ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
ฝากไว้นิดเพื่อเป็นทางเลือกที่ดีกว่า กล่ัองrb20det สเปคที่ใช้ 3500 ฮาเน็ท F.con ก็ 3500แล้ว ค่าจูน 5500 - 10000 อันนี้ใกล้เคียงกัน คุณภาพตามราคา แต่Fconต้องโดนค่ากล่องอีกไม่น้อยกว่า 18000-22000 ไม่รู้ว่าคุ้มกับเงินที่เสียไปไหมถ้าทำเยอะก็โอเค บ้างคันเดิมเลย
รูปนิดๆหน่อยกับการจูน กล่อง rb20 กับ air flow R35 กับเครื่องที่ใช้งานมามากกว่าแสนกิโล และไส้ในเดิมสนิท
https://www.youtube.com/watch?v=KOAGYvepu2E&feature=share
https://www.youtube.com/watch?v=PyjOntiNyn4&feature=player_detailpage
ของฝากนักกอล์ฟ:coolly-0003:เอ๊ะ แจกอะไรกัน??
ของฝากนักกอล์ฟ:coolly-0003:
จะถอดประกอบใหม่ทั้งตัวเลยหรือครับ ชุด2 ตัวซีลและประเก็นต่างน่าจะดีกว่า ขึ้นอยู่กับการใช้งานครับ ชุดแรกเนื้อประเก็นส่วนใหญ่จะเป็นเหล็กโอกาสรั่วมีมากกว่าคาร์บอน แต่ดีกว่าตรงทนเวลาประกอบประเก็นที่เป็นเนื้อเหล็กต้องพ่นสเปย์ทองแดงครับ:coolly-0003:ชุด 1
http://www.frsport.com/Cometic-Top-...51--Head-Gasket-Nissan-RB26-2-6L_p_26530.html
กับชุด 2
http://www.frsport.com/Nissan-Genuine-OEM-Complete-Engine-Gasket-Kit--Set--GT-R-RB26DETT_p_9521.html
เอาชุดไหนดีครับพี่นุ??
หรือจะพ่วงชุดนี้อีกสักอย่างละชุด...
http://www.frsport.com/ARP-202-6007-Nissan-RB26DETT-Rod-Bolt-Kit_p_27104.html
http://www.frsport.com/ACL-Race-Series-Main-Bearings-Nissan-RB26DETT-Size--STD_p_59229.html
ปล.ปั๊มน้ำN1+ปั๊มน้ำมันเครื่องN1 กำลังเดินทางนะครับ
งั้นเดี๋ยวจะหิ้วชุด 2 มาครับ ยก Overhaul ใหม่ครับพี่ ทำรถ standard ที่ไม่ Standard ให้ออกมาไม่ต่างจากรถห้างแต่เหนือกว่ารถห้าง....ด้วยฝีมือการทำรถของพี่ ผมเชื่อมั่นครับ.. ผมมาไกลขนาดนี้แล้วก็คงต้องตามนี้ครับ :coolly-0022::coolly-0033::coolly-0003:จะถอดประกอบใหม่ทั้งตัวเลยหรือครับ ชุด2 ตัวซีลและประเก็นต่างน่าจะดีกว่า ขึ้นอยู่กับการใช้งานครับ ชุดแรกเนื้อประเก็นส่วนใหญ่จะเป็นเหล็กโอกาสรั่วมีมากกว่าคาร์บอน แต่ดีกว่าตรงทนเวลาประกอบประเก็นที่เป็นเนื้อเหล็กต้องพ่นสเปย์ทองแดงครับ:coolly-0003:
ทำ N/A ให้สามารถลากรอบได้เกิน 10000 ต้องใช้อะไรบ้างครับ งบเท่าไหร่
ไม่ว่าจะเป็น NA / BO ถ้าจะขยับรอบการใช้งานให้มีรอบที่สูงขึ้น ทุกชิ้นส่วนที่มีการเคลื่อนที่หรือหมุน จะต้องมีการลดน้ำหนักหรือบาร์ลานให้ใกล้เคียงศูนย์มากที่สุด มีแคมเข้ามาช่วยอีกหน่อย สารหล่อลื่นถึงๆในรอบที่สูงขึ้น ปัจจัยอื่นก็แล้วแต่งบครับ :coolly-0037:ทำ N/A ให้สามารถลากรอบได้เกิน 10000 ต้องใช้อะไรบ้างครับ งบเท่าไหร่
แพงไปไหมน้อง ขนาดนี้ซื้อใหม่ดีกว่าไหม ขนาดเก็บของเก่าๆมาปรับแต่งล้างประกอบใหม่ยังปาไป 4-500 ตัว ทำเครื่องที่ 400000 ส่งสัย 6-700 ตัว สบายๆเลย:coolly-0037:400000:coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028:
แพงไปไหมน้อง ขนาดนี้ซื้อใหม่ดีกว่าไหม ขนาดเก็บของเก่าๆมาปรับแต่งล้างประกอบใหม่ยังปาไป 4-500 ตัว ทำเครื่องที่ 400000 ส่งสัย 6-700 ตัว สบายๆเลย:coolly-0037:
ไม่ว่าจะเป็น NA / BO ถ้าจะขยับรอบการใช้งานให้มีรอบที่สูงขึ้น ทุกชิ้นส่วนที่มีการเคลื่อนที่หรือหมุน จะต้องมีการลดน้ำหนักหรือบาร์ลานให้ใกล้เคียงศูนย์มากที่สุด มีแคมเข้ามาช่วยอีกหน่อย สารหล่อลื่นถึงๆในรอบที่สูงขึ้น ปัจจัยอื่นก็แล้วแต่งบครับ :coolly-0037:
ปิดสำนักชั่วคราว ตั้งแต่ 12/01/13โทรศัพท์ทุกเบอร์ไม่สามารถติดต่อได้น่ะครับ จนถึง 16/01/13 น่ะครับ:coolly-0003: