• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ช่วยแนะนำวิธีการปรับโช้ค holins หน่อยครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31629
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31629

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
Register
เข้าร่วม
20 เม.ย. 2007
ข้อความ
1,396
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เพิ่งอุดหนุนน้องโน้ตมาหนึ่งชุด น้องเค้าก็แนะนำมาแล้วบ้างแต่ยังมีข้อสงสัยอยู่คับ
คือการปรับหนืด ตัวหน้า ตามที่ทราบใช้หกเหลี่ยม หมุน ตามเข็มนาฬิกา เป็นแข็ง
ทวนเข็มนาฬิกาเป็นอ่อน ใช่ไม๊คับ แต่ตรงท้ายโช้ค มีตัวหมุนอีก ไม่ทราบว่าไว้ทำไรคับ
ส่วน โช้คหลัง ปรับที่หัวโช้ค ใช้ ไขควงปากแบน ใช่หรือไม่คับ
ยังไงแล้วใครพอจะทราบ ลบกวน บอกสอนอีกที่นะคับขอบคุณคับผม
 


เพิ่งอุดหนุนน้องโน้ตมาหนึ่งชุด น้องเค้าก็แนะนำมาแล้วบ้างแต่ยังมีข้อสงสัยอยู่คับ
คือการปรับหนืด ตัวหน้า ตามที่ทราบใช้หกเหลี่ยม หมุน ตามเข็มนาฬิกา เป็นแข็ง
ทวนเข็มนาฬิกาเป็นอ่อน ใช่ไม๊คับ แต่ตรงท้ายโช้ค มีตัวหมุนอีก ไม่ทราบว่าไว้ทำไรคับ
ส่วน โช้คหลัง ปรับที่หัวโช้ค ใช้ ไขควงปากแบน ใช่หรือไม่คับ
ยังไงแล้วใครพอจะทราบ ลบกวน บอกสอนอีกที่นะคับขอบคุณคับผม








ช่วงล่างขั้นเทพ:coolly-0044:
 
เพิ่งอุดหนุนน้องโน้ตมาหนึ่งชุด น้องเค้าก็แนะนำมาแล้วบ้างแต่ยังมีข้อสงสัยอยู่คับ
คือการปรับหนืด ตัวหน้า ตามที่ทราบใช้หกเหลี่ยม หมุน ตามเข็มนาฬิกา เป็นแข็ง
ทวนเข็มนาฬิกาเป็นอ่อน ใช่ไม๊คับ แต่ตรงท้ายโช้ค มีตัวหมุนอีก ไม่ทราบว่าไว้ทำไรคับ
ส่วน โช้คหลัง ปรับที่หัวโช้ค ใช้ ไขควงปากแบน ใช่หรือไม่คับ
ยังไงแล้วใครพอจะทราบ ลบกวน บอกสอนอีกที่นะคับขอบคุณคับผม

ไม่มั่นใจว่าที่ได้มาเป็นของรุ่นไหน ของผมเป็นของ s13 คู่หน้าเป็นที่ปรับอยู่ด้านล่างหมุนตามเข็มจะแข็งหมุนทวนเข็มจะนิ่ม ตรงท้ายโช๊คที่ว่าเอาไว้ขันออกเติมแก๊สครับ

ส่วนโช๊คหลังปรับที่หัวโช๊คใช้หกเหลี่ยม 3 มิลตัวยาวๆ แหย่เข้าไปหมุนปรับครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ไม่มั่นใจว่าที่ได้มาเป็นของรุ่นไหน ของผมเป็นของ s13 คู่หน้าเป็นที่ปรับอยู่ด้านล่างหมุนตามเข็มจะแข็งหมุนทวนเข็มจะนิ่ม ตรงท้ายโช๊คที่ว่าเอาไว้ขันออกเติมแก๊สครับ

ส่วนโช๊คหลังปรับที่หัวโช๊คใช้หกเหลี่ยม 3 มิลตัวยาวๆ แหย่เข้าไปหมุนปรับครับ
ตัวหน้าหัวผมเป็นหกเหลี่ยม ท้ายมีตัวหมุนนะคับไม่รู้ไว้หมุนอะไร
ตัวหลัง หัวเป็นหัวสำหรับให้ไขควงปากแบน มันปรับตรงนี้ป่าวอะคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ช่วงล่างขั้นเทพ:coolly-0044:
เบื่อเอาของเดิมไปซ่อมแล้ววะ ซ่อมมาสองชุุดแล้วพรุ่งนี้ก็เอาขึ้นคานแล้ว
เปลี่ยนบูชช่วงล่าง ทั้งหมด
เปลี่ยนจานเบลคใหม่เบิกศูนย์เลยหน้าหลังพร้อมเปลี่ยนชุดซ่อมคาร์ลิปเบอร์สี่ล้อ
แล้วก็โช้ค
สายพานราวลิ้น
ปาเก็นอ่างน้ำมันเครื่อง
เอาช่วงล่างให้แน่นๆไว้ก่อนรถพี่มันใช้งานทุกวัน ไม่ต่ำว่าห้าสิบโลต่อวันนะ
เกือบหมดตูดเลย
เออยางใหม่อีกสองเส้น

 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
attachment.php
เนี่ยคับเหมือนรุ่นนี้เลย ยืมรูปตาโน้ตมานะคับ
 
ตามรูปครับ ที่วงกลมสีแดงไว้คือที่ปรับหนืด ถ้าไม่มีตัวปรับใช้หกเหลี่ยม 3 มิลหมุนแทน
ที่วงกลมสีเหลืองถ้าเปิดออกจะเป็นช่องสำหรับเติมแก๊สครับไม่ต้องไปยุ่งกับมัน
 

ไฟล์แนบ

  • ohlins_resize.jpg
    ohlins_resize.jpg
    22.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 171
เบื่อเอาของเดิมไปซ่อมแล้ววะ ซ่อมมาสองชุุดแล้วพรุ่งนี้ก็เอาขึ้นคานแล้ว
เปลี่ยนบูชช่วงล่าง ทั้งหมด
เปลี่ยนจานเบลคใหม่เบิกศูนย์เลยหน้าหลังพร้อมเปลี่ยนชุดซ่อมคาร์ลิปเบอร์สี่ล้อ
แล้วก็โช้ค
สายพานราวลิ้น
ปาเก็นอ่างน้ำมันเครื่อง
เอาช่วงล่างให้แน่นๆไว้ก่อนรถพี่มันใช้งานทุกวัน ไม่ต่ำว่าห้าสิบโลต่อวันนะ
เกือบหมดตูดเลย
เออยางใหม่อีกสองเส้น
น้าเปลี่ยนบูชเท่าไหร่ล่ะที่ไหนด้วย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
ตามรูปครับ ที่วงกลมสีแดงไว้คือที่ปรับหนืด ถ้าไม่มีตัวปรับใช้หกเหลี่ยม 3 มิลหมุนแทน
ที่วงกลมสีเหลืองถ้าเปิดออกจะเป็นช่องสำหรับเติมแก๊สครับไม่ต้องไปยุ่งกับมัน
ขอบคุณมากมายเลยคับ สีแดงๆยุ่งได้เหลืองห้าม
ขอบคุณคับ
 
ใส่อยู่เหมือนกันน้ากานต์ แต่ก้อทำไม่เป็นอ่ะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #12
อีกสักรอบนะคับ
ตัวที่วงกลมสีแดง เป็นตัวหน้า ที่หัวเป็นหกเหลี่ยม ตรงนี้ใช้ปรับได้เช่นกันใช่ป่าวคับ
ส่วน วงกลมสีแดงอีกรูป เป็นท้ายของตัวหน้า ที่ใช้ปรับเช่นกันใช่ไม๊ครับ
ในการปรับ เราจะเริ่มจากหมุดให้แข้งสุดก่อน แล้วค่อยปรับมาให้นุ่ม
หรือ หมุดให้นิ้มก่อนแล้วค่อยปรับมาให้แข็ง เพื่อจะได้นับคลิกมันนะคับ

ส่วนอีกรูปที่เป็นวงกลมสีเหลือง เป็นหัวของตัวหลัง

ตรงที่วงกลม เป็นตัวปรับใช่ไม๊ครับ เราต้องคลายน๊อตตัวเมียที่ล็อกก่อน แล้วค่อยเอาปากแบนหมุนเพื่อปรับ ที่ปลายหัวน็อตใช่ไม๊คับ
รบกวนอีกสักครั้งครับผม
 

ไฟล์แนบ

  • IMG_0009.JPG
    IMG_0009.JPG
    41 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 74
  • IMG_0012.JPG
    IMG_0012.JPG
    54.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 73
  • IMG_0013.JPG
    IMG_0013.JPG
    45.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 70
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #13
ตอนนี้ส่งไปให้ win speed เค๊าทำอยู่อ่ะคั๊บ
เสร็จแล้วล่ะ แต่ยังไม่มีเวลาไปเอาเลย

พี่ออยไปก็ไม่บอกจะได้ฝากไปทำด้วยชุดนึง รุ่นเดียวกันแหละ

ซื้อมา ยังกองอยู่ที่อู่เลยเนี่ย
 
ตัวที่วงกลมสีแดง เป็นตัวหน้า ที่หัวเป็นหกเหลี่ยม ตรงนี้ใช้ปรับได้เช่นกันใช่ป่าวคับ
ไม่ใช่ครับ

ส่วน วงกลมสีแดงอีกรูป เป็นท้ายของตัวหน้า ที่ใช้ปรับเช่นกันใช่ไม๊ครับ
เป็นที่ปรับหนืดของโช๊คหน้า เวลาถอดหรือใส่โช๊คระวังกระแทกหักนะครับ

ส่วนอีกรูปที่เป็นวงกลมสีเหลือง เป็นหัวของตัวหลัง
ตรงที่วงกลม เป็นตัวปรับใช่ไม๊ครับ เราต้องคลายน๊อตตัวเมียที่ล็อกก่อน แล้วค่อยเอาปากแบนหมุนเพื่อปรับ ที่ปลายหัวน็อตใช่ไม๊คับ
ไม่ต้องคลายน๊อตตัวเมีย ใช้ 6 เหลี่ยม 3 มิลตัวยาวๆ แหย่ลงไปในรูตรงกลางแกนแล้วหมุนปรับได้เลยครับ

ในการปรับ เราจะเริ่มจากหมุดให้แข้งสุดก่อน แล้วค่อยปรับมาให้นุ่ม
หรือ หมุดให้นิ้มก่อนแล้วค่อยปรับมาให้แข็ง เพื่อจะได้นับคลิกมันนะคับ
หมุนให้แข็งสุดก่อนแล้วค่อยปรับนิ่มลงมา ตอนที่ปรับแข็งสุดหรือนิ่มสุดถ้ารู้สึกตึงมือแล้วให้หยุดเพราะถ้ายังฝืนปรับต่ออาจพังได้ถึงกับต้องเปิดโช๊คซ่อมครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #18
ตัวที่วงกลมสีแดง เป็นตัวหน้า ที่หัวเป็นหกเหลี่ยม ตรงนี้ใช้ปรับได้เช่นกันใช่ป่าวคับ
ไม่ใช่ครับ

ส่วน วงกลมสีแดงอีกรูป เป็นท้ายของตัวหน้า ที่ใช้ปรับเช่นกันใช่ไม๊ครับ
เป็นที่ปรับหนืดของโช๊คหน้า เวลาถอดหรือใส่โช๊คระวังกระแทกหักนะครับ

ส่วนอีกรูปที่เป็นวงกลมสีเหลือง เป็นหัวของตัวหลัง
ตรงที่วงกลม เป็นตัวปรับใช่ไม๊ครับ เราต้องคลายน๊อตตัวเมียที่ล็อกก่อน แล้วค่อยเอาปากแบนหมุนเพื่อปรับ ที่ปลายหัวน็อตใช่ไม๊คับ
ไม่ต้องคลายน๊อตตัวเมีย ใช้ 6 เหลี่ยม 3 มิลตัวยาวๆ แหย่ลงไปในรูตรงกลางแกนแล้วหมุนปรับได้เลยครับ

ในการปรับ เราจะเริ่มจากหมุดให้แข้งสุดก่อน แล้วค่อยปรับมาให้นุ่ม
หรือ หมุดให้นิ้มก่อนแล้วค่อยปรับมาให้แข็ง เพื่อจะได้นับคลิกมันนะคับ
หมุนให้แข็งสุดก่อนแล้วค่อยปรับนิ่มลงมา ตอนที่ปรับแข็งสุดหรือนิ่มสุดถ้ารู้สึกตึงมือแล้วให้หยุดเพราะถ้ายังฝืนปรับต่ออาจพังได้ถึงกับต้องเปิดโช๊คซ่อมครับ
กระจ่างแล้วคับขอบคุณมากคับ ขอให้รวยขอให้รวยคับกับวิทยาทานครั้งนี้
 
**ไอ้ของผมได้มาไง ใส่ไปยังงั้นเลย ลองดูแล้วมันมีแต่ตรงด้านใต้ของโช๊คมีแต่ตัวพลาสติกสีเหลืองเป็นแท่งเล็กหมุนไม่ได้เลย..ไม่รู้ว่ามันรุ่นไหน ไม่เห็นมันมีตัวปรับเลยครับ..
 
ตามรูปเลยหน้า Tein หลัง Jic กระบอกทอง ปรับไม่เป็น :coolly-0043:
 

ไฟล์แนบ

  • บอล 018 (Small).jpg
    บอล 018 (Small).jpg
    46.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 77
  • บอล 019 (Small).jpg
    บอล 019 (Small).jpg
    36.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 76
  • บอล 015 (Small).jpg
    บอล 015 (Small).jpg
    56.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 69
  • บอล 017 (Small).jpg
    บอล 017 (Small).jpg
    61.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 70

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม