• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ชาว K-sport หายไปไหนกันหมดเลยถ้าใครอยู่มารายงานตัวกันหน่อยนะนะ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31185
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

วิธีการขับรถแข่ง(DRAG)แบบง่ายๆตามสถิติความแม่นยำจากหลายๆท่านแต่บางท่านอาจมีวิธีแตกต่างกันไปก็แล้วแต่ตามถนัดครับ
1.ก่อนอื่นเราต้องรู้ว่ารถเราขับเต็มที่เวลาดีสุดๆเท่าไหร่(หมายเหตุในขณะความแรงของเครื่องยนต์ในขณะนั้นและยางในวันนั้น)
2.ถ้ารู้เวลาที่แน่นอนแล้วจากการลองหลายๆรอบในวันนั้นกับแรงม้าขณะนั้นแล้วเช่นลองเวลาได้13.40วินาทีเราก้อรู้ได้ว่าเราควรจะลงแข่งรุ่น13.50วินาทีตามบางรายการที่เปิดเเข่งขันครับ
3.แต่ถ้าคิดจะไปลงในรุ่นที่ช้ากว่าเช่นรุ่น15.00วินาทีคุณก้ออาจทดเวลาออกตัวให้ช้าลงกว่าเดิมอีกนิดแต่ก้อไม่ใช่ช้าเกินไปแล้วก้อกดเต็มคันเร่งไปจนถึงปลายเส้นบางท่านอาจจะกดคันเร่งตั้งแต่ออกไฟแล้วไปยกที่ปลายเส้นได้ก้อแล้วแต่ถนัดครับ
4อย่าลืมสิ่งที่สำคัญสุดคือรุ้เวลารถที่ขับเต็มที่ในวันนั้นแล้วค่อยมาตัดสินใจว่าเราจะขับแข่งรุ่นไหนส่วนท่าการออกตัวก้อแล้วแต่ถนัดแบบไหนก้อว่ากันไปครับ
5.สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือก่อนจะลงสนามทุกครั้งให้ไปยืนดูจังหวะไฟต่างๆตอนออกตัวให้จับจังหวะไฟให้ดีๆครับเวลาขับจริงจะได้ไม่มีปัญหา
(สิ่งที่สำคัญที่สุดๆๆๆๆเลยคือห้ามออกตัวฟาวล์ครับเพราะจะหมดสิทธิลุ้นทันทีครับ)
 


(สิ่งที่สำคัญที่สุดๆๆๆๆเลยคือห้ามออกตัวฟาวล์ครับเพราะจะหมดสิทธิลุ้นทันทีครับ)

ง่ายๆคืออย่าทำแบบพี่ตั้ม ไฟฟาวล์ใช่มั้ยพี่ :coolly-0010:
 
อืมเป็นวิธีที่เข้าใจง่ายครับ
สรุป ถ้าจะฟาว์ให้ถามพี่ตั้มสวนลุมใช่ไหมคับ... อิอิอิอิ:coolly-0010::coolly-0014::coolly-0029:
 
แก้ไขล่าสุด:
อืมเป็นวิธีที่เข้าใจง่ายครับ
สรุป ถ้าจะฟาว์ให้ถามพี่ตั้มสวนลุมใช่ไหมคับ... อิอิอิอิ:coolly-0010:
ถูกต้องครับ:coolly-0028:
 
วิธีการขับรถแข่ง(DRAG)แบบง่ายๆตามสถิติความแม่นยำจากหลายๆท่านแต่บางท่านอาจมีวิธีแตกต่างกันไปก็แล้วแต่ตามถนัดครับ




1.ก่อนอื่นเราต้องรู้ว่ารถเราขับเต็มที่เวลาดีสุดๆเท่าไหร่(หมายเหตุในขณะความแรงของเครื่องยนต์ในขณะนั้นและยางในวันนั้น)
2.ถ้ารู้เวลาที่แน่นอนแล้วจากการลองหลายๆรอบในวันนั้นกับแรงม้าขณะนั้นแล้วเช่นลองเวลาได้13.40วินาทีเราก้อรู้ได้ว่าเราควรจะลงแข่งรุ่น13.50วินาทีตามบางรายการที่เปิดเเข่งขันครับ
3.แต่ถ้าคิดจะไปลงในรุ่นที่ช้ากว่าเช่นรุ่น15.00วินาทีคุณก้ออาจทดเวลาออกตัวให้ช้าลงกว่าเดิมอีกนิดแต่ก้อไม่ใช่ช้าเกินไปแล้วก้อกดเต็มคันเร่งไปจนถึงปลายเส้นบางท่านอาจจะกดคันเร่งตั้งแต่ออกไฟแล้วไปยกที่ปลายเส้นได้ก้อแล้วแต่ถนัดครับ
4อย่าลืมสิ่งที่สำคัญสุดคือรุ้เวลารถที่ขับเต็มที่ในวันนั้นแล้วค่อยมาตัดสินใจว่าเราจะขับแข่งรุ่นไหนส่วนท่าการออกตัวก้อแล้วแต่ถนัดแบบไหนก้อว่ากันไปครับ
5.สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือก่อนจะลงสนามทุกครั้งให้ไปยืนดูจังหวะไฟต่างๆตอนออกตัวให้จับจังหวะไฟให้ดีๆครับเวลาขับจริงจะได้ไม่มีปัญหา

(สิ่งที่สำคัญที่สุดๆๆๆๆเลยคือห้ามออกตัวฟาวล์ครับเพราะจะหมดสิทธิลุ้นทันทีครับ)
:coolly-0040:ความรู้ๆๆที่ไม่ธรรดาทิกๆๆทั้งนั้น วิ่งจริงจะเป็นแบบนี้ไหมหว่าเรา:coolly-0011:
มีแบบยากไหมครับพี่:coolly-0044:
 
เห็นที่ไหนว่ะเนี่ย แต่ของใหม่เบากว่าเดิมเยอะคร้าบบบ วิ่งปลิวๆเลย
เห็นที่ม.ดิครับ
มีคันเดียวทั้งม. (เศษตังพ่อ...!!!) อิอิ..:coolly-0044:
 
:coolly-0040:ความรู้ๆๆที่ไม่ธรรดาทิกๆๆทั้งนั้น วิ่งจริงจะเป็นแบบนี้ไหมหว่าเรา:coolly-0011:
มีแบบยากไหมครับพี่:coolly-0044:
ไอ้ตัวแพร่เชื้อหวัด:coolly-0008:
 
เห็นที่ม.ดิครับ
มีคันเดียวทั้งม. (เศษตังพ่อ...!!!) อิอิ..:coolly-0044:
ช่วยเอาหวัดไปฝากรุ่นพี่ที่ม.ด้วยครับ(ขับรถดัสสันสีชานมบูดก่อนเคยใส่18แล้ววิ่งแย่ไม่เหมือนตอนใส่17ไงครับ):coolly-0041:
 
ช่วยเอาหวัดไปฝากรุ่นพี่ที่ม.ด้วยครับ(ขับรถดัสสันสีชานมบูดก่อนเคยใส่18แล้ววิ่งแย่ไม่เหมือนตอนใส่17ไงครับ):coolly-0041:
โทษทีครับบังเอิญหายหวัดแล้วครับพี่ อิอิ:coolly-0010:
แล้วทำไงอะทีนี้:coolly-0042:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5,090
วิธีการขับรถแข่ง(DRAG)แบบง่ายๆตามสถิติความแม่นยำจากหลายๆท่านแต่บางท่านอาจมีวิธีแตกต่างกันไปก็แล้วแต่ตามถนัดครับ
1.ก่อนอื่นเราต้องรู้ว่ารถเราขับเต็มที่เวลาดีสุดๆเท่าไหร่(หมายเหตุในขณะความแรงของเครื่องยนต์ในขณะนั้นและยางในวันนั้น)
2.ถ้ารู้เวลาที่แน่นอนแล้วจากการลองหลายๆรอบในวันนั้นกับแรงม้าขณะนั้นแล้วเช่นลองเวลาได้13.40วินาทีเราก้อรู้ได้ว่าเราควรจะลงแข่งรุ่น13.50วินาทีตามบางรายการที่เปิดเเข่งขันครับ
3.แต่ถ้าคิดจะไปลงในรุ่นที่ช้ากว่าเช่นรุ่น15.00วินาทีคุณก้ออาจทดเวลาออกตัวให้ช้าลงกว่าเดิมอีกนิดแต่ก้อไม่ใช่ช้าเกินไปแล้วก้อกดเต็มคันเร่งไปจนถึงปลายเส้นบางท่านอาจจะกดคันเร่งตั้งแต่ออกไฟแล้วไปยกที่ปลายเส้นได้ก้อแล้วแต่ถนัดครับ
4อย่าลืมสิ่งที่สำคัญสุดคือรุ้เวลารถที่ขับเต็มที่ในวันนั้นแล้วค่อยมาตัดสินใจว่าเราจะขับแข่งรุ่นไหนส่วนท่าการออกตัวก้อแล้วแต่ถนัดแบบไหนก้อว่ากันไปครับ
5.สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือก่อนจะลงสนามทุกครั้งให้ไปยืนดูจังหวะไฟต่างๆตอนออกตัวให้จับจังหวะไฟให้ดีๆครับเวลาขับจริงจะได้ไม่มีปัญหา
(สิ่งที่สำคัญที่สุดๆๆๆๆเลยคือห้ามออกตัวฟาวล์ครับเพราะจะหมดสิทธิลุ้นทันทีครับ)


แล้วท่ามันปึ๊งล่ะพี่:coolly-0034:
 
วิธีการขับรถแข่ง(DRAG)แบบง่ายๆตามสถิติความแม่นยำจากหลายๆท่านแต่บางท่านอาจมีวิธีแตกต่างกันไปก็แล้วแต่ตามถนัดครับ

1.ก่อนอื่นเราต้องรู้ว่ารถเราขับเต็มที่เวลาดีสุดๆเท่าไหร่(หมายเหตุในขณะความแรงของเครื่องยนต์ในขณะนั้นและยางในวันนั้น)
2.ถ้ารู้เวลาที่แน่นอนแล้วจากการลองหลายๆรอบในวันนั้นกับแรงม้าขณะนั้นแล้วเช่นลองเวลาได้13.40วินาทีเราก้อรู้ได้ว่าเราควรจะลงแข่งรุ่น13.50วินาทีตามบางรายการที่เปิดเเข่งขันครับ
3.แต่ถ้าคิดจะไปลงในรุ่นที่ช้ากว่าเช่นรุ่น15.00วินาทีคุณก้ออาจทดเวลาออกตัวให้ช้าลงกว่าเดิมอีกนิดแต่ก้อไม่ใช่ช้าเกินไปแล้วก้อกดเต็มคันเร่งไปจนถึงปลายเส้นบางท่านอาจจะกดคันเร่งตั้งแต่ออกไฟแล้วไปยกที่ปลายเส้นได้ก้อแล้วแต่ถนัดครับ
4อย่าลืมสิ่งที่สำคัญสุดคือรุ้เวลารถที่ขับเต็มที่ในวันนั้นแล้วค่อยมาตัดสินใจว่าเราจะขับแข่งรุ่นไหนส่วนท่าการออกตัวก้อแล้วแต่ถนัดแบบไหนก้อว่ากันไปครับ
5.สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือก่อนจะลงสนามทุกครั้งให้ไปยืนดูจังหวะไฟต่างๆตอนออกตัวให้จับจังหวะไฟให้ดีๆครับเวลาขับจริงจะได้ไม่มีปัญหา

(สิ่งที่สำคัญที่สุดๆๆๆๆเลยคือห้ามออกตัวฟาวล์ครับเพราะจะหมดสิทธิลุ้นทันทีครับ)
ทริปดีๆแจ่มครับพี่ ปล.แต่ทำไมจิงโจ้ผมมี4เกีย...555:coolly-0029::coolly-0010:
 
วิธีการขับรถแข่ง(DRAG)แบบง่ายๆตามสถิติความแม่นยำจากหลายๆท่านแต่บางท่านอาจมีวิธีแตกต่างกันไปก็แล้วแต่ตามถนัดครับ


1.ก่อนอื่นเราต้องรู้ว่ารถเราขับเต็มที่เวลาดีสุดๆเท่าไหร่(หมายเหตุในขณะความแรงของเครื่องยนต์ในขณะนั้นและยางในวันนั้น)
2.ถ้ารู้เวลาที่แน่นอนแล้วจากการลองหลายๆรอบในวันนั้นกับแรงม้าขณะนั้นแล้วเช่นลองเวลาได้13.40วินาทีเราก้อรู้ได้ว่าเราควรจะลงแข่งรุ่น13.50วินาทีตามบางรายการที่เปิดเเข่งขันครับ
3.แต่ถ้าคิดจะไปลงในรุ่นที่ช้ากว่าเช่นรุ่น15.00วินาทีคุณก้ออาจทดเวลาออกตัวให้ช้าลงกว่าเดิมอีกนิดแต่ก้อไม่ใช่ช้าเกินไปแล้วก้อกดเต็มคันเร่งไปจนถึงปลายเส้นบางท่านอาจจะกดคันเร่งตั้งแต่ออกไฟแล้วไปยกที่ปลายเส้นได้ก้อแล้วแต่ถนัดครับ
4อย่าลืมสิ่งที่สำคัญสุดคือรุ้เวลารถที่ขับเต็มที่ในวันนั้นแล้วค่อยมาตัดสินใจว่าเราจะขับแข่งรุ่นไหนส่วนท่าการออกตัวก้อแล้วแต่ถนัดแบบไหนก้อว่ากันไปครับ
5.สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือก่อนจะลงสนามทุกครั้งให้ไปยืนดูจังหวะไฟต่างๆตอนออกตัวให้จับจังหวะไฟให้ดีๆครับเวลาขับจริงจะได้ไม่มีปัญหา

(สิ่งที่สำคัญที่สุดๆๆๆๆเลยคือห้ามออกตัวฟาวล์ครับเพราะจะหมดสิทธิลุ้นทันทีครับ)
ถูกต้องที่สุดครับ

ปล.รถผมวิ่งเต็มที่ 17.00 วิเองครับบบ
 
แอบพาพม่า ไปกินเขมรกะทืบลาวมาหลอพี่ อยากมักกกกก......หิหิหิ
คนฟาวดูหน้ามืฟามสุกจังคับ:coolly-0029:
 
ยังคับรอไปอู่พร้อมน้าA 2ถ้วยและน้าโอ๊ดธงชาติ:coolly-0009::coolly-0010:
พุ่งนี้ว่าไงว่ะ
พรุ่งนี้จะไปถ่ายหนังสือ FMM พี่ๆเพื่อนๆท่านใดสนใจบอก:coolly-0022::coolly-0022::coolly-0022:
 
โอ้ยย เบื่อพวกรถสวยโว้ยย.............:coolly-0018:
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม