• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เกาะติดเครื่องยนต์ RB25DET Skyline R33gts

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31418
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

5555 กะแล้ว ต้องเอามาลง ของแบบนี้ ไม่ลงได้ไง แค่นั่งดูที่บ้าน ยังหลอนนนนนนน คัฟ
 


แหม.....อีกนิดก้อ 26 แหละ!
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #244
น้าวิ่งไปเท่าไรครับเกียร์สี่ เสียงโหดกว่าของผมอีก......
 
ผ่านมือน้า กับ Dr. แล้วแจ่มทุกรายจริง ๆ ดูวีดิโอแล้วมันส์มากครับ
 
สุดทุกเกียร์สุดปลายทาง ............น้าเขาล่ะ
 
เสียงเหมือนกันกับคันนี้เลย :coolly-0033:
http://www.youtube.com/watch?v=6WkKje1n2mk&feature=PlayList&p=A0BB5780FFBB0EAE&playnext_from=PL&index=46&playnext=18
 
เครื่องยนต์ RB25DET Skyline R33gts มากับหัวตัดครับ
เครื่อง RB25DET แอร์โฟร์ชมพูปลั้กกล่องน้ำเงิน เกียร์ M/T เกียร์ใหญ่ อุปกรณ์ตกแต่ง
-Turbo Chargers GREDDY TD06 25G
-Wastegates GREDDY Tyre R
-หม้อน้ำ GREDDY อลูมิเนียม
-Intercooler GREDDY + Harol piping kits GREDDY อลูมิเนียม
-Headers GREDDY
-Fuel Injectiors GREDDY 550cc
-คอยย์ร้อน GREDDY
-Camshafts Sprockets GREDDY
-Airinx airintake GREDDY
-Metal head gaskets
-กล่องแต่งสำนักญี่ปุ่น
-คลัช Nismo 2 แผ่น
- อื่นๆ ด้ามเกียร์ควิกชิพ ฯลฯ GREDDY

จบการขายข้อย้ายมาบอร์ดเทคนิค ติดตามความคืบหน้า.

attachment.php
ครับหลังจากวางเรียบร้อยแล้ว มีแรงม้ามากน้อยเพียงใด
 
พรุ่งนี้มีฮาครับ:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #256
กระตุกกระทู้ขึ้นมากระแทกกันใหม่ครับน้า
 
กระตุกกระทู้ขึ้นมากระแทกกันใหม่ครับน้า
:coolly-0046::coolly-0046::coolly-0046:

ปล.เอารถมาส่งที่อู่แล้ว
งวดนี้ที่เปลี่ยนไปจาก STEP เดิม
-เปลี่ยนท่อไอดี GREDDY
-เอาแคมไอดีแปรผันออก เอาแคมไม่แปรผันใส่เข้าไปแทน
-เครื่องร้อนจัด
-รอบเดินเบาสูง
จะเริ่มแก้ไขเรื่อง
-ความร้อนก่อนเป็นอย่างแรก ถ้าไม่แก้จูนไม่รอดแน่นอน
-เช็คสภาพหัวเทียน
-ใส่รีฟิลกรองอากาศ
-วัดกำลังอัดของเครื่อง
-ล้างแอร์โฟล
เท่าที่ดูทรงSTEP นี้ แรงบิดรอบต้นจะหายไปมาก ต้องลองจูนดูก่อนถ้า E MANAGE ไม่รอด ก็ต้องไปเล่น POWER FC หรือ F CON กล่องเงิน
-ยังไงวันที่ 2 เม.ย. ได้ออกไปโชว์ตัวที่ MOTOR SHOW ครับปล.:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1240004 (Medium).jpg
    P1240004 (Medium).jpg
    71.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 465
  • P1240005 (Medium).jpg
    P1240005 (Medium).jpg
    90.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 478
  • P1240006 (Medium).jpg
    P1240006 (Medium).jpg
    91.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 465
  • P1240007 (Medium).jpg
    P1240007 (Medium).jpg
    86.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 461
  • P1240008 (Medium).jpg
    P1240008 (Medium).jpg
    91 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 460
แก้ไขล่าสุด:
เทพแห่งceF. กำลังจะกลับมา
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #259
ฝากดูน้ำมันเฟืองท้ายด้วยครับน้า น่าจะรั่วหรือไม่ก็ซึมเมื่อตะกี้เห็นที่พื้นมีคราบน้ำมันครับ ส่วน OIL ชุดนี้ครับ
-OIL COOLER TRUST
ย้ายกรองน้ำมันเครื่องมาอยู่ด้านนอก

ตรงรุ่น CEFIRO A31
attachment.php
 
แก้ไขล่าสุด:

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม