• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

RB 25 DET NEO6

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311103
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

โอ๊ .. งงเลย

แต่เห็นคุณ 1195 บอกว่าเห็นเครื่องของผมมาพร้อมหัวตัด เครื่องผมก็คงมาจาก stagea แหละคับ .. :coolly-0023:

ตัวนี้เป็นเครื่อง stagea ตัวท๊อปหน้าตัดที่มาด้วยกันเป็นตัวท๊อปครับ

ไปหลายงานเลยนะท่าน 555:coolly-0046:

อังเอิญไปเจอทั้งหน้าตัดแล้วก็เครื่องมาครับ

ผมเคยเห็นตัวเป็นๆเเล้วครับ stagea /'//'/งง เเดรก เลย หน้า R34ด้วย/'//'/

อาจได้เห็น a31 หน้า stagea เครื่อง neo6 skyline ออกงานเร็วๆ นี้ครับ

แต่ก็อยากรู้สเปคเครื่องมันเหมือนกันไหมกับ r34 อะครับ
รอกูรูก่อนแล้วกันครับ

หน้าตาเครื่องเหมือนกันแต่กล่องไม่เหมือนกันแรงม้ากับแรงบิดน้อยกว่า skyline ครับ
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #22
หน้าตาเครื่องเหมือนกันแต่กล่องไม่เหมือนกันแรงม้ากับแรงบิดน้อยกว่า skyline ครับ
งั้นเราก็ควรจะเลือกที่เป็นของ skyline สิครับ แล้วนอกจากตัวหนังสือสีแดงแล้ว เราจะดูตรงไหนได้อีกที่ว่าเครื่องมาจาก skyline (บางทีอาจเอาสีแดงทา)
 
ผมก็ถามพี่บรรจบอยู่ .. ว่าจะเอาสีแดงทาได้ไหม 555 :coolly-0001:
 
เครื่องตั้งแต่ปี 2000 มาตัวอักษรจะเป็นสีแดงทั้ง sky และ stagea ครับ
 
อ้อออ .. แบบนี้นี่เอง ขอบคุณสำหรับข้อมูลคับ :coolly-0039:
 
ขออนุญาติครับ...ผมก็วางตัวนี้ครับแต่NA น่ะ ถ้าวางเกียร์ออโต้ต้องเอากล่องที่ตัวรถมาให้หมดไมล์ด้วยครับ พอดีผมได้มาไม่ครบเลยวางเกียร์ธรรมดาจบเลย ก็ประหยัดในระดับหนึ่ง ต้นปีผมไปกลับลำปาง น้ำมัน 3700 บาท ครับ
แต่ตอนนั้นผมเห็นเครื่องตัว เทอร์โบ มันมีกล่อง ตั้ง 5 ใบผมงงเลยครับ เครื่องตัวเดียวไมเยอะแบบนี้:coolly-0007:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #27
ขออนุญาติครับ...ผมก็วางตัวนี้ครับแต่NA น่ะ ถ้าวางเกียร์ออโต้ต้องเอากล่องที่ตัวรถมาให้หมดไมล์ด้วยครับ พอดีผมได้มาไม่ครบเลยวางเกียร์ธรรมดาจบเลย ก็ประหยัดในระดับหนึ่ง ต้นปีผมไปกลับลำปาง น้ำมัน 3700 บาท ครับ
แต่ตอนนั้นผมเห็นเครื่องตัว เทอร์โบ มันมีกล่อง ตั้ง 5 ใบผมงงเลยครับ เครื่องตัวเดียวไมเยอะแบบนี้:coolly-0007:
เรื่องกล่องนี้ไม่มีความรู้เลยว่ามีถึง 5 ใบ รอกูรูดีกว่า เพื่อจะได้เป้นความรู้อะครับ แล้วที่บอกว่าใช้ na แล้วเกียร์ธรรมดานี้เกียร์อะไรกล่องอะไรครับ ก้ออย่างที่บอกอะครับว่าต้องหาครบๆๆนี้สิยากเหมือนกันถ้าไม่ได้ยกมากับหัวตัด ยากแต่ดูแล้วน่าเล่นเครื่องตัวนี้จริงๆ:coolly-0043:
 
ผมใช้เกียร์ 20 เทอร์โบ 9นิ้วครึ่งเดิมๆ กล่องก็มากะเครื่องเดิมๆ ครับ วางลงไปแทบไม่ต้องแปลงแต่ก็จะมีเพลาขับที่แปลง ตอนแรกที่วางเกียร์ออโต้วายสายไฟ 1 อาทิตย์ไม่จบสะที สุดท้ายชนเกียร์ธรรมดาเลย วายสายวันเดียวเสร็จ วิ่งใช้งานปกติดีทุกอย่างครับ

แต่สำหรับคนที่เป็นรถออโต้มาก่อนแบบผมแล้วมาเป็นเกียร์ธรรมดานี่แปลงเยอะอยู่ครับ
1.ขาเบรค+ขาครัช
2.ปั๊มครัช
3.ด้ามเบรคมือ
4.คอลโซลกลาง
5.เฟืองท้าย
6.ฟายวีล+หวี+ผ้าครัช
7.เกียร์ 20 เทอร์โบ
สุดท้าย ที่มาเล่าให้ฟังกันเพื่อเป็นแนวทางครับสำหรับคนงบปานกลาง:coolly-0023:แบบผม 555 แต่ทำออกมาแล้วก็สบายใจครับทำเองหมด(แต่จ้างวายสายครับ) ยินดีรับฟังความรู้และให้ประสบการณ์กันได้น่ะครับ 081-9292-382 ป๊อป ครับ :coolly-0039:
 
ผมก็ไช้เครื่องตัวนี้ rb25 det neo 6..ช้มา4ปีกว่าแล้ว แรกๆเกียร์ออโต้ ทริปโทรนิค แต่กล่องรวน ไม่มีเวลาหา..เลยไส่เกียรธรรมดาของ rb20bo..ไม่มีปัญหาครับ ขับดี ..ติดแก๊สด้วย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #30
ผมใช้เกียร์ 20 เทอร์โบ 9นิ้วครึ่งเดิมๆ กล่องก็มากะเครื่องเดิมๆ ครับ วางลงไปแทบไม่ต้องแปลงแต่ก็จะมีเพลาขับที่แปลง ตอนแรกที่วางเกียร์ออโต้วายสายไฟ 1 อาทิตย์ไม่จบสะที สุดท้ายชนเกียร์ธรรมดาเลย วายสายวันเดียวเสร็จ วิ่งใช้งานปกติดีทุกอย่างครับ

แต่สำหรับคนที่เป็นรถออโต้มาก่อนแบบผมแล้วมาเป็นเกียร์ธรรมดานี่แปลงเยอะอยู่ครับ
1.ขาเบรค+ขาครัช
2.ปั๊มครัช
3.ด้ามเบรคมือ
4.คอลโซลกลาง
5.เฟืองท้าย
6.ฟายวีล+หวี+ผ้าครัช
7.เกียร์ 20 เทอร์โบ
สุดท้าย ที่มาเล่าให้ฟังกันเพื่อเป็นแนวทางครับสำหรับคนงบปานกลาง:coolly-0023:แบบผม 555 แต่ทำออกมาแล้วก็สบายใจครับทำเองหมด(แต่จ้างวายสายครับ) ยินดีรับฟังความรู้และให้ประสบการณ์กันได้น่ะครับ 081-9292-382 ป๊อป ครับ :coolly-0039:

พวกคลัชใช้ของ 20 โบได้เลยช่ายไหมครับ แต่ใจจริงก็อยากให้มันใช้ ทริปโทนิค ได้ดีๆๆนะ ไม่รู้จะทำยังไงให้ใช้ได้ดีๆ
เห็นท่าน SATAPOL ใช้ได้สักพักก้อต้องเปลี่ยนมาเป็นเกียร์ธรรมดาเหมือนกันเลย
ผมก็ไช้เครื่องตัวนี้ rb25 det neo 6..ช้มา4ปีกว่าแล้ว แรกๆเกียร์ออโต้ ทริปโทรนิค แต่กล่องรวน ไม่มีเวลาหา..เลยไส่เกียรธรรมดาของ rb20bo..ไม่มีปัญหาครับ ขับดี ..ติดแก๊สด้วย

แล้วใส่เกียร์25 ลูกใหญ่ได้ไหมเห็นเค้าว่าดีกว่า20โบ
แล้วท่านได้สังเกตุการซดน้ำมันไหมครับว่ามันเป็นยังไงหลังจากเปลี่ยนมาเป็นเกียร์ธรรมดา แต่ก็อยากทราบว่ามันจะแรงแตกต่างกับ 25 ตัวธรรมดามากไหมจนเรารู้สึกได้(ส่วนตัวไม่เคยลองทั้งสองตัว)
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
ลงมาเรียบร้อยแล้วคับ ... ที่อู่พี่บรรจบคับ

ชอบทุกอย่างเลยคับ แต่ตรงคอนโซลเกียร์ยังไม่ค่อยโดนเพราะฐานของเกียร์มันขึ้นมาสูงกว่าปกติ พี่จบไปให้ร้านข้างนอกทำมาให้ ยังไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่ เลยว่าจะทำที่ครอบใหม่ ใครมีตัวอย่างบ้างมั้ยคับ :coolly-0045:
 

ไฟล์แนบ

  • IMG01643-20110406-1604.jpg
    IMG01643-20110406-1604.jpg
    32.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 580
ลงมาเรียบร้อยแล้วคับ ... ที่อู่พี่บรรจบคับ

ชอบทุกอย่างเลยคับ แต่ตรงคอนโซลเกียร์ยังไม่ค่อยโดนเพราะฐานของเกียร์มันขึ้นมาสูงกว่าปกติ พี่จบไปให้ร้านข้างนอกทำมาให้ ยังไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่ เลยว่าจะทำที่ครอบใหม่ ใครมีตัวอย่างบ้างมั้ยคับ

ขอดูภาพหลายๆมุมหน่อยครับ คนชอบนีโอเหมือนกัน....
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #33
ลงมาเรียบร้อยแล้วคับ ... ที่อู่พี่บรรจบคับ

ชอบทุกอย่างเลยคับ แต่ตรงคอนโซลเกียร์ยังไม่ค่อยโดนเพราะฐานของเกียร์มันขึ้นมาสูงกว่าปกติ พี่จบไปให้ร้านข้างนอกทำมาให้ ยังไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่ เลยว่าจะทำที่ครอบใหม่ ใครมีตัวอย่างบ้างมั้ยคับ :coolly-0045:
http://image.ohozaa.com/show.php?id=cba7381e25de52f0ce425a1ee72bfa12
ลองดูประมาณนี้หรือป่าวครับ หรือลองเอาท่อนหน้าของตัวขับ 4 ไม่รู้จะเข้ากันหรือป่าวครับ ค่าเสียหายไปเท่าไหร่ เครื่องตัวนี้วิ่งดีไหมครับ
 
ลงมาเรียบร้อยแล้วคับ ... ที่อู่พี่บรรจบคับ

ชอบทุกอย่างเลยคับ แต่ตรงคอนโซลเกียร์ยังไม่ค่อยโดนเพราะฐานของเกียร์มันขึ้นมาสูงกว่าปกติ พี่จบไปให้ร้านข้างนอกทำมาให้ ยังไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่ เลยว่าจะทำที่ครอบใหม่ ใครมีตัวอย่างบ้างมั้ยคับ :coolly-0045:


สวยมากครับ
 
ค่าเสียหายจบที่ 80+ นิดหน่อยคับ
ขับดีคับ กินน้ำมันใช้ได้เลย

สำหรับตรงเกียร์ก็คล้ายๆกันแหละคับ แต่ผมว่ามันขึ้นมาสูงไปสักหน่อย เลยไม่ค่อยชินตา ดูไม่ค่อยเข้าเท่าไหร่ เห็นมีคนบอกว่า ให้ไปดูของ r33 มันเอามาใส่ด้วยกันได้มั้ยคับ ???

ภาพเดี่ยวไว้จะเอามาลงเพิ่มให้คับ :coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #37
ค่าเสียหายจบที่ 80+ นิดหน่อยคับ
ขับดีคับ กินน้ำมันใช้ได้เลย

สำหรับตรงเกียร์ก็คล้ายๆกันแหละคับ แต่ผมว่ามันขึ้นมาสูงไปสักหน่อย เลยไม่ค่อยชินตา ดูไม่ค่อยเข้าเท่าไหร่ เห็นมีคนบอกว่า ให้ไปดูของ r33 มันเอามาใส่ด้วยกันได้มั้ยคับ ???

ภาพเดี่ยวไว้จะเอามาลงเพิ่มให้คับ :coolly-0023:
รุ่นนี้ยังกินน้ำมันเยอะหรอครับ ถึง 10 โลลิตรไหมครับ แก็ซ 95 นะครับ
ส่วนคอลโซน r33 รูยึดไม่ตรงต้องแปลงพอหรือยังไงไม่แน่ใจเหมือนกันครับ
 
กับน้ำมันลองไปไม่ค่อยเยอะคับ เลยไม่รู้ว่ากินน้ำมันซักเท่าไหร่
แต่กับแก๊ส ถ้าวิ่งในกรุงเทพฯ จะตกอยู่ที่ 1.20-1.60 มั้งนะคับ น่าจะอยู่กับการเหยียบด้วยเหมือนกัน
ส่วนต่างจังหวัด จะอยู่ที่ 1.00-1.20 เลยคับ .. :coolly-0039:
 
กับน้ำมันลองไปไม่ค่อยเยอะคับ เลยไม่รู้ว่ากินน้ำมันซักเท่าไหร่
แต่กับแก๊ส ถ้าวิ่งในกรุงเทพฯ จะตกอยู่ที่ 1.20-1.60 มั้งนะคับ น่าจะอยู่กับการเหยียบด้วยเหมือนกัน
ส่วนต่างจังหวัด จะอยู่ที่ 1.00-1.20 เลยคับ .. :coolly-0039:

อยู๋ที่ไหนแล้วเครื่องตัวนี้ได้ม้า 280 จริงๆไหมครับ
 
ผมใช้มา 3ตัวแล้ว ติดใจ ชอบครับ

attachment.php



 

ไฟล์แนบ

  • Neo6.jpg
    Neo6.jpg
    49.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 993

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม