ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
ไม่ใช่เซียน แต่ พ่นฯอยู่เหมือนกันคือ โบออฟมันพ่นน้ำมันเครื่องออกมาอ่ะครับ มันเป็นอะไรเอ่ยครับเยิ้มเชียว.
เซียนเจช่วยทีคับ ปกติรู้แต่ RB ขอบคุณครับ:coolly-0007:
คือน่าจะเป็นที่ เทอร์โบพัง แม่น บ่ คับ แต่สมมติ ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบมาแล้ว(ชุดที่2) เป็นโบของเดิม2เจ ก็ยังเป็นอยู่ จะมีสาเหตอื่นป่ะพี่ บางคนว่า เครื่องหลวมละน้องไรงี้ T_T:coolly-0042::coolly-0006::coolly-0041:ไม่ใช่เซียน แต่ พ่นฯอยู่เหมือนกัน
แกนเทอร์โบมันรุน น้ำมันเครื่องเลยรั่วออกใบหน้า
อัดเข้าไปในท่ออินเตอร์ ในอินเตอร์ก็มีน้ำมันขัง นอนก้นอีกเพียบ
(ไม่เชื่อลองถอดออกมาล้างเบนซินดูดิ)จังหวะถอนคันเร่ง
น้องๆเค้าก็ออกมาพร้อมไอดี แต่ออกหน้าดีกว่า ไม่มีควันขาว
โบออฟเปลียน่ แบบพ่นออกครับ ไม่วนเข้าโบออฟเดิมมันต่อวนไม่ใช่หรือครับ ขนาดพ่นออกมานี่สงสัยออฟแต่ง ผมไม่เคยใส่ แต่ถ้าเยอะสงสัยยางตีนวาล์วรั่ว
ถ้าจะแยกเรื่องเทอร์โบ กับเครื่องคือน่าจะเป็นที่ เทอร์โบพัง แม่น บ่ คับ แต่สมมติ ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบมาแล้ว(ชุดที่2) เป็นโบของเดิม2เจ ก็ยังเป็นอยู่ จะมีสาเหตอื่นป่ะพี่ บางคนว่า เครื่องหลวมละน้องไรงี้ T_T:coolly-0042::coolly-0006::coolly-0041:
ถ้าจะแยกเรื่องเทอร์โบ กับเครื่อง
ต้องไม่เอาไอน้ำมันเครื่องที่ฝาแคมฯวนเข้าหน้าเทอร์โบ
เพราะมันเข้า2ทาง หลังกรองอากาศ
1. ใบหน้าฯ / 2.มอเตอร์เดินเบา
แยกไอน้ำมันฯทุกช่อง ไปรวมลงถังดักไอน้ำมันฯ
แต่ถังดักต้องได้มาตราฐาน มีแบ่งห้อง มีตระแกรงกรอง
ใช้งาน แล้วดูน้ำมันในถังดัก ถ้าได้ปริมาณมากเร็วเกินที่ควร
ก็เป็นเรื่องเครื่องยนต์
ส่วนเทอร์โบ ถอดท่ออินเตอร์ท่อนแรกจากเครื่องดูเลย
แต่จะลองแยกทำฯ ก็ต้องทำความสะอาดท่อท่อนนี้ก่อน
เพื่อรอดูคราบน้ำมันใหม่ หลังจากแยกไอน้ำมันที่ฝาแคมฯออกไปแล้ว
ถ้าท่อท่อนนี้สะอาด เทอร์โบก็ยังดีอยู่
แต่ถ้าท่อนนี้แฉะเหมือนเดิม ทั้งหมดก็อัดรวมกัน
เข้าไปในชุดฝาสูบตามเดิม
..ถอดหัวเทียนวัดกำลังอัดไปเลย ที่เหลือก็มีคำตอบ
มันเป็นเหตุผลของผู้ผลิตฯสรุปว่าเอาท่ออากาศต่อไปที่ท่อหน้าใบเทอร์โบก็ไม่ดีดิพี่:coolly-0028: