• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

== รบกวนถามเรื่อง 20 โบหน่อยครับ ==

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ GTR
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

GTR

New member
Register
เข้าร่วม
10 เม.ย. 2007
ข้อความ
28
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
1. เครื่อง 20 โบ เกียร์ธรรมดา บูสท์สแตนดาร์ดอยู่ที่เท่าไหร่ครับ ของผมมันอยู่ที่ 0.8
2. เฟืองท้ายเดิมของ 12v ปี 93 มันเบอร์อะไรครับ ตอนนี้ประกบกับเฟืองท้ายเดิมอยู่
3. โบลอ๊อฟเดิมที่มันต่อวนอยู่ ถ้าปล่อยทิ้งเครื่องจะดับมั้ยครับ
4. มีใครอยู่แถวโชคชัย 4 บ้างครับ:biggrin:

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
 


1. เครื่อง 20 โบ เกียร์ธรรมดา บูสท์สแตนดาร์ดอยู่ที่เท่าไหร่ครับ ของผมมันอยู่ที่ 0.8
2. เฟืองท้ายเดิมของ 12v ปี 93 มันเบอร์อะไรครับ ตอนนี้ประกบกับเฟืองท้ายเดิมอยู่
3. โบลอ๊อฟเดิมที่มันต่อวนอยู่ ถ้าปล่อยทิ้งเครื่องจะดับมั้ยครับ
4. มีใครอยู่แถวโชคชัย 4 บ้างครับ:biggrin:

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

บูส 0.8ถูกแล้วครับ เฟืองท้าย3.9มั๊งครับ
ปล่อยทิ้งดับมั๊ยไม่น่าจะดับนะครับต้องถามไอ้แชมป์ดุมันปล่อยคายออก
 
1. เครื่อง 20 โบ เกียร์ธรรมดา บูสท์สแตนดาร์ดอยู่ที่เท่าไหร่ครับ ของผมมันอยู่ที่ 0.8
2. เฟืองท้ายเดิมของ 12v ปี 93 มันเบอร์อะไรครับ ตอนนี้ประกบกับเฟืองท้ายเดิมอยู่
3. โบลอ๊อฟเดิมที่มันต่อวนอยู่ ถ้าปล่อยทิ้งเครื่องจะดับมั้ยครับ
4. มีใครอยู่แถวโชคชัย 4 บ้างครับ:biggrin:

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
1. บู๊สต์แตน ๆ ก้อประมาณ 0.7 ได้นะ
2. เฟืองเดิมน่าจะราว ๆ 4.083 นะ
3. บักแชมป์มันก้อต่อวน ไม่เห็นดับนี่นา
4. มีผม ไอกอล์ฟ ไอแนน บักโอ อยู่โซนน้านแหละ
 
ไอ้แชมป์ไม่ต่อวนโว๊ยมันปล่อยออกหมด ยังไม่เห็นดิ โบล์วออฟเดิมปล่อยคายทิ้ง
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ขอบคุณครับ:biggrin:
 
1. บู๊สต์แตน ๆ ก้อประมาณ 0.7 ได้นะ
2. เฟืองเดิมน่าจะราว ๆ 4.083 นะ
3. บักแชมป์มันก้อต่อวน ไม่เห็นดับนี่นา
4. มีผม ไอกอล์ฟ ไอแนน บักโอ อยู่โซนน้านแหละ

อืม ตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น
 
1. บู๊สต์แตน ๆ ก้อประมาณ 0.7 ได้นะ
2. เฟืองเดิมน่าจะราว ๆ 4.083 นะ
3. บักแชมป์มันก้อต่อวน ไม่เห็นดับนี่นา
4. มีผม ไอกอล์ฟ ไอแนน บักโอ อยู่โซนน้านแหละ

อืม ตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น

ผู้หญิงผู้ชายอะคับ...............


ลูกครึ่ง......100%
 
ย่านนี้ ก็มีแต่ คนหน้าตา ดีๆ ทั้งนั้น อ่ะ ย่านดารา
 
ย่านนี้ ก็มีแต่ คนหน้าตา ดีๆ ทั้งนั้น อ่ะ ย่านดารา
อืม ว่าแล้วคุ้นๆ แต่ละคนดาราทั้งนั้น เห็นเล่นเรื่องนี้ด้วยนี่ครับ
 

ไฟล์แนบ

  • dddd.bmp
    dddd.bmp
    666.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 164
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #13
ถามอีกนิดนะครับ แถวโชคชัย 4 นี่เป็นชาวสีม่วงหมดเลยรึครับท่าน:sweat:
 
3. โบลอ๊อฟเดิมที่มันต่อวนอยู่ ถ้าปล่อยทิ้งเครื่องจะดับมั้ยครับ


รู้สึกว่าถ้าเป็นรถใช้น้ำมัน หรือรถใช้แก๊สที่หม้อต้มเป็นหม้อเทอร์โบ มิกเซอร์อยู่หน้าลิ้น อันนี้ถ้าปล่อยออกหมด รถจะดัีบนะครับ หรืออาจถึงขั้นเดินเบาไม่ได้ด้่วย เพราะโบลวออฟเดิมวาล์วมันปรับไม่ได้ และมันอ่อนมาก โดนแรงแวคนิดเดียวก็ยกแล้ว
อันนี้ผมก็ฟังน้องเค้าบอกมานะครับ ไม่มีประสบการณ์ตรง

แต่ของผมใช้แก๊สแบบมิกเซอร์อยู่หน้าเทอร์โบ (ผิดสเปค+เสี่ยงสูง) ปล่อยโบลวออฟคายออกหมด เครื่องไม่ดับครับ แต่กลิ่นแก๊สจะคลุ้งแบบเข้ามาในห้องโดยสารได้เลย อันตรายมาก

โบลวออฟเดิมเนี่ย มันเอะอะก็คายตลอดนะครับ รอบแค่ 2000-2500 ก็คายทิ้งฟิ้วๆๆ แล้ว ยิ่งถ้ารอบสูงๆ แล้วถอนเนี่ย คายทิ้งเกลี้ยงเลยครับ มันจะทำให้อัตราเร่งไม่ต่อเนื่องครับ แต่ได้ฟิวที่ว่ามันมีเสียงเอาไว้โชว์ + ข่มขวัญคู่ต่อสู้ได้

ตอนหลังผมเลยเอาวาล์วออกซิเจนตู้ปลา มาคั่นตรงท่อก่อนเข้าหัวโบลวออฟน่ะครับ (พี่กอล์ฟก็เห็นแล้ว) เพื่อเอาไว้ลดทางเดินอากาศในท่อที่หัวโบลวออฟ พอถอนแล้ว ให้มันมีแรงแวคน้อยหน่อย โบลวออฟจะได้ไม่คายทิ้งพร่ำเพรื่อ จะคายทิ้งก็แต่ในรอบสูงๆ 4000 ขึ้นไปครับ ก็ช่วยในเรื่องอัตราเร่งได้ดีในระดับนึงเลยครับ

แต่ถ้าจะให้มีอัตราตอบสนองแบบมันส์สุดๆ ต้องอุดโบลวออฟครับ ดึงปื๊ดๆๆๆ เลย แต่เสี่ยงใบเทอร์โบพังหน่อยนึง
 

ไฟล์แนบ

  • กระเทยนน2.jpg
    กระเทยนน2.jpg
    58.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 108

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม