• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

>>> ชวนรวมกลุ่มแถวพระราม 3 บ่อนไก่ สาธุประดิษฐ์ สาทร ถนนจันทน์ และใกล้เคียง <<<

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31435
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ตาลุงคนนี้แมร่งแม่นโคตรๆ
ปักกลางหน้าน้าต้นหื่นเรยยยย.. ชิมิ :coolly-0017::coolly-0028:
 


ไม่คิดว่าเจอ เหอๆ เงินหายาก แต่เจือกเป็นคนซื้อของง่าย :coolly-0037:
ต่อไปซื้ออะไรต้องโทหาเกจิ 788 หรือ 789 เพื่อประกอบการตัดสินใจ



:coolly-0010: นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า... อะไรคับเป๊ป

I/'/m Sorry....

ตาลุงคนนี้แมร่งแม่นโคตรๆ
ปักกลางหน้าน้าต้นหื่นเรยยยย.. ชิมิ :coolly-0017::coolly-0028:

ชื่อเหมือนกันเฉยๆฮะ ไม่ได้อะไรนะ
 
น้าสินนนนนนน...
มีสายรายงานมาว่าน้าสินจาปล่อยตัวแรงหรอ..?
...เอ่อ.... เด๋วโทรหาเด้ออออ...:coolly-0033:


ดูๆกันอยู่อะครับ ยังไม่รู้เลยครับ รู้แต่ว่าไม่ได้ขับเลยครับ :coolly-0011:

น้าอ๊อดครับ มีสายรายงานว่าน้าอ๊อดแต่งรถไม่ค่อยได้นิครับ เพราะโดนแสกน555+ :coolly-0014:
 
ดูๆกันอยู่อะครับ ยังไม่รู้เลยครับ รู้แต่ว่าไม่ได้ขับเลยครับ :coolly-0011:

น้าอ๊อดครับ มีสายรายงานว่าน้าอ๊อดแต่งรถไม่ค่อยได้นิครับ เพราะโดนแสกน555+ :coolly-0014:
ได้ยินจากแชมป์เหมือนกาน
อย่าปล่อยเลยคับสิน พระราม3 ยิ่งมีเยอะๆ อยู่ :coolly-0018:
ขายไปเสียดายนะ :coolly-0040:
 
ช่วงนี้ทำช่วงล่างอยู่ ได้อาไรมาเยอะ
เด๋วว่างๆ จะมาเหลาให้พี่น้องฟัง :coolly-0007:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2,747
ตาลุงคนนี้แมร่งแม่นโคตรๆ
ปักกลางหน้าน้าต้นหื่นเรยยยย.. ชิมิ :coolly-0017::coolly-0028:


คนละต้นแล้วน้าอ๊อด

ไอแป๊ปก็นะ

เปลี่ยนชื่อซักนิด ก็ไม่ได้ :coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2,748
ช่วงนี้ทำช่วงล่างอยู่ ได้อาไรมาเยอะ
เด๋วว่างๆ จะมาเหลาให้พี่น้องฟัง :coolly-0007:

เหมือนพี่แหละน้อง

ตอนทำรถเนี่ย

จะได้อะไรมาเยอะ เป็นพิเศษ

ยิ่งเรื่องช่วงล่างด้วยแระนะ

ฉลาดขึ้นเยอะ :coolly-0010:
 
สวัสดีตอนเช้า..พี่น้องพระราม3 บ่อนไก่ สาธุประดิษฐ์ สาทร ฯลฯ
 
สวัสดีพี่น้อง ชาวเซฟ พระราม3 บ่อนไก่ สาธุประดิษฐ์ สาทร ฯลฯ ทุกๆท่านค๊าบบบบบบบ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2,751
หวัดดีทุกท่านคับ

วันนี้ ใช้รถไฟฟ้าทั้งวัน

ไม่อยากให้ถึงที่เล๊ย

อยากกินนอนบนนั้นจัง
 
หวัดดีทุกท่านคับ

วันนี้ ใช้รถไฟฟ้าทั้งวัน

ไม่อยากให้ถึงที่เล๊ย

อยากกินนอนบนนั้นจัง

ถึงว่าเค้าเรียกว่าพี่ต้นหื่น....
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2,753
ถึงว่าเค้าเรียกว่าพี่ต้นหื่น....

พี่ก็แค่ เป็นคนเผยความในใจให้คนทั่วไปได้รู้

ไม่เหมือนคนแถวนี้ร๊อก

วัน ๆ เฝ้าแต่ฟรีสไตล์



อุอุ

พรุ่งนี้ก็ใช้บริการรถไฟฟ้าอีก

มีฟามสุขจังเลย :coolly-0044:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2,754
ถึงว่าเค้าเรียกว่าพี่ต้นหื่น....

แล้วนี่หายรึยังเนี่ย?

เมื่อคืน ไปดู the Book of ELI มา

หนังโคตรเท่ รีบ ๆ มาเด็กในสังกัดไปดูกันซะ ไม่ผิดหวัง นางเอกน่ารัก

แต่ก่อนหนังจะเริ่ม สังเกตคู่ข้างหน้า คิดว่าเป็นแชมป์

(เพราะชอบเจอมันในโรงหนัง รอบเดียวกัน ที่นั่งใกล้กัน ประจำไม่รุ้เป็นไร)

แต่พอเพ่งดี ๆ เอ๊า ผู้หญิงนี่ใครวะ ไม่ใช่น้องหญิงนี่หว่า

เอาแล้วไอน้องแชมป์ ได้เสียโช๊คแต่งเป็นค่าปิดปากพี่แน่ ๆ

ระหว่างที่หนังกำลังยิงกันมันส์ มันยังคลอเคลียกันไม่เลิก พี่คะน้องขาฯลฯ:coolly-0009:

ที่ไหนได้ พอหนังเลิก ไอผู้ชายก็ไม่ใช่ นี่หว่า

สงสัย แชมป์มันไหวตัวทัน ลุกออกไปตอนหนังกำลังหนุก

เกือบ ๆ :coolly-0010: เกือบได้ค่าปิดปากไปแล้ว
 
แล้วนี่หายรึยังเนี่ย?

เมื่อคืน ไปดู the Book of ELI มา

หนังโคตรเท่ รีบ ๆ มาเด็กในสังกัดไปดูกันซะ ไม่ผิดหวัง นางเอกน่ารัก

แต่ก่อนหนังจะเริ่ม สังเกตคู่ข้างหน้า คิดว่าเป็นแชมป์

(เพราะชอบเจอมันในโรงหนัง รอบเดียวกัน ที่นั่งใกล้กัน ประจำไม่รุ้เป็นไร)

แต่พอเพ่งดี ๆ เอ๊า ผู้หญิงนี่ใครวะ ไม่ใช่น้องหญิงนี่หว่า

เอาแล้วไอน้องแชมป์ ได้เสียโช๊คแต่งเป็นค่าปิดปากพี่แน่ ๆ

ระหว่างที่หนังกำลังยิงกันมันส์ มันยังคลอเคลียกันไม่เลิก พี่คะน้องขาฯลฯ:coolly-0009:

ที่ไหนได้ พอหนังเลิก ไอผู้ชายก็ไม่ใช่ นี่หว่า

สงสัย แชมป์มันไหวตัวทัน ลุกออกไปตอนหนังกำลังหนุก

เกือบ ๆ :coolly-0010: เกือบได้ค่าปิดปากไปแล้ว

รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่งคับพี่..... :coolly-0039:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2,756
ไปใส่กันชนมาแล้ว

อู่พี่ดี เนียนมากคับ

ทั้งสี ทั้งบริการ

ใส่ซะสนิทแบบที่ไม่เคยเป็นมา 5 ปีแล้ว

ขอบคุณน้องแชมป์
 
หวัดดีคับน้องใหม่ชื่อเอ๋ครับ ไม่มีรถแต่ชอบครับ :coolly-0023: อยู่แถวสวนลุม
 
พอดีพิมพ์ SPEC รถตัวเองออกมาคับ... เลยเอามาลองให้ดูกัน...

<object classid="clsid:d27cdb6e-ae6d-11cf-96b8-444553540000" codebase="http://fpdownload.macromedia.com/pub/shockwave/cabs/flash/swflash.cab" width="585" height="480"><embed src="http://www.youtube.com/v/HDhdC9cPsu0&rel=1" type="application/x-shockwave-flash" pluginspage="http://www.macromedia.com/go/getflashplayer" quality="high" allowfullscreen="true" allowscriptaccess="never" wmode="transparent" width="585" height="480"></object]​

Body

Nissan Cefiro A31 24Valve /'/95

Engine

ท่อนล่าง RB25DET+ ชุดฝาสูบ RB26DETT
Turbo Mitsubishi TD07-10 โข่งหลังเบอร์ 10 (ยอดใบหน้า 52 มิล + ยอดใบหลัง 65 มิล)
Header GREDDY RB26 Twin-scroll
เวสเกต ถาวรกรองอากาศ K&N ปาก 4"
ท่อไอเสีย HKS DRAGER ไส้ท่อ 3.2" เดินท่อสแตนแลส 3" + พันผ้ากันความร้อนทั้งเส้น
Boost @ 1.25 Bar by APEXi AVC-R
Intercooler Calsonic RB26DETT เดิม
Airflow Meter VG30DET
กล่องเพิ่มแรงดันไฟ+จุดซ้ำ ของคอยล์ Winning Power Booster
คอยล์จุดระเบิด SPLITFIRE RB25DET แบบไม่มี CDI
หัวเทียน DENSO IRIDIUM เบอร์ 8
แคมชาร์ฟ RB26DETT เดิม
Sprocket CAM by Standard Car Service Garage
หัวฉีด RB26DETT เดิม
Regulator NISMO ในราง
ปั๊มติ๊ก SARD 280 ลิตร ในถัง
กล่อง ECU RB20DET Tuned น้ำมัน แก็สโซฮอล์ 95 by Standard Car Service Garage
ประเก็นฝาสูบเหล็ก ช.ประเก็น หนา 1.4 มิล
ปั๊มน้ำมันเครื่อง+วาล์วน้ำ RB25DET เดิมโม by Standard Car Service Garage
อ่างน้ำมันเครื่อง กั้นห้อง+ขยายความจุเป็น 8 ลิตรนิดๆ by Standard Car Service Garage
หม้อน้ำ Calsonic เบอร์ 74 (R32 GT-R)
Oil cooler + Oil Adapter ของ Taiwan
ลูกสูบ+ก้านสูบ+ข้อเหวี่ยง+เสื้อสูบ+ชาร์ฟ อก,ก้าน+น๊อตก้านสูบ,ฝาสูบ+ปั๊มน้ำ RB25DET เดิม ถอดประกอบ by Standard Car Service Garage

Suspension

ครัช OS 2 แผ่น รุ่นผ้าเล็กแบบไม่มีสปริง
ชุดท่อแป๊บ+วาล์วครัช A31
Quickshift C/'/S
เกียร์ M/T RB25DET เดิม
เฟืองท้าย R33 GT-S 4.111 (37:9) แบบมี ABS
LSD KAAZ 2 Ways
Oil Cooler + ปั๊มน้ำมันเฟืองท้าย 200SX
ช๊อค TEIN TYPE RS for Circuit สปริง F-8K R-6K
บูชยาง ยูริเทน เปลี่ยนทุกจุด by DUROFLEX (ยกเว้นบูชเต้าแพ)
บูชเต้าแพ 4 จุดใหญ่รองแผ่น อลูมิเนียม
กากบาทพวงมาลัย อลูมิเนียม
Oil Cooler พวงมาลัยเปลี่ยนใส่ของ B14 ย้ายตำแหน่งมาหน้ารถ
ค้ำช๊อคหน้า CUSCO A31
ค้ำแก้ม+ค้ำล่างหน้า 4 จุด ULTRA RACING
ค้ำช๊อคหลัง TNB
ค้ำคัสซีหลัง+ค้ำแพท้าย by A31788
ดุมหน้า A31 5รู ญี่ปุ่น + ดุมหลัง R32 GT-S
เพลาคู่หลัง R32 GT-S
ห่วงปรับมุม Camber ล้อหลัง ORT
เบรกหน้า R32 GT-R + จาน Project Mu 2 ชิ้น 324 มิล + ผ้าเบรก NISMO + สายเบรกถัก
เบรกหลัง R32 GT-R + จานเจาะใบกวัก 297 มิล + ผ้าเบรก อะรู้มิไร่ (อะไรไม่รู้)
แม่ปั๊มเบรกเบอร์ BM50 + หม้อลม ชั้นครึ่ง
ล้อหน้า WATANABE 17" กว้าง 8" offset +30 + ยาง KUMHO KU31 225/45/17 + Spacer 1"
ล้อหลัง WATANABE 17" กว้าง 9" offset +30 + ยาง BRIDGESTONE RE-11 255/40/17 + Spacer 1"
แพ + จุดยึดต่างๆ + แร็ค 5 สาย + ABS A31 เดิม
มุมล้อหน้า Camber 2.3 Caster .50 Toe-in 1
มุมล้อหลัง Camber 1.2 Caster ?? Toe-in .80

Exterior

ชุดอูมเดิม + สีเทาเดิม
เจาะกันชนใส่จมูก R33 GT-R NISMO
กระจังหน้าเทา
ไฟเลี้ยวขาว Taiwan
ไฟหน้า Projector โคมเหลือง (เหลืองไม่เท่ากันด้วย) + XENON 4300K ไฟต่ำ
ป้าย GT สีทอง (ใครรู้ว่ามาจากรถอะไรบอกที อยากได้อีก)
Weather Guard A31
หางหลัง ชั้นครึ่ง A31

Interior

ชุดภายใน ตุ๊กแกม่วง
พวงมาลัย A31 ตัวญี่ปุ่น
แอร์ Digital S13
ถาดวางของ Taiwan
เครื่องฟอกอากาศ TOYOTA
วิทยุ PIONEER 7450 + ลำโพง หน้าจำไม่ได้ หลังSPL
เท้าแขน + ด้ามเบรกมือ R32
พรม A31 ลายเสือใหญ่
A/F Meter ซื้อจาก Gasthai
หน้าปัท R33 GT-R NISMO หน้าดำ
เกจ APEX/'/i EL2 FUEL PRESS + OIL TEMP หน้าดำ
APEXi RSM + G Sensor
APEXi AVC-R<o:p></o:p]

[FONT=&quot]Services @ Standard Car Service Garage 08-6775-0409
<o:p></o:p][/FONT]
[FONT=&quot]<o:p> </o:p][/FONT]
[FONT=&quot]
Record<o:p></o:p][/FONT]

[FONT=&quot]<o:p> </o:p][/FONT]
[FONT=&quot]HP/TOURQE : เร็วๆนี้<o:p></o:p][/FONT]
[FONT=&quot]¼ Mile : 13.58[/FONT]
[FONT=&quot]

Concept

อยากทำรถ Street use ที่มีอะไรครบๆหน่อย มีกำลังพอดีๆ ไม่แรงจนเกินไป แต่อยู่ในวงกำจัดที่ว่า หาอะไหล่ง่าย ดูแลรักษาง่าย เลี้ยงดูง่าย(กินน้ำมันที่ชาวบ้านเค้าเติมกันได้) รวมๆรถอยู่ในอะไรที่พอดีๆ ไม่เกินไป


อีกทั้งลูกบ้าที่ผมมี ก็คือใครบอกว่าอะไรไม่ดีไม่ได้ แต่ไม่มีเหตุผลให้ ผมจะหาทางออกให้ตัวผมเอง ก็เลยมาที่ RB25.6 ไม่ใช่ JZ ผมหาข้อดีระหว่าง RB25 และ RB26 มาผสมกัน

RB25 - อะไหล่หาง่าย ไส้ในที่เค้าบอกว่าไม่ทนๆ ผมก็อยากรู้ไม่ทนน่ะยังไง ไม่ทนเพราะไปเพิ่มบูสทั้งๆที่ น้ำมันมันจ่ายบางน่ะเหรอ เลยว่าไม่ทน และเกียร์ที่ติดมา ทนทาน เข้าเกียร์ง่าย (แต่ลูกที่ผมได้มามันไม่ดีแต่แรกแล้ว...มันดัง)

RB26 - มันมีดีที่ฝา(หมายถึงดีกว่า RB ตัวอื่นๆ อย่างอื่นของเค้าก็ดีกว่านะ) แต่ตัวเครื่องอ่ะแพง เอามาแล้วไม่ใช้หลายๆอย่าง เลยจัดไปแต่ฝาเลย

เลยมาเป็น RB25.6 มีข้อดีที่ฝาสูบ วาล์วใหญ่กว่า 25 และมี ลิ้น 6 ลิ้น แคมก็ดีกว่า หน้าตาก็หล่อกว่า 55+ ท่อนล่าง 25 ก็ช่วงชักสั้น ความเร็วลูกสูบต่ำกว่าก็จะรอบจัดกว่าเพราะแรงเสียดทานน้อยกว่า และอะไหล่ที่ไม่แพง ไส้แตกก็พอหาใหม่ได้ ในราคาไม่อ้วกแตกเหมือน 26 ถึงไส้ไม่เหนียวเท่า 26 แต่เราก็ไม่ได้ใช้อะไรขนานนั้น จากที่บอกไว้แต่แรกว่า ทุกอย่างให้มันพอดีๆคับ แล้วผมก็ไปช่วยอย่างอื่นที่ให้มันอึดขึ้น เช่น ปั๊มนมค และ Oil cooler

กล่อง RB20 ก็เหมือนเดิม กล่องเดิมจูนจะไปดีอะไรอย่างที่หลายๆคนพูดไว้ เอาไปใส่ E-Manage ดีกว่า กล่อง E มันทำงาน 16 x 16 จุด และไม่ได้ทำงานตัวเดียว ต้องผ่านกล่องหลักด้วย คิดพร้อมกัน 2 ตัวแหนะ และถ้าแก้อะไรหนักๆ กล่องหลักมันก็ดีดคือค่า โรงงานคับ... แต่ กล่อง RB20 ก็ทำงาน 16 x 16 จุด เหมือนกัน และทำงานตัวเดียว ไม่ผ่านใคร ผมว่ายังไงก็ดีกว่านะ และที่บอกว่าไม่วิ่งกันน่ะ เอากล่องที่ จูน กับรถคนล่ะ step กันมาใส่รถเรา มันจะวิ่งมั้ยล่ะคับ 55+

แก็สโซฮอล์ เติมแล้วพัง เติมแล้วไม่วิ่ง ... ผมเติมมันตั้งแต่ได้รถมาใหม่ๆ 3-4 ปีแล้ว ไม่เห็นมันจะเป็นอะไรเลย เปิดฝาถังเปลี่ยนปั๊มติ๊ก ในถังก็ใสดี ไม่เห็นมีอะไร
เติมแล้วสายน้ำมันเปือย... สายน้ำมันก็มีอายุนะ เค้าให้เปลี่ยนที่แสนโล ได้เปลี่ยนกันมั้ยล่ะ??
เติมแล้วไม่วิ่ง... อยากถามว่าถังน้ำมันสภาพดีมั้ย ถ้ามีรูรั่วต่างๆ แฮลกอฮอล์ในน้ำมันมันจะดูดน้ำเข้ามาคับ ถ้าถังปิดสนิทมันก็สบาย
เติมรถซิ่งไม่ได้ต้อง95เท่านั้น.... ก็ถ้าถังไม่ดีแล้ว octane มันจะเหลือพอใช้กับเครื่องได้ยังไง
สรุปผมใช้มาก็ยังไม่เป็นอะไรเลยคับใช้ทั้งขับปกติและเล่นด้วย

Turbo..ศึกษาอยู่นานคับสุดท้ายมาจบที่ Mitsubishi... เพราะ Mitsu ก็ทำให้ GREDDY แล้วลองดู Spec เทียบๆกันมันแทบไม่ต่างเลยลักษณะโข่งหน้าใบหลังแทบจะเหมือนเลย ชุดซ่อมก็อันเดียวกัน... ต่างที่ตัวลักษณะใบหน้าเฉยๆ เอาว่ะลองดูถูกดีด้วย...ผลที่ได้มาก็พอใจนะ ถึงใบหลังจะใหญ่แต่มันก็ไม่ได้มาช้าอะไรมากมาย เกียร์4-5 กดที่ความเร็วสูงๆ รอบก็ไม่อั้นไหลเรื่อยๆเลย… .ใบหน้า 52มิลก็เสียวได้...

Inter 26 พอเหรอ? ก็พอนะคับใหญ่ไปก็รอ กว่าจะประจุอากาศให้เต็ม เรื่องระบายใบใหญ่ๆก็ดีกว่าแน่นอน แต่ได้อย่างเสียอย่าง เรารถใช้งานเนอะ เอามาไวๆใช้งานพอดีๆ ดีกว่า

ท่อไอเสีย 3" เหมือน Inter เลยใหญ่ไปก็ต้องรอให้แรงดันมันได้รถถึงจะวิ่ง แรงดันไม่ได้ มันก็ไม่มีแรงดึงอากาศออกจากห้องเผาไหม้คับ...บางคนเค้าแนะนำ 25,26 3.5" เล้ย ... กว่าจะได้แรงดันในท่อ ไม่ปาไป 5000 รอบเหรอนั้น ไม่ใช่รถ Drag นะแล้วขับขี่ปกตินี่ จะมีแรงมั้ย??

ช่วงล่าง...ตอนแรกก็ไม่รู้จะเล่นช่วงล่างแบบไหน แต่ใจน่ะอยากวิ่ง Circuit มากๆ เลยหันไปมองช๊อคทาง Circuit ดูก่อน เออว่ะ ราคามันก็แพงกว่าชนิดช็อคอื่นๆมันคงจะดีมั้ง เลยเริ่มลองศึกษา... ก็เลยเริ่มรู้เรื่อง Damping Curve เออช๊อค Circuit มันไม่แข็งมาก แน้นการทำงานที่ไวมากกว่า สุดท้ายก็จัดไป เออมันทำงานไวจิงๆ แต่ถ้าถนนไม่ค่อยเรียบ เป็นคลื่นๆ ไวไปก็ไม่ดีนะ มึนหัว 55+ พวกค้ำๆ ก็ลองศึกษาด้วยแล้วค่อยใส่คับ มันก็เห็นผลล่ะ ตอนนี้รถแน่นมาก

Next Project

ทำเครื่องให้สมบูรณ์คับ ไม่เพิ่มความแรงแล้วล่ะ ทำให้ระบบ ไฟ+น้ำมัน มันทำงานเต็มที่ของมัน ระบบไฟใส่ Coil Splitfire + กล่องเพิ่มไฟ ก็รู้สึกว่าลื่นขึ้นพอควรเลย แล้วน้ำมันก็ตอนนี้หัวฉีด Duty มันฉีดเยอะไป 120-130% อยากลดลงมาซัก 70-80% คงต้องอัพหัวฉีดไปประมาณ 700cc คับ ไม่รู้อัพไปแล้วปั๊มติ๊กกับรางหัวฉีดเดิมมันจะไหวรึเปล่า แล้วก็ทำ ROM ใหม่อีกใบสำหรับประหยัด ตอนนี้กินไปหน่อย 55+

แล้วก็ระบบระบายความร้อน...ปั๊มน้ำมันเครื่อง N1+ปั๊มน้ำ N1 มีของแล้วรอใส่ อิอิต้องยกเครื่องออกเพื่อใส่ก็รอต่อไป..

พวกช่วงล่างก็พอใจอยู่ระดับนึง แต่ที่ว่าช๊อคมันทำงานไว แต่ถนนมันห่วย ก็เลยเป็นที่คิดต่อไปว่าจะเอาไง?? LSD ก็อีกอันจับมาก จับง่าย ใช้งานลำบากพอควร ก็เลยเป็นที่คิดต่อไปว่าจะเอาไง??เหมือนกัน.... แต่เร็วๆนี้น่าจะใส่ค้ำเสา C เพิ่มคับ เพื่อนจัดมาแล้ว by A31788 เสา B ก็น่าใส่นะแต่ใส่แล้วคนนั่งหลังลำบาก เลยคิดดูก่อนจ้า...

พวกตัว Body ก็อยากทำสีใหม่สีเริ่มๆไปล่ะ แล้วก็ใส่ของที่ซื้อมาแล้วไม่ได้ใส่ หลายชิ้นอยู่... ฝาหน้า carbon ก็น่าจิงๆ แต่แพงอยู่ - -*

Drift Exp

ก็อย่างที่เห็นๆกัน ซ้อม 3 วัน วันล่ะ 2-3 ชม. วันแข่งไม่นับนะ ห่วยมากๆ เห่อ... พยายามทำคนให้หารถอยู่จ้า... แต่ในใจก็อยากลองไปใส่พวกช๊อค Drift ดูนะ นิสัยมันคนล่ะอย่างกัน Circuit เลย ไม่รู้จะเอารถง่ายขึ้นรึเปล่า อยากลองๆๆ แต่จะซื้อมาเพื่อลองก็ไม่ไหว... ตอนนี้อยู่ในช่วงคิดว่าอยากจะเล่นมันแค่ไหนคับ ถ้าจะเอาเต็มที่ผมจะหารถอีกคันมาเล่นคัน พวก KE เอา 31 เล่นเสียดายรถน่ะคับ กว่าจะทำ กว่าจะหา... ตอนนี้ด้านหลังก็ดังกึกๆ ไม่รู้อะไรหลวมรึเปล่า... T_T[/FONT]
 
แก้ไขล่าสุด:
สุดยอดเรยค๊าบบ เสี่ยเป๊ป :coolly-0028:
ทำแบบรู้จริงและมีเหตุผล :coolly-0003:
แต่ผมอ่านสเป็คแล้ว อยากแรงบ้างเรยอ่ะ :coolly-0039:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2,760
ยกใส่ให้รถพี่เถอะ

แลกกัน

แล้วน้องเอาไปปั้นใหม่

โอเคนะ

เด๋ว ๆ ๆ

เด๋วว่าง ๆ จะนั่งไล่สเปครถตัวเองบ้าง

สงสัยแค่ 10 บรรทัดหมด

555
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม