• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V/เทอร์โบ HKS GT2535/อินเตอร์1J/ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 90 ม.ม./เบรคหน้าAP 4POT/TEIN MONOFLEX+EDF

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

:coolly-0043:น้าครับไม่ทำ RB25DET ใส่ หกลิ้นของ RB26 บ้างอะครับ อยากเห็นครับ
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #42
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

:coolly-0043:น้าครับไม่ทำ RB25DET ใส่ หกลิ้นของ RB26 บ้างอะครับ อยากเห็นครับ
ลงทุนแพง ถ้าลงขนาดนั้นวาง RB26 เดิมๆดีกว่าครับ:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #43
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

วันนี้
-เข้ามาล้าง AAC VALVE
-ใส่รีเรย์ไฟหน้าครับ:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1250420 (Medium).jpg
    P1250420 (Medium).jpg
    90.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 935
  • P1250421 (Medium).jpg
    P1250421 (Medium).jpg
    85.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 929
  • P1250422 (Medium).jpg
    P1250422 (Medium).jpg
    74.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 914
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

ขับกลับมาเจอฝน สบายตากว่าซีนอลเยอะเลย รุ้งี้ติดตั้งนานแหละ


:coolly-0007: ไว้คราวหน้าเปลี่ยนเป็นข้าวหลามหนองมนแทนนะครับ น้า
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #45
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

ขับกลับมาเจอฝน สบายตากว่าซีนอลเยอะเลย รุ้งี้ติดตั้งนานแหละ


:coolly-0007: ไว้คราวหน้าเปลี่ยนเป็นข้าวหลามหนองมนแทนนะครับ น้า
บอกแล้ว รีเรย์ไฟหน้าสูตรผีบอก
งวดหน้าให้แก้ตัวเรื่องขนม ถ้ายังพลาดอีกมีเคืองครับอาจารย์:coolly-0028:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

บอกแล้ว รีเรย์ไฟหน้าสูตรผีบอก
งวดหน้าให้แก้ตัวเรื่องขนม ถ้ายังพลาดอีกมีเคืองครับอาจารย์:coolly-0028:
สว่างมากกว่าเดิมเยอะเลยเหรอครับอาจารย์ สงสัยต้องโดนสักชุด :coolly-0002:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

สว่างมากกว่าเดิมเยอะเลยเหรอครับอาจารย์ สงสัยต้องโดนสักชุด :coolly-0002:
ของผมแอบไปสอย มาตัวสุดท้าย น้าจิม บอกรออีกทีปลายปีเลย ฮะน้าสต๊อป

:coolly-0039:

ปล. ไปสอยรีเรย์ทายาทอสูร จากเจ้าสำนักเลยฮะ
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #48
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

:coolly-0039:

ปล. ไปสอยรีเรย์ทายาทอสูร จากเจ้าสำนักเลยฮะ
มาสอยรีเรย์รถผมมีเคือง:coolly-0019:
น้าต๊อปปี้ ถ้าอยาก รอ7วัน7คืน กำลังทำล็อตใหม่อีก20ชุด:coolly-0023:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

:coolly-0041:ขอบคุณคร้าบบน้า เอาด้วยชุดนึงคร้าบบ
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

ค่าแนะนำฮะ น้าต๊อปปี้ :coolly-0010:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

@น้าจอห์น :coolly-0001:

คือผมอาจจะจับ a31 24V auto เดิมๆ ทุกอย่างมาอีกคัน ถ้าจะเริ่มต้นคันนี้เป็น 26 ขอข้อแนะนำไล่สเต๊ปจากน้าฮะ
ตัวเครื่อง 26 มีกี่รุ่น กี่แบบครับ (ทำเดิมๆ ซิ่งบ้างเล็กน้อย)

คันนี้ถ้าได้มา มีงบมากหน่อยครับ ...
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #53
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

@น้าจอห์น :coolly-0001:

คือผมอาจจะจับ a31 24V auto เดิมๆ ทุกอย่างมาอีกคัน ถ้าจะเริ่มต้นคันนี้เป็น 26 ขอข้อแนะนำไล่สเต๊ปจากน้าฮะ
ตัวเครื่อง 26 มีกี่รุ่น กี่แบบครับ (ทำเดิมๆ ซิ่งบ้างเล็กน้อย)

คันนี้ถ้าได้มา มีงบมากหน่อยครับ ...
:coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028:
เครื่อง RB26 มี3บอดี้ 32-33-34
แต่ที่หาเล่นได้ในไทยมี2บอดี้ 32-33
STEP1
ช่วงล่าง
-โช๊คTEIN FLEX+EDFC
-เบรค BREMBO 33GTR+ผ้าเบรค N-SPORT 800
-หนวดกุ้ง BALLJOINT ปรับเกลียว
-กันโคลงหลังใหญ่
-บูชโพลี่ยูรีเทรน
-เฟืองท้าย 32GTS+เพลาข้าง
-ค้ำโช๊คหน้า-หลัง
-MAG หน้า9 หลัง10

เครื่อง
-ปั๊มน้ำ+ปั๊มน้ำมันเครื่อง N1
-ขยายอ่างน้ำมันเครื่อง 7.5ลิตร
-TURBO R34
-แคม 264
-หัวฉีด600
-อินเตอร์4นึ้ว
-กล่อง POWER FC
-คลัช2แผ่น
-ท่อไอเสีย3.5-4"

ทั้งหมดที่ว่ามาคือทำตามSTEP รถพี่แดง (คันสีส้ม) ขับมันส์แน่นอน+ใช้งานปกติด้วยน้ำมัน91 เวลาจะซัดหนักๆก็เติมน้ำมัน95
*อาจาร์ยจะทำรถขึ้นโพเดี๊ยม TRACKDAY หรือครับ*:coolly-0028:
 
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

คันเดิม ทำให้คุณพ่อนะครับ เน้นนิ่มๆ แต่ขอเร็วไว้ก่อน

ส่วนอีกคันจะใช้เองอยากได้เป็น LPG พอดี อ. รุ่นน้องเค้าอาจจะปล่อยนะครับ
น้าจอห์น คือแปลงจาก auto เป็น manual เนี้ย ต้องอย่างไรบ้าง ส่วนตัวแล้ว ชอบกระปุกมากกว่า ... :coolly-0001:

แล้ว 26/32 ,26/33 มันต่างกันที่อะไรอ่ะครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #55
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

คันเดิม ทำให้คุณพ่อนะครับ เน้นนิ่มๆ แต่ขอเร็วไว้ก่อน

ส่วนอีกคันจะใช้เองอยากได้เป็น LPG พอดี อ. รุ่นน้องเค้าอาจจะปล่อยนะครับ
น้าจอห์น คือแปลงจาก auto เป็น manual เนี้ย ต้องอย่างไรบ้าง ส่วนตัวแล้ว ชอบกระปุกมากกว่า ... :coolly-0001:

แล้ว 26/32 ,26/33 มันต่างกันที่อะไรอ่ะครับ
แปลงออโค้เป็นธรรมดาไม่ยาก ผมจัดการให้ได้ทั้งหมด อุโมงค์เกียร์บอดี้รถเกียร์ออโต้จะใหญ่กว่าอุโมงค์บอดี้รถเกียร์ธรรมดา ใส่เกียร์ธรรมดาRB25เวลาเซอร์วิสยกเกียร์ขึ้นลงจะง่ายกว่า
RB26 32-33 หลักๆต่างกันที่
-กล่องเครื่อง (แต่ไม่กังวลยังไงก็เปลี่ยนกล่องเป็น POWER FC อยู่แล้ว)
-เพลาข้อเหวี่ยง ขับแบบธรรมดาๆเล่นเครื่อง32ก็ได้ แต่ถ้ามือตีนโหดแบบพวกเราเล่นเครื่อง33 จะเหมาะกว่า
-นอกนั้นก็เซนเซอร์อีกเล็กน้อย
-เล่น RB26 ยังไงก็ต้องเกียร์ธรรมดาครับอาจาร์ย:coolly-0023:
*TRACKDAY งวดนี้มันส์แน่นอนขยับSTEPกันทุกคัน*:coolly-0010:
 
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

:coolly-0040:งานนี้กินบ๊วยอีกแย้วโผม...:coolly-0017:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

:coolly-0040:งานนี้กินบ๊วยอีกแย้วโผม...:coolly-0017:

:coolly-0030: งั้นเดี๋ยวเอาคันเดิมวิ่งกับน้าต๊อบนะ :coolly-0046:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

@น้าจอห์น เด๋ยวแวะไปคุยครับ อาจจะมีขนม ไปให้อีกนะครับ :coolly-0046:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #59
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

:coolly-0040:งานนี้กินบ๊วยอีกแย้วโผม...:coolly-0017:
อย่าไปกลัว:coolly-0026:

:coolly-0030: งั้นเดี๋ยวเอาคันเดิมวิ่งกับน้าต๊อบนะ :coolly-0046:
:coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028:

@น้าจอห์น เด๋ยวแวะไปคุยครับ อาจจะมีขนม ไปให้อีกนะครับ :coolly-0046:
อาจมีไม่ได้ต้องมีครับ:coolly-0023:
 
Re: CEFIRO A31 "ARES PROJECT" RB25DET ชนเกียร์เดิม RB20E 12V / อินเตอร์1J / ท่อ TRUST

เกียร์เดิม 12v ที่เห็นในรูป เป็นเกียร์ลูกเดียวกับเกียร์ rb20 โบ หรือ rb25 ลูกเล็กไหมครับ เห็นหน้าตามันคล้ายๆกันเลย ขนาดก็ใกล้ๆกัน
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม