coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024::coolly-0024:
ใครกันครับคนนอนผมไม่รู้จัก...555:coolly-0028:
ผู้ที่มีรายชื่อต่อไปนี้คงรู้ตัวดีว่าวันที่28พค54นี้ต้องทำอย่างไร
..เอโตเกียว โอ๊ตเมียดุ หมีพ่อขอร้อง อิมแชมป์แท้ เบสเมา ตี๋กะบะ เรนตามหารัก ไมค์ไอดอล พลดองเค็ม แนนนี่ เก๋ ตั้มใบไม้ อ๋อยคุมเชิง โบ้130.. และคนอื่นๆที่เอ่ยนามไม่หมดเตรียมรถและร่างกายให้พร้อมแล้วเจอกันครับ:coolly-0028:
ที่สำคัญ..เค้าเป็นคนดีครับอ๋อเขาเป็นรุ่นพี่คนนึงที่อู่ครับ:coolly-0003:
เสาร์นี้เตรียมชุดแข่งเต็มยศ(หมีน้อย)ด้วยเพราะเบี้องบนสั่งมาครับ..:coolly-0028:
จดเลขเครื่องมาด้วยครับพี่เก๋คับ รบกวนพี่ฝากใบกำกับเครื่องกับถ้วยไว้ที่เจ้าหมีน้อยด้วยคับ ผมจะได้เอาไปดำเนินการแจ้งเปลี่ยนเครื่องต่อ
:coolly-0044::coolly-0044::coolly-0044:เด๋วค่ำนี้จะมุดไปขูดให้คับ:coolly-0044::coolly-0044::coolly-0044:จดเลขเครื่องมาด้วยครับ
เปิดรุ่น CEF 4 สูบ ให้ เอบางนา ด้วย.. อิมถ้วยแท้ บอกมา..:coolly-0010::coolly-0010:
ปอลอ..ให้ชาวมุ้งลวดเตรียมนำตะกร้าหรือกระบุงไปใส่ถ้วยของตัวเองด้วย จะได้ไม่ทะเราะกันเหมือนคราวที่แล้วอีก "เฮ้ยๆๆมรึงมาช่วยกรูขนถ้วยหน่อย"อย่าให้เกิดขึ้นอีก ไม่อยากได้ยิน อายพวกกล่องพ่วงเขา..
แล้วอีกเรื่องนึงคือ..พวกกล่องพ่วงเค้าบอกมาว่าชาวมุ้งลวดชอบแย่งกันขึ้น โพเดี้ยม อย่างไม่มีระเบียบ ไม่ยอมให้โอกาสเค้าบ้าง จึงขอให้ชาวมุ้งลวดแบ่งให้เค้าซักรุ่นก้อยังดี..อิอิอิอิ..5555...
เปิดรุ่น CEF 4 สูบ ให้ เอบางนา ด้วย.. อิมถ้วยแท้ บอกมา..:coolly-0010::coolly-0010:
ปอลอ..ให้ชาวมุ้งลวดเตรียมนำตะกร้าหรือกระบุงไปใส่ถ้วยของตัวเองด้วย จะได้ไม่ทะเราะกันเหมือนคราวที่แล้วอีก "เฮ้ยๆๆมรึงมาช่วยกรูขนถ้วยหน่อย"อย่าให้เกิดขึ้นอีก ไม่อยากได้ยิน อายพวกกล่องพ่วงเขา..
แล้วอีกเรื่องนึงคือ..พวกกล่องพ่วงเค้าบอกมาว่าชาวมุ้งลวดชอบแย่งกันขึ้น โพเดี้ยม อย่างไม่มีระเบียบ ไม่ยอมให้โอกาสเค้าบ้าง จึงขอให้ชาวมุ้งลวดแบ่งให้เค้าซักรุ่นก้อยังดี..อิอิอิอิ..5555...
:coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010:งาน SARABURI DRAG RACING 2011 สนาม 1 งานมันส์ๆๆ ของเหล่า CAR CLUB รถบ้านวิ่งได้ รถแต่งรถซิ่งวิ่งมันส์ รถทำแข่งวิ่งเพลินๆๆ ร่วมสนุก กับพวกเรา ทีมงาน SARABURI DRAG RACING
วันที่ 28 พฤษภาคม 2554 เวลา 10.00 น. แข่งขัน 12.00 น.-19.30 น.
ณ. สนามแข่งรถ คลอง 5
หมายเหตุ แก้ไข ณ วันที่ 17 เม.ย.2554 รุ่นการแข่งขัน และกติกา อาจมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไข การจัดรุ่นแข่งอาจมีการเพิ่มเติม หรือตัดออก ตามความเหมาะสม ให้เข้ากับฐานข้อมูลลูกค้าหลัก ข้อมูลที่อยู่ด้านล่างดังต่อไปนี้ ถือว่าไม่สมบูรณ์ ย้ำข้อมูลด้านล่างจะมีการเปลี่ยนแปลงพร้อมออกกฏ กติกา ที่ชัดเจน อีกครั้ง ภายในเดือน เม.ย. 54 นี้
ค่าสมัคร 500 บาท/คัน ลงแข่งขันได้ทุกรุ่นตามกติกา ( เหมาจ่าย เลือกลงแข่งได้ทุกรุ่น )
รุ่นการแข่งขัน (เคร่าๆๆ นะครับ ยังไม่เป็นทางการ)
1. Bracket 21 วิ
2. Bracket 19 วิ
3. Bracket 17 วิ
4. Bracket 16 วิ
5. Bracket 14 วิ
รุ่นแข่งดังต่อไปนี้ บังคับ ยาง Radial Series ไม่เกิน 275 mm. ค่า Treadwear ไม่ต่ำ 140 ตัวถังเดิมโรงงาน กระจกเดิมโรงงานรอบคัน ฝากระโปรงไฟเบอร์ได้ เครื่องยนต์โมดิฟายได้ไม่จำกัด ติดแก๊ส ลงแข่งขันได้ ห้ามใช้ระบบ Nitrous Oxide
5. Super 4 สูบ NA 1600 ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า เครื่องยนต์ NA ไม่เกิน 1600 CC
6. Super 4 สูบ NA ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า เครื่องยนต์ NA ไม่จำกัด CC
7. Super 4 สูบ Turbo 1800 ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า เครื่องยนต์ TURBO ไม่เกิน 1800 Cc
8. Super 4 สูบ Turbo ขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ TURBO ไม่จำกัด CC
9. Super 6 สูบ Turbo ขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ TURBO ไม่จำกัด CC
10. Street Pickup 6 สูบ Turbo กะบะวางเครื่อง 6 สูบ TURBO ไม่จำกัด CC
11. Super 4 สูบ 4WD ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ TURBO ไม่จำกัด CC
12. Super Street Radial 275 ขับเคลื่อน 2 ล้อ ไม่จำกัดเครื่องยนต์ ไม่จำกัด CC
รุ่นแข่งดังต่อไปนี้ บังคับ ยาง Radial Series ไม่เกิน 275 mm. ค่า Treadwear ไม่ต่ำ 140 ตัวถังเดิมโรงงาน กระจกเดิมโรงงานรอบคัน ฝากระโปรงไฟเบอร์ได้ เครื่องยนต์โมดิฟายได้ไม่จำกัด เชื้อเพลิง ดีเซล พ่วงกล่องได้เสรี ห้ามใช้ระบบ Nitrous Oxide
13. Commonrail Turbo Standard เครื่องยนต์ Commonrail Turbo Standard ไม่จำกัด CC
ห้ามเปลี่ยนแปลงท่อร่วมไอเสียของเทอร์โบ หรือทำการ ติดตั้งเวสเกตแยกโดยเด็ดขาด
ระบบอัดอากาศ (เทอร์โบ ) สามารถเปลี่ยนแปลงเสื้อกลาง หรือแกนเทอร์โบได้ แต่ฝาหน้า
และโข่งหลังยังต้องเป็นไปตามสเปคเดิมของโรงงาน หรือขนาด ยอดใบของเทอร์โบต้องไม่เกิน 42 มม.
14. Commonrail Pro modifiy:coolly-0010:
กติกา ไม่จำกัด บอดี้ เชื้อเพลิง ยาง
15. Open 4 สูบ
16. Open Diesel Turbo
17. Open Unlimited
:coolly-0041::coolly-0041:เปิดรุ่น CEF 4 สูบ ให้ เอบางนา ด้วย.. อิมถ้วยแท้ บอกมา..:coolly-0010::coolly-0010:
ปอลอ..ให้ชาวมุ้งลวดเตรียมนำตะกร้าหรือกระบุงไปใส่ถ้วยของตัวเองด้วย จะได้ไม่ทะเราะกันเหมือนคราวที่แล้วอีก "เฮ้ยๆๆมรึงมาช่วยกรูขนถ้วยหน่อย"อย่าให้เกิดขึ้นอีก ไม่อยากได้ยิน อายพวกกล่องพ่วงเขา..
แล้วอีกเรื่องนึงคือ..พวกกล่องพ่วงเค้าบอกมาว่าชาวมุ้งลวดชอบแย่งกันขึ้น โพเดี้ยม อย่างไม่มีระเบียบ ไม่ยอมให้โอกาสเค้าบ้าง จึงขอให้ชาวมุ้งลวดแบ่งให้เค้าซักรุ่นก้อยังดี..อิอิอิอิ..5555...
นักบิดประจำหมู่บ้านแถวๆอ่างทองเงียบเชียวครับ