- กระทู้ ผู้เขียน
- #21
Re: CEFIRO A31 "RB25DET PROJECT"
คันนี้เปลี่ยนโช๊ค+สปริง ของ180SX มา
180SX SR20DET เป็นเครื่อง4สูบ เสื้อสูบอลูมิเนียม พอมาใส่ A31 เครื่อง6สูบ เสื้อสูบเหล็ก ของเดิมก็เตี๊ยอยู่แล้ว พอเจอน้ำหนักของ RB25DET ซึ่งมากกว่าเครื่อง RB20E ด้านหน้าเลยเตี๊ยมากๆ ขับๆไปยางจะไปถูสายไฟบอดี้ขาดหมด อาจาร์ยลองตัดสินใจดูครับ:coolly-0033:
คันนี้เปลี่ยนโช๊ค+สปริง ของ180SX มา
180SX SR20DET เป็นเครื่อง4สูบ เสื้อสูบอลูมิเนียม พอมาใส่ A31 เครื่อง6สูบ เสื้อสูบเหล็ก ของเดิมก็เตี๊ยอยู่แล้ว พอเจอน้ำหนักของ RB25DET ซึ่งมากกว่าเครื่อง RB20E ด้านหน้าเลยเตี๊ยมากๆ ขับๆไปยางจะไปถูสายไฟบอดี้ขาดหมด อาจาร์ยลองตัดสินใจดูครับ:coolly-0033: