• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

อยากทราบราคาเครื่องRB20detฝาเรียบมีโบออฟเกียร์ธรรม ดาพร้อมค่าติดตั้งประมาณเท่าไหร่ครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31736
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31736

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
6 ก.พ. 2008
ข้อความ
1,768
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
RB20detวางในA31เกรียนธรรมดาราคาประมานเท่าไหร่ครับค่าตัวเครื่องกับค่าวาง (ของเดิมเป็นเกียร์ออโต้12V) แล้วถ้าวางเป็นRB20det เป็นเกียร์ออโต้ จะจบลงในราคาประมาณเท่าไหร่ครับ มีงบประมาณ4หมื่น
 


RB20detวางในA31เกรียนธรรมดาราคาประมานเท่าไหร่ครับค่าตัวเครื่องกับค่าวาง (ของเดิมเป็นเกียร์ออโต้12V) แต่มีงบประมาณ4หมื่น จะพอไหมครับพี่น้อง
4 หมื่นถามว่าพอมั๊ย ถ้าแค่ค่าตัวกะค่าวางน่าจะพอเป็นไปได้
แต่และแต่
จะให้ดี หาไว้เผื่ออีกซักนิดดีกว่า
ค่าเครื่องเท่าที่เห็นมีตั้งแต่ 22 - 25 พัน
ค่าแรงวาง / วายริ่ง ประมาณ 10 พัน +/-
ค่าเดินท่ออินเตอร์ ( เดิม ) 3 - 4 พัน +/-
ค่าท่อไอเสียอีกล่ะ
ค่าของเหลวอีกล่ะ
แร้วพวกหัวเทียน / ปั๊มน้ำ / วาล์วน้ำ / สายพาน ฯลฯ
ไหนจะพวกขาเบรค / ขาคลัชท์ / คอนโซลเกียร์ธรรมดา / เบรคมือ / เฟืองท้าย / เบรค / ล้อ / ยาง ฯลฯ
ลองไปคำนวน ๆ ดูคั๊บ
 
เขร์ ทำตามเมิงบอกครบสูตร พอดีเรย ราวๆ 7 หมื่นจบ เหอะๆๆๆ
 
เตรียมไว้สัก 50 พันครับ
 
ประมาณนั้นครับ 50พันขึ้น
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
ขอบคุณครับที่ช่วยแนะนำ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
หาข้อมูลอยู่ครับ
 
1 ค่าเครื่องประมาณ 20-25 พันครับ
2 ค่าวางวายริ่งสายก็ประมาณ แถวๆหมื่น
3 ค่าท่อไอเสียแล้วแต่ ถ้าเหล็กก็ประมาณ 30ร้อย ถ้าเลส ก็ประมาณ 50 ร้อย
4 อินเตอร์ถ้าใช้ของเดิมคงไม่ต้องเดินมาก ของติดเครื่องเดิมมาก็ใช้ได้ครับ นอกจากจะเปลี่ยนอินเตอร์ ก็คงต้องเสียค่าเดินท่อ หรือ ใช้อินเตอร์เดิมแต่อยากได้ท่ออินเตอร์สวยกว่าเดิม อันนี้เสียเงินแน่ๆ ประมาณ 50 ร้อย
ก็นั่นแหละครับ พวกน้ำมันต่างๆ ที่จำเป็นต้องเปลี่ยน ซึ่งควรจะเปลี่ยน สายพาน timing ก็อย่างที่บอกเตรียมไว้สัก 50 พันครับ สำหรับการวางเครื่องครับ ส่วนพวกช่วงล่าง หรืออะไรต่างๆตามมาทีหลังครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
1 ค่าเครื่องประมาณ 20-25 พันครับ
2 ค่าวางวายริ่งสายก็ประมาณ แถวๆหมื่น
3 ค่าท่อไอเสียแล้วแต่ ถ้าเหล็กก็ประมาณ 30ร้อย ถ้าเลส ก็ประมาณ 50 ร้อย
4 อินเตอร์ถ้าใช้ของเดิมคงไม่ต้องเดินมาก ของติดเครื่องเดิมมาก็ใช้ได้ครับ นอกจากจะเปลี่ยนอินเตอร์ ก็คงต้องเสียค่าเดินท่อ หรือ ใช้อินเตอร์เดิมแต่อยากได้ท่ออินเตอร์สวยกว่าเดิม อันนี้เสียเงินแน่ๆ ประมาณ 50 ร้อย
ก็นั่นแหละครับ พวกน้ำมันต่างๆ ที่จำเป็นต้องเปลี่ยน ซึ่งควรจะเปลี่ยน สายพาน timing ก็อย่างที่บอกเตรียมไว้สัก 50 พันครับ สำหรับการวางเครื่องครับ ส่วนพวกช่วงล่าง หรืออะไรต่างๆตามมาทีหลังครับ
ขอบคุณครับ
 
ตอน เนี๊ย มี หกหมื่นวาง 25 เกียร์ธรรมดาได้ครับ
 
น่าสน25โบ55555555
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #14
วางเครื่องแล้วค่อยติดแก๊สกับติดแก๊สกับเครื่องเดิม อันไหนคุ้มก่ากันหว่า 95 36บาทแล้ว หุหุ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #16
60พัน จบแน่เรอะครับคุณโอ๊ด
 
เอาประหยัด แรงนะ 20 bo lpg ด่วน
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม