งั้นโบที่เป็นคนผมจองนะเเอบมองมานานเเล้วคราบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ:wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink:
โบ ที่เป็น ผู้ชาย ตัดผมสั้นๆ ใช่เปล่า
ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
งั้นโบที่เป็นคนผมจองนะเเอบมองมานานเเล้วคราบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ:wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink:
แบ่งกันมะ5555โบ ที่เป็น ผู้ชาย ตัดผมสั้นๆ ใช่เปล่า
24เซตโบบูสปัจจุบัน0.7ซัดกระจายก็ยังอยู่นี่ครับไม่เห็นระเบิดเลยใด้เเต่มิดเครื่องไม่พังซักที อยู่ที่คนดูแลรักษามากกว่า แต่มิตติ้งหน้าที่สนามไม่เเน่อาดระเบิดก็ใด้
:sweat: กูยังไม่เคยถึง 180 ชะที เต็มที่ได้ 170กว่า แม่งตัดหัวทิ่มเลย :sweat:อันนี้ตอนเทอร์โบ 20 เดิมๆ อะต้น ที่จริงตอนกดครั้งแรกทางยาวตั้งแต่ช่วงเซียร์ยันเจ๊เล้งนี่ ผมกดแช่จนเข็มเลย 180 มาแตะไอ้ก้าน reset ไมล์ trip ดิ๊กๆๆๆ แล้วนะ เลยคิดได้ว่า ถ่ายเก็บไว้มั่งดีกว่า เลยกดใหม่อีกที ความเร็วที่ถ่ายได้ก็ได้ดังภาพนี้ ไปเจอด่านเก็บตังตรงหลักสี่ซะก่อนเลยต้องถอน
อันนี้ไม่ได้มาอวดอะไรนะครับ รถใครๆ ก็ทำได้กันทั้งนั้น 12v ยังทะลุ 200 กันก็มี (แบบที่เห็นกับตาก็รถไอ้เกมมี่ น้ากิฟ พี่เอกสระบุรี และท่านอื่นๆ) ส่วนรถผมก็ 20โบพลังแก๊สเดิมๆ ไม่ได้โมอะไรเลย วาล์วดังอีกต่างหาก แต่แค่จะบอกว่า RB มันก็ไม่ไดเปราะอะไรมากมายนะครับ แต่แค่ปัญหาที่มันเกิดชอบจุกจิก, บ่อย และลุกลามเท่านั้นเอง ถ้ารถพร้อมใจพร้อม (ช่วงนั้น) มันก็ไปได้ไกลกว่าที่ไมล์มีอีกเยอะครับ
ไ:biggrin: ม่ต้องรอให้น้ำแห้งจนพังหรอครับพี่แชมป์ตอนนี้ก้อน่าเปลี่ยนแล้วครับ................555:burn:ใช้ RB เนี่ย ต้่องระวังเรื่องความร้อนจริงๆ เพราะเครื่อง 24v ผมก็ลาโลกไปเพราะความร้อนเนี่ยแหละ มองเกจ์ความร้อนให้บ่อยๆ เข้าไว้ ให้เป็นนิสัย ถ้ามันผิดสังเกต ก็อย่าไปฝืน ให้จอดก่อนเลย แล้วหาทางปฐมพยาบาลเบื้องต้น
อย่างรถผมที่เพิ่งปั๊มน้ำรั่วไปเนี่ย ขับอยู่ 3 วัน ฮีทไปเกือบ 6 รอบ 55555 มันก็ไม่พังแฮะ ไอ้เราก็อยากให้มันพัง จะได้ยัดเจโบให้แรงทางลัดไปเลย แต่ถ้ามันพังตอนนี้ก็สงสัยต้องจอดรถกันอีกเลยครึ่งปีล่ะครับ กว่าจะเก็บเงินไปวางเครื่องใหม่ได้ ก็เลยต้องทำนุบำรุงมันไปก่อน
พูดถึง RB นี่เวลามันดึง มันก็ดึงมันส์นะ เสียงแผดมันนี่ หว๊านนน หวานนน