== รบกวนถามเรื่อง 20 โบหน่อยครับ ==

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ GTR
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #21
รู้สึกว่าถ้าเป็นรถใช้น้ำมัน หรือรถใช้แก๊สที่หม้อต้มเป็นหม้อเทอร์โบ มิกเซอร์อยู่หน้าลิ้น อันนี้ถ้าปล่อยออกหมด รถจะดัีบนะครับ หรืออาจถึงขั้นเดินเบาไม่ได้ด้่วย เพราะโบลวออฟเดิมวาล์วมันปรับไม่ได้ และมันอ่อนมาก โดนแรงแวคนิดเดียวก็ยกแล้ว
อันนี้ผมก็ฟังน้องเค้าบอกมานะครับ ไม่มีประสบการณ์ตรง

แต่ของผมใช้แก๊สแบบมิกเซอร์อยู่หน้าเทอร์โบ (ผิดสเปค+เสี่ยงสูง) ปล่อยโบลวออฟคายออกหมด เครื่องไม่ดับครับ แต่กลิ่นแก๊สจะคลุ้งแบบเข้ามาในห้องโดยสารได้เลย อันตรายมาก

โบลวออฟเดิมเนี่ย มันเอะอะก็คายตลอดนะครับ รอบแค่ 2000-2500 ก็คายทิ้งฟิ้วๆๆ แล้ว ยิ่งถ้ารอบสูงๆ แล้วถอนเนี่ย คายทิ้งเกลี้ยงเลยครับ มันจะทำให้อัตราเร่งไม่ต่อเนื่องครับ แต่ได้ฟิวที่ว่ามันมีเสียงเอาไว้โชว์ + ข่มขวัญคู่ต่อสู้ได้

ตอนหลังผมเลยเอาวาล์วออกซิเจนตู้ปลา มาคั่นตรงท่อก่อนเข้าหัวโบลวออฟน่ะครับ (พี่กอล์ฟก็เห็นแล้ว) เพื่อเอาไว้ลดทางเดินอากาศในท่อที่หัวโบลวออฟ พอถอนแล้ว ให้มันมีแรงแวคน้อยหน่อย โบลวออฟจะได้ไม่คายทิ้งพร่ำเพรื่อ จะคายทิ้งก็แต่ในรอบสูงๆ 4000 ขึ้นไปครับ ก็ช่วยในเรื่องอัตราเร่งได้ดีในระดับนึงเลยครับ

แต่ถ้าจะให้มีอัตราตอบสนองแบบมันส์สุดๆ ต้องอุดโบลวออฟครับ ดึงปื๊ดๆๆๆ เลย แต่เสี่ยงใบเทอร์โบพังหน่อยนึง

ขอบคุณครับ นึกว่าจะกลายเป็นกระทู้เกย์ไปซะแร้ว:cry:
 


เมืองอโยธยายังไม่สิ้นผู้ชายแท้ครับ 5555
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #23
ถามอีกนิดนึง 20 โบนี่ใช้น้ำมันเครื่องเบอร์ไหนถึงจะดีครับ แล้วพวก semi นี่ใช้ได้ป่าว
 

ไฟล์แนบ

  • blade2.jpg
    blade2.jpg
    43.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 95

ไฟล์แนบ

  • Nannapa.jpg
    Nannapa.jpg
    16.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 87
...
ออกมาการันตรีเลยว่าคนในรูปคับตรูดเจ๊แกจิงๆ
ก๊ากกกกกกกกก...


ไอ้สลัดนี่รูปมันชักจะไม่เหมือนคนแล้ว


ว่าแต่ ปล. เจ๊เป็ดนี้รับลองคุณแพบเลยฮ่ะ
 

ไฟล์แนบ

  • เป็ด.jpg
    เป็ด.jpg
    74.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 83
ถามอีกนิดนึง 20 โบนี่ใช้น้ำมันเครื่องเบอร์ไหนถึงจะดีครับ แล้วพวก semi นี่ใช้ได้ป่าว


พูดถึงมันก็ใช้ได้หมดแหละครับ ทั้งแบบธรรมดา, semi แล้วก็ synthetic 100%
มันสำคัญที่ว่าควรเปลี่ยนตามระยะทางที่กำหนดก็จะได้ผลดีกว่า

คือรถผมมันชาร์ฟละลาย ตอนแรกก็ว่าจะใช้เกรดธรรมดาๆ แบบ 15W50 หรือ 20W50 ไปเลย
แต่ไปๆ มาๆ ก็ใช้ semi synthetic ของ ปตท. อยู่ครับ 10W40


* อ้อ ผมเติมหัวเชื้อน้ำมันเครื่องของ STP ไปด้วยอะครับ เพิ่มความหนืด เพิ่มความอุ่นใจ กลัวปัญหาชาร์ฟละลายมันจะลามไปมากกว่านี้ :burn:
 

<SCRIPT type=text/javascript><!-- // initialize quick reply qr_init();//--></SCRIPT><!-- end quick reply --><!-- currently active users --]
A31357, A31212
[TBODY] [TD class=tcat colSpan=2>ขณะนี้มีคนกำลังดูหัวข้อนี้อยู่ : 2 คน ( เป็นสมาชิก 2 คน และ บุคคลทั่วไป 0 คน ) [/TD] [/TBODY]

คนดีที่โลกรอ..
 
A31357, A31212, A31558
[TBODY] [TD class=tcat colSpan=2>ขณะนี้มีคนกำลังดูหัวข้อนี้อยู่ : 3 คน ( เป็นสมาชิก 3 คน และ บุคคลทั่วไป 0 คน ) [/TD] [/TBODY]


เริ่มมากันแล้ว..
 
ไอ้สลัดนี่รูปมันชักจะไม่เหมือนคนแล้ว




ว่าแต่ ปล. เจ๊เป็ดนี้รับลองคุณแพบเลยฮ่ะ
อย่างนี้ค่อยมันหน่อย..เดี๋ยวเจอSTEP 2
 
เขร้ นี่มันเจ๊แนนนภา น้องของเจ๊ม้าอรนภา นี่หว่า 55555+
 

ไฟล์แนบ

  • Nannapa.jpg
    Nannapa.jpg
    16.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 125
A31357, A31212, A31558
[TBODY] [TD class=tcat colSpan=2>ขณะนี้มีคนกำลังดูหัวข้อนี้อยู่ : 3 คน ( เป็นสมาชิก 3 คน และ บุคคลทั่วไป 0 คน ) [/TD] [/TBODY]


เริ่มมากันแล้ว..



ทำไมร่ายคาถาเรียกผัวเร๊อะ..ก๊ากกก
 

ไฟล์แนบ

  • อีเจ๊แนนจอมแรด.jpg
    อีเจ๊แนนจอมแรด.jpg
    14.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 117

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม