• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

RB-26 ~ 2-JZ เดิมๆเครืองไหนแรงกว่ากัน

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ eastsider
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

eastsider

New member
Register
เข้าร่วม
19 พฤษภาคม 2009
ข้อความ
15
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ตามหัวข้อเลยคับ:coolly-0043:
 


แล้วจะเอาไปใช้งานแบบไหนคับ มันก้แรงพอๆกันอ่ะคับ

วิ่งใช้งานประจำวัน หรือ เอาไปขับแข่งทำเป็นรถโอเพ่นหล่ะคับ เด๋วบอกให้
 
280 ม้า และเทอร์โบคู่เท่ากันครับ
แต่เครื่อง RB ฉลาดกว่าเครื่อง J อันนี้ดูจากกล่องที่มี BIT ที่มากกว่า
คนรักเจ ก้อคงบอกว่าเจแรงกว่า
คนรัก RB ก้อคงบอก RB ทำได้ดีกว่า
ตามนั้นแหละครับ
 
ถ้าเอาเครื่องเดิมๆ ไม่ทำอะไรเลย ปั่นบนไดโน

2 j น่าจะแรงกว่า เพราะ แรงบิดสูงกว่า ซีซีเยอะกว่า ตามสเปคโรงงานเลยนะ

แต่ถ้าทำเต็มทะลุโลก 2j กับ 26

แรงม้าก็ 1000+ เหมือนกัน
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
จิงๆเครืองผม Rb-26 แต่สงสัยความแรงระหว่าง2เครืองเลยถามดู ผมไปเจอคลิปใน YouTube Rb-26 ดูจะมีอัตราเร่งดีกว่านะคับแบบว่าพุ้งปร้าด แต่2J จะค่อยๆขึ้น แข่งจับเวลา2คันRb-26 ทำเวลาดีกว่า ลองดูสเปกเครืองทั้ง2ด้วยนะคับ​

http://www.youtube.com/watch?v=d8vAxzLApPs</EMBED]​


picture.php

~ ขอแรงแต่ไม่ข้ามสายพันธ์ ~
 
แก้ไขล่าสุด:
ทำให้แรงม้าเท่ากัน 26 น่าจะใช้เงินมากกว่าคับ
 
คลิปนี้ดูมานานแล้ว...ถ้าดูตามนั้น26รอบฟาดไวมาก แถมยังกวาดไปเกือบๆหมื่นรอบ
ลองดูคำอุทานของคนขับ 26 ดิครับ เขาจะอุทานอย่างตกใจว่า "เร็วมาก" แต่เจ เขาจะอุทาน "ขับง่าย คุมรถง่าย" :coolly-0009:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
ใช่คับผมก้อสงเกตุตรงนั้น
 
ที่เอามาให้ดูมันไม่เดิมทั้งคู่นี่คับ แต่ให้เลือกผมเลือก 26นะ เพราะ ใส่กล่องซิ่งใบเดียวก้อได้ม้าออกว่าตุนไว้ในคอก400 กว่าตัวแล้วคับ
 
5 5 5 มันแพ้ทางมากกว่า

คิดแค่ง่ายๆ แค่ระบบขับเคลื่อน ทดสอบทางโค้ง แบบนี้ 26 แรง แน่นอน
ถ้ามีทางตรง 26 อาจมีโดนน่ะเนี้ย
 
RB เท่านั้น
 
ขับ 2 กับ ขับ 4 ความแรงมันก็แตกต่างกันอยู่แล้วด้วยระบบส่งกำลัง แต่ถ้าเอามาวางแบบขับ 2 เหมือนกันทั้งสองตัว 2J น่าจะแรงกว่าครับ
 
ผมว่า 26 ครับ มันจัดกว่าอยากเห็นได้ชัด
 
ผมว่า2jหน้าจะแรงกว่านะถ้าไม่เชื่อ17ตุลาทดสอบกันก้อได้
rolleyes.gif
 
ใครจะไปลองวันที่17จะตามไปเป็นพยาน อิอิ
 
ถ้าดูกันตามสเป็กเดิม ๆ จากโรงงานแล้ว แรงม้าเท่ากันครับ
แค่แรงบิด 2J จะมากกว่าที่รอบต่ำกว่าครับ
ส่วนในความเป็นจริงนั้นก็อย่างที่ทุกท่านบอกมาครับ
มันมีปัจจัยหลายส่วนครับ วัดกันคงลำบาก
ระบบขับเคลื่อนต่างกันน่ะครับ
อย่างงั้นคงต้องเอา skyline กับ supra รถปีเดียวกัน มาแข่งกันล่ะมั้งครับ...5 5 5
 
เดิมๆวิ่งเท่ากันคับ.
ตีคู่กันไป..ซักพักตัดที่180.ทั้งคู่.
ไม่เห็นแรงเลยเดิมๆ.
ปลด180..บูสก็ตัดอีก..
กล่องก็เดิมทั้งคู่..
ปลายประมาณ235-240.
ลากไปก็พัง น้ำมันบางฯ.
..อยู่ที่ความบ้าคนขับอ่ะคับ.
ขับดี แม่นยำฯ ขับคันไหนก็ดูวิ่งมั้งคับ.
 
ตามที่ดู RB26 รอบกวาดเร็วมากเลยครับ
 

ไฟล์แนบ

  • Copy of NISMO_R34_GT_R_Z_Tune_057.jpg
    Copy of NISMO_R34_GT_R_Z_Tune_057.jpg
    16.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 130

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม