• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ลงชื่อ Cef@RangSit Zone

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31600
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

เมื่อวานเจอขับรถไป แบ๊กกลางทาง
โทรหาตาแชม แดดก็ร้อน ตาแชมบอกอากาศเข้ามากไป
เขร้ ไปเป่ากล่องมาทำให้อากาศเข้ามากไป รู้งี้ปล่อยให้มันตันไปแล้ว
มาหาดูว่าแปลกๆตรงใหนท่ออะไรไม่รู้เล๊กๆ ฝั่งไอดีหลุดเลย
กว่าจะหาเจอ พอเสีบเข้าไป สตาทติด เขร้ กลับบ้าน
อ๋อ น่าจะเป็นวาล์วกันแบ๊คไฟร์
 


กินหมี่เกี๊ยวไปกี่ถ้วยว่า :coolly-0043:

:coolly-0017: :coolly-0006::coolly-0006::coolly-0006::coolly-0006::coolly-0006: :coolly-0017:


ผ ม ม่ ะ ช่ า ย ค น แ บ บ น๊ า น ! ! ! . . . ยิ่ ง ก ว่ า น๊ า น ! จ๊ า ก


ค น ดี ฟ้ า มี ต า . . .
:coolly-0022:
 
สวัสดีพี่น้องรังสิต วันพ่อไปเที่ยวไหนกัน...
 
ผมหายไปหลายวันเลยทุกคนสบายดีนะคับ เมื่อไรจะมีโปรแกรมสะที่ คริคริๆๆๆ
 
ดู ข่าว เมื่อเช้า กลุ่ม SF ได้ร้อนๆหนาว แน่ๆ
 
<OBJECT class=sIFR-flash id=sIFR_replacement_7 height=32 width=910 classid=clsid:D27CDB6E-AE6D-11cf-96B8-444553540000>

















































</OBJECT]ล่าซุปเปอร์โฟร์ยิงยาริส /'/น้องโตมี่/'/ เหยื่อยังโคม่า


<!--header-->

ตำรวจเร่งล่าตัวมือปืนเหี้ยมไล่ยิงรถโตโยต้ายาริส ทำให้เด็กรับเคราะห์บาดเจ็บสาหัส 2 ราย สอบสวนพบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ "ซุปเปอร์โฟร์" คาดเป็นกลุ่มคนมีเงินในพื้นที่หรือเป็นแก๊งยาเสพติดในพื้นที่ หรือจังหวัดใกล้เคียง ที่ขี่รถชนิดดังกล่าวส่งยาเสพติด เคยไล่ยิงรถฮอนด้าแจ๊ซ กับโตโยต้ายาริส 5-6 ครั้งแล้ว เพราะผูกใจเจ็บที่เคยเฉี่ยวชนกัน ส่วนอาการน้องโตมี่แพทย์ผ่าเอาหัวกระสุนออกจากศีรษะแล้ว แต่ยังโคม่าต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา พ่อแม่ต้องย้ายไป รพ.พระนั่งเกล้า เพราะไม่มีเงินค่ารักษา ส่วนเหยื่อกระสุนอีกราย แพทย์ผ่าตัดช่วยเหลือพ้นขีดอันตรายแล้ว

จากกรณีนายจักรพันธ์ ดีผิว อายุ 19 ปี บ้านอยู่ จ.ลพบุรี ขับรถเก๋งโตโยต้ายาริส ทะเบียนป้ายแดง กข 3271 ปทุมธานี พาญาติพี่น้องรวม 7 คน กลับจากเยี่ยมนายสุพัฒน์ ดีผิว พ่อ ซึ่งเป็นพ่อค้าข้าวแกงที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี ถึงเชิงสะพานต่างระดับบางปะอิน ถูกคนร้ายกลุ่มหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า ก่อนจะชักปืนยิงถล่มใส่รถนับสิบนัด กระสุนเจาะขมับซ้าย ด.ช.โภคิน ดีผิว หรือน้องโตมี่ อายุ 12 ปี อาการสาหัส ด.ช.ณัฐวุฒิ เบ่งศรี อายุ 12 ปี ถูกยิงเข้าท้อง 1 นัด อาการสาหัส ถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ส่วนนางเฉลียว ดีผิว อายุ 70 ปี และ ด.ช.เสก ดีผิว อายุ 11 ขวบ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ ซึ่งตำรวจกำลังเร่งล่าตัวมือปืนมาดำเนินคดีนั้น

ความคืบหน้าการล่าตัวแก๊งซิ่งทมิฬ เมื่อตอนสายวันที่ 7 ธ.ค. พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เรียกชุดสืบสวนสอบสวน สภ.พระอินทร์ราชา เจ้าของคดี รวมทั้งชุดสืบสวน บช.ภ.1 และ บก.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าประชุมที่ห้องประชุม บช.ภ.1 เพื่อสรุปความ คืบหน้าของคดีและวางแนวทางสืบสวนสอบสวนล่าตัวคนร้าย ซึ่งจากการสอบสวนพบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ที่มีกำลังเครื่องยนต์แรงคล้ายรถแข่ง "ซุปเปอร์โฟร์" และจากข้อมูลของตำรวจพบว่า แก๊งซุปเปอร์โฟร์มุ่งเล่นงานรถฮอนด้าแจ๊ซและโตโยต้ายาริส ซึ่งอาจเป็นการผูกใจเจ็บที่มีการเฉี่ยวชนกันก่อนหน้านี้ เพราะเคยเกิดเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว 5-6 ครั้ง แต่ยังจับใครไม่ได้

นอกจากนี้ บริเวณที่เกิดเหตุมีช่องจราจร 5-6 ช่อง มีทางแยกทางร่วม ออกได้หลายเส้นทาง ทำให้คนร้ายเลือกก่อเหตุบริเวณดังกล่าว เพราะง่ายต่อการหลบหนี สำหรับกลุ่มที่ใช้รถจักรยานยนต์ซุปเปอร์โฟร์ที่ตำรวจกำลังจับตาดูพฤติกรรมมี 2 กลุ่ม คือกลุ่มคนมีเงินในตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา กับแก๊งค้ายาเสพติดในเขตรอยต่อ จ.อ่างทอง ปทุมธานี และพระนครศรีอยุธยา ที่ใช้รถซุปเปอร์โฟร์เป็นพาหนะส่งยาเสพติด ขณะที่นายตำรวจชุดคลี่คลายคดีนายหนึ่งเปิดเผยว่า กลุ่มคนร้ายเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ วันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถคันอื่นมาตั้งแต่ห้างโลตัส บิ๊กซี โดยรถคันอื่นๆ หลบให้แซง กระทั่งถึงเขตบางปะอิน คนร้ายขับปาดหน้ารถของนายจักรพันธุ์ แต่นายจักรพันธุ์ขับไปเรื่อยๆ ไม่ได้ สนใจ ทำให้คนร้ายไม่พอใจ ตามประกบยิงตั้งแต่พื้นที่ สภ.บางปะอิน กระทั่งเข้าเขต สภ.พระอินทร์ราชา

ต่อมาบ่ายวันเดียวกัน พ.ต.ท.ประสงค์ เทพรักษ์ สวญ.สภ.พระอินทร์ราชา ได้ลงไปตรวจที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยมีนายจักรพันธุ์ ดีผิว คนขับรถ เหยื่อกระสุน นำไปชี้จุดเกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน 9 มม. 2 ปลอก ตกอยู่ข้างป้ายบอกทาง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทางด้านอาการเหยื่อกระสุน นายสุพัฒน์ ดีผิว นางสำรวย ดีผิว พ่อแม่น้องโตมี่ พร้อมญาติๆ ได้นำตัวน้องโตมี่ออกจาก รพ.นวนคร เพื่อส่งไปรักษาต่อที่ รพ. พระนั่งเกล้า โดยนายสุพัฒน์เปิดเผยว่า แพทย์ได้ผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกจากศีรษะน้องโตมี่แล้ว เป็นหัวกระสุนขนาด 9 มม. ซึ่งแพทย์บอกว่า ทางโรงพยาบาลได้ทำอย่างเต็มที่โดยผ่าหัวกระสุนออก แต่ยังไม่รู้สึกตัว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และต้องเฝ้าดูอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับเรื่องระบบสมอง แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายอีกจำนวนมาก ซึ่งตนและครอบครัวฐานะยากจน จึงขอให้ย้ายไป รพ.พระนั่งเกล้า ซึ่งเป็นโรงพยาบาลของรัฐ
ขณะที่นางสำรวย ดีผิว กล่าวว่า ได้ไปกู้เงินนอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ 20 จำนวน 100,000 บาท มาเป็น ค่ารักษาพยาบาลน้องโตมี่ แต่ยังจ่ายไม่หมดเหลืออีก 700,000 บาท กำลังติดต่อเพื่อนขอยืมเงินมารักษาลูก แม้จะรู้ว่าโอกาสเหลือน้อย

ส่วน ด.ช.ณัฐวุฒิ เบ่งศรี อายุ 12 ปี ที่ถูกยิงเข้าท้อง 1 นัด รักษาตัวที่ รพ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี แพทย์ได้นำเข้าห้องผ่าตัดนำหัวกระสุนออก อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว



นสพ.ไทยรัฐ
  • โดย ไทยรัฐฉบับพิมพ์
  • 8 ธันวาคม 2553, 07:45 น.
tags:
,ล่า,ซุปเปอร์โฟร์,ยิง,น้องโตมี่,โคม่า,โตโยต้ายาริส,พระนครศรีอยุธยา,
 
"ซึ่งจากการสอบสวนพบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ที่มีกำลังเครื่องยนต์แรงคล้ายรถแข่ง "ซุปเปอร์โฟร์""



ถ้าคนยิงมันขี่ Inazuma, XJR, SR, Bandit, Impulse, V-max หรือพวกอื่นๆ ที่ไฟกลมอ่ะ

แม่งเหมาเอาว่าเป็น Super Four เพราะบิ๊กไบค์ไฟกลมแม่งก็รู้จักแต่ Super Four แสรดดดดด
 
"ซึ่งจากการสอบสวนพบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ที่มีกำลังเครื่องยนต์แรงคล้ายรถแข่ง "ซุปเปอร์โฟร์""



ถ้าคนยิงมันขี่ Inazuma, XJR, SR, Bandit, Impulse, V-max หรือพวกอื่นๆ ที่ไฟกลมอ่ะ

แม่งเหมาเอาว่าเป็น Super Four เพราะบิ๊กไบค์ไฟกลมแม่งก็รู้จักแต่ Super Four แสรดดดดด


ไ ม่ แ น่ มั น อ า จ ขั บ G T O ส่ ง แ ก็ ส . . . ซั ด แ ร ง ไ ฟ ก ล ม เ ห มื อ น กั น ! ! ฮี่ ๆ :coolly-0034:
 
มีไรทำแบบว่าไม่ให้ง่วงนอนขณะทำงานมั๊ยอ่า :coolly-0027:
จะหลับ ๆ แล้ว :coolly-0030:
 
เริ่มหลับมาหนาวกันอีกแล้ว


อิอิ...
 
เช้าแล้วครับ
 
แคระๆๆคริคริๆๆ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม