คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์ที่ล้าสมัย อาจไม่แสดงเว็บไซต์นี้หรือเว็บไซต์อื่นๆ ได้อย่างถูกต้อง
คุณควรอัปเกรดหรือใช้
เบราว์เซอร์ทางเลือก
เกาะติดเครื่องยนต์ RB25DET Skyline R33gts
กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
ฝากดูน้ำมันเฟืองท้ายด้วยครับน้า น่าจะรั่วหรือไม่ก็ซึมเมื่อตะกี้เห็นที่พื้นมีคราบน้ำมันครับ ส่วน OIL ชุดนี้ครับ
-OIL COOLER TRUST
ย้ายกรองน้ำมันเครื่องมาอยู่ด้านนอก
ตรงรุ่น CEFIRO A31
ได้ครับ
ขอใส่ชุดออยแยก และ จัดการเรื่องความร้อน และ เช็คสภาพเครื่องก่อน ถึงจะจูนได้ครับปล.:coolly-0033:
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
แอบไปย่องดู รถพี่ลองดีกว่า
:coolly-0023::coolly-0023::coolly-0023:
คันนี้ไปทีไรจอดที่เดิมตลอดเลย อิอิ พอออกมีที่ทำเยอะเลยนะพี่ 555+
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
วันนี้ช่วงบ่ายฝนตกตลอด ออกไปจูนไม่ได้เลย ได้แต่จูนเดินเบา เร่งนิดๆหน่อยในอู่ และ ใส่รีฟิลกรองอากาศครับ:coolly-0033:
-
P1240024 (Medium).JPG
57.1 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 672
ติดตามความคืบหน้ากันต่อไปครับ.
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
ติดตามความคืบหน้ากันต่อไปครับ.
วันนี้
ช่วงเช้า
-เช็คกำลังอัดของเครื่อง ทั้ง6สูบใกล้เคียงกัน
-หัวเทียน ส่วนผสมหนาเกินไป
รอคิวขึ้นฮ๊อย
ช่วงเย็น
-กลึงอแดปเตอร์ต่อท่อหายใจฝาวาล์วเข้าท่อไอดี และ ท่อหน้าเทอร์โบ
-ซีลเพลาข้างรั่วทั้ง2ข้าง
พรุ่งนี้
-ต่อท่อน้ำเข้าตู้ฮีตเตอร์
-เปลี่ยนวาล์วน้ำ NISMO 62องศา
-ใส่ออยคูลเล่อร์
*ปล.น่าจะใส่ค้ำโช๊คหลัง ด้านหน้ามีครบแล้ว*:coolly-0033:
-
P1240076 (Medium).jpg
80.8 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 517
-
P1240075 (Medium).jpg
66.8 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 505
-
P1240074 (Medium).jpg
83.3 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 515
-
P1240073 (Medium).jpg
81.1 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 512
-
P1240064 (Medium).jpg
64.4 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 520
-
P1240063 (Medium).jpg
66.3 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 526
-
P1240062 (Medium).jpg
74.2 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 523
-
P1240061 (Medium).jpg
86.6 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 532
-
P1240060 (Medium).jpg
88.5 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 544
-
P1240081 (Medium).jpg
92.3 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 502
-
P1240080 (Medium).jpg
87.8 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 478
-
P1240079 (Medium).jpg
89.6 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 511
แก้ไขล่าสุด:
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
วันนี้
-ติดตั๊งชุดออยคูลเล่อร์ เป็นของตรงบอดี้ A31
-สตาร์ทเครื่องเช็ครั่วเรียบร้อยแล้วครับ:coolly-0033:
-
P1240097 (Medium).jpg
86.5 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 730
-
P1240098 (Medium).jpg
87.1 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 696
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
-แผงออยคูลเล่อร์
-วาล์วน้ำ NISMO 62องศา
-กลึงข้อต่อท่อหายใจเสร็จแล้ว
-เชื่อมท่อหายใจฝาวาล์วไปหลังแอร์โฟลแล้ว
-ต่อท่อฮีตเตอร์แล้ว
-ซีลเพลาข้างหาของยังไม่ได้
พรุ่งนี้ประกอบต่ออีกนืดหน่อย เติมน้ำมันเครื่องอีกประมาณ1ลิตรกว่าๆเกือบๆ2ลิตร ก็พร้อมทดสอบเรื่องความร้อนครับ:coolly-0033:
-
P1240101 (Medium).jpg
76.4 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 415
-
P1240100 (Medium).jpg
85.3 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 428
-
P1240099 (Medium).jpg
88.9 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 414
แก้ไขล่าสุด:
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
พรุ่งนี้เจาะกันชนหน้ารับลมเข้าแผงออยคูลเล่อร์ด้วยครับ:coolly-0033:
พรุ่งนี้เจาะกันชนหน้ารับลมเข้าแผงออยคูลเล่อร์ด้วยครับ:coolly-0033:
จุดนี้ล่ะคือสุดยอด Idle เด็ด
น้ำมันเครื่องที่ใส่อยู่เป็น Castrol แกลลอนสีทองครับ
แก้ไขล่าสุด:
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
จุดนี้ล่ะคือสุดยอด Idle เด็ด
น้ำมันเครื่องที่ใส่อยู่เป็น Castrol แกลลอนสีทองครับ
ใช่มั๊ยครับ:coolly-0033:
-
imagesCANB82NY.jpg
7.2 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 527
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
วันนี้
-ปรับแรงดันเบนซินลงมาให้เหลือ 2.75บาร์ จาก 3.5บาร์
-รอบเดินเบาปรับลงมาเหลือ 850 จาก 1200
-หัวเทียนบอด ทำความสะอาดแล้วก็ยังบอดอยู่ เปลี่ยนใหม่ NGK หัวเข็มเบอร์8
-เติมน้ำมันเครื่อง 3ลิตร ชุดออยคูลเล่อร์ไม่รั่ว ไม่ซึม
-ไอเสียรั่วบริเวณเขาและเทอร์โบ รอคิวส่งร้านท่อไอเสีย
-ความร้อนน่าจะจบ ต้องลองขับอีกที
-เจาะรูกันชนแล้ว10รู พอมั๊ยครับ:coolly-0033:
-
P1240115 (Medium).jpg
93.3 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 2,949
-
P1240114 (Medium).jpg
97.1 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 447
-
P1240113 (Medium).jpg
96 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 856
-
P1240112 (Medium).jpg
92 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 493
-
P1240111 (Medium).jpg
68.7 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 460
-
P1240110 (Medium).jpg
59.7 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 467
-
P1240109 (Medium).jpg
71.4 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 478
แก้ไขล่าสุด:
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
รอคิวร้านท่อไอเสียอยู่ครับ:coolly-0033:
-
P1240126 (Medium).jpg
88.1 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 422
-
P1240125 (Medium).jpg
90.1 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 431
-
P1240124 (Medium).jpg
89.5 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 428
-
P1240123 (Medium).jpg
102.2 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 447
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
วันนี้
ช่วงสายๆ ส่งรถไปร้านท่อไอเสีย:coolly-0033:
-
P1240148 (Medium).jpg
91.4 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 387
-
P1240149 (Medium).jpg
93.2 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 387
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
สรุป
-เขาเฮดเดอร์เทอร์โบร้าว ถอดออกมาเชื่อมเรียบร้อยแล้ว ใช้ๆไปเดี๋ยวก็จะร้าวที่อื่นอีก
-เติมน้ำมัน 95....2000.-
-ตอนนี้รถพร้อมจูนแล้ว รอDr.DONUT ว่างครับ:coolly-0033:
-
P1240159 (Medium).jpg
74 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 436
ขอบคุณครับน้าจอร์น ฝากดูแลก่อนนะครับ ผมไป ตจว.กลับ 8 เม.ย.55 ครับพ๋ม
มีสัญลักษณ์ความแรงแปะบนฝาหน้าด้วย...! :coolly-0041::coolly-0017:
น้าจอห์น ถามเอาความรู้หน่อยครับ ว่าเขาเฮดเดอร์มันร้าวเกิดจากการใช้งานแบบไหน แล้วถ้าเช่ือมแล้วใช้งานดีไหมครับ
ขออนุญาตป๋าลองถามในนี้นะครับ
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
น้าจอห์น ถามเอาความรู้หน่อยครับ ว่าเขาเฮดเดอร์มันร้าวเกิดจากการใช้งานแบบไหน แล้วถ้าเช่ือมแล้วใช้งานดีไหมครับ
ขออนุญาตป๋าลองถามในนี้นะครับ
-เขาเฮดเดอร์ก็มีอายุการใช้งาน
-เขาสแตนเลส ทน สู้เขาเหล็กหล่อเดิมโรงงานไม่ได้
-เชื่อมซ่อมจุดนี้ ซักพักก็จะไปร้าวจุดอื่น:coolly-0033:
กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see