• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เกาะติดเครื่องยนต์ RB25DET Skyline R33gts

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31418
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ฝากดูน้ำมันเฟืองท้ายด้วยครับน้า น่าจะรั่วหรือไม่ก็ซึมเมื่อตะกี้เห็นที่พื้นมีคราบน้ำมันครับ ส่วน OIL ชุดนี้ครับ
-OIL COOLER TRUST
ย้ายกรองน้ำมันเครื่องมาอยู่ด้านนอก
ตรงรุ่น CEFIRO A31
attachment.php
ได้ครับ
ขอใส่ชุดออยแยก และ จัดการเรื่องความร้อน และ เช็คสภาพเครื่องก่อน ถึงจะจูนได้ครับปล.:coolly-0033:
 


คันนี้ไปทีไรจอดที่เดิมตลอดเลย อิอิ พอออกมีที่ทำเยอะเลยนะพี่ 555+
 
วันนี้ช่วงบ่ายฝนตกตลอด ออกไปจูนไม่ได้เลย ได้แต่จูนเดินเบา เร่งนิดๆหน่อยในอู่ และ ใส่รีฟิลกรองอากาศครับ:coolly-0033:
attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1240024 (Medium).JPG
    P1240024 (Medium).JPG
    57.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 678
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #265
ติดตามความคืบหน้ากันต่อไปครับ.
 
ติดตามความคืบหน้ากันต่อไปครับ.
วันนี้
ช่วงเช้า
-เช็คกำลังอัดของเครื่อง ทั้ง6สูบใกล้เคียงกัน
-หัวเทียน ส่วนผสมหนาเกินไป
รอคิวขึ้นฮ๊อย
ช่วงเย็น
-กลึงอแดปเตอร์ต่อท่อหายใจฝาวาล์วเข้าท่อไอดี และ ท่อหน้าเทอร์โบ
-ซีลเพลาข้างรั่วทั้ง2ข้าง

พรุ่งนี้
-ต่อท่อน้ำเข้าตู้ฮีตเตอร์
-เปลี่ยนวาล์วน้ำ NISMO 62องศา
-ใส่ออยคูลเล่อร์
*ปล.น่าจะใส่ค้ำโช๊คหลัง ด้านหน้ามีครบแล้ว*:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1240076 (Medium).jpg
    P1240076 (Medium).jpg
    80.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 523
  • P1240075 (Medium).jpg
    P1240075 (Medium).jpg
    66.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 511
  • P1240074 (Medium).jpg
    P1240074 (Medium).jpg
    83.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 521
  • P1240073 (Medium).jpg
    P1240073 (Medium).jpg
    81.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 517
  • P1240064 (Medium).jpg
    P1240064 (Medium).jpg
    64.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 525
  • P1240063 (Medium).jpg
    P1240063 (Medium).jpg
    66.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 532
  • P1240062 (Medium).jpg
    P1240062 (Medium).jpg
    74.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 528
  • P1240061 (Medium).jpg
    P1240061 (Medium).jpg
    86.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 537
  • P1240060 (Medium).jpg
    P1240060 (Medium).jpg
    88.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 548
  • P1240081 (Medium).jpg
    P1240081 (Medium).jpg
    92.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 507
  • P1240080 (Medium).jpg
    P1240080 (Medium).jpg
    87.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 485
  • P1240079 (Medium).jpg
    P1240079 (Medium).jpg
    89.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 516
แก้ไขล่าสุด:
วันนี้
-ติดตั๊งชุดออยคูลเล่อร์ เป็นของตรงบอดี้ A31
-สตาร์ทเครื่องเช็ครั่วเรียบร้อยแล้วครับ:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1240097 (Medium).jpg
    P1240097 (Medium).jpg
    86.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 735
  • P1240098 (Medium).jpg
    P1240098 (Medium).jpg
    87.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 701
-แผงออยคูลเล่อร์
-วาล์วน้ำ NISMO 62องศา
-กลึงข้อต่อท่อหายใจเสร็จแล้ว
-เชื่อมท่อหายใจฝาวาล์วไปหลังแอร์โฟลแล้ว
-ต่อท่อฮีตเตอร์แล้ว
-ซีลเพลาข้างหาของยังไม่ได้
พรุ่งนี้ประกอบต่ออีกนืดหน่อย เติมน้ำมันเครื่องอีกประมาณ1ลิตรกว่าๆเกือบๆ2ลิตร ก็พร้อมทดสอบเรื่องความร้อนครับ:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1240101 (Medium).jpg
    P1240101 (Medium).jpg
    76.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 420
  • P1240100 (Medium).jpg
    P1240100 (Medium).jpg
    85.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 433
  • P1240099 (Medium).jpg
    P1240099 (Medium).jpg
    88.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 419
แก้ไขล่าสุด:
พรุ่งนี้เจาะกันชนหน้ารับลมเข้าแผงออยคูลเล่อร์ด้วยครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #270
พรุ่งนี้เจาะกันชนหน้ารับลมเข้าแผงออยคูลเล่อร์ด้วยครับ:coolly-0033:

จุดนี้ล่ะคือสุดยอด Idle เด็ด
น้ำมันเครื่องที่ใส่อยู่เป็น Castrol แกลลอนสีทองครับ
 
แก้ไขล่าสุด:

ไฟล์แนบ

  • imagesCANB82NY.jpg
    imagesCANB82NY.jpg
    7.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 533
วันนี้
-ปรับแรงดันเบนซินลงมาให้เหลือ 2.75บาร์ จาก 3.5บาร์
-รอบเดินเบาปรับลงมาเหลือ 850 จาก 1200
-หัวเทียนบอด ทำความสะอาดแล้วก็ยังบอดอยู่ เปลี่ยนใหม่ NGK หัวเข็มเบอร์8
-เติมน้ำมันเครื่อง 3ลิตร ชุดออยคูลเล่อร์ไม่รั่ว ไม่ซึม
-ไอเสียรั่วบริเวณเขาและเทอร์โบ รอคิวส่งร้านท่อไอเสีย
-ความร้อนน่าจะจบ ต้องลองขับอีกที
-เจาะรูกันชนแล้ว10รู พอมั๊ยครับ:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1240115 (Medium).jpg
    P1240115 (Medium).jpg
    93.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 2,954
  • P1240114 (Medium).jpg
    P1240114 (Medium).jpg
    97.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 452
  • P1240113 (Medium).jpg
    P1240113 (Medium).jpg
    96 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 863
  • P1240112 (Medium).jpg
    P1240112 (Medium).jpg
    92 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 498
  • P1240111 (Medium).jpg
    P1240111 (Medium).jpg
    68.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 465
  • P1240110 (Medium).jpg
    P1240110 (Medium).jpg
    59.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 471
  • P1240109 (Medium).jpg
    P1240109 (Medium).jpg
    71.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 483
แก้ไขล่าสุด:
รอคิวร้านท่อไอเสียอยู่ครับ:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1240126 (Medium).jpg
    P1240126 (Medium).jpg
    88.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 428
  • P1240125 (Medium).jpg
    P1240125 (Medium).jpg
    90.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 437
  • P1240124 (Medium).jpg
    P1240124 (Medium).jpg
    89.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 433
  • P1240123 (Medium).jpg
    P1240123 (Medium).jpg
    102.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 452
วันนี้
ช่วงสายๆ ส่งรถไปร้านท่อไอเสีย:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1240148 (Medium).jpg
    P1240148 (Medium).jpg
    91.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 392
  • P1240149 (Medium).jpg
    P1240149 (Medium).jpg
    93.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 392
สรุป
-เขาเฮดเดอร์เทอร์โบร้าว ถอดออกมาเชื่อมเรียบร้อยแล้ว ใช้ๆไปเดี๋ยวก็จะร้าวที่อื่นอีก
-เติมน้ำมัน 95....2000.-
-ตอนนี้รถพร้อมจูนแล้ว รอDr.DONUT ว่างครับ:coolly-0033:
attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1240159 (Medium).jpg
    P1240159 (Medium).jpg
    74 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 441
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #277
ขอบคุณครับน้าจอร์น ฝากดูแลก่อนนะครับ ผมไป ตจว.กลับ 8 เม.ย.55 ครับพ๋ม
 
มีสัญลักษณ์ความแรงแปะบนฝาหน้าด้วย...! :coolly-0041::coolly-0017:
 
น้าจอห์น ถามเอาความรู้หน่อยครับ ว่าเขาเฮดเดอร์มันร้าวเกิดจากการใช้งานแบบไหน แล้วถ้าเช่ือมแล้วใช้งานดีไหมครับ
ขออนุญาตป๋าลองถามในนี้นะครับ
 
น้าจอห์น ถามเอาความรู้หน่อยครับ ว่าเขาเฮดเดอร์มันร้าวเกิดจากการใช้งานแบบไหน แล้วถ้าเช่ือมแล้วใช้งานดีไหมครับ
ขออนุญาตป๋าลองถามในนี้นะครับ
-เขาเฮดเดอร์ก็มีอายุการใช้งาน
-เขาสแตนเลส ทน สู้เขาเหล็กหล่อเดิมโรงงานไม่ได้
-เชื่อมซ่อมจุดนี้ ซักพักก็จะไปร้าวจุดอื่น:coolly-0033:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม