- เข้าร่วม
- 14 ก.พ. 2007
- ข้อความ
- 2,344
ผมไปอยู่ไหนมาว่ะ เข้าใจว่า เวปยังเข้าไม่ได้ ...เข้ามาอีกที เครื่องน้าออยไปซ่ะ แล้ว...20โบเลย...อิอิ
อูราส ดูไปดูมาก็สวยแฮะ
ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
ผมไปอยู่ไหนมาว่ะ เข้าใจว่า เวปยังเข้าไม่ได้ ...เข้ามาอีกที เครื่องน้าออยไปซ่ะ แล้ว...20โบเลย...อิอิ
เซฟิโร่ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑลตายแหงๆ โดนไอ้เกมไล่กวดไปทั่ว
ขากกกกกกกกกกกกกกกกภาระกิจแรก ขอเก็บ วีโก้ ก่อน แรงจัง พ่อจะหวดให้ติดเอาแบบไม่ให้หายใจเลย 555
อันนั้นอะเก่า กูเลื่อนขั้นเป็นตำแท็กซี่แล้วโพล๊ะ หม้อน้ำแตกกกก
ก๊ากกกกกกกกก
สมน้ำหน้า55555555เตือนแล้วไม่ฟังๆๆๆๆๆๆๆลางร้ายแม่งเริ่มมาหลายวันแระ
ตั้งแต่ลูกปืนปั๊มน้ำแตก ใบพัดคลอน
เลยไปเปลี่ยนปั๊มน้ำมา
( ได้มาฟรี ขอบคุณเดียว A31445 )
ช่างเจอสายพานราวลิ้นเริ่มร้าว ๆ
แต่ก้อยังไม่มีตังค์เปลี่ยนเลยเอาไว้ก่อน
ให้หลัง 3 - 4 วัน ไดสตาร์ทพัง ต้องเปลี่ยนไดสตาร์ทอีก
( ได้มาไม่แพง ขอบคุณเดียว A31445 ) อีกเช่นเคย
วิ่งได้อีก 2 วัน พอมาวันนี้ สายพานราวลิ้นขาดแร้วคั๊บ
เครื่อง 12v ผมได้พลีชีพไปเรียบร้อย
รับใช้ผมมาราว ๆ 120000 โลตั้งแต่ซื้อมา
เลขไมล์ชี้ไปที่ 307500 โดยประมาณ
สรุปคือ ประมาท ซวย เซงเป็ด..
มีไดสตาทดี ๆ กะปลั๊ก acc วาว เหลือมั่งไหมอะ :smile:เขร้ ๆ ๆ ๆ
กรูกลับมาจากนรกแระ
หลังจากรถไปนอนฟังพระสวดมาได้ 5 วัน
ตอนนี้ 12 วาล์วตัวแรงก้อได้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้ง
555++
งานนี้ต้องขอบคุณอู่ LOOP TUNING SERVICE ย่านสายใต้ใหม่
( ขอบคุณนายโฮป A31572 เจ้าของอู่ที่ช่วยเป็นธุระให้ )
( ขอบคุณพี่หมูเจ้าของเครื่องที่ขายให้ผมไม่แพง )
( ขอบคุณไอกอล์ฟ กะบักหำจู๊ซที่ช่วยพาผมไปไหนมาไหนตอนไม่มีรถ )
( ขอบคุณพี่เขียด / พี่พงษ์ที่ให้คำปรึกษาตลอด )
ได้เครื่องพร้อมเกียร์ออโต้มาคั๊บ
เลยจัดการยกท่อนบนเปลี่ยนใหม่
เอาสายพานทามมิ่งจากเครื่องที่ซื้อมาใส่ไปก่อน ( ยังพอใช้ได้น่า )
ใครมีเหตุการณ์แบบเดียวกับผม เอาวิธีนี้ไปให้ก้อได้นะ
555++
เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบกะไอเสียซะ
เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง / น้ำมันเกียร์
เอาเกียร์เครื่องที่ซื้อมาใส่ เพราะเกียร์เดิมก้อเข้า D แร้วคิดนานมาก
แค่นี้ก้อเรียบร้อย สตาร์ทติดเหมือนเดิม
12 วาล์วลูกพ่อมันกลับมาแร้วววววว
กรี๊ด ๆ ๆ ๆ
:wink: :wink: :wink:
:redface: ดีใจด้วยแระจะพังอีกมะไรล่ะ:biggrin: :biggrin: :biggrin:เขร้ ๆ ๆ ๆ
กรูกลับมาจากนรกแระ
หลังจากรถไปนอนฟังพระสวดมาได้ 5 วัน
ตอนนี้ 12 วาล์วตัวแรงก้อได้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้ง
555++
งานนี้ต้องขอบคุณอู่ LOOP TUNING SERVICE ย่านสายใต้ใหม่
( ขอบคุณนายโฮป A31572 เจ้าของอู่ที่ช่วยเป็นธุระให้ )
( ขอบคุณพี่หมูเจ้าของเครื่องที่ขายให้ผมไม่แพง )
( ขอบคุณไอกอล์ฟ กะบักหำจู๊ซที่ช่วยพาผมไปไหนมาไหนตอนไม่มีรถ )
( ขอบคุณพี่เขียด / พี่พงษ์ที่ให้คำปรึกษาตลอด )
ได้เครื่องพร้อมเกียร์ออโต้มาคั๊บ
เลยจัดการยกท่อนบนเปลี่ยนใหม่
เอาสายพานทามมิ่งจากเครื่องที่ซื้อมาใส่ไปก่อน ( ยังพอใช้ได้น่า )
ใครมีเหตุการณ์แบบเดียวกับผม เอาวิธีนี้ไปให้ก้อได้นะ
555++
เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบกะไอเสียซะ
เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง / น้ำมันเกียร์
เอาเกียร์เครื่องที่ซื้อมาใส่ เพราะเกียร์เดิมก้อเข้า D แร้วคิดนานมาก
แค่นี้ก้อเรียบร้อย สตาร์ทติดเหมือนเดิม
12 วาล์วลูกพ่อมันกลับมาแร้วววววว
กรี๊ด ๆ ๆ ๆ
:wink: :wink: :wink:
เขร้ ๆ ๆ ๆ
กรูกลับมาจากนรกแระ
หลังจากรถไปนอนฟังพระสวดมาได้ 5 วัน
ตอนนี้ 12 วาล์วตัวแรงก้อได้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้ง
555++
งานนี้ต้องขอบคุณอู่ LOOP TUNING SERVICE ย่านสายใต้ใหม่
( ขอบคุณนายโฮป A31572 เจ้าของอู่ที่ช่วยเป็นธุระให้ )
( ขอบคุณพี่หมูเจ้าของเครื่องที่ขายให้ผมไม่แพง )
( ขอบคุณไอกอล์ฟ กะบักหำจู๊ซที่ช่วยพาผมไปไหนมาไหนตอนไม่มีรถ )
( ขอบคุณพี่เขียด / พี่พงษ์ที่ให้คำปรึกษาตลอด )
ได้เครื่องพร้อมเกียร์ออโต้มาคั๊บ
เลยจัดการยกท่อนบนเปลี่ยนใหม่
เอาสายพานทามมิ่งจากเครื่องที่ซื้อมาใส่ไปก่อน ( ยังพอใช้ได้น่า )
ใครมีเหตุการณ์แบบเดียวกับผม เอาวิธีนี้ไปให้ก้อได้นะ
555++
เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบกะไอเสียซะ
เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง / น้ำมันเกียร์
เอาเกียร์เครื่องที่ซื้อมาใส่ เพราะเกียร์เดิมก้อเข้า D แร้วคิดนานมาก
แค่นี้ก้อเรียบร้อย สตาร์ทติดเหมือนเดิม
12 วาล์วลูกพ่อมันกลับมาแร้วววววว
กรี๊ด ๆ ๆ ๆ
:wink: :wink: :wink:
เขร้ ๆ ๆ ๆ
กรูกลับมาจากนรกแระ
หลังจากรถไปนอนฟังพระสวดมาได้ 5 วัน
ตอนนี้ 12 วาล์วตัวแรงก้อได้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้ง
555++
งานนี้ต้องขอบคุณอู่ LOOP TUNING SERVICE ย่านสายใต้ใหม่
( ขอบคุณนายโฮป A31572 เจ้าของอู่ที่ช่วยเป็นธุระให้ )
( ขอบคุณพี่หมูเจ้าของเครื่องที่ขายให้ผมไม่แพง )
( ขอบคุณไอกอล์ฟ กะบักหำจู๊ซที่ช่วยพาผมไปไหนมาไหนตอนไม่มีรถ )
( ขอบคุณพี่เขียด / พี่พงษ์ที่ให้คำปรึกษาตลอด )
ได้เครื่องพร้อมเกียร์ออโต้มาคั๊บ
เลยจัดการยกท่อนบนเปลี่ยนใหม่
เอาสายพานทามมิ่งจากเครื่องที่ซื้อมาใส่ไปก่อน ( ยังพอใช้ได้น่า )
ใครมีเหตุการณ์แบบเดียวกับผม เอาวิธีนี้ไปให้ก้อได้นะ
555++
เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบกะไอเสียซะ
เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง / น้ำมันเกียร์
เอาเกียร์เครื่องที่ซื้อมาใส่ เพราะเกียร์เดิมก้อเข้า D แร้วคิดนานมาก
แค่นี้ก้อเรียบร้อย สตาร์ทติดเหมือนเดิม
12 วาล์วลูกพ่อมันกลับมาแร้วววววว
กรี๊ด ๆ ๆ ๆ
:wink: :wink: :wink:
ไม่กี่พันคั๊บ ศรีทนด๊ายยยยยยหมดไปเท่าไรน้าออย