• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

รับแก้ไข ปรับจูนระบบแก๊สทุกอาการ เบาดับ สะดุด อืด กินแก๊ส เข้าแก๊สไม่ได้ ไฟโชว์ รับรองหาย!!!

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ Propower Engineering
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Propower Engineering

Member
Register
เข้าร่วม
5 ส.ค. 2014
ข้อความ
110
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
รถที่ติดแก๊สแล้วชอบมีปัญหาจุกจิกบ่อยๆ ทั้ง เบาดับ,สะดุด, อืด, กินแก๊ส ,เข้าแก๊สไม่ได้ , ใช้แก๊สแล้วตัดเป็นน้ำมัน, รอบไม่นิ่ง แกว่ง , มีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสาร
ทุกปัญหาล้วนทำให้ปวดหัวและสร้างความกังวลใจให้กับเจ้าของรถอย่างมาก :coolly-0018: :coolly-0028: :coolly-0004:

ทุกปัญหาย่อมมีทางออก ปรึกษาหาทางแก้ไขได้ ถ้าแก้ไขที่ไหนแล้วทำไม่จบ อยากให้ลองมาดูกับเราอีกสักครั้ง !!!
อยากให้ทุกปัญหาแก๊ส ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลกับเพื่อนๆ อีกต่อไป

สอบถาม/เข้ามาให้ตรวจสอบได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ LINE ID:0840881686
:coolly-0009: ยินดีปรึกษาและบริการทุกท่านค่ะ
:coolly-0009:

ScocZ7J.jpg
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
Camry 2002 สาวก AG เข้าแก๊สดับ
ติดตั้งมาปีกว่า เข้าไปแก้ที่ร้านเดิม 2-3 ครั้งไม่หายขาด ท้ายสุดบอกหม้อต้มเสีย
นัดเข้ามาตรวจสอบ เปิดฝากระโปรง ดูจุดต่างๆ ก็ถึงบางอ้อ...
แวคคั่มหลุด!!! เพราะท่อแข็ง แห้ง แตกมาก หมดความยืดหยุ่นรวมทั้งท่อแก๊สด้วย หมดสภาพ...

แนะนำเปลี่ยนยกชุด combo set มี กรองหม้อต้ม กรองแก๊ส ท่อแก๊ส ท่อแวคคั่ม พร้อมปรับจูน
หลังแก้ไข แน่นอนอาการหายขาด พร้อมเจอกันอีกครั้ง 6 เดือนข้างหน้า เข้ามาตรวจสอบระบบแก๊สตามระยะกันอีกครั้ง

สนใจสอบถาม ปรึกษาระบบแก๊ส นัดวัน-เวลาได้ที่ ยุ้ย 084-0881686
ยินดีบริการค่ะ
:coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010:

DI4f13M.jpg
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
Cefiro แก๊ส GI
ลูกค้าเก่า เข้ามาตรวจสอบระบบแก๊ส หลังเปลี่ยนหัวฉีดไปเมื่อหลายเดือนก่อน รถมีอาการหอบเล็กน้อย น้ำมันก็อาการเดียวกัน
เบื้องต้นออนไลน์ปรับจูนรอบเดินเบา อาการดีขึ้น
แนะนำให้ลูกค้าเก็บระบบน้ำมันอีกนิด
เพื่อการขับที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

เพราะระบบแก๊สและระบบน้ำมัน มีความสัมพันธ์กัน
อาการรถบางอย่างก็ไม่ได้เกิดจากแก๊สโดยตรงเสมอไป....
:coolly-0045: สนใจสอบถาม/ปรึกษาระบบแก๊ส ยินดีค่ะ ยุ้ย 084-0881686 :coolly-0045:

7mgQnjw.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
อีก 1 ความภูมิใจ ที่เราสามารถแก้ปัญหาระบบแก๊ส ให้ลูกค้าคลายกังวลได้
คำยืนยันจากเจ้าของรถ

LRYP7RY.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
อะไหล่ส่วนสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม
"ท่อแก๊ส" และ "ท่อน้ำ" ส่วนลำเลียงของเหลวที่สำคัญของรถ
อายุการใช้งานปกติทั่วไป 2-3 ปี ก็ควรเปลี่ยนตามระยะ
เพราะเมื่อใดก็ตามที่หมดความยืดหยุ่น ท่อจะแตกลายงา แข็ง แห้ง กรอบ และหักขาดเป็นท่อนๆได้
นั่นแสดงถึงว่า "กักแก๊สไม่อยู่" โอกาสเกิดแก๊สรั่วมีสูงและมีโอกาสเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

"ระบบแก๊สเมื่อมีการรั่ว อะไรก็เกิดขึ้นได้"
"ท่อน้ำเสื่อมสภาพ น้ำก็ซึมออกจากหม้อพักน้ำ เครื่องฮีต ก็เกิดขึ้นได้"


อย่าชะล่าใจหรือไว้วางใจกับระบบแก๊สจนเกินไป หลายคันวิ่งไปรั่วไปโดยที่ไม่รู้ตัว สิ่งเดียวที่เราทำได้คือ การเตือน....
หาเวลาตรวจสอบระบบแก๊สกันบ้างนะคะ !!! :coolly-0028::coolly-0028:

ลองชมคลิปวิดีโอ ได้ที่ https://www.facebook.com/video.php?v=943072515709989&set=vb.311353725548541&type=2&theater
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
คำยืนยันจากลูกค้า สาวก GI :coolly-0026::coolly-0026:

TQguFrt.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
Ford Everest หัวใจ JZ VVTI แก๊ส Versus V.1
ลูกค้าเก่าเคยรักษากับเราแนะนำมา แก้อาการรอบตก ต้นอืด ออกตัวช้า ขึ้นเขาไม่ได้

หลังออนไลน์ดูค่า ทดสอบรถ ชัดเจน "หัวฉีดลาโลก"
ลูกค้าบอกเพิ่งเปลี่ยนจากร้านมาไม่ถึง 3 เดือน!!!
บอกลูกค้าเลยเป็นไปไม่ได้เพราะสติ๊กเกอร์วอยด์ ปี 2011 และประเมินจากสภาพอาจจะเป็นมือ2 แน่นอน

1ชม.ผ่านไป ก็มองเห็นอนาคต รอบที่เคยตกก็กลับเข้าที่เข้าทาง
ถึงเวลาออกวิ่งจริง ต้นหงายหลัง ปลายไหลไม่มีสะดุด
แนะนำลูกค้าถ้าจะดีกว่านี้ "หม้อต้ม" เริ่มถึงเวลา เตรียมจ่อคิวลาโลกไม่เกิน 20,000 Km.

เพราะทุกปัญหาแก๊สมีทางออกเสมอ ลูกค้ามั่นใจเราได้ค่ะ
รายงานอาการตามจริง ไม่มีเลี้ยงไข้ ไม่มีวางยา ลูกค้าเก่าๆหลายท่านคงยืนยันได้และรู้การทำงานของเราอย่างดี!!!

สามารถเยี่ยมชม และกด Like เพื่อติดตามผลงานของเราได้ที่
http://www.facebook.com/eakpropower
ติดต่อสอบข้อมูล /นัดวัน-เวลาเข้าใช้บริการเราตรวจระบบแก๊ส 084-0881686 ยุ้ยค่ะ หรือ Line id:0840881686
 

ไฟล์แนบ

  • 456 - Copy.jpg
    456 - Copy.jpg
    54.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 100
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
อีก 1 ผลงานที่ลูกค้าเห็นผล แล้วยืนยันกลับค่ะ
ติดต่อสอบข้อมูล /นัดวัน-เวลาเข้าใช้บริการเราตรวจระบบแก๊ส 084-0881686 ยุ้ยค่ะ หรือ Line id:0840881686 :coolly-0003:
hM3IPkm.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
Trooper V6 ..ลูกค้าเก่า ของเก่า และเก่าอีก แนะนำมา....ฮืม?
อาการหนักขนาดที่ว่า ดับกลางอากาศไปเฉยๆ แบบนี้อันตรายมาก
แก๊ส SEC ยี่ห้อที่หาร้านจูนยาก...ก่อนหน้านี้เข้าไปหาหมอมาโดนไป 3 พันกว่า ดูลิสรายการที่แก้ไขก็หลากหลาย แต่กลับไม่มีการปรับจูนเพราะเข้าจูนไม่ได้ วิ่งได้ไม่กี่วันก็มาเป็นอีก

หลังสอบถามข้อมูลการดูแล ก็ถึงเวลาออนไลน์ดูการทำงาน คราวนี้แค่เข้าแก๊สก็กระพือ รอบตกวูบแล้วดับ จะปรับแรงดันหม้อต้มช่วยไม่สามารถเพราะตัวหม้อไม่สามารถทำอะไรได้เลย

เช็คไปเช็คมาแรงดันแปลกๆ กลิ่นแก๊สโชยๆ ส่งดูใต้ท้องชัดเลย "หม้อต้มรั่ว" เพราะกว่า 4 ปีที่ใช้งานมา คงถึงเวลาลาโลก....
สภาพด้านบนหม้อยังสวยงาม ถอดออกมาคนละเรื่องแก๊ส+น้ำ รวมกันเป็นหนึ่งเดียวตลอดขอบ
แบบนี้ก็จัดการซะใหม่ ยาวๆอีก 3 ปี

บางครั้งปัญหาแก๊สก็ง่ายซะจนเหมือนเส้นผมบังภูเขา บางครั้งก็ยากขนาดที่งัดความรู้ระดมสมองกันเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าจะแบบไหน เราเต็มที่เสมอ พยายามที่จะหาทางแก้ไขให้ดีที่สุด...

ขอบคุณลูกค้าที่ชอบใจ และแนะนำต่อๆกันค่ะ
ตรวจสอบระบบแก๊ส 300 บาท ซื้อความปลอดภัยคุณได้นะคะ // ติดต่อยุ้ย 084-0881686
 

ไฟล์แนบ

  • trooper เปลี่ยนหม้อต้ม 18-9-14.jpg
    trooper เปลี่ยนหม้อต้ม 18-9-14.jpg
    96.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 106
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
สาระดีๆ .....เรื่องของ "กรอง"
หลายคนคงทราบข้อมูลดี เพราะเราจะให้ความสำคัญอย่างมาก ... สมาชิกใหม่ในเพจก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจึงขอให้ข้อมูลกันอีกครั้งนะคะ....

"กรองแก๊ส และ กรองหม้อต้ม" เป็นอะไหล่สิ้นเปลืองส่วนสำคัญของรถติดตั้งแก๊ส เปรียบเสมือนตัวคอยดักป้องกันสิ่งสกปรกไม่ให้ปะปนเข้ามากับแก๊สที่ใช้งาน ซึ่งจะกรองพวกเศษตะกอน สนิม เศษเหล็กจากในถังที่ไหลเข้ามา ซึ่งถ้าเทียบระบบน้ำมันตัวนี้ก็คือ กรองเบนซินนั่นเอง...

"กรองหม้อต้ม" หรือกรองหยาบ คือกรองที่อยู่ในหม้อต้ม (Tomasetto) หรือหากหม้อต้มบางรุ่นไม่มีก็จะต้องติดติ๊กแก๊สเพิ่มเพื่อใส่กรอง กรองชนิดนี้จะมีกับรถระบบมิ๊กเซอร์(ดูด)และระบบหัวฉีด ที่ติดตั้ง LPG เท่านั้น ลักษณะกรองจะมีหลายรูปแบบ การดูแลคือจะต้องเปลี่ยนทุกๆ 20,000 โล

"กรองแก๊ส" หรือกรองละเอียด รูปทรงกระบอก อยู่แถวสายรางหัวฉีด กรองชนิดนี้จะต้องมีทั้งรถ LPG และ NGV ยกเว้น LPG ระบบมิ๊กเซอร์(ดูด) จะไม่มี เนื้อกรองภายในจะละเอียดมากเพื่อกรองแก๊สอีกชั้น(ชั้นที่2) ก่อนที่จะเข้ารางหัวฉีด ป้องกันไม่ให้หัวฉีดตัน การดูแลคือจะต้องเปลี่ยนทุกๆ 40,000 โล ยกเว้นรถ NGV ควรเปลี่ยนทุกๆ 30,000 โล เนื่องจาก NGV ไม่มีกรองหม้อต้ม

ทีนี้..หากไม่มีการดูแลตามระยะจะเกิดอะไรขึ้น อาการสะดุด เบาดับ อืด เร่งไม่ออก บางครั้งก็เกิดจากกรอง 2 ชนิดนี้ "มันตัน
 

ไฟล์แนบ

  • 7.jpg
    7.jpg
    56.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 104
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
Vios รอบมึดเมื่อวาน สมาชิก Versus
รักษาอาการรอบเดินเบาแกว่ง ไม่นิ่ง เร่งไม่ขึ้น
จะเปรียบเทียบน้ำมันก็ไม่ได้ เพราะน้ำมันใช้ไม่ได้ สตาร์ทแก๊ส วิ่งแก๊ส ดับด้วยแก๊สระบบเดียวจบ!!! อันนี้คงไม่ดีนัก

สอบถามการดูแลก่อนหน้ายังไม่เคยเปลี่ยนอะไหล่พื้นฐาน ก็แนะนำกรอง 2 ตัวก่อนแล้วปรับจูนดู ไล่ค่าใช้จ่ายจากน้อย-ไปหามาก
ถ้ามันนิ่งได้ก็ผ่าน ถ้าไม่ได้ค่อยไล่หาอาการกันอีกครั้ง

เพราะเปรียบเทียบน้ำมันไม่ได้ เลยต้องวัดแก๊สเพียงอย่างเดียว ความสมบูรณ์คงได้ไม่100% ดังนั้นต้องมีตัวช่วย OBD ตอบโจทย์ได้ ดูการเดินเครื่อง ความสมบูรณ์ จะมีสักกี่ร้าน ทีซ่อมรถแล้วดูค่าอื่นๆประกอบให้ลูกค้าแบบนี้!! เราใช้ทุกข้อมูล IT ที่เรามี เหมือนกระจกส่องให้มองหลายด้าน ความสมบูรณ์ก็จะเกิด!!!

เราก็ไม่ได้รู้หรือเก่งเรื่องรถไปทุกเรื่อง แต่เรามีความพยายามที่จะหาวิธีทุกช่องทางเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้รถลูกค้าทุกคัน หลายครั้งก็ต้องเปิดเว็บนอกดูประกอบ ใครจะรู้ว่าเราเต็มที่จริงๆ....
สามารถเยี่ยมชม และกด Like เพื่อติดตามผลงานของเราได้ที่
http://www.facebook.com/eakpropower

ติดต่อสอบ หรือ จองคิวนัดวัน-เวลาเข้าใช้บริการตรวจระบบแก๊ส 084-0881686 ยุ้ยค่ะ
 

ไฟล์แนบ

  • 7894.jpg
    7894.jpg
    57.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 99
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #12
มา 3 ห่วง กลับหายห่วง.....
แก๊สระบบดูด ลูกค้าจากบางกรวย มาเช็คระบบแก๊สเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่
รถไม่มีอาการกวนใจ แต่ไม่เคยตรวจสอบอะไรเลย
พบข้อมูลร้านจากเน็ต ก็มาใช้บริการ

ดูแลตามระยะปกติ ก็จัดการเปลี่ยนกรองหม้อต้ม เพราะการใช้งานเกินกว่า 20,000 โล แน่นอน
หลังจากนั้นก็ปรับจูน ให้เหมาะสมอีกสักนิด แค่นี้ก็สมบูรณ์แล้ว

ความปลอดภัยระบบแก๊ส คุณก็สามารถซื้อได้ ที่ ProPoweR
ตรวจสอบระบบแก๊สกันบ้างนะคะ !!!!
MTEPHQr.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #13
เรียบร้อยย้ายค่าย ศัลยกรรมหน้าใหม่
Altis ยกชุดหน้า จาก Tomasetto สู่ AC Autogas
ของเดิมหมดสภาพ สร้างปัญหาจุกจิกบ่อยครั้ง ยกใหม่สบายใจกว่า
ลูกค้าแฟนเพจติดตามกันมาหลายปี ไม่ทำให้เสียความไว้ใจ
- กล่องแก๊ส Stag 4 Plus
-หัวฉีด Valtek warranty AC
-หม้อต้ม AC RO02
-Map AC-PS02
-สวิตช์แก๊สใหม่ สวยโดนใจ
-เอกสารรับประกันอุปกรณ์ 2 ปี พร้อมประกันภัย 1 ปี
-สัญญาใจรับประกันคุณภาพการติดตั้ง การดูแลหลังการขายจากเรา ProPoweR ที่ลูกค้ามั่นใจได้

สินค้าดี คุณภาพเยี่ยม มาตรฐานจากโปแลนด์
Step นี้ ค่าตัวไม่เกิน 20,000 บาท....ในราคาที่เอื้อมถึง
อยากซึ่ง อยากแรง เลือกฟังก์ชั่นได้ เราพร้อมให้คำแนะนำ
ProPoweR ที่เดียวจบ!!!! งบไม่บาน
สนใจสอบถาม ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line id:0840881686

ขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจ และเข้ามาใช้บริการค่ะ
azewStT.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #14
AE101 แก๊ส EuropeGas
เบาดับ สะดุด อาการฮิตของคนใช้แก๊ส
สอบถามประวัติการดูแลรถเบื้องต้นในการใช้งานมา 3 ปี
กรองหม้อต้มยังไม่เคยเปลี่ยน นอกนั้นเปลี่ยนตามระยะเกือบทั้งหมด

จัดการจากน้อยไปมาก เปลี่ยนกรองหม้อและออนไลน์ปรับจูน
พบอาการอีกนิดคือ รอบเดินเบาไม่นิ่งเหมือนไฟเดินไม่ดี แนะนำให้ดูไดชาร์ตเพิ่มเติม

จบงานอาการหายขาดไม่ต้องวิ่งกันหลายเที่ยว
ในราคาไม่ถึง 1,000 บาท เจอกันอีกที 20,000 โลข้างหน้า

ทุกปัญหาแก๊สมีทางออกเสมอ ที่ ProPoweR Enfineering
สนใจสอบถาม ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line id:0840881686

ขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจ และเข้ามาใช้บริการค่ะ :emo2 :emo2
KJLd09a.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #15
งานใหญ่ แต่ไม่เยอะ
Tartarini NGV. รอบสวิง เดินเบาดับเวลาใช้แก๊ส
ยี่ห้อนี้ก็เป็น 1 ในหลายยี่ห้อที่หาร้านจูนยากมาก
ลูกค้าบางท่านวิ่งหาร้าน เสียค่าเดินทางมากกว่าปลี่ยนใหม่ซะอีก!!

กว่า 40 ยี่ห้อ ทั้งเก่าและใหม่ เราพร้อมรองรับบริการปรับจูน
ยกเว้นที่นำเข้ามาติดเอง หรือแก๊สที่เฉพาะ เช่น BRC / Blurmec /Print

ถ้ามีปัญหาระบบแก๊ส อย่าเพิ่งตัดสินใจเปลี่ยนหรือถอดออก
มีโอกาสเอาเข้ามาให้เราดูสักหน่อย บางครั้งแค่จูนก็จบได้ หรือหากต้องเปลี่ยนอะไหล่ เรารับรองการฟันธงของช่าง
เพราะไม่ใช่แค่เปลี่ยนแต่มันต้องพิสูน์ให้เจ้าของรถเห็นได้ว่า..มันจบจริง ไม่เสียเงินเปล่า

ทุกปัญหาแก๊สมีทางออกเสมอ ที่ ProPoweR Enfineering
สนใจสอบถาม ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line id:0840881686

VFIFDnV.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #16
วิธีเช็คแก๊สรั่วง่ายๆ ที่ทำได้เอง ไม่ต้องไปซื้ออุปกรณ์แพงๆให้เสียตังค์ แค่มีแฟ็บ / ซันไลน์ ก็ใช้ได้แล้ว >>>>

"หม้อต้มรั่ว" หน้าตามันเป็นยังไง ไปดูกัน!!!
แต่จะบอกว่า "อาการแบบนี้ อันตรายนะคะ"
แก๊สรั่ว ไม่ใช่เรื่องดี มันพร้อมเกิดเหตุไม่คาดคิดได้ตลอดเวลา >>>>

ใกล้ปีใหม่แล้ว จะเดินทางไปไหน
อย่าลืมตรวจสอบระบบแก๊สกันด้วยนะคะ!!!
สนใจนัดหมายนำรถเข้าตรวจสอบระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line id : 0840881686
ProPoweR อู่เล็กๆ เรายินดีบริการค่ะ

คลิปหม้อต้มรั่ว https://www.facebook.com/video.php?v=982822531734987&set=vb.311353725548541&type=2&theater
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #17
Camry อีกสักคัน อาการรอบไม่นิ่ง กินแก๊สเกือบ 2 บาท
นัดตรวจเช็คอย่างเร่งด่วน เพราะเริ่มกินหนักขึ้นเรื่อยๆ

หลังตรวจสอบระบบ ออนไลน์ดูค่า แยกเป็น 2 ประเด็น
1. อุปกรณ์เสื่อมตามสภาพ หัวฉีดเริ่มไม่แม่น หม้อต้มรั่วเห็นได้ชัด เป็นคราบน้ำยาหล่อเย็นและมีแก๊สกลิ่นออก
2. กราฟขาดการจูน ทำให้ประสิทธิภาพการวิ่งในรอบต่างๆไม่สมบูรณ์นัก ประมาณว่าวิ่งดี แต่มันยังสามารถดีได้มากกว่านั้นอีก

แนะนำลูกค้าให้เปลี่ยนหัวเทียนร่วมด้วย เพราะยังไม่เคยเปลี่ยนมานาน และลองวิ่งน้ำมันดูสัก 2 วัน แล้วนัดกันมาเปลี่ยนหม้อต้มและหัวฉีดอีกครั้ง

ตรวจสอบระบบแก๊สกับเราไม่ใช่ดูผ่านๆไป คำแนะนำและแนวทางแก้ปัญหาเรามีให้ หากสะดวกแก้ไขก็ดำเนินการได้เลย หากยังไม่พร้อมก็นัดกันมาทำอีกครั้ง
เราอู่บ้านๆ คุยกันง่ายๆ ช้าแต่ชัวร์ค่ะ
สนใจตรวจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อยุ้ยได้ค่ะ 084-0881686
SKZwli7.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #18
มาแล้ว...เช็คระบบแก๊ส ก่อนเดินทาง E30 ระบบดูด
บางครั้งลูกค้าก็แอบซน หมุนปรับเองบ้างอะไรบ้าง เลยไปกันใหญ่
ลูกค้าเก่าเข้ามาเช็คตามระยะ กว่า 1 ปี ถึงเวลาต้องจัดการ
1. เปลี่ยนกรองหม้อต้ม
2. ตรวจสอบระบบท่อแก๊สหน้าเครื่อง
3. ตรวจสอบถังแก๊ส วาวล์
4. ปรับจูนให้เหมาะสม

เพราะระบบดูด จุดสำคัญคือ "ความเหมาะสมของแก๊ส" บางไป-หนาไปก็งอแง เอาใจยาก ไม่เหมือนระบบหัวฉีด

จะระบบไหน เราก็เอาอยู่ ทั้ง LPG. และ NGV. ไม่ว่าดูดหรือฉีด
งานแก้ที่ใครไม่รับทำ เรายินดี ... เป็นได้ก็หายได้>>>
ProPoweR เรายินดีบริการค่ะ
ติดต่อ นัดหมาย/สอบถาม ยุ้ย 084-0881686
Line id : 0840881686

02oL7wR.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #19
คุณเห็นอะไรจากภาพ????
ก่อนหน้านี้ เคยเสนอวิธีการเช็คหม้อต้มรั่วแบบง่ายๆกันไปแล้ว
วันนี้ Admin เลยขอทำเป็นภาพให้เห็นกันชัด ว่าการรั่วซึมเป็นอย่างไร เพราะโดยปกติเจ้าของรถจะไม่มีทางทราบเลย นอกจากมีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสาร หรือไม่หมั่นสังเกตุอยู่ตลอด

การรั่วของหม้อต้มนั้น จะมีทั้งน้ำและแก๊ส โดยปกติในหม้อต้มจะมีซีลยางกั้นห้องระหว่างน้ำและแก๊สชัดเจน(ยกเว้นบางรุ่น) เมื่อซีลตายหมดความยืดหยุ่นมันก็กั้นไม่อยู่(เปรียบเหมือนประเก็นรถ) การซึมก็เกิดขึ้น ทีนี้จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับอายุ การใช้งาน

ทีนี้..ถ้าหม้อต้มรั่วเราจะสังเกตุจากอะไรได้บ้าง ....???
1. ถ้ามีน้ำซึม สามารถดูจากกายภาพภายนอกได้ ตั้งแต่เครื่องเย็นจนเครื่องร้อน(สตาร์ททิ้งไว้ตามภาพ ไม่เกิน 10 นาที) แต่ถ้าเป็นแก๊สรั่ว อันนี้จะบอกชัดเจน เมื่อเข้าแก๊สปุ๊บกลิ่นมันก็จะโชยมาในทันที บางทีก็มีเสียงฟี้้ตรงหม้อต้ม...
2. น้ำในหม้อน้ำหมดเร็วกว่าปกติ อันนี้จะเสี่ยงกับเครื่องร้อนและหากไม่หมั่นสังเกตุ ก็เสี่ยงกับเครื่องฮีตได้ ทีนี้ล่ะ งานใหญ่เข้าแน่ๆ
3. การควบคุมแรงดันจะลดประสิทธิภาพมาก เช่น กรณีวิ่งทางยาว สัก 100-120 ขึ้นไปรถจะเริ่มออกอาการวอด ไม่มีกำลัง อาจดับในบางครั้ง(ขึ้นอยู่กับความเสื่อม) บางคันก็ต้องรีบตัดเข้าน้ำมัน

*จากรูป ไล่จากเบอร์ 1-7 จะเห็นได้ว่า หม้อต้มรุ่นนี้จะมีท่อนบนและล่าง
และมีผ้าหม้อต้มอยู่ตรงกลาง หลังจากสตาร์ทเครื่อง น้ำจะค่อยๆซึม
ออกมาทีละนิดๆ จนเปียกท่อนล่าง หม้อต้มบางลูกอาจวางนอนหรือตั้ง
น้ำอาจจะรั่วแล้วหยดเป็นจุดๆ หรือมีคราบสีเขียวสีแดงตามขอบผ้าหม้อต้ม
ซึ่งเป็นสีที่มาจากน้ำยากันสนิมที่เติมในหม้อน้ำนั่นเอง ติดเป็นคราบแห้งๆ


"หม้อต้ม" เป็นแค่กลไกสำคัญส่วนนึง ของระบบแก๊ส แต่ยังไม่ใช่ทั้งหมดที่จะรั่วหรือมีปัญหา ยังมีอะไหล่อีกหลายจุดที่ทำงานร่วมกัน และทั้งหมดก็มีโอกาสเสื่อมหรือทำให้แก๊สมีปัญหาและรั่วได้

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เรามีจุดประสงค์เดียวคือ...อยากให้แฟนเพจสังเกตุรถตัวเอง และหันมาดูแลระบบแก๊สให้มากขึ้น เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน>>> *_*
เรายินดีเป็นส่วนนึง ที่ดูแลระบบแก๊สให้กับรถคุณ...

[size=14pt]"แก๊สความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ใช่แค่ประหยัด หรือความแรง "
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #20
ยิ่งเช็คก็ยิ่งเจอ แต่เช็คเจอตอนนี้ ดีกว่าเจออาการเกิดบนท้องถนน
หรือระหว่างการเดินทาง เพราะเคสนี้สามารถทำให้เครื่องฮีทได้

เพราะในวีดีโอคือส่วนที่เรียกว่าท่อน้ำของระบบแก๊ส
ซึ่งดึงน้ำจากเครื่องยนต์มาใช้ไหลผ่านหม้อต้มแก๊ส...

[size=14pt]"แก๊สความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ใช่แค่ประหยัด หรือความแรง "
ปรึกษา/นัดหมายตรวจเช็คระบบแก๊ส แก้ไข ปรับจูน ที่เดียวครบ
ติดต่อเราได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
[/size]

ท่อน้ำเสื่อมสภาพ เป็นอย่างไร มาดูกัน >>>]
https://www.facebook.com/video.php?v=990216627662244&set=vb.311353725548541&type=2&theater
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม