• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ครัชแข็งเปลี่ยนปั๊มครัชจะหายไม๊คับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311189
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311189

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
21 ม.ค. 2010
ข้อความ
813
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ตอนนี้ใช้เกียร์ RB 20 DET หวี nismo ผ้าคลัชทองแดช แล้วครัชแข็งมาก ถ้าจะเปลี่ยนปั๊มครัชล่างจะหายไม๊คับ แล้วควรจะเปลี่ยนเป็นของอะไรดี รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ

ขอบคุนล่วงหน้าคับ :coolly-0033:
 


ไม่น่าช่วยได้นะครับ มีแต่ถ้าต่อขาครัทตรงปั๊มล่างอาจจะเบาขึ้นหน่อย แต่ขับหนักๆแข็งๆมันส์กว่าครับ
 
ไม่น่าช่วยได้นะครับ มีแต่ถ้าต่อขาครัทตรงปั๊มล่างอาจจะเบาขึ้นหน่อย แต่ขับหนักๆแข็งๆมันส์กว่าครับ
มันครับ รถติดอะมัน เลย
 
ตอนนี้ใช้เกียร์ RB 20 DET หวี nismo ผ้าคลัชทองแดช แล้วครัชแข็งมาก ถ้าจะเปลี่ยนปั๊มครัชล่างจะหายไม๊คับ แล้วควรจะเปลี่ยนเป็นของอะไรดี รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ

ขอบคุนล่วงหน้าคับ :coolly-0033:
ผมครัชเหมือนกันหวีเหมือนกันครับ ใช่ต่อขาเอา ตอนไปซื้อบอกตัวต่อของบิ๊กM ครับ ดีขึ้นหน่อย
 
ดูลูกปืนครัชด้วยครับว่ามันกดไปที่ปลายหวีหรือไม่
เพราะถ้ามันกดไม่ถึงปลายหวีมันจะหนักครับ
 
ลูกปืนกดครัชท์ใช้ของเดิมหรือลูกเล็กครับ ตรงนี้ต้องดูประกอบด้วยเพราะหวีครัชท์ซิ่ง ส่วนใหญ่จะต้องใส่ลูกปืนลูกเล็กเพื่อให้กดลงปลายๆ หวีครัชท์ ภ้าลูกใหญ่ของเดิมจะกดลึกเข้าไปมากก็ทำให้ครัชท์แข็งครับ
อีกวิธีหนึ่งก็เปลี่ยนปั้มครัชท์ล่างให้มีกระบอกใหญ่ขึ้นก็ช่วยได้เช่นกัน แต่ดูตรงที่กล่าวไว้ตอนแรกก่อนดีกว่าครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ขอบคุนทุกความคิดเห็นคับ เด๋วจะลองทำตามที่ทุกๆทั่นแนะนำมาทั้งหมด น่าจะพอช่วยได้บ้าง ตอนแรกว่าจะเปลี่ยนไปใช้ปั๊มล่างของ D-Max เห็นมีคนบอกว่าจะทำให้นิ่มขึ้น

ป๋าลองคับ แล้วลูกปืนลูกเล็กเวลาไปซื้อต้องบอกเขาว่าเป็นของรุ่นอะไรคับ
 
หัวอกเดียวกันครับ รถติดเมื่อยมากๆๆๆ..
สิ่งที่อยากไห้แข็งกลับไม่แข็ง 5555
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
หัวอกเดียวกันครับ รถติดเมื่อยมากๆๆๆ..
สิ่งที่อยากไห้แข็งกลับไม่แข็ง 5555

ของผมตอนนี้มันไม่แข็งแบบธรรมดาอะดิคับ แต่มัน "แข็งมาก" เวลารถติดๆเนี่ย ออกตัวที ถ้าไม่กดคันเร่งเยอะๆ สะท้านทั้งคันเหมือนองค์ลงเลย :coolly-0041:
 
ของผมตอนนี้มันไม่แข็งแบบธรรมดาอะดิคับ แต่มัน "แข็งมาก" เวลารถติดๆเนี่ย ออกตัวที ถ้าไม่กดคันเร่งเยอะๆ สะท้านทั้งคันเหมือนองค์ลงเลย :coolly-0041:
ใช่คันที่มาทําที่อู่ B2K:coolly-0046: ตรงโค้งวัดลาดพร้าวหรือเปล่าคับ??
^^/'/ครัชนิ่มขึ้นเยอะใช่ป่ะคับ!!
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
ใช่คันที่มาทําที่อู่ B2K:coolly-0046: ตรงโค้งวัดลาดพร้าวหรือเปล่าคับ??
^^/'/ครัชนิ่มขึ้นเยอะใช่ป่ะคับ!!


ใช่คับ ตอนนี้ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ค่อยน่าเอาออกไปไหนมาไหนหน่อยคับ :coolly-0023:
 
ใช้ของนิสโมอยู่ก็นิ้มดีน่ะครับ เช็คดูอย่างที่หลายท่านว่าไว้หาลูกปืนที่เหยียบปลายหวี เอาหวีกับก้ามปูไปร้านอะไหล่แล้วให้เขาจัดให้ สี่ร้อยกว่าบาทหากจำไม่ผิด

หากเปลี่ยนครัทช์แบบหวีสองชั้น ก็หาปั๊มล่างให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เยียบจะนิ้มขึ้นแต่จะเยียบลึกขึ้นหรือไม่ก็เปลียนปั๊มครัทช์บนแบบมีหม้อลมพวก silvia skyline ครับ
 
สงสัยต้องหาลูกปื้นมั่งและ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม