• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

รับแก้ไข ปรับจูนระบบแก๊สทุกอาการ เบาดับ สะดุด อืด กินแก๊ส เข้าแก๊สไม่ได้ ไฟโชว์ รับรองหาย!!!

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ Propower Engineering
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #21
​ส่งงานไป 1 Vios สาวก AC 6 ปีเต็ม
อาการ : วิ่งอืด กระตุก ไฟเครื่องโชว์
การดูแลรถที่ผ่านมา : เปลี่ยนกรองราง วิ่งแก้ไปร้านเดิม2รอบ
การวิเคราะห์ : กรองหม้อต้มไม่เคยเปลี่ยน ออนไลน์ดูค่าพบว่ากราฟเดิมจูนมาหนามาก อาจส่งผลให้เครื่องสำลัก และเช็ค code ก็ขึ้นเชื้อเพลิงหนา หม้อต้มเริ่มเสื่อมมีคราบน้ำ มีขี้เกลือเกาะ

แนวทางแก้ไข : แนะนำเปลี่ยนกรองหม้อต้ม และวิ่งปรับจูนเก็บรายละเอียดกราฟใหม่ให้เหมาะสมกับรถเพื่อป้องกันไม่ให้ไฟโชร์เตือน และได้กำลังที่สมบูรณ์

ข้อแนะนำ : ให้ลูกค้าหมั่นสังเกตุน้ำในหม้อน้ำให้มากขึ้น เพราะหม้อต้มเริ่มเสื่อมสภาพ อาจทำให้น้ำหายค่อยๆหายเรื่อยๆ ถ้ารั่วออกมาหนักแนะนำให้เปลี่ยนทันที และเปลี่ยนกรองตามระยะ นัดตรวจสอบอีกครั้ง 6 เดือน

ลูกค้าใหม่ลองมาใช้บริการ บอกเห็นผลต่างชัดเจน กำลังเครื่องดีขึ้น
ProPoweR ยินดีและขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ
สนใจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


t3ABQGD.jpg
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #22
Accord V6 สมาชิก GI มาพร้อมอาการแก๊สรั่ว ฟาดแก๊สโลละเกือบ 3 บาท เติม 300 วิ่งได้ 90 โล หมด!!!
หาต้นตอก็พบสาเหตุ
1.ข้อต่อรั่ว
2.ท่อแก๊สบางจุดมีรอยปริแตก เลยทำให้แก๊สไหลออกแจกข้างทาง ไม่ได้เอาไปใช้งาน

พบปัญหาก็แก้ไขตามอาการ รอยรั่วหายสนิท ออนไลน์ดูค่าพบว่าน้ำมันก็ไม่นิ่งเท่าไหร่ แนะนำให้ลูกค้าเก็บน้ำมันอีกนิดแล้วค่อยมาเก็บรายละเอียดแก๊สกันอีกที จะได้สวยงามขึ้น
เพราะระบบแก๊ส สูงสุดคือความปลอดภัยไ่ม่ใช่ความแรง
การดูแลตรวจสอบตามระยะ หรือรีบรักษาทันทีที่มีอาการผิดปกติ ก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนใช้รถ ดีกว่าปล่อยให้เนิ่นนานแล้วเรื้อรังหาทางแก้ไขลำบาก จุดเล็กๆบางครั้งก็กลายเป็นปัญหาใหญ่ได้


"ดูแลระบบแก๊ส กันด้วยนะคะ"
ProPoweR ยินดีและขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ
สนใจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


PG4hlEp.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #23
รั่วๆๆๆๆๆ กันตั้งแต่เช้า
ข้อต่อท่อทองแดงเข้าหม้อต้ม "รั่ว" กลิ่นคลุ้งมึนหัวเลยทีเดียว
รั่วจากรถมือ 2 เพิ่งจับมา การตรวจสอบเป็นเรื่องที่สำคัญ เห็นก่อน รักษาก่อน เรื้อรัง งานยาว
อาการกินแก๊ส เบาดับ ปลายวอด รวมมิตรในคันเดียว
เรากำลังจัดการให้สมบูรณ์ >>>

วิธีเช็คแก๊สรั่วง่ายๆ แฟ๊บ ,ซันไลน์ ตีให้เป็นฟองแล้วทาตามจุดต่อแก๊ส หัวฉีด หม่อต้ม ถ้าตรงไหนมีฟองปุดๆ แบบนี้ล่ะก็...ใช่เลย รั่วแล้ว หาหมอด่วน!!!

หาเวลาเช็คระบบแก๊สกันบ้างนะจ๊ะ!!!
ProPoweR ยินดีและขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ
สนใจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


https://www.facebook.com/video.php?v=993020714048502&set=vb.311353725548541&type=2&theater
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #24
ตรวจสอบตามระยะครั้งที่ 1
หลังยกชุดหน้าจากระบบดูดเป็น AG เมื่อเดือนเมษายน 57
ผ่านไป 7 เดือน ซัดไปกว่า 10,000 โล สอบถามการใช้งาน ลูกค้าบอกแทบจะบินได้ !!! (หรือจะประชด 555)

แต่เราก็มั่นใจว่าใช่แน่....เพราะลงของดี จัดเต็มทุกมุมมอง ตั้งแต่กล่องแก๊สฉลาดและดี AG ทำงานร่วมกับหัวฉีดจ่ายอิสระเดี่ยว HANA เรื่องความเสถียรและแม่นยำไม่ต้องพูดถึง รอบฟาดตั้งแต่ต้นยันปลาย เช็คอุปกรณ์หน้าเครื่องตามจุดต่างๆ ยังคงสภาพดี ไม่มีการรั่วซึม ใช้งานได้อย่างปลอดภัยอีกยาว

เจอกันอีกครั้งหลังใช้งานครบ 20,000 โลหรือ 6 เดือน ได้เวลาเปลี่ยนกรองหม้อต้ม >>>

ยกชุดหน้าค่าตัวไม่หนักอย่างที่คิด......
ตรวจสอบตามระยะครั้งที่ 1
หลังยกชุดหน้าจากระบบดูดเป็น AG เมื่อเดือนเมษายน 57
ผ่านไป 7 เดือน ซัดไปกว่า 10,000 โล สอบถามการใช้งาน ลูกค้าบอกแทบจะบินได้ !!! (หรือจะประชด 555)

แต่เราก็มั่นใจว่าใช่แน่....เพราะลงของดี จัดเต็มทุกมุมมอง ตั้งแต่กล่องแก๊สฉลาดและดี AG ทำงานร่วมกับหัวฉีดจ่ายอิสระเดี่ยว HANA เรื่องความเสถียรและแม่นยำไม่ต้องพูดถึง รอบฟาดตั้งแต่ต้นยันปลาย เช็คอุปกรณ์หน้าเครื่องตามจุดต่างๆ ยังคงสภาพดี ไม่มีการรั่วซึม ใช้งานได้อย่างปลอดภัยอีกยาว

เจอกันอีกครั้งหลังใช้งานครบ 20,000 โลหรือ 6 เดือน ได้เวลาเปลี่ยนกรองหม้อต้ม >>>

ยกชุดหน้าค่าตัวไม่หนักอย่างที่คิด......
เพิ่ม option เลือกสเปคตามต้องการ ปรึกษากันได้ จัดครบจัดเต็มในราคาเบาๆที่ตรวจสอบได้
จากระบบดูด upเป็นฉีด หรืออยากเริ่มต้นใหม่ย้ายค่าย เราก็ยินดี "ที่นี่งานดี ไม่จำเป็นต้องแพง"
สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


uZHgJmJ.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #25
nzaax8A.jpg


Campaign ดีๆ ค่าย AC ก่อนปีใหม่...>>>>> wan019 wan019
จะหัดดมแก๊ส(ติดตั้งใหม่) หรือ ยกชุดหน้า(เปลี่ยนยี่ห้อแก๊ส) หรือเปลี่ยนจากระบบดูดเป็นหัวฉีด ในราคาพิเศษ!!!
ของดี ของแรง ค่าตัวไม่แพง ที่นี่ที่เดียว >>>>

>>> สำหรับสมาชิกที่สนใจดมแก๊ส AC คิดวางแผนจะติดตั้งแก๊สใหม่ วันนี้ไม่ควรพลาด รับไปเลยส่วนลด 3,000 บาท หรือลดสูงสุดถึง 5,000บาท
1. ติดตั้งรถ 4 สูบชุด Stag 4-ECO เหลือเพียง 26,000 บาท
2. ติดตั้งรถ 4 สูบชุด Stag 4-Plus เหลือเพียง 28,000 บาท
3. ติดตั้งรถ 4 สูบชุด Stag-300 premium เหลือเพียง 35,000 บาท
**ราคานี้คือถังโดนัทและแคปซูลไม่จำกัดขนาดถัง และลงชุดแก๊สมาตรฐานไม่รวมถึงการเพิ่มสเปคอุปกรณ์ เช่นหัวฉีดเดี่ยว หม้อต้มแรงม้าสูง

>>> สำหรับคนที่อยากยกชุดหน้าใหม่ AC เพราะของเดิมไม่ไหวจะซ่อมหรือติดยี่ห้อแก๊สที่หาร้านจูนไม่ได้ หรือรถมือ2ที่ไม่รู้ว่าติดนานแค่ไหน เจ้าของเดิมดูแลมายังไง อยากเริ่มต้นนับ 1 ใหม่แบบสบายใจไม่ต้องกังวลกับแก๊สต่อไป
>>> หรือรถระบบดูดที่อยากจะ up เป็นระบบหัวฉีด AC เราก็จัดให้คุณได้ (กรณียกชุดหน้าหรือupจากระบบดูดเป็นหัวฉีด จะคงเหลือเฉพาะถังแก๊ส+ท่อทองแดง ส่วนชุดแก๊สหน้าเครื่องจะถอดออกทั้งหมด ประกอบด้วย กล่องแก๊ส หม้อต้ม หัวฉีด พวกท่อต่างๆที่เสื่อมสภาพ)

1. รถ 4 สูบชุด Stag 4-ECO เพียง 15,500 บาท
2. รถ 4 สูบชุด Stag 4-Plus เพียง 17,500 บาท
3. รถ 4 สูบชุด Stag-300 premium เพียง 23,500 บาท
**ลงชุดแก๊สมาตรฐานไม่รวมถึงการเพิ่มสเปคอุปกรณ์ เช่นหัวฉีดเดี่ยว หม้อต้มแรงม้าสูง

ทั้งหมดพร้อมเอกสารประกันศูนย์ 2 ปี พร้อมประกันภัยสูงสุดถึง 4.5 ล้านบาท คุณจึงมั่นใจได้ว่าของแท้แน่นอน
และสัญญาใจจากเราว่าจะทำงานเพื่อรถคุณอย่างสุดความสามารถที่เรามีและดูแลตลอดการรับประกันอย่างเต็มที่ เหมือนที่เราเคยทำ
สามารถเยี่ยมชม และกด Like เพื่อติดตามผลงานของเราได้ที่
http://www.facebook.com/eakpropower


สนใจรุ่นไหน สเปคแบบไหน เครื่องธรรมดาหรือเทอร์โบ วางJ รถบ้าน รถแต่ง ติดต่อสอบถามขอคำแนะนำเฉพาะรุ่นได้ค่ะที่........
ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686

ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคารค่ะ


8uKt5Wy.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #26
ตรวจสอบระบบแก๊ส 10 รายการราคา 300 บาทกับ Civic
1. ตรวจเช็คสภาพหม้อต้ม / ปกติ
2. ตรวจเช็คสภาพท่อยางส่งจ่ายแก๊ส / ปกติ
3. ตรวจเช็คสภาพท่อยางหัวฉีดแก๊ส / ปกติ
4. ตรวจเช็คสภาพท่อยางอากาศระบบแก๊ส / ปกติ
5. ตรวจเช็คท่อน้ำหม้อต้มแก๊ส / ปกติ
6. ตรวจเช็คสภาพท่อทองแดงระบบส่งแก๊สใต้ท้องรถ / ปกติ
7. ตรวจเช็คสายไฟและเซ็นเซอร์หน้าเครื่อง / ปกติ
8. ตรวจเช็คระบบถังแก๊สด้านหลัง / ปกติ
9. ตรวจเช็คหัวเติมแก๊ส / ปกติ
10.ตรวจเช็คความเหมาะสมในการปรับจูนแก๊ส / มีการจูนรอบปลายหนามาก ช่วง 3-4 พันรอบ ทำให้กินแก๊สจนอาจสำลักได้ ได้แก้ไขเกลี่ยกราฟให้สมบูรณ์แล้ว เพราะของเดิมรถก็ไม่มีอาการอะไร

ที่แนะนำเปลี่ยนก็คือ กรองหม้อต้มและกรองแก๊ส เพราะรถมือ 2 เราไม่ทราบการดูแล ซึ่งชุดกรอง 2 ตัวนี้ราคา 800 บาทแลกกับอีก 1 ปีข้างหน้า
เพียงเท่านี้!!! คุณก็ขับขี่ได้อย่างไร้กังวลกับระบบแก๊ส
ความปลอดภัยของชีวิตที่คุณซื้อได้ ทั้งหมดจ่ายเพียงปีละ 1,100 บาท คุ้มค่ะ>>>>

ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ
สนใจติดต่อสอบถามขอคำแนะนำ นัดตรวจสอบระบบแก๊สได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686
ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคารค่ะ


d2KvltG.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #27
เสียงยืนยันจากผู้รับบริการค่ะ ... ขอบคุณค่ะ :coolly-0009::coolly-0009:

Hl4sToC.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #28
เสียงยืนยันจากผู้รับบริการค่ะ ... ขอบคุณค่ะ

Hl4sToC.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #29
E46 สาวกแก๊ส VERSUS V.1 จับมือ 2 มายังไม่รู้การดูแลก่อนหน้าถึงเวลาอะไหล่แก๊สลาโลก
1. หัวฉีด เริ่มจ่ายไม่แม่น เสียงดังสนั่น
2. หม้อต้มแก๊ส เสื่อมสภาพตามเวลา คุมแรงดันไม่ไหว มีการรั่ว

ยก 2 ส่วนใหญ่ไปแล้วเหลือหัวใจสำคัญคือกล่องแก๊ส เดี๋ยวลูกค้ามาจัดต่ออีกสักพัก ....
หลังเปลี่ยนอะไหล่ ออนไลน์ปรับจูน หัวฉีดเงียบสนิทจนลูกค้าทักไม่ได้ยินเสียง หม้อต้มร้อนเร็ว แรงดันดีเยี่ยม จัดหม้อรุ่น AT13 รองรับไปเลย 380 แรงม้า
ขาดอย่างเดียวหัวใจใหม่ ถ้าได้มา คงจี๊ดจ๊าดกว่านี่อีกเยอะ..รับรอง

พลังงานทางเลือก การเสื่อมของอะไหล่เป็นเรื่องธรรมดา อยู่ที่ว่าจะช้าหรือเร็ว .. ปกติก็ 2-5 ปี มากกว่านั้นถือว่ากำไร...
ใช้พลังงานถูก ก็ต้องเพิ่มการดูแลรักษา เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ

หาเวลาเช็คระบบแก๊สกันบ้างนะจ๊ะ!!! :m2-emo-18:
ProPoweR ยินดีและขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ
สนใจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


2MlvI8x.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #30
"แก๊สความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ใช่แค่ประหยัด หรือความแรง "
ปรึกษา/นัดหมายตรวจเช็คระบบแก๊ส
ติดต่อเราได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #31
Optra CNG โรงงาน แก๊สยี่ห้อ Landirenzo
ชื่อนี้รู้ดี อะไหล่แพงเว่อร์ !!!
มาพร้อมรถอาการเบาดับ พอตรวจสอบเช็คอุปกรณ์ ปัญหาหลักกลายเป็นเราออนไลน์ดูค่าการทำงานได้บ้างไม่ได้บ้าง เปลี่ยนกล่องทดลองก็แบบเดิม เข้าออนไลน์ได้แล้วก็หลุด เป็นแบบนี้ทุกครั้ง เจ้าของรถก็เคยโดนไฟช็อตเวลาโดนโคลงรถ

องค์ประกอบพร้อมสรรพ ฟันธงแบบไม่ต้องคิดมาก "ระบบไฟมีปัญหา" แนะนำให้ลูกค้าเก็บระบบไฟอย่างเร่งด่วนแล้วค่อยมาดูเรื่องแก๊สกันอีกครั้ง

ทุกปัญหาล้วนมีที่มาที่ไป ระบบไฟ ระบบแก๊ส ระบบน้ำมัน ทุกอย่างสัมพันธ์กันหมด ถ้าไม่สมบูรณ์ ก็มีสิทธิ์ที่ทำให้ส่วนอื่นๆเพี้ยนไปด้วย การแก้ปัญหา"ต้องค่อยเป็นค่อยไปทีละจุด"
ProPoweR เรายินดีช่วยคลายปัญหาค่ะ
I3R93MC.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #32
ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ
สนใจติดต่อสอบถามขอคำแนะนำ นัดตรวจสอบระบบแก๊สได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686
สามารถเยี่ยมชม และกด Like เพื่อติดตามผลงานของเราได้ที่
http://www.facebook.com/eakpropower
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #33
Proton savvy จากมาเลย์ ค่าย Mondogas
เข้ามาตรวจสอบระบบเพราะได้กลิ่นแก๊สตอนที่สตาร์ทกำลังจะเข้าแก๊ส หลังจากตัดเป็นแก๊สกลิ่นก็หายไป

ลูกค้าสามารถบอกอาการรถได้อย่างละเอียด ทำให้การวิเคราะห์ของช่างเพื่อหาจุดต้นตอเป็นไปได้ง่าย หลังทดลองสตาร์ทก็รู้ได้ว่ากลิ่นที่ออกมาพร้อมกับช่วงนี้คือแก๊สค้างท่อ ไม่ใช่มาจากอุปกรณ์เสื่อม ดังนั้นจึงสามารถฟันธงได้ก่อนเลยว่าต้องมีท่อปริแตกจุดใดจุดหนึ่งอย่างแน่นอน

หลังเปิดหน้าเครื่องมาก็เป็นไปตามนั้น ท่อรางหัวฉีดปริแตก พบแล้วตัวปัญหา ตรงนี้เอง!!!
จึงจัดการต้นเหตุพร้อมเปลี่ยนกรองหม้อต้ม เพราะใช้มากว่า 1แสนโล ซึ่งช่างที่เดิมบอกไม่มีกรองหม้อต้ม ??? งง...ไปเลย
กรองหม้อต้ม Lpg ต้องมีทุกคัน เฉพาะ Ngv ที่ไม่มีจะมีแต่กรองราง

หลังจากจัดการ แค่นี้ก็พร้อมใช้งานระบบแก๊สได้อย่างสบายใจ
งานจบ งบไม่บาน
วันนี้ได้น้องชายเพิ่มมาเป็นสมาชิกในครอบครัวอีก 1 คน..ยินดีมากค่ะ
สอบถามข้อมูล โทรปรึกษาได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ LINE ID:0840881686

ZMDxFxu.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #34
งานยาวอีกคัน กับ Nissan Cube สาวก Ag
ี้เข้าแก๊สแล้วดับ และวิ่งไม่ดี ขับอืด ระดับแก๊สไม่ตรง เข้ามาให้แก้ไขอาการ
เปิดหน้าเครื่องไ่ล่ระบบสายแล้วช่างมึนหัวนิดๆ เพราะสายไฟลอยระโยงระยางพาดกันไปกันมาซึ่งไม่ควรเกิดขึ้น หน้ำซ้ำเดินสายผิด เอาเซนเซอร์ไปต่อกับวาวล์แก๊ส
และท่อแก๊สก็ใช้ผิดสเปค เพราะในจุดที่มีแรงดันแก๊สมากๆถ้าท่อทนไม่ได้ได้อาจรั่วหลุดและแตกได้

ในส่วนระดับแก๊สไม่ตรงเปิดถังดูก็พบว่าจริงๆมันไม่ใช่ไม่ แต่กลายเป็นไม่ได้ยึดน็อตตรงเกจแก๊สกับวาวล์ถังเลยทำให้มันสั่นไปสั่นมา อ่านค่าบ้างไม่อ่านบ้าง เป็นตั้งแต่เริ่มต้น
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #36
หาเวลาดูแลรถกันซะหน่อยดีมั๊ย???
การรั่วของระบบแก๊สคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น จุดหลักๆที่เราพบเจอกันบ่อยๆคือ "ท่อแก๊สรั่วเพราะเสื่อมสภาพ" ปัญหานี้คนดมแก๊สคงเลี่ยงไม่ได้ แต่สามารถตรวจสอบและป้องกันไม่ให้เกิดได้ฉุกเฉินได้ วันนี้เรามีวิธีมาบอกกัน!!

โดยปกติท่อแก๊สนั้นเราควรเปลี่ยนทุกๆ 2 ปี หรือตามสภาพการเสื่อมซึ่งบางคันก็มากกว่า4ปี ขึ้นอยู่กับความร้อนห้องเครื่องด้วย ร้อนมากก็เสื่อมเร็ว ร้อนน้อยก็เสื่อมช้า แม้ว่าเราจะไม่ได้ใช้แก๊สก็ตามเพราะท่อยางเหล่านี้มันอยู่หน้าเครื่องตลอดเวลา เดี๋ยวเจอร้อน เดี๋ยวเจอเย็น การเสื่อมจึงเป็นไปตามเวลา

สิ่งที่แสดงว่าท่อแก๊สเริ่มเสื่อมที่เจ้าของรถสามารถสังเกตุได้คือ
1. มีรอยปริ แตก ที่ตัวท่อแก๊ส อาจจะมากหรือน้อยก็แล้วแต่
2. สภาพท่อหมดความยืดหยุ่น แข็งแห้ง กรอบ
3. งอท่อไม่ได้ บีบไม่ลง หรืออาจหักคามือถ้ามันเสื่อมมาก
4. อาจมีกลิ่นแก๊สออกมาตามรอยปริ หรือตามจุดต่อ


ทั้งหมดนี้หากรู้ก่อน ก็แก้ไขได้ก่อน "การรั่วอาจไม่อันตรายถึงขนาดที่จะทำให้เกิดไฟไหม้แต่มันก็คงไม่ดีนักถ้าวิ่งไปแก๊สรั่วไป เพราะอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา" อย่างน้อยการรั่วซึมแบบนี้ก็ทำให้คุณกินแก๊สมากทีเดียว

ตรวจสอบระบบแก๊สกันด้วยนะคะ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์กับคนดมแก๊สทุกท่าน เรายินดีขอเป็นส่วนนึงในการดูแลระบบแก๊สให้กับทุกท่านค่ะ สนใจตรวจสอบระบบแก๊ส หรือเปลี่ยนอะไหล่แก๊สอย่างครบวงจร เรายินดีบริการค่ะ
[size=14pt]ติดต่อได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686[/size]

Ya1Wi6C.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #37
กว่า 40 ยี่ห้อแก๊สที่เราทำได้ทั้ง LPG และ NGV
หลากหลายอาการปัญหาแก๊ส ที่ชวนปวดหัว >>>>
"เบาดับ สะดุด กระตุก วิ่งอืด เดิบเบาสั่น ถอยหลังสั่นดับ ไฟเครื่องโชว์ มีกลิ่นแก๊สรั่ว ไม่ยอมตัดเข้าแก๊ส ขับแก๊สแล้วดับกลางอากาศ ระดับแก๊สไม่ตรง กินแก๊ส เติมแก๊สได้น้อย ฯลฯ"

แต่เมื่อทำระบบดีๆ วิ่งดีกว่าน้ำมันด้วยซ้ำไปนะ ขอบอก

ปัญหาแบบนี้ แก้ไขจบก็ดีไป แต่หลายคันคงปวดหัวเพราะไม่จบซะที หลายคันติดตั้งมาใหม่ ก็กลับมีปัญหาตามมาไม่ขาดสาย งานเข้าตลอด หรือบางคันไปแก้ไขมาจนงบบานปลาย ไม่จบซะที เสียซ้ำเสียซ้อน เสียแล้วเสียอีก!!!
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #38
กว่า 40 ยี่ห้อแก๊สที่เราทำได้ทั้ง LPG และ NGV
หลากหลายอาการปัญหาแก๊ส ที่ชวนปวดหัว >>>>
"เบาดับ สะดุด กระตุก วิ่งอืด เดิบเบาสั่น ถอยหลังสั่นดับ ไฟเครื่องโชว์ มีกลิ่นแก๊สรั่ว ไม่ยอมตัดเข้าแก๊ส ขับแก๊สแล้วดับกลางอากาศ ระดับแก๊สไม่ตรง กินแก๊ส เติมแก๊สได้น้อย ฯลฯ"

แต่เมื่อทำระบบดีๆ วิ่งดีกว่าน้ำมันด้วยซ้ำไปนะ ขอบอก

ปัญหาแบบนี้ แก้ไขจบก็ดีไป แต่หลายคันคงปวดหัวเพราะไม่จบซะที หลายคันติดตั้งมาใหม่ ก็กลับมีปัญหาตามมาไม่ขาดสาย งานเข้าตลอด หรือบางคันไปแก้ไขมาจนงบบานปลาย ไม่จบซะที เสียซ้ำเสียซ้อน เสียแล้วเสียอีก!!!
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #39
มีสาระดีๆมาฝาก...เรื่องของหัวเทียน
สำคัญขนาดไหน? ต้องเปลี่ยนเมื่อไหร่? ถ้าไม่เปลี่ยนอาการจะเป็นอย่างไร?
ไปดูกันเล้ยยยย !!!!
:coolly-0028::coolly-0028:

V719nTw.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #40
มีสาระดีๆมาฝาก...เรื่องของหัวเทียน
สำคัญขนาดไหน? ต้องเปลี่ยนเมื่อไหร่? ถ้าไม่เปลี่ยนอาการจะเป็นอย่างไร?
ไปดูกันเล้ยยยย !!!!


V719nTw.jpg
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม