• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

*** อู่ colourฟูล auto paint รับทำสี เคาะ ปะ-ผุ ดึงโป่ง ฯ ***

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31999
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

shinchan.gif
เจ้าของอู่ไม่สบายคับ ตั้งแต่วันศุกร์ ขอตอบในฐานะลูกค้าธรรมดาคนนึงที่ไม่เคยได้สิทธิอะไรพิเศษจากทางอู่ ผมเข้าใจงานบริการอาจมีปัญหาขลุกขลักบ้างเป็นธรรมดา
hwindy.gif
hwindy.gif
โดยเฉพาะงานประกอบรถ

mx5_nc.jpg



ยังไงรอทางอู่มาชี้แจงนะคับ ส่วนตัวบอกได้ว่า ยังมีความรู้สึกดีๆ กับอู่นี้เสมอ
 
แก้ไขล่าสุด:


เรียนรู้และเติบโตไปด้วยกันครับ

ป.ล.เจ้าของอู่หายไวไวนะครับ รักษาสุขภาพด้วย
 
เมื่อวานไปรับลูกชายกลับบ้าน หุหุ

งามได้จัยครับ

ว่าแต่ขอ ยี่ห้อ และ รุ่น ของน้ำยาขัดเงาที่พี่เค้าขัดให้ผมเมื่อวานด้วยน่ะครับเป้
 
เมื่อวานไปรับลูกชายกลับบ้าน หุหุ

งามได้จัยครับ

ว่าแต่ขอ ยี่ห้อ และ รุ่น ของน้ำยาขัดเงาที่พี่เค้าขัดให้ผมเมื่อวานด้วยน่ะครับเป้

เอารูปมาโชว์หน่อยเด่ะ น้าดอน อยากเห็น
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2,006
ผมได้ลงกระทู้ 1975 ด้านบน ไปเมื่อ 26/6/2010 แต่ทางเจ้าของอู่มิได้ตอบกระทู้ผมเลย (แต่ตอบกระทู้ท่านอื่นได้) จึงเข้าใจว่าอู่คงไม่คิดช่วยแก้ไขในสิ่งที่ผมสอบถามไป ก็ไม่เป็นไรครับ ผมคงต้องนำรถไปแก้ไขที่อื่น แต่ขอแจ้งในสิ่งที่ผมพบเจอข้อบกพร่องหลังรับรถดังนี้

1) ณ วันรับรถ พบว่าแอร์ไม่มีความเย็น สอบถามน้องเจ้าของอู่ ก็ไม่มีคำตอบ จึงขับรถสีใหม่แต่ไม่มีแอร์ตอนบ่าย (ร้อนโคตรครับ) ภายหลังไปเช็คร้านแอร์ พบว่า น้ำยาแอร์ โดนปล่อย เลยโดนค่าเติมน้ำยาแอร์ จ่ายเอง
<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /><o:p></o:p]2) กาบเสาเอข้างขวา (คนขับ) แตก อันเนื่องมาจากการตัดต่อวงจรซันรูฟ ถ้าอู่แจ้งก่อนพบจะไม่ว่าเลย อีกทั้งกาบเสาเอไม่เข้ารูปสนิท
3) วันรับรถ ขึ้นทางด่วนขณะฝนตก ได้เปิดสวิทซ์ปัดน้ำฝน ปรากฎว่าก้านน้ำฝนหลุดทั้งสองก้าน อันเนื่องมาจากคลิปล็อคแตกเสียหาย ช่างอู่ที่ถอดตอนทำสีคงไม่มีความรู้ในการถอดคงใช้ไขควงงัดจนแตก เมื่อทำสีเสร็จจึงใส่คืน โดยไม่ได้แจ้งเจ้าของรถ ภายหลังแจ้งกับอู่แล้ว อู่เฉยไม่มีการรับผิดชอบ
<o:p></o:p]4) ทำการเปลี่ยนหลังคาซันรูฟ เจอน้ำรั่วที่มุมขวาบนกระจกหน้า และกระจกมองหลัง แจ้งอู่ในวันขัดสีแล้ว เมื่อรับรถหลังขัดสีและนำมาใช้ตอนฝนตก ยังเจออาการเดิมอยู่ แจ้งทางกระทู้ ก็ไม่มีการตอบสนอง
<o:p></o:p]5) วันที่อู่นัดไปทำสีให้ทิ้งรถไว้ ปรากฎว่า ไม่ได้ทำอะไรเลยเกือบ 2 อาทิตย์ อันนี้ไม่ว่ากันเนื่องมาจากขาดช่าง แต่ได้นำรถผมไปตากแดดตากน้ำค้างตลอด ผมรับไม่ได้ รถผมถึงจะเก่าแต่ก็รักษามาตลอด จึงขอให้ทุกท่านสอบถามการเก็บรถของเราหากอู่รับรถไว้
6) ฟิลม์กระจกหน้าเสียหายขาด มีรอยขีดข่วนจาการวางหนุนบนล้อยาง ทำการเช็ดรอยก็ไม่สามารถลบได้ คิดว่าโดนละอองทินเนอร์ จนเนื้อฟิลม์เสียหาย แจ้งอู่หลังรับรถ แต่ก็ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ
<o:p></o:p>
สุดท้ายนี้ อู่สีถึงจะใช้สีคุณภาพ และทำสีดีแค่ไหน หาก การรักษาลูกค้าเดิมไว้ไม่ได้ และไม่พร้อมแก้ไขและละเลย ปัญหาที่เกิดขึ้นภายหลังจากการประกอบ ตัดต่อ ทำสี (บริการหลังการขาย) อู่สีนั้นก็คงอยู่ไม่นานครับ จึงขอให้ทุกท่านที่คิดจะทำสีตระหนักและตรวจสอบก่อนรับรถ ขออย่าให้เจอปัญหาแบบเดียวกับผมเลยครับ<o:p></o:p]

เรียนพี่แจ๊คครับ
ก่อนอื่นผมต้องขอโทษในสิ่งที่พี่ได้รับบริการไม่ดีจากผม (ผมขอใช้คำว่าผม ไม่ใช้คำว่าอู่ผมนะครับ เพราะเรื่องทั้งหมดเกิดจากผมแล้วผมจะบอกตอนท้ายนะครับว่าทำไม) ผมไม่ได้มาแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น เรื่องกระทู้แรกที่พี่พิมพ์ลงไว้ ผมไม่ได้อ่านจริงๆครับ เป็นความสัพเพร่าของผมจริงๆ ไม่โยนความผิดให้ใคร ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ตอบกระทู้ของพี่นะครับ ถ้าผมเห็นผมตอบให้แน่นอน ผ่านมา 200 หน้าผมตอบทุกคำถาม ทุกคำชม ทุกคำด่า และนำมาปรับปรุงแก้ใข มาโดยตลอด ทีนี้ผมขอตอบคำถามคาใจต่อไปเลยนะครับกับคำด่าที่พี่พิมพ์มา 6 ข้อ
1. น้ำยาแอร์ไม่เย็น = สำหรับรถพี่ทางอู่ไม่ได้มีการรื้อเกี่ยวกับแผงหน้าที่เกี่ยวข้องกับแอร์แต่อย่างใด จึงไม่คิดว่าน้ำยาแอร์จะออกมา จึงไม่ได้ test ความเย็นให้ ข้อนี้ผมผิดครับยอมรับ
2. ตามที่พี่พิมพ์นะครับ กาบไม่ได้แตก แต่กิ๊บแตกทำให้เข้ารูปไม่สนิท เป็นปกติของรถเก่าที่รื้อออกมาแล้วแตก แต่ช่างไม่บอก ทำให้ผมไม่ทราบ ผมจึงไม่ได้โทรบอกพี่ก่อน ความผิดข้อนี้ผมยอมรับครับ
3. ผมงงครับ ว่าตรงไหน ผมอ่านแล้วถ้าก้านปัดน้ำฝนจะหลุดตอนปัด น่าจะเกิดจากการไม่ได้ใขน๊อตมากกว่าครับ แต่เอาเป็นว่าผมไม่เห็นจึงไม่ขอพูดเยอะกว่านี้เด๋วเค้าหาว่าโง่แล้วอวดภูมิ สรุปข้อนี้ผมผิดครับ
4. เรื่องน้ำรั่ว ทางอู่ได้จัดการดำเนินการแล้ว แต่ที่อู่ไม่มีน้ำแรงพอที่จะ test ได้ว่าหากฝนตกหนักจะรั่วหรือไม่ แต่ได้ทำการรื้อแผงออกมาดูจุดที่คิดว่าน่าจะเกิดจากการผิดพลาดในการประกอบ ก็ไม่เจอสาเหตุครับ เพราะของพี่เป็น moonroof ตรงรุ่นจึงไม่ได้เจาะใส่แต่เป็นการเลาะเปลี่ยนทั้งหลังคาเลย น้องชายผมก็ยังบอกกับพี่ว่า เช็คดูแล้วแต่ปกติ ถ้ายังไม่หายรบกวนนำกลับมาให้เช็คอีกทีเพราะหาไม่เจอจริงๆ(ตอนนี้ผมลองมานั่งนึกดูอีกจุดที่ช่างคงยังไม่ได้ตรวจคือตอนวางกระจกหน้า ถ้าเป็นไปได้พี่ลองเอาเข้ามาให้ผมเช็คดูอีกทีนะครับแต่ถ้าไม่สะดวกยังงัยก็ลองบอกกับช่างที่พี่จะไปซ่อมนะครับ) ก็ยอมรับผิดครับผม
6. ตอบข้อนี้ก่อนนะคับ เด๋วข้อ 5 มันยาว ผมจะได้จบที่ข้อ 5 เลยครับ สำหรับเรื่องฟิล์ม ทางน้องผมก็เพิ่งมาเห็นวันสุดท้ายที่นัดส่งรถนะครับ(เห็นพร้อมกับพี่นะครับน้องชายผมบอก) เกิดจากมือช่างเปื้อนสารเคมีบางอย่างจับตอนใส่กระจกหน้า เลยไม่ทันได้แก้ไขอะไร แต่ผมก็กังวลใจในข้อนี้นะครับ จึงได้สั่งการให้น้องชายผมคุยกับพี่ว่าคราวหน้าพี่มาเก็บงานพร้อมขัดสีจะให้เปลี่ยนหรืออย่างไรก็บอกได้เลย แต่ผมไม่ทราบว่าน้องชายผมคุยไว้แบบไหน จึงไม่ได้มีการเปลี่ยนให้ ข้อนี้ผมผิดครับ
5. ตั้งแต่พี่นำรถเข้ามาขัดสีและเก็บงานบางส่วน ผมใช้เวลาทำ 1 อาทิตย์และก็ส่งรถพี่เลยนะครับ และรถของพี่ไม่ได้นำไปจอดไว้ข้างหลังแน่นอนครับ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2535 เป็นต้นมาผมกำหนดรับรถไม่ให้เกินไปกว่าที่กำลังของอู่จะรับไหว จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่ถ้าจะบอกว่าตรงที่จอดรถของพี่พอดีหลังคาตรงนั้นมันใสเกินไป หรือ มีแสงแดดยามบ่ายที่ส่งผ่านทะลุระหว่างกำแพงกับหลังคามาโดนนั้น ผมต้องขอโทษพี่จริงๆครับ ข้อนี้ผมผิดเองครับ

หรือว่าจะตอนที่พี่นำรถมาทิ้งไว้ให้ทำสีครั้งแรกที่ไปจอดด้านหลังอู่ อันนี้ผมก็ยืนยันได้ว่ารถพี่ก็อยู่ในเต้นท์นะครับไม่ได้กลางแจ้ง จะมีกลางแจ้งเป็นบางครั้งครับ อันนี้ยอมรับ แต่ที่บอกนะครับ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2535 จะไม่มีการนำรถไปจอดแช่อยู่หลังอู่ครับ ถ้าเอาไปจอดจริงก็แค่เลื่อนรถเข้า-ออก 1 วันเสร็จก็นำเข้ามาทำต่อแล้วครับ

และอีกประเด็นของข้อนี้ที่ผมรับไม่ได้คือ พี่ว่าผมเหมือนผมไม่ได้ใส่ใจในรถของพี่ ผมขอชี้แจงนะครับ ผมรักรถทุกคัน ไม่งั้นผมไม่มาเปิดอู่ทำสีนี้หรอกครับ

ผมว่าประเด็นของพี่ก็คือ ผมไม่ได้คุยกับพี่โดยตรงมากกว่า พี่งอนผมใช่มั้ยครับ คิดว่าผมดูถูกพี่ใช่มั้ยครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นผมขอโทษอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วยครับเพราะผมไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นแม้แต่น้อย เพราะผมฟังจากน้องผมว่าเรามีงานเก็บตรงไหนบ้าง ซึ่งผมก็เดินดูไปด้วยน้องชายผมก็ชี้จุดไปด้วยผมดูแล้วไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร ผมก็เลยขอไม่โทรหาพี่เพราะช่วงนั้นงานผมยุ่งมาก และผมก็คุยกับน้องผมว่าเรื่องงานหารถเข้าทำเป็นหน้าที่ผม ส่วนน้องผมรับคำสั่งจากผมหรือลูกค้าแล้วนำไปปฎิบัติตามความต้องการของลูกค้านั้นๆ ผมจะไม่ค่อยเข้าไปยุ่งกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ จะได้แบ่งหน้าที่กันชัดเจน นโยบยหลักและลูกค้าเป็นหน้าที่ผม นำไปใช้ให้เกิดผลพร้อมรับฟังทุกคอมเม้นท์จากลูกค้าแล้วนำมาวิเคราะห์ปรับปรุงคือหน้าที่น้องชายผม ผมจะเป็นคนให้คำปรึกษาและดูภาพกว้างๆในอู่ครับ และผมก็ไปดูรถพี่ที่อู่เสมอ เกือบทุกวัน เพียงแต่เราไม่ค่อยเจอกันใช่ไหมครับ ไม่ได้โทรหาพี่ใช่ไหมครับ ที่ทำให้พี่ไม่พอใจผม แต่ไม่เป็นไรครับ วันที่ผมกล้านำอู่ผมขึ้นมาโพสต์บน social network ไม่ว่าจะเวปไหนก็ตาม ผมก็กล้าที่จะรับผิดชอบทุกการกระทำที่เกิดขึ้น ดังนั้นผมจึงสรุปว่าพี่โมโหผมมากกว่าพี่โมโหอู่ผม นี่เป็นสาเหตุของวงเล็บข้างบนครับ ใช่ไหมครับพี่ เพราะทั้ง 6 ข้อที่พี่กล่าวมามีข้อที่ moonroof ที่น้ำยังเข้าอยู่หน่ะครับที่ผมกังวลอยู่แต่ทั้ง 5 ข้อที่เหลือ พี่ไม่ได้เคลมเรื่องสีผมเลยซักชิ้น ซึ่ง 5 ข้อที่กล่าวมาเกิดขึ้นได้ทุกอู่ มีใครไปทำสีแล้วเจอแบบ 5 ข้อนี้แล้วมองเป็นความผิดพลาดของอู่ที่ยิ่งใหญ่จนไม่สามารถให้อภัยมันได้แล้วมั่งมั้ยครับ

แต่ผมดีใจนะครับที่พี่ยังบอกว่าผมใช้ของคุณภาพ ลูกค้าท่านอื่นๆครับ สรุปแล้วอู่ผมใช้ของดีมีคุณภาพจริงๆนะครับ


ขอบคุณครับ

ปล.พี่ครับ ผมไม่เห็นกระทู้พี่จริงๆนะครับ และผมก็ไม่ได้อ่านเจอเองด้วย มีพี่เค้าโทรบอกผมเมื่อวานซืน ผมจึงให้น้องชายผมรีบโทรหาพี่เลย ไม่ได้มีเจตนาจะปกปิดข่าวนี้แต่อย่างไร แต่เจตนาของผมคือ ผมอยากให้ผู้ที่มาใช้บริการจากทางอู่ผมได้รับรู้ถึงความจริงใจที่อู่ผมมีให้กับลูกค้าทุกท่านครับ ผมเพิ่งหายไข้ เพิ่งมาทำงานวันนี้เป็นวันแรกครับ ผมรีบตอบของพี่ก่อนใครครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2,007
ขอสอบถามหน่อยครับผมมีcefสภาพเดิมๆอยู่คันนึง หลังคาผุมากๆครับแล้วก็ตัวถังมีผุบ้างเป็นบางจุด ถ้าทำที่อู่พี่ราคาประมาณเท่าไหร่อะครับ แล้วปะผุหรือเปลี่ยนหลังคาใหม่เลยอันไหนจะดีกว่ากันครับ เอาแบบมีsunroofด้วยแต่เอาไม่ตรงรุ่นประมาณเท่าไหร่ครับ เพราะตรงรุ่น สู้ราคาไม่ไหวอะครับ แนะนำด้วยครับขอบคุณครับ

ขออภัยที่ตอบช้าครับ พอดีป่วยคับช่วงนี้

ผม pm ราคาไปให้นะครับ
ขอบคุณครับ
 
เรียนพี่แจ๊คครับ
ก่อนอื่นผมต้องขอโทษในสิ่งที่พี่ได้รับบริการไม่ดีจากผม (ผมขอใช้คำว่าผม ไม่ใช้คำว่าอู่ผมนะครับ เพราะเรื่องทั้งหมดเกิดจากผมแล้วผมจะบอกตอนท้ายนะครับว่าทำไม) ผมไม่ได้มาแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น เรื่องกระทู้แรกที่พี่พิมพ์ลงไว้ ผมไม่ได้อ่านจริงๆครับ เป็นความสัพเพร่าของผมจริงๆ ไม่โยนความผิดให้ใคร ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ตอบกระทู้ของพี่นะครับ ถ้าผมเห็นผมตอบให้แน่นอน ผ่านมา 200 หน้าผมตอบทุกคำถาม ทุกคำชม ทุกคำด่า และนำมาปรับปรุงแก้ใข มาโดยตลอด ทีนี้ผมขอตอบคำถามคาใจต่อไปเลยนะครับกับคำด่าที่พี่พิมพ์มา 6 ข้อ
1. น้ำยาแอร์ไม่เย็น = สำหรับรถพี่ทางอู่ไม่ได้มีการรื้อเกี่ยวกับแผงหน้าที่เกี่ยวข้องกับแอร์แต่อย่างใด จึงไม่คิดว่าน้ำยาแอร์จะออกมา จึงไม่ได้ test ความเย็นให้ ข้อนี้ผมผิดครับยอมรับ
2. ตามที่พี่พิมพ์นะครับ กาบไม่ได้แตก แต่กิ๊บแตกทำให้เข้ารูปไม่สนิท เป็นปกติของรถเก่าที่รื้อออกมาแล้วแตก แต่ช่างไม่บอก ทำให้ผมไม่ทราบ ผมจึงไม่ได้โทรบอกพี่ก่อน ความผิดข้อนี้ผมยอมรับครับ
3. ผมงงครับ ว่าตรงไหน ผมอ่านแล้วถ้าก้านปัดน้ำฝนจะหลุดตอนปัด น่าจะเกิดจากการไม่ได้ใขน๊อตมากกว่าครับ แต่เอาเป็นว่าผมไม่เห็นจึงไม่ขอพูดเยอะกว่านี้เด๋วเค้าหาว่าโง่แล้วอวดภูมิ สรุปข้อนี้ผมผิดครับ
4. เรื่องน้ำรั่ว ทางอู่ได้จัดการดำเนินการแล้ว แต่ที่อู่ไม่มีน้ำแรงพอที่จะ test ได้ว่าหากฝนตกหนักจะรั่วหรือไม่ แต่ได้ทำการรื้อแผงออกมาดูจุดที่คิดว่าน่าจะเกิดจากการผิดพลาดในการประกอบ ก็ไม่เจอสาเหตุครับ เพราะของพี่เป็น moonroof ตรงรุ่นจึงไม่ได้เจาะใส่แต่เป็นการเลาะเปลี่ยนทั้งหลังคาเลย น้องชายผมก็ยังบอกกับพี่ว่า เช็คดูแล้วแต่ปกติ ถ้ายังไม่หายรบกวนนำกลับมาให้เช็คอีกทีเพราะหาไม่เจอจริงๆ(ตอนนี้ผมลองมานั่งนึกดูอีกจุดที่ช่างคงยังไม่ได้ตรวจคือตอนวางกระจกหน้า ถ้าเป็นไปได้พี่ลองเอาเข้ามาให้ผมเช็คดูอีกทีนะครับแต่ถ้าไม่สะดวกยังงัยก็ลองบอกกับช่างที่พี่จะไปซ่อมนะครับ) ก็ยอมรับผิดครับผม
6. ตอบข้อนี้ก่อนนะคับ เด๋วข้อ 5 มันยาว ผมจะได้จบที่ข้อ 5 เลยครับ สำหรับเรื่องฟิล์ม ทางน้องผมก็เพิ่งมาเห็นวันสุดท้ายที่นัดส่งรถนะครับ(เห็นพร้อมกับพี่นะครับน้องชายผมบอก) เกิดจากมือช่างเปื้อนสารเคมีบางอย่างจับตอนใส่กระจกหน้า เลยไม่ทันได้แก้ไขอะไร แต่ผมก็กังวลใจในข้อนี้นะครับ จึงได้สั่งการให้น้องชายผมคุยกับพี่ว่าคราวหน้าพี่มาเก็บงานพร้อมขัดสีจะให้เปลี่ยนหรืออย่างไรก็บอกได้เลย แต่ผมไม่ทราบว่าน้องชายผมคุยไว้แบบไหน จึงไม่ได้มีการเปลี่ยนให้ ข้อนี้ผมผิดครับ
5. ตั้งแต่พี่นำรถเข้ามาขัดสีและเก็บงานบางส่วน ผมใช้เวลาทำ 1 อาทิตย์และก็ส่งรถพี่เลยนะครับ และรถของพี่ไม่ได้นำไปจอดไว้ข้างหลังแน่นอนครับ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2535 เป็นต้นมาผมกำหนดรับรถไม่ให้เกินไปกว่าที่กำลังของอู่จะรับไหว จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่ถ้าจะบอกว่าตรงที่จอดรถของพี่พอดีหลังคาตรงนั้นมันใสเกินไป หรือ มีแสงแดดยามบ่ายที่ส่งผ่านทะลุระหว่างกำแพงกับหลังคามาโดนนั้น ผมต้องขอโทษพี่จริงๆครับ ข้อนี้ผมผิดเองครับ

หรือว่าจะตอนที่พี่นำรถมาทิ้งไว้ให้ทำสีครั้งแรกที่ไปจอดด้านหลังอู่ อันนี้ผมก็ยืนยันได้ว่ารถพี่ก็อยู่ในเต้นท์นะครับไม่ได้กลางแจ้ง จะมีกลางแจ้งเป็นบางครั้งครับ อันนี้ยอมรับ แต่ที่บอกนะครับ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2535 จะไม่มีการนำรถไปจอดแช่อยู่หลังอู่ครับ ถ้าเอาไปจอดจริงก็แค่เลื่อนรถเข้า-ออก 1 วันเสร็จก็นำเข้ามาทำต่อแล้วครับ

และอีกประเด็นของข้อนี้ที่ผมรับไม่ได้คือ พี่ว่าผมเหมือนผมไม่ได้ใส่ใจในรถของพี่ ผมขอชี้แจงนะครับ ผมรักรถทุกคัน ไม่งั้นผมไม่มาเปิดอู่ทำสีนี้หรอกครับ

ผมว่าประเด็นของพี่ก็คือ ผมไม่ได้คุยกับพี่โดยตรงมากกว่า พี่งอนผมใช่มั้ยครับ คิดว่าผมดูถูกพี่ใช่มั้ยครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นผมขอโทษอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วยครับเพราะผมไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นแม้แต่น้อย เพราะผมฟังจากน้องผมว่าเรามีงานเก็บตรงไหนบ้าง ซึ่งผมก็เดินดูไปด้วยน้องชายผมก็ชี้จุดไปด้วยผมดูแล้วไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร ผมก็เลยขอไม่โทรหาพี่เพราะช่วงนั้นงานผมยุ่งมาก และผมก็คุยกับน้องผมว่าเรื่องงานหารถเข้าทำเป็นหน้าที่ผม ส่วนน้องผมรับคำสั่งจากผมหรือลูกค้าแล้วนำไปปฎิบัติตามความต้องการของลูกค้านั้นๆ ผมจะไม่ค่อยเข้าไปยุ่งกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ จะได้แบ่งหน้าที่กันชัดเจน นโยบยหลักและลูกค้าเป็นหน้าที่ผม นำไปใช้ให้เกิดผลพร้อมรับฟังทุกคอมเม้นท์จากลูกค้าแล้วนำมาวิเคราะห์ปรับปรุงคือหน้าที่น้องชายผม ผมจะเป็นคนให้คำปรึกษาและดูภาพกว้างๆในอู่ครับ และผมก็ไปดูรถพี่ที่อู่เสมอ เกือบทุกวัน เพียงแต่เราไม่ค่อยเจอกันใช่ไหมครับ ไม่ได้โทรหาพี่ใช่ไหมครับ ที่ทำให้พี่ไม่พอใจผม แต่ไม่เป็นไรครับ วันที่ผมกล้านำอู่ผมขึ้นมาโพสต์บน social network ไม่ว่าจะเวปไหนก็ตาม ผมก็กล้าที่จะรับผิดชอบทุกการกระทำที่เกิดขึ้น ดังนั้นผมจึงสรุปว่าพี่โมโหผมมากกว่าพี่โมโหอู่ผม นี่เป็นสาเหตุของวงเล็บข้างบนครับ ใช่ไหมครับพี่ เพราะทั้ง 6 ข้อที่พี่กล่าวมามีข้อที่ moonroof ที่น้ำยังเข้าอยู่หน่ะครับที่ผมกังวลอยู่แต่ทั้ง 5 ข้อที่เหลือ พี่ไม่ได้เคลมเรื่องสีผมเลยซักชิ้น ซึ่ง 5 ข้อที่กล่าวมาเกิดขึ้นได้ทุกอู่ มีใครไปทำสีแล้วเจอแบบ 5 ข้อนี้แล้วมองเป็นความผิดพลาดของอู่ที่ยิ่งใหญ่จนไม่สามารถให้อภัยมันได้แล้วมั่งมั้ยครับ

แต่ผมดีใจนะครับที่พี่ยังบอกว่าผมใช้ของคุณภาพ ลูกค้าท่านอื่นๆครับ สรุปแล้วอู่ผมใช้ของดีมีคุณภาพจริงๆนะครับ


ขอบคุณครับ

ปล.พี่ครับ ผมไม่เห็นกระทู้พี่จริงๆนะครับ และผมก็ไม่ได้อ่านเจอเองด้วย มีพี่เค้าโทรบอกผมเมื่อวานซืน ผมจึงให้น้องชายผมรีบโทรหาพี่เลย ไม่ได้มีเจตนาจะปกปิดข่าวนี้แต่อย่างไร แต่เจตนาของผมคือ ผมอยากให้ผู้ที่มาใช้บริการจากทางอู่ผมได้รับรู้ถึงความจริงใจที่อู่ผมมีให้กับลูกค้าทุกท่านครับ ผมเพิ่งหายไข้ เพิ่งมาทำงานวันนี้เป็นวันแรกครับ ผมรีบตอบของพี่ก่อนใครครับ

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่คุณพลได้ตอบกระทู้ของผม
<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /><o:p] </o:p>
ผมขอเกริ่นก่อนนะครับได้รู้จักอู่คุณพลผ่านทางเวบไซด์นี้และได้เห็นผลงานมากมายจนทำให้เกิดความมั่นใจที่จะนำรถมาทำสีใหม่ติดตั้ง มูนรูฟ จึงติดต่อและได้คุณพล ในวันรับรถ(ประมาณ ต้นเดือนมีนาคม) อีกทั้งมีความรู้สึกว่าคุณพล เป็นกันเองมาก
<o:p] </o:p>
เมื่อทำรถเสร็จ และรับรถไปได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ผมก็เจอปัญหาประมาณ 9 รายการ พร้อมทั้งได้แจ้งน้องคุณพล ให้จดพร้อมแจ้งให้คุณพลทราบว่า จะแก้ไข รับผิดชอบอย่างไรบ้าง จนใช้รถประมาณเดือนครึ่งและนำรถไปขัดสี ก็ได้รับการแก้ไขบางรายการ จนเหลือปัญหาที่เพลือตามที่โพสไว้ เมื่อไปรับรถ น้องคุณพลก็แจ้งว่าคุณพลจะมาคุยกะผมเรื่องปัญหาที่ค้าง แต่เผอิญคุณพลไปรับรถลูกค้าท่านอื่น ผมก็ไม่มีเวลาพอจะมารอคุณพล จึงสรุปว่าปัญหาที่เหลืออยู่ผมคงต้องรับผิดชอบเอง
<o:p] </o:p>
ที่คุณพลบอกว่าให้น้องคุณพลคุยเรื่องรับผิดชอบค่าใช่จ่าย เช่นเรื่องฟิลม์, น้ำยาแอร์, คลิปล็อคก้านยางปักน้ำฝน อันนี้น้องคุณพลไม่ได้มีการพูดคุยใดๆกะผมเลยครับ จนผมคิดว่า คงต้องรับผิดชอบเองเพราะเป็นรถของเรา ก็ไม่ว่ากัน (แต่เซ็งๆ)<o:p></o:p]
<o:p] </o:p>
เรื่องจอดรถตากแดด นั้นเป็นมุมมองของผม ที่2 อาทิตย์แรกที่ทิ้งรถ และผมเข้าไปดู 2
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2,010
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่คุณพลได้ตอบกระทู้ของผม
<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /><o:p></o:p>
ผมขอเกริ่นก่อนนะครับได้รู้จักอู่คุณพลผ่านทางเวบไซด์นี้และได้เห็นผลงานมากมายจนทำให้เกิดความมั่นใจที่จะนำรถมาทำสีใหม่ติดตั้ง มูนรูฟ จึงติดต่อและได้คุณพล ในวันรับรถ(ประมาณ ต้นเดือนมีนาคม) อีกทั้งมีความรู้สึกว่าคุณพล เป็นกันเองมาก
<o:p></o:p>
เมื่อทำรถเสร็จ และรับรถไปได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ผมก็เจอปัญหาประมาณ 9 รายการ พร้อมทั้งได้แจ้งน้องคุณพล ให้จดพร้อมแจ้งให้คุณพลทราบว่า จะแก้ไข รับผิดชอบอย่างไรบ้าง จนใช้รถประมาณเดือนครึ่งและนำรถไปขัดสี ก็ได้รับการแก้ไขบางรายการ จนเหลือปัญหาที่เพลือตามที่โพสไว้ เมื่อไปรับรถ น้องคุณพลก็แจ้งว่าคุณพลจะมาคุยกะผมเรื่องปัญหาที่ค้าง แต่เผอิญคุณพลไปรับรถลูกค้าท่านอื่น ผมก็ไม่มีเวลาพอจะมารอคุณพล จึงสรุปว่าปัญหาที่เหลืออยู่ผมคงต้องรับผิดชอบเอง
<o:p></o:p>
ที่คุณพลบอกว่าให้น้องคุณพลคุยเรื่องรับผิดชอบค่าใช่จ่าย เช่นเรื่องฟิลม์, น้ำยาแอร์, คลิปล็อคก้านยางปักน้ำฝน อันนี้น้องคุณพลไม่ได้มีการพูดคุยใดๆกะผมเลยครับ จนผมคิดว่า คงต้องรับผิดชอบเองเพราะเป็นรถของเรา ก็ไม่ว่ากัน(แต่เซ็งๆ)<o:p></o:p]
<o:p></o:p>
เรื่องจอดรถตากแดด นั้นเป็นมุมมองของผม ที่2 อาทิตย์แรกที่ทิ้งรถ และผมเข้าไปดู 2
 
เอาใจช่วยทั้งสองท่านให้เข้าใจกันได้นะครับ

ป.ล.ผมคิดว่าพี่พล พิมพ์ผิดอยู่หน่อยตรงปี พ.ศ. น่ะครับ ที่พิมพ์ว่า "ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2535" ที่ถูกน่าจะเป็น "ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2553" นะครับ
 
ลูกค้าเก่ามาเอาใจช่วยครับ
 
ผ่านมา

แล้วก็
ไปด้วยความเฉื่อยๆๆๆๆๆ
RBแตนๆ
:coolly-0017:​
 
เข้าใจกัน คุยกัน สบายใจทั้ง2ฝ่าย....เป็นกำลังใจให้ทั้งเจ้าของรถและเจ้าของอู่...
 
ดอนไม่เห็นเอารูปรถมาโชว์เลยง่ะ
 
ใช่ๆ รอดูอยู่ นะ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม