• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ชาว K-sport หายไปไหนกันหมดเลยถ้าใครอยู่มารายงานตัวกันหน่อยนะนะ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31185
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ภาพนี้สำหรับคุณเอจากพี่เก๋คะ
 

ไฟล์แนบ

  • SAM_0109.JPG
    SAM_0109.JPG
    85.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 75
  • SAM_0114.JPG
    SAM_0114.JPG
    102.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 69
  • SAM_0113.JPG
    SAM_0113.JPG
    100 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 72
  • SAM_0112.JPG
    SAM_0112.JPG
    100.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 79
  • SAM_0111.JPG
    SAM_0111.JPG
    97.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 78
  • SAM_0110.JPG
    SAM_0110.JPG
    97.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 72


เกบโตก...มาแล้วก้า

http://www.youtube.com/watch?v=y1HSKjyRinc
 
คนที่ไม่ไประยองมีดังนี้ตั้มสวนลุม ไมค์ ลูกหมี

พวกคนที่ไม่ไประยองตามข้างนี้วันงานครบรอบ8ปีมีเซอร์ไพท์แน่นอนครับ
:coolly-0040::coolly-0040::coolly-0040::coolly-0043:
 
อยากได้ คอยล์ คร้าบ:coolly-0017:
 
ประกาศ
สำหรับผู้ที่จะลงแข่งงานREV UP เครื่องยนต์RBยางเรเดียล(10อันดับ)ในวันที่12-13พย54นี้ให้นำเงินมาชำระในวันงานครบรอบ8ปีCEFIROนี้เพราะได้นัดทางผู้รับสมัครมาเอาเงินที่งานครับ(หมายเหตุสมัครก่อนสามารถเลือกเต๊นท์ครับ)
 
โปรแกรมแข่งมาแล้วครับ
1.1ตค54งานRZ
2.22ตค54งานHOTROT
3.5พย54งานสระบุรีแดรกเรซซิ่ง
4.12-13พย54งานREV UP
5.3ธค54งานระยอง+ขอนแก่นครับ
 
K-SPORT IN RAYONG
 

ไฟล์แนบ

  • _MG_0588_resize_resize.JPG
    _MG_0588_resize_resize.JPG
    56.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 70
  • _MG_0587_resize_resize.JPG
    _MG_0587_resize_resize.JPG
    64.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 63
  • _MG_0581_resize_resize.JPG
    _MG_0581_resize_resize.JPG
    65.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 71
  • _MG_0580_resize_resize.JPG
    _MG_0580_resize_resize.JPG
    65.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 73
  • _MG_0579_resize_resize.JPG
    _MG_0579_resize_resize.JPG
    60 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 69
  • _MG_0577_resize_resize.JPG
    _MG_0577_resize_resize.JPG
    60.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 67
  • _MG_0574_resize_resize.JPG
    _MG_0574_resize_resize.JPG
    51.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 80
  • _MG_0572_resize_resize.JPG
    _MG_0572_resize_resize.JPG
    67.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 76
  • _MG_0571_resize_resize.JPG
    _MG_0571_resize_resize.JPG
    71.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 66
  • _MG_0567_resize_resize.JPG
    _MG_0567_resize_resize.JPG
    66 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 78
  • IMG_0554_resize_resize.JPG
    IMG_0554_resize_resize.JPG
    69.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 68
  • IMG_0552_resize_resize.JPG
    IMG_0552_resize_resize.JPG
    63.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 72
  • _MG_0625_resize_resize.JPG
    _MG_0625_resize_resize.JPG
    56.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 65
  • IMG_0545_resize_resize.JPG
    IMG_0545_resize_resize.JPG
    74.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 73
  • IMG_0559_resize_resize.JPG
    IMG_0559_resize_resize.JPG
    73.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 65
  • IMG_0562_resize_resize.JPG
    IMG_0562_resize_resize.JPG
    65.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 74
  • IMG_0584_resize_resize.JPG
    IMG_0584_resize_resize.JPG
    56.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 61
  • _MG_0592_resize_resize.JPG
    _MG_0592_resize_resize.JPG
    54.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 76
  • _MG_0590_resize_resize.JPG
    _MG_0590_resize_resize.JPG
    54.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 69
  • 319053_233118300074311_100001284292788_743941_6005781_n.jpg
    319053_233118300074311_100001284292788_743941_6005781_n.jpg
    63.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 63
  • 311461_233118370074304_100001284292788_743943_3152886_n.jpg
    311461_233118370074304_100001284292788_743943_3152886_n.jpg
    68.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 67
แก้ไขล่าสุด:
:coolly-0045:มาเพิ่มคะรูปสวย สวย:coolly-0045:
 

ไฟล์แนบ

  • SAM_0083.JPG
    SAM_0083.JPG
    67.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 53
  • SAM_0082.JPG
    SAM_0082.JPG
    85.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 50
  • SAM_0081.JPG
    SAM_0081.JPG
    88.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 54
  • SAM_0080.JPG
    SAM_0080.JPG
    114.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 52
  • SAM_0079.JPG
    SAM_0079.JPG
    124.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 55
  • SAM_0078.JPG
    SAM_0078.JPG
    105.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 57
  • SAM_0077.JPG
    SAM_0077.JPG
    91.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 46
  • SAM_0076.JPG
    SAM_0076.JPG
    96.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 58
  • SAM_0075.JPG
    SAM_0075.JPG
    100.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 55
  • SAM_0074.JPG
    SAM_0074.JPG
    102.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 52
  • SAM_0097.JPG
    SAM_0097.JPG
    95.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 45
  • SAM_0096.JPG
    SAM_0096.JPG
    111.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 49
  • SAM_0095.JPG
    SAM_0095.JPG
    98.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 52
  • SAM_0094.JPG
    SAM_0094.JPG
    103.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 51
  • SAM_0093.JPG
    SAM_0093.JPG
    91.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 48
  • SAM_0092.JPG
    SAM_0092.JPG
    102.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 53
  • SAM_0086.JPG
    SAM_0086.JPG
    113.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 50
  • SAM_0085.JPG
    SAM_0085.JPG
    95.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 47
  • SAM_0084.JPG
    SAM_0084.JPG
    112.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 47
  • SAM_0098.JPG
    SAM_0098.JPG
    104.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 49
5.30 น. ตกปุ๊บเเม่งเอ๋ย:coolly-0004:
 
คืนนี้2ทุ่มครึ่งแก๊งค์เรียบด่วนจูนไดโน่ที่เดิมครับ
 
3.RB20DETหัวฉีด444cc.+CAM256hks+C6TRUST+F-CON Vกล่องเงิน+100LL
[/QUOTE]ได้แค่413แรงม้าที่1.5kgเองครับ:coolly-0026:
 
HOTROD THAILAND 2011
HOTROD THAILAND 2011



การแข่งขัน รถยนต์ ทางตรง 402 เมตร สนาม BANGKOK DRAG AVENUE

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2554

เริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลา 10.00 - 02.00 น เป็นการแข่ง วันเดียวนะครับ

สอบถาม และ สมัคร ได้ที่ 0811014334 บอลครับ

รุ่นที่เปิดการแข่งขัน

รุ่น 4 เม็ด 2 หมุน แอร์เย็น ( Super Street 4 & 2 Rotor )
รุ่น 6 เม็ด 3 หมุน แอร์เย็น ( Super Street 6 & 3 Rotor RADIAL)
รุ่น 4 เม็ด 2หมุนไร้หอยสุดๆ( Hot 4 and 2 Rotor Pro N/A )
รุ่น RB ENGINE
รุ่น SUPER STANDART ( เขา Header เดิมติดโรงงาน )
รุ่น Pro 10.5 Sec.
รุ่น Pro 9.5 Sec
รุ่น 6เม็ด 3 หมุน ไร้เทียมทาน ( Hot 6 and 3 Rotor Pro )




กติกาของแต่ละรุ่นนะคับ​


1. รุ่น 4 เม็ด 2 หมุน แอร์เย็น ( Super Street 4 & 2 Rotor )
ตัวถังรถและแชสซี
- ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด ขับเคลื่อน 2 หรือ 4 ล้อ ใช้มิติเดิมของรถ
- อนุญาตให้เปลี่ยนฝากระโปรงหน้า,หลัง , บังโคลนหน้า เป็นพลาสติกหรือไฟเบอร์กลาสได้
- ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนกระจกรอบคันเป็นพลาสติกเหนียว (Poly Carbonate )
- ประตูทุกบานต้องสามารถเปิดจากด้านนอก-ในได้
- มิติของรถต้องไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม
- แชสซีด้านหน้าและ Fire Wall ต้องเป็นของเดิม
- ระบบปรับอากาศต้องทำงานได้ตามปกติและต้องมีความเย็น
- อุปกรณ์ภายในรถต้องมีครบตามมาตรฐานจากโรงงาน
- กรณีที่มี Roll Cage ภายในรถ อนุโลมให้ไม่ต้องมีเบาะหลัง
ช่วงล่าง
- ช่วงล่างหน้าและหลังต้องเป็นจุดยึดเดิมและแบบเดิม แต่อนุญาตให้Up Grade อุปกรณ์ได้
เครื่องยนต์
- ต้องเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบหรือ 2 Rotor เท่านั้น ไม่จำกัดการModify
- ไม่จำกัดระบบอัดอากาศ
- ไม่อนุญาตระบบ Nitrous Oxide ( ห้ามมีอุปกรณ์ใดๆติดรถ)​

- ด้านหน้าสุดของเครื่องยนต์ต้องไม่ถอยไปเกินกว่ากึ่งกลางของดุมล้อหน้าและไม่ล้ำเข้าไปในผนัง
ห้องเครื่องเดิม
- ห้ามถอดสายพานแอร์ออก
เกียร์
- ห้ามการเปลี่ยนเกียร์ด้วยระบบ Air Shifter คันเกียร์ต้องเป็นแบบ H-Pattern เท่านั้น
- เกียร์ Automatic ต้องเป็นเกียร์เดิมเท่านั้น
เชื้อเพลิง
- อนุญาตให้ใช้เฉพาะ น้ำมัน Gasoline ( ไม่จำกัดค่า Octane ) เท่านั้น
ยาง
- ขับเคลื่อนล้อหลัง อนุญาตยาง DRAG Radial และ ยางเรเดียล ทุกชนิด * ตามที่ระบุไว้หน้าสุดท้ายของกติกา *
- รถขับเคลื่อนล้อหน้าและ อนุญาตยางทุกชนิด
- รถขับ 4 ล้อ ให้ใช้ยางยางเรเดียล ทุกชนิด * ตามที่ระบุไว้หน้าสุดท้ายของกติกา ขนาดไม่เกิน 235 mm.
น้ำหนักรถ
- รถยนต์ 4 สูบ ขับเคลื่อนล้อหน้า ต้องไม่ต่ำกว่า 1,000 Kg รวมผู้ขับ
- รถยนต์ 4 สูบ ขับเคลื่อน ล้อหลัง ต้องไม่ต่ำกว่า 1,100 Kg รวมผู้ขับ
- รถยนต์ 4 สูบ ขับเคลื่อน4 ล้อ ต้องไม่ต่ำกว่า 1,200 Kg รวมผู้ขับ​


2. รุ่น 6 เม็ด 3 หมุน แอร์เย็น ( Super Street 6 & 3 Rotor RADIAL)
ตัวถังรถและแชสซี
- ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด ขับเคลื่อน 2 หรือ 4 ล้อ ใช้มิติเดิมของรถ
- อนุญาตให้เปลี่ยนฝากระโปรงหน้า,หลัง,บังโคลน เป็นพลาสติกหรือไฟเบอร์กลาสได้
- ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนกระจกรอบคันเป็นพลาสติกเหนียว (Poly Carbonate )
- ประตูทุกบานต้องสามารถเปิดจากด้านนอก-ในได้
- มิติของรถต้องไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม
- แชสซีด้านหน้าและ Fire Wall ต้องเป็นของเดิม
- ระบบปรับอากาศต้องทำงานได้ตามปกติและต้องมีความเย็นอุปกรณ์ภายในรถต้องมีครบตามมาตรฐานจากโรงงาน
- กรณีที่มี Roll Cage ภายในรถ อนุโลมให้ไม่ต้องมีเบาะหลัง
ช่วงล่าง
- ช่วงล่างหน้าและหลังต้องเป็นจุดยึดเดิมและแบบเดิม แต่อนุญาตให้Up Grade อุปกรณ์ได้
เครื่องยนต์
- ต้องเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบหรือ 3 Rotor เท่านั้น ไม่จำกัดการModify
- ไม่จำกัดระบบอัดอากาศ
- ไม่อนุญาตระบบ Nitrous Oxide ( ห้ามมีอุปกรณ์ใดๆติดรถ)
- ด้านหน้าสุดของเครื่องยนต์ต้องไม่ถอยไปเกินกว่ากึ่งกลางของดุมล้อหน้าและไม่ล้ำเข้าไปในผนัง
ห้องเครื่องเดิม
- ห้ามถอดสายพานแอร์ออก
เกียร์
- ห้ามการเปลี่ยนเกียร์ด้วยระบบ Air Shifter และ เกียร์ Automatic
- คันเกียร์ต้องเป็นธรรมดาแบบ H-Pattern เท่านั้น
เชื้อเพลิง
- อนุญาตให้ใช้เฉพาะ น้ำมัน Gasoline ( ไม่จำกัดค่า Octane ) เท่านั้น
ยาง
- อนุญาตยาง Radial (เรเดียล) ทุกชนิด * ตามที่ระบุไว้หน้าสุดท้ายของกติกา *
- ยางSeries ไม่เกิน 275 mm
ท่อไอเสีย
- ปลายท่อต้องหันออกนอกแนวตัวถังทางด้านข้างและด้านหลัง ไอเสียห้ามพ่นลงพื้นอย่างเด็ดขาด
ความสูงของท่อไอเสียต้องไม่ต่ำกว่า 3” วัดความสูงจากพื้นถนน
น้ำหนักรถ
- ไม่ต่ำกว่า 1,300 Kg รวมผู้ขับ​







3. รุ่น 4 เม็ด 2หมุนไร้หอยสุดๆ( Hot 4 and 2 Rotor Pro N/A )
ตัวถังรถและแชสซี
- ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด ขับเคลื่อน 2 หรือ 4 ล้อ ใช้มิติเดิมของรถ
- อนุญาตให้เปลี่ยนชิ้นส่วนหรือตัวรถเป็นพลาสติกหรือไฟเบอร์กลาสได้
- สำหรับรถ Volksawagen ต้องเป็น Floor Pan เดิมเท่านั้น
- อนุญาตให้เปลี่ยนกระจกรอบคันเป็นพลาสติกเหนียวได้ ( Poly Carbonate )
- ประตูบานหน้าทั้งสองข้างต้องสามารถเปิดจากด้านนอก-ในได้
- แชสซีด้านหน้าและ Fire Wall ต้องเป็นของเดิมหรือตำแหน่งเดิม ( สามารถตัดแต่งได้ )
- Floor Pan ( พื้นล่าง ) จากด้านหน้าต้องคงสภาพเดิมจนถึงตำแหน่งตรงกับขอบด้านหลังของปรตู
- แชสซีครึ่งหลังสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้ไม่จำกัด แต่ต้องคงไว้ซึ่งความแข็งแรงของแชสซีรถ
( อยู่ในดุลพินิจของกรรมการตรวจสภาพและนายสนาม)
ช่วงล่าง
- ช่วงล่างหน้าต้องเป็นจุดยึดเดิมติดรถ แต่อนุญาตให้Up Grade อุปกรณ์ได้
- ช่วงล่างหลังอนุญาตให้ตกแต่งได้ไม่จำกัด
เครื่องยนต์
- ต้องเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบหรือ 2 Rotor เท่านั้น ไม่จำกัดการModify
- ห้ามระบบระบบอัดอากาศ
- ด้านหน้าสุดของเครื่องยนต์ต้องไม่ถอยไปเกินกว่ากึ่งกลางของดุมล้อหน้า​

เกียร์
- ห้ามการเปลี่ยนเกียร์ด้วยระบบ Air Shifter
- เกียร์ Automatic ต้องอยู่ในเสื้อเกียร์เดิมเท่านั้น และต้องใช้ Torque-converter และ Planetary Gearsets
เชื้อเพลิง
- อนุญาตให้ใช้เฉพาะ น้ำมันGasoline (ไม่จำกัดค่า Octane ) และ แอลกอฮอล์ เท่านั้น
ยาง
- รถขับเคลื่อนล้อหน้า อนุญาตให้ใช้ยาง Drag Slick ความกว้างไม่เกิน28”x 10.5”หรือยาง Radial ไม่จำกัดขนาด ทั้งนี้ต้องไม่ล้นออกมานอกบังโคลนหน้าเกิน 2”( สามารถใช้Over Fenderปกคลุมได้ )
- คู่หน้าไม่จำกัดขนาด สำหรับรถขับ2ล้อหลัง
- คู่หลัง Drag Slick ไม่เกิน 28”x 10.5”หรือ ยางที่มี DOT ไม่เกิน 28” x 13.5”และยางSeries ไม่เกิน 335mm.ทั้งนี้ต้องไม่ล้นออกมานอกบังโคลนเกิน 2”( สามารถใช้Over Fender ปกคลุมได้ )
- รถขับ 4 ล้อ ให้ใช้ยาง Drag Radial ขนาดไม่เกิน 225mm. ไม่จำกัดยี่ห้อ หรือDrag slick ไม่เกิน 26”x 8” ทั้งนี้ต้องไม่ล้นออกมานอกบังโคลนเกิน 2”( สามารถใช้Over Fender ปกคลุมได้ )
- ขนาดของยางยึดถือตามตัวเลขบอกขนาดที่ปรากฎบนแก้มยาง
น้ำหนักรถ
- ไม่ต่ำกว่า 700 Kg รวมผู้ขับ
- ** รถโฟล์ค ให้น้ำหนักไม่ต่ำกว่า 650 กิโลกรัม ** (เพราะน้ำหนักเดิมจากโรงงานไม่ถึง 750กิโลกรัม)
4. รุ่น RB ENGINE
ตัวถังรถและแชสซี
- ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด ขับเคลื่อน 2 หรือ 4 ล้อ ใช้มิติเดิมของรถ
- อนุญาตให้เปลี่ยนฝากระโปรงหน้า,หลัง,บังโคลน เป็นพลาสติกหรือไฟเบอร์กลาสได้
- ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนกระจกรอบคันเป็นพลาสติกเหนียว (Poly Carbonate )
- ประตูทุกบานต้องสามารถเปิดจากด้านนอก-ในได้
- มิติของรถต้องไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม
- แชสซีด้านหน้าและ Fire Wall ต้องเป็นของเดิม
- ระบบปรับอากาศต้องทำงานได้ตามปกติและต้องมีความเย็นอุปกรณ์ภายในรถต้องมีครบตามมาตรฐานจากโรงงาน
- กรณีที่มี Roll Cage ภายในรถ อนุโลมให้ไม่ต้องมีเบาะหลัง
ช่วงล่าง
- ช่วงล่างหน้าและหลังต้องเป็นจุดยึดเดิมและแบบเดิม แต่อนุญาตให้Up Grade อุปกรณ์ได้
เครื่องยนต์
- ต้องเป็นเครื่องยนต์ RB ENGINE เท่านั้น ไม่จำกัดการModify
- ไม่อนุญาตระบบ Nitrous Oxide ( ห้ามมีอุปกรณ์ใดๆติดรถ)
- ด้านหน้าสุดของเครื่องยนต์ต้องไม่ถอยไปเกินกว่ากึ่งกลางของดุมล้อหน้าและไม่ล้ำเข้าไปในผนัง
ห้องเครื่องเดิม
- ห้ามถอดสายพานแอร์ออก
เกียร์
- ห้ามการเปลี่ยนเกียร์ด้วยระบบ Air Shifter และ เกียร์ Automatic
- คันเกียร์ต้องเป็นธรรมดาแบบ H-Pattern เท่านั้น
เชื้อเพลิง
- อนุญาตให้ใช้เฉพาะ น้ำมัน Gasoline ( ไม่จำกัดค่า Octane ) เท่านั้น
ยาง
- อนุญาตยาง Radial (เรเดียล) ทุกชนิด * ตามที่ระบุไว้หน้าสุดท้ายของกติกา *
- ยางSeries ไม่เกิน 275 mm
ท่อไอเสีย
- ปลายท่อต้องหันออกนอกแนวตัวถังทางด้านข้างและด้านหลัง ไอเสียห้ามพ่นลงพื้นอย่างเด็ดขาด
ความสูงของท่อไอเสียต้องไม่ต่ำกว่า 3” วัดความสูงจากพื้นถนน
น้ำหนักรถ
- ไม่ต่ำกว่า 1,300 Kg รวมผู้ขับ











5. รุ่น SUPER STANDART ( เขา Header เดิมติดโรงงาน )
ตัวถังรถและแชสซี
- ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด ขับเคลื่อน 2 หรือ 4 ล้อ ใช้มิติเดิมของรถ
- อนุญาตให้เปลี่ยนฝากระโปรงหน้า,หลัง,บังโคลน เป็นพลาสติกหรือไฟเบอร์กลาสได้
- ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนกระจกรอบคันเป็นพลาสติกเหนียว (Poly Carbonate )
- ประตูทุกบานต้องสามารถเปิดจากด้านนอก-ในได้
- มิติของรถต้องไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม
- แชสซีด้านหน้าและ Fire Wall ต้องเป็นของเดิม
- ระบบปรับอากาศต้องทำงานได้ตามปกติและต้องมีความเย็นอุปกรณ์ภายในรถต้องมีครบตามมาตรฐานจากโรงงาน
- กรณีที่มี Roll Cage ภายในรถ อนุโลมให้ไม่ต้องมีเบาะหลัง
ช่วงล่าง
- ช่วงล่างหน้าและหลังต้องเป็นจุดยึดเดิมและแบบเดิม แต่อนุญาตให้Up Grade อุปกรณ์ได้
เครื่องยนต์
- ไม่จำกัดเครื่องยนต์ ต้องเป็นHeader เดิมที่ติดมากับเครื่อง เท่านั้น
- อนุญาติเวสเกตแยกได้
- ไม่อนุญาตระบบ Nitrous Oxide ( ห้ามมีอุปกรณ์ใดๆติดรถ)
- ด้านหน้าสุดของเครื่องยนต์ต้องไม่ถอยไปเกินกว่ากึ่งกลางของดุมล้อหน้าและไม่ล้ำเข้าไปในผนัง
ห้องเครื่องเดิม
- ห้ามถอดสายพานแอร์ออก
เกียร์
- ห้ามการเปลี่ยนเกียร์ด้วยระบบ Air Shifter
- คันเกียร์ต้องเป็นธรรมดาแบบ H-Pattern เท่านั้นเกียร์ Automatic ต้องอยู่ในเสื้อเกียร์เดิมเท่านั้น และต้องใช้ Torque-converter และ Planetary Gearsets
เชื้อเพลิง
- อนุญาตให้ใช้เฉพาะ น้ำมัน Gasoline ( ไม่จำกัดค่า Octane ) เท่านั้น
ยาง
- อนุญาตยาง Radial (เรเดียล) ทุกชนิด * ตามที่ระบุไว้หน้าสุดท้ายของกติกา *
- ยางSeries ไม่เกิน 275 mm
ท่อไอเสีย
- ปลายท่อต้องหันออกนอกแนวตัวถังทางด้านข้างและด้านหลัง ไอเสียห้ามพ่นลงพื้นอย่างเด็ดขาด
ความสูงของท่อไอเสียต้องไม่ต่ำกว่า 3” วัดความสูงจากพื้นถนน
น้ำหนักรถ
- ไม่ต่ำกว่า 1,300 Kg รวมผู้ขับ








6. Pro 10.5 Sec.
ตัวถังรถและแชสซี
- ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด ขับเคลื่อน 2 หรือ 4 ล้อ ใช้มิติเดิมของรถ
- อนุญาตให้เปลี่ยนชิ้นส่วน เช่น ฝากระโปรง,บังโคลน,ประตู เป็นพลาสติกหรือไฟเบอร์กลาสได้
- อนุญาตให้เปลี่ยนกระจกรอบคันเป็นพลาสติกเหนียวได้ ( Poly Carbonate )
- ประตูบานหน้าทั้งสองข้างต้องสามารถเปิดจากด้านนอก-ในได้
- แชสซีด้านหน้าและ Fire Wall ต้องเป็นของเดิมหรือตำแหน่งเดิม ( สามารถตัดแต่งได้ )
- Floor Pan ( พื้นล่าง ) จากด้านหน้าต้องคงสภาพเดิมจนถึงตำแหน่งตรงกับขอบด้านหลังของประตู
คู่หน้า ( Door Trailing Edge ) อุโมงค์เกียร์แก้ไขดัดแปลงได้แต่ต้องมีขอบของเดิมจากพื้นเดิม
สูงขึ้นมา 3” เป็นอย่างน้อย
- แชสซีครึ่งหลังสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้ไม่จำกัด แต่ต้องคงไว้ซึ่งความแข็งแรงของแชสซีรถ
( อยู่ในดุลพินิจของกรรมการตรวจสภาพและนายสนาม)
ช่วงล่าง
- ช่วงล่างหน้าต้องเป็นจุดยึดเดิมติดรถ แต่อนุญาตให้Up Grade อุปกรณ์ได้
- ช่วงล่างหลังอนุญาตให้ตกแต่งได้ไม่จำกัด



เครื่องยนต์
- ต้องเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบหรือ 3 Rotor เท่านั้น ไม่จำกัดการModify
- ไม่จำกัดระบบอัดอากาศ
- อนุญาตระบบ Nitrous Oxide
- ด้านหน้าสุดของเครื่องยนต์ต้องไม่ถอยไปเกินกว่ากึ่งกลางของดุมล้อหน้า
เกียร์
- เกียร์ Manual ต้องเปลี่ยนเกียร์ ด้วยด้ามเกียร์เดียว และ เป็นแบบ H- Pattern เท่านั้น
- ห้ามการเปลี่ยนเกียร์ด้วยระบบ Air Shifter
- เกียร์ Automatic ต้องอยู่ในเสื้อเกียร์เดิมเท่านั้นและต้องใช้Torque-converter และ
Planetary Gearsets
เชื้อเพลิง
- อนุญาตให้ใช้เฉพาะ น้ำมัน Gasoline ( ไม่จำกัดค่า Octane ) และ แอลกอฮอล์ เท่านั้น
ยาง
- อณุญาติยางทุกชนิด
ท่อไอเสีย
- ปลายท่อต้องหันออกนอกแนวตัวถังทางด้านข้างและด้านหลัง ไอเสียห้ามพ่นลงพื้นอย่างเด็ดขาด
ความสูงของท่อไอเสียต้องไม่ต่ำกว่า 3” วัดความสูงจากพื้นถนน
น้ำหนักรถ - ไม่ต่ำกว่า 1,100 Kg รวมผู้ขับ



7. Pro 9.5 Sec
ตัวถังรถและแชสซี
- ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด ขับเคลื่อน 2 หรือ 4 ล้อ ใช้มิติเดิมของรถ
- อนุญาตให้เปลี่ยนชิ้นส่วน เช่น ฝากระโปรง,บังโคลน,ประตู เป็นพลาสติกหรือไฟเบอร์กลาสได้
- อนุญาตให้เปลี่ยนกระจกรอบคันเป็นพลาสติกเหนียวได้ ( Poly Carbonate )
- ประตูบานหน้าทั้งสองข้างต้องสามารถเปิดจากด้านนอก-ในได้
- แชสซีด้านหน้าและ Fire Wall ต้องเป็นของเดิมหรือตำแหน่งเดิม ( สามารถตัดแต่งได้ )
- Floor Pan ( พื้นล่าง ) จากด้านหน้าต้องคงสภาพเดิมจนถึงตำแหน่งตรงกับขอบด้านหลังของประตู
คู่หน้า ( Door Trailing Edge ) อุโมงค์เกียร์แก้ไขดัดแปลงได้แต่ต้องมีขอบของเดิมจากพื้นเดิม
สูงขึ้นมา 3” เป็นอย่างน้อย
- แชสซีครึ่งหลังสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้ไม่จำกัด แต่ต้องคงไว้ซึ่งความแข็งแรงของแชสซีรถ
( อยู่ในดุลพินิจของกรรมการตรวจสภาพและนายสนาม)
ช่วงล่าง
- ช่วงล่างหน้าต้องเป็นจุดยึดเดิมติดรถ แต่อนุญาตให้Up Grade อุปกรณ์ได้
- ช่วงล่างหลังอนุญาตให้ตกแต่งได้ไม่จำกัด​


เครื่องยนต์
- ไม่จำกัดเครื่องยนต์ ไม่จำกัดการModify
- ไม่จำกัดระบบอัดอากาศ
- อนุญาตระบบ Nitrous Oxide
- ด้านหน้าสุดของเครื่องยนต์ต้องไม่ถอยไปเกินกว่ากึ่งกลางของดุมล้อหน้า
เกียร์
- เกียร์ Manual ต้องเปลี่ยนเกียร์ ด้วยด้ามเกียร์เดียว และ เป็นแบบ H- Pattern เท่านั้น
- ห้ามการเปลี่ยนเกียร์ด้วยระบบ Air Shifter
- เกียร์ Automatic ต้องอยู่ในเสื้อเกียร์เดิมเท่านั้นและต้องใช้Torque-converter และ
Planetary Gearsets
เชื้อเพลิง
- อนุญาตให้ใช้เฉพาะ น้ำมัน Gasoline ( ไม่จำกัดค่า Octane ) และ แอลกอฮอล์ เท่านั้น
ยาง
- อณุญาติยางทุกชนิด
ท่อไอเสีย
- ปลายท่อต้องหันออกนอกแนวตัวถังทางด้านข้างและด้านหลัง ไอเสียห้ามพ่นลงพื้นอย่างเด็ดขาด
ความสูงของท่อไอเสียต้องไม่ต่ำกว่า 3” วัดความสูงจากพื้นถนน
น้ำหนักรถ - ไม่ต่ำกว่า 1,100 Kg รวมผู้ขับ​





8. รุ่น 6เม็ด 3 หมุน ไร้เทียมทาน ( Hot 6 and 3 Rotor Pro )
ตัวถังรถและแชสซี
- ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด ขับเคลื่อน 2 หรือ 4 ล้อ ใช้มิติเดิมของรถ
- อนุญาตให้เปลี่ยนชิ้นส่วน เช่น ฝากระโปรง,บังโคลน,ประตู เป็นพลาสติกหรือไฟเบอร์กลาสได้
- อนุญาตให้เปลี่ยนกระจกรอบคันเป็นพลาสติกเหนียวได้ ( Poly Carbonate )
- ประตูบานหน้าทั้งสองข้างต้องสามารถเปิดจากด้านนอก-ในได้
- แชสซีด้านหน้าและ Fire Wall ต้องเป็นของเดิมหรือตำแหน่งเดิม ( สามารถตัดแต่งได้ )
- Floor Pan ( พื้นล่าง ) จากด้านหน้าต้องคงสภาพเดิมจนถึงตำแหน่งตรงกับขอบด้านหลังของประตู
คู่หน้า ( Door Trailing Edge ) อุโมงค์เกียร์แก้ไขดัดแปลงได้แต่ต้องมีขอบของเดิมจากพื้นเดิม
สูงขึ้นมา 3” เป็นอย่างน้อย
- แชสซีครึ่งหลังสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้ไม่จำกัด แต่ต้องคงไว้ซึ่งความแข็งแรงของแชสซีรถ
( อยู่ในดุลพินิจของกรรมการตรวจสภาพและนายสนาม)
ช่วงล่าง
- ช่วงล่างหน้าต้องเป็นจุดยึดเดิมติดรถ แต่อนุญาตให้Up Grade อุปกรณ์ได้
- ช่วงล่างหลังอนุญาตให้ตกแต่งได้ไม่จำกัด
เครื่องยนต์
- ต้องเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบหรือ 3 Rotor เท่านั้น ไม่จำกัดการModify
- ไม่จำกัดระบบอัดอากาศ
- อนุญาตระบบ Nitrous Oxide
- ด้านหน้าสุดของเครื่องยนต์ต้องไม่ถอยไปเกินกว่ากึ่งกลางของดุมล้อหน้า​


เกียร์
- เกียร์ Manual ต้องเปลี่ยนเกียร์ ด้วยด้ามเกียร์เดียว และ เป็นแบบ H- Pattern เท่านั้น
- ห้ามการเปลี่ยนเกียร์ด้วยระบบ Air Shifter
- เกียร์ Automatic ต้องอยู่ในเสื้อเกียร์เดิมเท่านั้นและต้องใช้Torque-converter และ
Planetary Gearsets
เชื้อเพลิง
- อนุญาตให้ใช้เฉพาะ น้ำมัน Gasoline ( ไม่จำกัดค่า Octane ) และ แอลกอฮอล์ เท่านั้น
ยาง
- รถขับเคลื่อนล้อหน้า อนุญาตให้ใช้ยาง Drag Slick ความกว้างไม่เกิน 28”x10.5”หรือยาง Radial ไม่จำกัดขนาด ทั้งนี้ต้องไม่ล้นออกมานอกบังโคลนหน้าเกิน 2”( สามารถใช้Over Fenderปกคลุมได้ )
- คู่หน้าไม่จำกัดขนาด สำหรับรถขับ2ล้อหลัง
- คู่หลัง Drag Slick ไม่เกิน 28”x 10.5”หรือ ยางที่มี DOT ไม่เกิน 28” x 13.5”และยางSeries ไม่เกิน 335mm.ทั้งนี้ต้องไม่ล้นออกมานอกบังโคลนเกิน 2” ( สามารถใช้Over Fender ปกคลุมได้ )
- รถขับ 4 ล้อ ให้ใช้ยาง Drag Radial ขนาดไม่เกิน 275mm.ไม่จำกัดยี่ห้อ หรือDrag slick ไม่เกิน 26”x8”และ ยางที่มี DOT ไม่เกิน 28” x 10.5” ทั้งนี้ต้องไม่ล้นออกมานอกบังโคลนเกิน 2”(สามารถใช้Over Fender ปกคลุมได้ )
- ขนาดของยางยึดถือตามตัวเลขบอกขนาดที่ปรากฏบนแก้มยาง
ท่อไอเสีย
- ปลายท่อต้องหันออกนอกแนวตัวถังทางด้านข้างและด้านหลัง ไอเสียห้ามพ่นลงพื้นอย่างเด็ดขาด
ความสูงของท่อไอเสียต้องไม่ต่ำกว่า 3” วัดความสูงจากพื้นถนน
น้ำหนักรถ - ไม่ต่ำกว่า 1,100 Kg รวมผู้ขับ​
paperclip.png
ภาพที่แนบมา
 
!!! เตรียมพบกับงานใหญ่ที่ทุกคนรอคอย Option Rev Up 2011วันที่ 12-13 พฤศจิกายน นี้ แน่นอน Update กติกา ล่าสุด !!!
รายการ : Option Rev Up 2011

วันแข่งขัน : วันที่ 12-13 พฤศจิกายน 2554

เวลา : 12.00-24.00 น.

วันตรวจสภาพ : วันที่ 11 พฤศจิกายน 2554

เวลา : 09.00-24.00 น.

สถานที่ : สนามแข่งรถ บางกอกแดรกอเวนิว คลองห้า

วันที่เปิดรับสมัคร : 1 สิงหาคม จนถึง 20 ตุลาคม 2554 นี้

รุ่นที่จัดการแข่งขัน

1. รุ่น REV UP JZ SL (STREET LEGAL)
2. รุ่น REV UP RB(2WD, 4WD) SL (STREET LEGAL)
3. รุ่น REV UP MAZDA SL (STREET LEGAL)
4. รุ่น REV UP HONDA 4 CYCLE SL (STREET LEGAL)
5. รุ่น REV UP NISSAN 4 CYCLE SL (STREET LEGAL)
6. รุ่น REV UP TOYOTA 4 CYCLE SL (STREET LEGAL)
7. รุ่น REV UP SUBARU 4 CYCLE SL (STREET LEGAL)
8. รุ่น REV UP MITSUBISHI 4 CYCLE SL (STREET LEGAL)
9. รุ่น REV UP COMMONRAIL TURBO STANDARD SL (STREET LEGAL)
10. รุ่น REV UP PRO N/A (PRO N/A, PRO 4 N/A)
11. รุ่น REV UP PRO 4 (2WD, 4WD)
12. รุ่น REV UP PRO 275
13. รุ่น REV UP PRO 6 (2WD, 4WD)
14. รุ่น REV UP PRO MODIFY
15. รุ่น REV UP UNLIMITED
16. รุ่น REV UP DRAGSTER

ค่าสมัคร : รุ่นที่ 1-9 - 1,500 บาท รุ่นที่ 10-16 - 3,000 บาท

รางวัล : เงินรางวัล + ถ้วยรางวัลเกีรยติยศ+ ใบประกาศนียบัตร จาก Option Japan (รุ่น 1-9 ) 10 ใบ/รุ่น (รุ่น10-16) 3 ใบ/รุ่น


สอบถามเพิ่มเติม : นิตยสาร Option Thailand

กติกาการแข่งขัน Option Rev Up 2011

1. ใช้การ Qualify แบบ ET
2. การ Qualify ได้คันละ 2 ครั้งเท่านั้น (ห้ามฟาล์ว) โดยการจับฉลากเลือก Lane Qualify
3. ในรอบการแข่งขันในกรณีคู่แข่งขันฟาล์ว (สัญญาณไฟสีแดง) คู่แข่งขันต้อง ผ่านเส้นชัยเท่านั้น จึงถือว่าชนะ
4. ในกรณีนักแข่งทับเส้นหรือข้ามเส้นกลางของ Track ถือว่าฟาล์วและแพ้ในรอบการแข่งขันนั้นทันที
5. ผู้แข่งขันมีสิทธิ์ที่จะขอเวลาเพื่อที่จะซ่อมแซมรถ ได้ก่อนแข่งขันไม่เกิน 5 นาที (ต้องแจ้งคณะกรรมการแข่งขันก่อน)
6. ผู้แข่งขันไม่มีสิทธิ์ที่จะขอเวลาเพื่อที่จะซ่อมแซมรถ เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น(การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นเมื่อกรรมการ ให้สัญญาณพร้อมแข่งหรือให้สัญญาณพร้อมที่จะ Burn ยาง )
7. ผู้แข่งขันไม่สามารถเปลี่ยนรถแข่งได้หลังจากมีการเริ่ม Qualify แล้ว
8. ผู้แข่งขันสามารถลงแข่งขันได้ 1 คัน ต่อ 1 รุ่น เท่านั้น
9. การประท้วงผลการตัดสินต้องประท้วงภายในรุ่นและวันที่ทำการแข่งขัน ต้องยื่นเป็นลายลักษณ์อักษรพร้อมเงินประกัน 3,000 บาท ต่อนายสนามเท่านั้น (อนุญาตให้เฉพาะผู้จัดการทีมและนักแข่งเท่านั้น)
10. ในกรณีที่มีผลการแข่งขัน(เวลา)ออกมาเท่ากันทั้ง 3 จุดทศนิยม ให้มาดูที่เวลา ET (เวลาที่รถวิ่งจริงไม่รวม RT ไม่มีการแข่งขันใหม่)
11. ในกรณีการแข่งขันผู้ที่มีเวลาในรอบก่อนหน้าที่ดีกว่ามีสิทธิ์ที่จะเลือก Lane ได้
12. รูปแบบการแข่งขันใช้ระบบ Qualify เพื่อหารถที่เวลาดีที่สุดจำนวน 8 หรือ 4 คัน แล้วนำมาจับคู่แบบ Head To Head เพื่อหาผู้ชนะ การจับคู่แบบ Head To Head ใช้ระบบ 1 พบ 8 , 2 พบ 7 , 3 พบ 6 , 4 พบ 5
13. ผู้แข่งขันต้อง Burn ยางในจุดที่ทางผู้จัดการแข่งขันจัดไว้ให้เท่านั้น และ ผู้แข่งขัน ต้อง Burn ยาง เมื่อได้รับสัญญาณพร้อมจากกรรมการ
14. การแข่งขันใช้ระบบปล่อยไฟแบบ Auto โดยไม่มีกรรมการเรียกเข้าเส้นสตาร์ท โดยเมื่อไฟ Pre State และไฟ State ติดพร้อมกันทั้ง Lane ซ้าย และ Lane ขวา สัญญาณปล่อยตัวจะทำงานภายในเวลา 3 วินาที
15. ในการเข้าไฟสตาร์ทในกรณีคู่แข่งขันเข้าไฟ Pre State แล้ว ผู้แข่งขันต้องเข้า Pre State ภายใน 10 วินาที มิฉะนั้นถือว่าฟาล์ว ต้องแพ้ในรอบแข่งขันนั้น
16. เมื่อสัญญาณปล่อยตัวเริ่มต้นขึ้น(ไฟเขียว) ให้ถือว่านักแข่งพร้อมที่จะทำการแข่งขันแล้ว ไม่มีการยกเลิกการแข่งขัน ไม่ว่าในกรณีใดๆทั้งสิ้น เว้นแต่ทางนายสนามจะพิจารณาเป็นกรณีๆไป
17. ในกรณีที่ระบบจับเวลามีปัญหา คือ เวลาไม่ตัด ให้ทำการแข่งขันใหม่ เว้นแต่เป็นการยินยอมของคู่แข่งขันเองเท่านั้น
18. ผลการตัดสินอ้างอิงจาก Time Slip เท่านั้น
19. กรณีที่รถแข่งทั้ง 2 Lane ไม่สามารถวิ่งผ่านเส้น Finish ให้ตัดสินจากเวลา Qualify
20. ในขณะแข่งขันห้ามนักแข่งลงจากรถแข่ง จนกว่าจะผ่านจุด Finish มิฉะนั้นถือว่าฟาล์ว
21. กรณีฟาล์วทั้งคู่ ให้ทำการแข่งใหม่
22. หากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดฟาล์ว แล้วอีกฝ่ายไม่เข้าเส้น Finish ให้ทำการแข่งใหม่
23. อนุญาตทีมเซอร์วิสเข้าไปในจุดสตาร์ทได้เพียง 3 คนเท่านั้น
24. ห้ามทีมเซอร์วิสเข้าไปใกล้รถแข่ง เกินพื้นที่ ที่กำหนดไว้ หากฝ่าฝืนปรับแพ้ในรอบนั้นทันที
25. กรณีชั่งน้ำหนักแล้วน้ำหนักขาดเกิน 50 กิโลกรัม ปรับแพ้ในรอบนั้นทันที หากน้อยกว่านั้น กรรมการจะทำการถ่วงน้ำหนักเพิ่มเข้าไปให้อีก 100 กิโลกรัม

!!! การตัดสินของนายสนามถือเป็นการสิ้นสุดเด็ดขาด !!!

กติการุ่นที่ 1-9

1. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจําหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด
2. มิติรถต้องไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม
3. ผนังห้องเครื่อง (Fire Wall) ต้องคงสภาพเดิม (เครื่องยนต์ต้องไม่ล้ำเข้าไปในผนังห้อง เครื่องเดิม)
4. ใช้เครื่องยนต์ตามที่กําหนดเท่านั้น ไม่จํากัดการ Modify
5. ไม่ห้ามระบบอัดอากาศใดๆทั้งสิ้น
6. ห้ามระบบไนตรัสออกไซด์ (ห้ามมี Line สายและถัง Nos)
7. เกียร์ต้องเป็น H-Pattern หรือ เกียร์ออโตเมติก ที่ อยู่ในเสื้อเกียร์เดิมเท่านั้น
8. ต้องมี แอร์ , ประตูเหล็ก ,แผ่นบังลมหน้า หลัง และ ด้านข้างต้องเป็นกระจกเท่านั้น
9. ระบบช่วงล่างต้องคงรูปแบบการทำงาน แบบของเดิมไว้ อนุญาตให้อัพเกรดอุปกรณ์ได้
10. กำหนด Trade ware ยางไม่ต่ำกว่า 140
11. ท่อออกหลังมีหม้อพัก
12. น้ำหนักรวมคนขับ รุ่น 1>1,350 , รุ่น 2>1,350/1,500 , รุ่น 3>1,200 , รุ่น 4>1,050 รุ่น 5>1,050 , รุ่น 6>1,100 , รุ่น 7>1,350 , รุ่น 8>1,300 , รุ่น 9>1,600
13. ต้องมีคอมแอร์ สายพานคล้องแอร์ ตู้แอร์ มีลม แต่ไม่จำเป็นต้องเย็น
หมายเหตุ : ถ้ารถไม่ถึง 10 คันไม่เปิดรุ่น

 
แก้ไขล่าสุด:
:coolly-0040::coolly-0040::coolly-0040:
 
จัดที่นอนให้ลำฟ้าด้วยครับ ท่านเจ้าสำนัก ขอลึกๆหลับนานๆ 555
 
ฤดูกาลแข่งขันที่เข้มข้น มาถึงแล้ว....

อาการไม่ค่อยดีน่ะ คันฟ้าอ่ะ:coolly-0006:
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม