ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
โดยทางเทคนิคแล้วมีผลครับ ดับแหง ๆ
แต่ถ้าไม่ดับก้อ ไม่ทราบเหมือนกันนะ ว่าเกิดจากอะไร
เพราะ AAC VALUE มีหน้าที่คุมรอบเดินเบาอ่ะครับ
ก็คือตอนนี้ผมดึงปลั๊กไปแล้ว ผลก็คือ สตาร์ทตอนเครื่องเย็นๆ เครื่องไม่เร่งรอบให้ครับ แต่พออุณหภมิร้อนได้ที่วาวน้ำเปิด รอบเครื่องก็เร่งขึ้นมาปกติครับ ประมาณ900 ตอนนี้ปัญหาคือ เวลากดคันเร่แรงๆแล้วปล่อยเลย(แบบกดกะทืบลงไปอ่ะครับ)รอบสูงหน่อยเครื่องจะดับ แต่ถ้าขับปกติไม่เป็น แล้วผมก็ใส่blow off valve รุ่น supersound ด้วย ปัญหาที่ผมเจออยู่ที่ blow off หรือ acc valve ที่ผมถอดปลั๊กครับ
แล้วก็ถ้าจะเอารถไปติดแก๊ส แบบหัวฉีด ถ้าถอดปลั๊ก acc valve ออก มันจะมีผลตอนรอบเดินเบาเปล่าครับ
ปล. แล้วสรุปเครื่อง RB ตั้งรอบเดินเบาตรงไหนกันล่ะครับ
ก็ตั้งที่ acc valve แหละครับ มันจะมีสกลูให้ขันอยู่ ถ้าขันเข้าเครื่องจะเร่ง ถ้าคลายออกเครื่องจะเบาครับ
คลายออกเร่งครับ คลายออกเปิดมาก อากาศเข้ามาก
อ่าวหรอครับ สงสัยจำผิด:coolly-0010::coolly-0010: ไงขอโทษที่ให้ข้อมูลผิดครับ
ผมว่าลองล้าง AAC VALUE ดูก่อนมั๊ยครับแต่ของผมเสียบปลั๊กแล้วรอบมันเร่งไปพันกว่าๆอ่ะครับ ตั้งสกรูปิดสุดแล้วรอบไม่ลงมาเลยสักนิด เครื่องร้อนก็ยังไม่ลง มันเป็นที่อะไรอะครับ(กล่อง ecu เป็น power fc นะครับ)แต่ถอดปลั๊กแล้วก็โอเคแค่เวลาสตาร์ทตอนเช้าๆเครื่องเย็นๆ รอบมันจะต่ำหน่อย แต่ขับไปสักพักก็จะขึ้นมาเอง แล้วถ้าต้องใช้ consult ตั้งจริงๆ มานจะมีสกรูให้มาตั้งทำไมหรอครับ
แต่ของผมเสียบปลั๊กแล้วรอบมันเร่งไปพันกว่าๆอ่ะครับ ตั้งสกรูปิดสุดแล้วรอบไม่ลงมาเลยสักนิด เครื่องร้อนก็ยังไม่ลง มันเป็นที่อะไรอะครับ(กล่อง ecu เป็น power fc นะครับ)แต่ถอดปลั๊กแล้วก็โอเคแค่เวลาสตาร์ทตอนเช้าๆเครื่องเย็นๆ รอบมันจะต่ำหน่อย แต่ขับไปสักพักก็จะขึ้นมาเอง แล้วถ้าต้องใช้ consult ตั้งจริงๆ มานจะมีสกรูให้มาตั้งทำไมหรอครับ
ถอดออกแล้วครับ ถอดแล้วก็ตั้งครับไม่ทราบว่าได้ถอดปลั๊ก Aฉฉ Valve ออกหรือยังก่อนปรับ
ก่อนการตั้งรอบหรือปรับสกรูต้อง ถอดปลั๊ก ACC Valve ออกก่อนครับ
ไม่งั้นกล่องมันก้อยังจำค่าเดิมอยู่ครับ จากที่คุณ kit ตอบไว้ครับ
ปลั๊กสีเทาๆ ใต้ลิ้นปีกผีเสื้ออะครับ