• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

Secret of RB is ...

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31445
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

เอ๊ะ แจกอะไรกัน??
 


ฝากไว้นิดเพื่อเป็นทางเลือกที่ดีกว่า กล่ัองrb20det สเปคที่ใช้ 3500 ฮาเน็ท F.con ก็ 3500แล้ว ค่าจูน 5500 - 10000 อันนี้ใกล้เคียงกัน คุณภาพตามราคา แต่Fconต้องโดนค่ากล่องอีกไม่น้อยกว่า 18000-22000 ไม่รู้ว่าคุ้มกับเงินที่เสียไปไหมถ้าทำเยอะก็โอเค บ้างคันเดิมเลย
รูปนิดๆหน่อยกับการจูน กล่อง rb20 กับ air flow R35 กับเครื่องที่ใช้งานมามากกว่าแสนกิโล และไส้ในเดิมสนิท
https://www.youtube.com/watch?v=KOAGYvepu2E&feature=share
https://www.youtube.com/watch?v=PyjOntiNyn4&feature=player_detailpage

เอ๊ะ แจกอะไรกัน??
ของฝากนักกอล์ฟ:coolly-0003:
 
ชุ ชลบุรี จะเปลี่ยนเครื่องRB20ตัวใหม่ช่วงเดือนเมษา โทร 0878195521
 
ชุด 1
http://www.frsport.com/Cometic-Top-...51--Head-Gasket-Nissan-RB26-2-6L_p_26530.html

กับชุด 2

http://www.frsport.com/Nissan-Genuine-OEM-Complete-Engine-Gasket-Kit--Set--GT-R-RB26DETT_p_9521.html

เอาชุดไหนดีครับพี่นุ??


หรือจะพ่วงชุดนี้อีกสักอย่างละชุด...
http://www.frsport.com/ARP-202-6007-Nissan-RB26DETT-Rod-Bolt-Kit_p_27104.html

http://www.frsport.com/ACL-Race-Series-Main-Bearings-Nissan-RB26DETT-Size--STD_p_59229.html


ปล.ปั๊มน้ำN1+ปั๊มน้ำมันเครื่องN1 กำลังเดินทางนะครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
ชุด 1
http://www.frsport.com/Cometic-Top-...51--Head-Gasket-Nissan-RB26-2-6L_p_26530.html

กับชุด 2

http://www.frsport.com/Nissan-Genuine-OEM-Complete-Engine-Gasket-Kit--Set--GT-R-RB26DETT_p_9521.html

เอาชุดไหนดีครับพี่นุ??


หรือจะพ่วงชุดนี้อีกสักอย่างละชุด...
http://www.frsport.com/ARP-202-6007-Nissan-RB26DETT-Rod-Bolt-Kit_p_27104.html

http://www.frsport.com/ACL-Race-Series-Main-Bearings-Nissan-RB26DETT-Size--STD_p_59229.html


ปล.ปั๊มน้ำN1+ปั๊มน้ำมันเครื่องN1 กำลังเดินทางนะครับ
จะถอดประกอบใหม่ทั้งตัวเลยหรือครับ ชุด2 ตัวซีลและประเก็นต่างน่าจะดีกว่า ขึ้นอยู่กับการใช้งานครับ ชุดแรกเนื้อประเก็นส่วนใหญ่จะเป็นเหล็กโอกาสรั่วมีมากกว่าคาร์บอน แต่ดีกว่าตรงทนเวลาประกอบประเก็นที่เป็นเนื้อเหล็กต้องพ่นสเปย์ทองแดงครับ:coolly-0003:
 
จะถอดประกอบใหม่ทั้งตัวเลยหรือครับ ชุด2 ตัวซีลและประเก็นต่างน่าจะดีกว่า ขึ้นอยู่กับการใช้งานครับ ชุดแรกเนื้อประเก็นส่วนใหญ่จะเป็นเหล็กโอกาสรั่วมีมากกว่าคาร์บอน แต่ดีกว่าตรงทนเวลาประกอบประเก็นที่เป็นเนื้อเหล็กต้องพ่นสเปย์ทองแดงครับ:coolly-0003:
งั้นเดี๋ยวจะหิ้วชุด 2 มาครับ ยก Overhaul ใหม่ครับพี่ ทำรถ standard ที่ไม่ Standard ให้ออกมาไม่ต่างจากรถห้างแต่เหนือกว่ารถห้าง....ด้วยฝีมือการทำรถของพี่ ผมเชื่อมั่นครับ.. ผมมาไกลขนาดนี้แล้วก็คงต้องตามนี้ครับ :coolly-0022::coolly-0033::coolly-0003:
 
แก้ไขล่าสุด:
ทำ N/A ให้สามารถลากรอบได้เกิน 10000 ต้องใช้อะไรบ้างครับ งบเท่าไหร่
 
ทำ N/A ให้สามารถลากรอบได้เกิน 10000 ต้องใช้อะไรบ้างครับ งบเท่าไหร่
ไม่ว่าจะเป็น NA / BO ถ้าจะขยับรอบการใช้งานให้มีรอบที่สูงขึ้น ทุกชิ้นส่วนที่มีการเคลื่อนที่หรือหมุน จะต้องมีการลดน้ำหนักหรือบาร์ลานให้ใกล้เคียงศูนย์มากที่สุด มีแคมเข้ามาช่วยอีกหน่อย สารหล่อลื่นถึงๆในรอบที่สูงขึ้น ปัจจัยอื่นก็แล้วแต่งบครับ :coolly-0037:

400000:coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028:
แพงไปไหมน้อง ขนาดนี้ซื้อใหม่ดีกว่าไหม ขนาดเก็บของเก่าๆมาปรับแต่งล้างประกอบใหม่ยังปาไป 4-500 ตัว ทำเครื่องที่ 400000 ส่งสัย 6-700 ตัว สบายๆเลย:coolly-0037:
 
แพงไปไหมน้อง ขนาดนี้ซื้อใหม่ดีกว่าไหม ขนาดเก็บของเก่าๆมาปรับแต่งล้างประกอบใหม่ยังปาไป 4-500 ตัว ทำเครื่องที่ 400000 ส่งสัย 6-700 ตัว สบายๆเลย:coolly-0037:


ถ้าเป็นคนนี้ทำต้องราคานี้ครับเพราะพี่เขาเหลือ:coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028:
 
ไม่ว่าจะเป็น NA / BO ถ้าจะขยับรอบการใช้งานให้มีรอบที่สูงขึ้น ทุกชิ้นส่วนที่มีการเคลื่อนที่หรือหมุน จะต้องมีการลดน้ำหนักหรือบาร์ลานให้ใกล้เคียงศูนย์มากที่สุด มีแคมเข้ามาช่วยอีกหน่อย สารหล่อลื่นถึงๆในรอบที่สูงขึ้น ปัจจัยอื่นก็แล้วแต่งบครับ :coolly-0037:

มีงบประมาณ 100K

ใช้ได้จริง ครึ่งนึง

อาจมีเพิ่ม พร้อมลงมือทำกลางปี
 
โอ้ววว จะแรงกันใหญ่ (อีก) แล้ว
 
ขอบคุณพี่นุ สำหรับช่วงล่างที่แน่นปึก และผลงานที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพประทับใจมากเลยครับ :coolly-0039: แล้วเจอกันตอนทำเครื่องอีกครั้ง อย่าลืมหาเครื่องให้ผมมมด้วยนะครับ:coolly-0046:
 
มิตรรักแฟนเพลงหนาแน่นจิงๆ สำนักนี้
 
พี่นุค๊าฟ เด๋วรอผมกลับจากถ่ายที่หนือก่อนนะคับแล้วผมจะเข้าไปให้พี่ช่วยลื้อมูเล่หน้านะคับ ยังไงก่อนเข้าไปจะโทร.หาอีกทีค๊าฟ ^ ^
 
อีกหนึ่งตัวกับ RB 25.6 สไตล์อู่บ้านนอกที่ไม่นิยมของแต่งมากเกินไป เน้นปรับแต่งชิ้นส่วนต่างๆให้ใช้งานได้ประสิทธิภาพสูงสุดจากของที่มีอยู่
553230_554493387913391_1754931203_n.jpg

540907_554493491246714_366699384_n.jpg

734755_554493954580001_408367674_n.jpg

252182_554494191246644_1157754927_n.jpg

282862_554494391246624_933765857_n.jpg

530337_554495711246492_39330357_n.jpg

46095_554496017913128_1017727488_n.jpg
 
ปิดสำนักชั่วคราว ตั้งแต่ 12/01/13โทรศัพท์ทุกเบอร์ไม่สามารถติดต่อได้น่ะครับ จนถึง 16/01/13 น่ะครับ:coolly-0003:
 
ปิดสำนักชั่วคราว ตั้งแต่ 12/01/13โทรศัพท์ทุกเบอร์ไม่สามารถติดต่อได้น่ะครับ จนถึง 16/01/13 น่ะครับ:coolly-0003:

ไป ตปท หรอครับพี่
 
ไปหาของมาขาย 55555
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม