• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

Secret of RB is ...

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31445
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1,741
มีแต่คันๆทั้งนั้นเลย :coolly-0046:
ต้องจัดซักทริปแล้วมั้งท่านเจ้าสำนัก:coolly-0010:
 


ซี้ดดด ใกล้ัยังครับพี่นุ
ผมจะลงแดงละครับ
 
กลางเดือนเจอกัน.......
 
ก่อนส่งรถไปเดินท่อ:coolly-0003:
 

ไฟล์แนบ

  • v1.jpg
    v1.jpg
    68.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 121
  • v10.jpg
    v10.jpg
    78.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 117
  • v9.jpg
    v9.jpg
    75.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 113
  • v8.jpg
    v8.jpg
    60.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 116
  • v7.jpg
    v7.jpg
    72.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 116
  • v6.jpg
    v6.jpg
    54.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 116
  • v5.jpg
    v5.jpg
    81.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 131
  • v4.jpg
    v4.jpg
    80.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 116
  • v3.jpg
    v3.jpg
    55.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 114
  • v2.jpg
    v2.jpg
    65.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 112
นำมาฝากกันหน่อยสำหรับคนรัก RB ว่าการที่จะเปลี่ยนหัว ไม่ใช่แค่ถอดเก่าออก แล้วก็ใส่ใหม่ เคยลองดึงจุกยางคอล์ยออกมาดูกันบางไหมครับ ว่าที่ใส่ๆกันอยู่ ด้านในมันเป็นขี้เกลือไหม แกนกลางเป็นสปริงหมด หรือ แท่งถ่านหมด ที่จะไม่ดีคือถ่านบ้าง สปริงบ้าง ( ถ้ามีขี้เกลือ ถ่านสึก คอล์ยจะรั่วเพราะความต้านทานสูง มันเลยรั่วไปลงกราวด์ข้างๆเพราะสะดวกกว่า) :coolly-0033: ขัดทำความสะอาด ขอบที่สีรอกก็เอาสีน้ำมันทา(ทาแบบข้นๆ แต่แห้งช้าหน่อย) ใช่หัวเทียนให้เหมาะกับความต้องการของการใช้งาน ไม่ใช่รถบ้านใส่เบอร์ 9 มันก็เย็นเกิน อะไรประมาณนีครับ
 

ไฟล์แนบ

  • w5.jpg
    w5.jpg
    43.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 101
  • w3.jpg
    w3.jpg
    25.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 106
  • w2.jpg
    w2.jpg
    22.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 114
  • w1.jpg
    w1.jpg
    76.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 99
  • w6.jpg
    w6.jpg
    98.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 102
  • w7.jpg
    w7.jpg
    98 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 101
  • w8.jpg
    w8.jpg
    79.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 106
  • w9.jpg
    w9.jpg
    91.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 102
  • w10.jpg
    w10.jpg
    69.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 106
แก้ไขล่าสุด:
นำมาฝากกันหน่อยสำหรับคนรัก RB ว่าการที่จะเปลี่ยนหัว ไม่ใช่แค่ถอดเก่าออก แล้วก็ใส่ใหม่ เคยลองดึงจุกยางคอล์ยออกมาดูกันบางไหมครับ ว่าที่ใส่ๆกันอยู่ ด้านในมันเป็นขี้เกลือไหม แกนกลางเป็นสปริงหมด หรือ แท่งถ่านหมด ที่จะไม่ดีคือถ่านบ้าง สปริงบ้าง ( ถ้ามีขี้เกลือ ถ่านสึก คอล์ยจะรั่วเพราะความต้านทานสูง มันเลยรั่วไปลงกราวด์ข้างๆเพราะสะดวกกว่า) :coolly-0033: ขัดทำความสะอาด ขอบที่สีรอกก็เอาสีน้ำมันทา(ทาแบบข้นๆ แต่แห้งช้าหน่อย) ใช่หัวเทียนให้เหมาะกับความต้องการของการใช้งาน ไม่ใช่รถบ้านใส่เบอร์ 9 มันก็เย็นเกิน อะไรประมาณนีครับ

สาระดีดีที่หลายคนมองข้าม ....

ขอบคุณครับป๋า ไม่ได้ป๋าช่วยไว้เรื่องอะไหล่ ผมก็จุกเหมือนกันครับ

ไหงว่า พี่น้องไง ไม่ช่วยกันแล้วจะเป็นพี่เป็นน้องกันได้ไงหว่า. ยินดี
 
ไหงว่า พี่น้องไง ไม่ช่วยกันแล้วจะเป็นพี่เป็นน้องกันได้ไงหว่า. ยินดี

ก็เพราะคำว่าพี่น้องแหละครับ
ผมจะไปหาที่ไหนได้อีกครับป๋า มิตรภาพแบบนี้ น้ำใจแบบนี้
 
ทั้งเป็นห่วง ทั้งฝากความหวัง กับการแก้ไข
กับอะไรๆ ที่ทำไปกับรถก่อนหน้านี้

ทั้งที่เจ้าของรถอย่างผมรู้
และรายละเอียดบางอย่าง ที่ผ่านมือช่าง โดยที่ผมก็ไม่รู้

เหนื่อยมากหน่อยนะครับพี่นุ
ผมโชคดี ที่มาเจอช่างอย่างพี่นุครับ ถ้าเป็นคนอื่น ก็คงไม่ได้อย่างนี้
 
ทั้งเป็นห่วง ทั้งฝากความหวัง กับการแก้ไข
กับอะไรๆ ที่ทำไปกับรถก่อนหน้านี้

ทั้งที่เจ้าของรถอย่างผมรู้
และรายละเอียดบางอย่าง ที่ผ่านมือช่าง โดยที่ผมก็ไม่รู้

เหนื่อยมากหน่อยนะครับพี่นุ
ผมโชคดี ที่มาเจอช่างอย่างพี่นุครับ ถ้าเป็นคนอื่น ก็คงไม่ได้อย่างนี้

ซึ้ง:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033:
 
นำมาฝากกันหน่อยสำหรับคนรัก RB ว่าการที่จะเปลี่ยนหัว ไม่ใช่แค่ถอดเก่าออก แล้วก็ใส่ใหม่ เคยลองดึงจุกยางคอล์ยออกมาดูกันบางไหมครับ ว่าที่ใส่ๆกันอยู่ ด้านในมันเป็นขี้เกลือไหม แกนกลางเป็นสปริงหมด หรือ แท่งถ่านหมด ที่จะไม่ดีคือถ่านบ้าง สปริงบ้าง ( ถ้ามีขี้เกลือ ถ่านสึก คอล์ยจะรั่วเพราะความต้านทานสูง มันเลยรั่วไปลงกราวด์ข้างๆเพราะสะดวกกว่า) :coolly-0033: ขัดทำความสะอาด ขอบที่สีรอกก็เอาสีน้ำมันทา(ทาแบบข้นๆ แต่แห้งช้าหน่อย) ใช่หัวเทียนให้เหมาะกับความต้องการของการใช้งาน ไม่ใช่รถบ้านใส่เบอร์ 9 มันก็เย็นเกิน อะไรประมาณนีครับ

ว่าแต่พ่ีทำไรกับรถผมอ่ะ.............ทำไมมันถึงว่ิงไหลล่ืนดีจัง
แค่เปล่ียนหัวเทียนอย่างเดียวเหรอคับ:coolly-0029:
ถ้าได้จูนรอมใหม่คงจะแจ่มน่าดู
 
แก้ไขล่าสุด:
กะลังเก็บตัวเลขแอร์โฟล R35 อยู่ใด้เรื่องไงจะแจ้งอีกทีครับ
 
จัดรูปให้ก่อนใส่ครับ หวังว่าคงถูกใจ กับการโรขอบกันหลุด และปัดเงา ห่อมาจากโรงงานเลยครับ ( ท่อแต่งตรงรุ่น) มีการตรวจสอบคุณภาพด้วยครับ:coolly-0033:
 

ไฟล์แนบ

  • t1.jpg
    t1.jpg
    55.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 87
  • t2.jpg
    t2.jpg
    57.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 86
  • t3.jpg
    t3.jpg
    55.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 86
  • t4.jpg
    t4.jpg
    49.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 80
  • t5.jpg
    t5.jpg
    56.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 84

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม