- เข้าร่วม
- 3 ส.ค. 2009
- ข้อความ
- 122
กระทู้นี้มีแต่แรงๆ บังเอิญเลิกห้าวมานานแล้ว. โดยเฉพาะถนนหลวงไม่เคย.ครับ
สวัสดียามเย้นท่านประธาน
ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
กระทู้นี้มีแต่แรงๆ บังเอิญเลิกห้าวมานานแล้ว. โดยเฉพาะถนนหลวงไม่เคย.ครับ
:coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010: แต่ความเท่มันต่างกันครับทำไม่เด๋วนี้กระบะแต่งเยอะจังแถวบ้านผมกระบะชอบไปทำกล่องกัน เฮดเดอร์ใบนึง ล้อ โมปั้มควันดำ แซ้ดกันลั่น :coolly-0027:
เมิงพิมพ์ยาว ๆ แบบนี้เป็นด้วยเหรอว่ะเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา มีงานแข่งกะบะของหนังสือ Race รุ่นที่แข่งก้อประมาณนี้ๆ
Super STD Turboดีเซลเทอร์โบเดิม ทั้งคอมมอนเรล+ปั๊มกลไก รุ่นนี้สามารถพบได้ทั่วไปตามท้องถนน
รุ่นนี้วิ่งกันอยู่ประมาณ 15ต้นถึง 15 ปลาย รุ่นนี้สัมผัสมากะตัว อารมณ์ ดึงประมาณเจเดิม
Super VE Turbo Juniorปั๊มกลไก Direct+Swirl ใบหน้าไม่เกิน 48 มิล รุ่นนี้ก้อพบง่ายบนท้องถนนครับ
รุ่นนี้จำมะครับว่าวิ่งกันเท่าไร เคยนั่งรถเพื่อนวิ่งสนามอยู่14ต้น ดึงหนักดีครับ ต้นๆดึงประมาณ2เจโบเลยครับ
Super Commonrail Junior(คอมมอนเรลทุกรุ่น เทอร์โบไม่เกิน TD05)
รุ่นนี้ไม่ขอเอ๋ยครับ เมาซะก่อน:coolly-0036:
Super Direct Turbo Pro พวกอีซุรุ่นปั๊มดิบ โบใหญ่
รุ่นนี้ที่1 วิ่ง13.1
Super 4J Commonrail พวกDmax เซฟโร่เลต กล่อง+โบใหญ่
วันนั้นวิ่งดีสุด 12.2 รถเซฟโร่เลตจากทีมปากน้ำ ส่วนDmaxทีมชบามา3-4คัน วิ่งกัน 12.5 12.6 12.7 วิ่งกัน12ทั้งนั้น
Super TOYOTA Commonrail
รุ่นนี้ก้อไม่ได้ดูเช่นกันครับ เมา
Super MITSU Commonrail
วิ่งดีสุดวันนั้น13.1 คันที่ได้ที่ 1 รถเจ เล็กสั้น(เจ้าของรถกระโดดตัวลอยเลย555)ได้ลองสัมผัสคันนี้แล้วครับ ต้นดึงปลายเดินดี ปลายเดินดีกว่ารถตัวเองอีก:coolly-0011:แล้วรถมันแค่2500 เอง
มันคงต้อง Pround to Present อย่างแรงอะ ถ้าเพื่อนผมลงทุนนั่งจิ้มได้ขนาดนี้ ไม่น่าจะผิดหวัง 555555เมิงพิมพ์ยาว ๆ แบบนี้เป็นด้วยเหรอว่ะ