• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ชาว K-sport หายไปไหนกันหมดเลยถ้าใครอยู่มารายงานตัวกันหน่อยนะนะ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31185
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

*ปัญหาคือ
1.RB20เทอร์โบ มันไม่ฮิต คนอาจมองข้ามไป
2.มีคนเล่นเหมือนกัน แต่ทำมาแล้วไม่วิ่ง เวลาไม่ดีอะไรก็แล้วแต่
3.ความอิจฉา


-ความจริงรู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วของพันนี้ เราไม่จำเป็นต้องมาอธิบายอะไรมากมายหรอกครับ แต่มันต้องมาชี้แจงหน่อยรู้สึกว่าเรื่องมันหนาหู เหลือเกิน เอารถผมก่อนเลย ผมว่างเครื่อง RB20โบ กับพี่เก๋ มา ถึงตอนนี้ก็ใช้มาประมาณ 7 ปี ครึ่ง จะเข้าปีที่ 8ปีแล้ว (กรูไม่เห็นมันจะพังอะไรเลย) พี่เก๋ สอนให้ดูพวก น้ำ น้ำมันเครื่อง บ่อยๆ แน่นอน แค่นี้ก็ยังไม่มีใครจะเชื่อแล้วเละ เรื่องการใช้งานไม่ต้องห่วง หวดยับ

MODIFY
-เดิมๆว่างเสร็จใหม่ อินเตอร์เดิม ครัชเดิม กล่องเดิม ช่วงล่างเดิม อยู่ วิ่งอยู่ 15.4sec

-ต่อมาใส่ เทอร์โบ25ดำ กล่องโมพี่เก๋ ช่วงล่างมีห่วง ครัชทองแดง 14.00- 13.9sec

-ต่อมาใส่ เทอร์โบ2510 กล่องโมพี่เก๋ ช่วงหลังแพเดิมติดรถ ใส่ประกับ ห่วง และพวกแขนต่างๆ อินเตอร์ซิ่ง OTOP บูช 1 บาร์ 13.5sec

-ล่าสุดตอนนี้ เทอร์ 2530 กล่องเดิมโมพี่เก๋ บูช หน้าจะ1.2 บาร์ ไม่แน่ใจ ขับอย่างเดียว ปรับบูช แบบหลังเต่า มีจอฟ้า มีล็อคเบริน 13.2sec

และก็อยากจะบอกว่ายังสามารถเห็นเวลาสวยกว่านี้อีก เนื่องจากเมื่อวันที่ 28 ที่ผ่านมาตั้งใจกะ จะกระโดดออก บูช 1.2บาร์ ตั้งแต่เกียร์แรก พอทำแล้วมันทำไม่ได้ ด้วยสภาพยางด้วยพื้นแทรก ด้วย จึงต้องออกLOW BOOT 0.8 และ hi BOOT 1.2 ที่เกียร์ 2 จึงทำให้เวลา 13.4 ต่อมา จึงมานั่งแก้ปัญหาพี่เก๋ ก็เลยให้คำแนะนำ "โดย" LOW BOOT ที่เกียร์ 1 และ2 เข้า 3แล้วค่อย HI BOOT 1.2 บาร์ เวลาที่ออกมา ดีกว่าครับ 13.2 sec

*****ในโลกของ อุตสาหกรรมยานยนต์ การแข่งขัน คืออะไรพวกคุณเข้าใจความหมายหรือไม่ การแข่งขันมีเพื่อให้มีการพัฒนาทั้งเทคโนโลยีและคนให้มากยิ่งๆขึ้นไป พวกเราพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่ หยุดนิ่ง เพราะเราก็รอพวกคุณอยู่ ก็ยังๆ ก็ยังๆ มองไม่เห็นพัฒนาการของพวกคุณเลย มีแต่มานั่งพูดกัน ใส่ลูก ใส่นี่นั้น แม่งอย่างนั้นอย่างนี้ มาครับ เรานั่งคุยกันดีกว่ามา คุยมาแรกเปลี่ยนความจริงแบบพี่น้อง happy happy พี่ๆผมเข้ายินดี ตอบทุกคำถามอยู่ พร้อมมีของจริงให้ดูประกอบจะให้เปิด ตรงไหนดูตรงไหนจัดไป โทรมาเลย นี่เบอร์พี่เก๋ 0818218310 นี่เบอร์ผม 0860114115 โอ๊ตครับ

และเรียนเชิญด้วยน่ะครับ วันที่11 คลอง 5 ช่วงกลางคืน เดี๋ยวจะวิ่งให้ดู เวลาที่ทุกท่านจะงง กันมากกว่านี้อีก

-รูปประกอบครับ
attachment.php


-เขาเดิมพอไหม
attachment.php


-หัวฉีดครับเดิม
พอรึยัง
attachment.php



attachment.php


ดูเอา
attachment.php




อึม
attachment.php




OK ป่ะ
attachment.php


มีอีก
attachment.php



จัดให้ วิ่งจริงชุดนี้
attachment.php



attachment.php



โปงเย็บตัวจริง
attachment.php



55555
attachment.php


อย่างสวิทช์ก็ยังชัดน่ะ
attachment.php
up***********************
 


สวัสดียามเช้าวันเสาร์
ขอเสียง MAP หน่อยครับบบบ

:coolly-0034::coolly-0034::coolly-0034::coolly-0034::coolly-0034::coolly-0034::coolly-0034::coolly-0034:
attachment.php
 
ลืมบอกไป เทคนิคก่อนการขับ เบียร์ 1 กระป๋อง จากพี่หนอน....55 :coolly-0024:
 
13.2 [FONT=&quot]มาได้ไงเพราะคำแนะนำจากพี่คนนี้ซึ่งเป็นคนแนะนำว่าพอแล้วใช้ของที่มีอยู่ให้เต็มที่ของมันก่อนใส่ไปทำไมและมันสามาถทำได้เท่ากับความต้องการของเอ็งหรือป่าว
([FONT=&quot]รถคันนี้ใช้งานทุกๆๆๆๆวันไปกลัึบจากที่เรียนก็ประมาณ40โลทุกวัน[/FONT])
[/FONT]
[FONT=&quot]เฉพาะเครื่อง[/FONT]
RB20det 13.2sec เวลาดีสุดวิ่งตอนกลางวัน
[FONT=&quot]ลูกเดิม แคมเดิม ก้านเดิม เกียรเดิม คอย์เดิม หัวฉีดเดิม
(
[FONT=&quot]พี่ครับเพิ่มหัวฉีดเปลี่ยนทำไมเอ็งอย่าลืมนะเราใช้รถทุกวันมันจะกินน้ำมันมากกว่าเดิมเพราะตอนนี้ก็ใช้ได้ดีนิครับพี่[/FONT])[FONT=&quot]
เขาแฮดเดอะร์เดิมโรงงานเหล็กต่อเวทแกทแยกรุ่นเล็กๆๆๆ กับ[/FONT]
[/FONT]
[FONT=&quot]ทุกสิ่งทุกอย่างภายในเครื่องเดิมยกเว้นหัวเทียนเปลี่ยนเบอร์ให้ดีขึ้น[/FONT]
[FONT=&quot]เรกกูเลส nissmo[FONT=&quot]ในรางทั่วไป[/FONT][/FONT]
[FONT=&quot]ชุดครัซnissmo1[FONT=&quot]แผ่นกับ[/FONT]flywheel[FONT=&quot]เบาๆๆ[/FONT][/FONT]
[FONT=&quot]โบgt2530 1 [FONT=&quot]ลูก ชนเขาเดิมโรงงาน[/FONT][/FONT]
[FONT=&quot]อินเตอร์เล็กๆๆไม่ใหญ่อลังการ[/FONT]
[FONT=&quot]กล่องโมพี่เก๋[/FONT]
ตัวปรับบูซ low 0.8 hi1.1
[FONT=&quot]ช่วงล่าง[/FONT]
[FONT=&quot]พวกห่วงกับโช๊คช่วงล่าง สตาร์ย k-sport[/FONT]
[FONT=&quot]ไม่มีล็อกเบริน [/FONT]
[FONT=&quot]ยางหลังfederal595[/FONT]
[FONT=&quot]ภายนอกเดิมๆๆๆ[/FONT]
MODIFY
-
[FONT=&quot]เครื่องเดิมใช้นานแล้ว
[FONT=&quot]มาใส่ เทอร์โบ[/FONT]25[FONT=&quot]ดำ กล่องโมพี่เก๋ ครัชทองแดง ช่วงล่างเดิม อินเตอร์ซิ่งใบจิว [/FONT]14.7sec
([FONT=&quot]พึ่งเริ่มเข้ามาวิ่ง[/FONT]drag[FONT=&quot]ครั้งแรกในชีวิต[/FONT])

-
[FONT=&quot]ต่อมาวางเครื่องใหม่ใส่ เทอร์โบ[/FONT]2530 [FONT=&quot]กล่องโมพี่เก๋ ช่วงหลังแพเดิมติดรถ ใส่ประกับ อินเตอร์ซิ่ง [/FONT][FONT=&quot]ใบจิว [/FONT]
[/FONT]
5[FONT=&quot]ปุ่มปรับน้ำมัน [FONT=&quot]เรกกูเลส [/FONT]nissmo[FONT=&quot] บูช หน้าจะ[/FONT]1.1 [FONT=&quot]บาร์ ไม่เกิน [/FONT]13.6sec[/FONT]
-[FONT=&quot]ต่อมาใส่ห่วง และพวกแขนต่างๆ หน้าจะ1.1 [FONT=&quot]บาร์ ไม่เกิน [/FONT]13.2sec

[FONT=&quot] และขอบคุณบ้านหลังนี้ทั้งมิตรภาพ เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มทุกๆๆคนในบ้านครับนี้[/FONT]
[/FONT]
K-sport
 

ไฟล์แนบ

  • Image00001.jpg
    Image00001.jpg
    81.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 59
แก้ไขล่าสุด:
สัมผัสได้จริง ๆๆ Rb20+Gt2530 :coolly-0009: :coolly-0009:
K-sport :coolly-0005:
 
555ขออธิบายให้ ฟังหน่อย ครับ
มีคนข้องใจ+สงสัยว่า RB20 DET BY K-SPORT วิ่ง 402 . ทำอะไรกันบ้างครับ
เช่น รถผม AAA RB20-DET วิ่ง 402 .=11.89 sec. เครื่องใช้มา4ปีเเล้วครับ
- turbo 06-19 c
- หัวฉีด 550 cc
- Ecu POWER FC
- เขาเลส
- เกียร์ rb25
- ติ๊ก 26 nismo 1 ลูก
- OS TWIN PLATE
- ช่วงล่าง by K-SPORT
- อื่นๆจุกๆจิกๆ ตามสูตร K-SPORT
****และที่สำคัญ ท่อนกลางเดิมๆสนิทๆ ลูก ก้าน แคม และอื่นๆไม่ได้แดกเงินผมหรอกครับ ****
ปล.คนที่ข้องใจเกี่ยวกับท่อนกลางว่าหมกหรือไม่ พวกผมพร้อมเปิดให้พิสูจน์ทุกเมื่อทุกที่ทุกเวลา
Turboลูกเดียวเขาเดิมวิ่ง 13.2 sec ไม่งงไปกันใหญ่หรอครับ<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /><o:p></o:p]
ของแต่งของซิ่งเยอะกว่าไม่จำเป็นต้องแรงกว่าเสมอไป
ถ้าตราบใดคุณยังไช้ประโยชน์มันไม่เป็น ใส่ไปก็เท่านั้น
และที่สำคัญ ช่วงล่างก็สำคัญไม่เเพ้เครื่องยนต์ครับ
RBผมเเรงได้เพราะคนทำ ชื่อ พี่เก๋K-SPORTเท่านั้นครับ

อย่าหลงระเริงว่าตัวเองของเยอะเเล้วจะวิ่งกว่า พอผิดหวังแล้วมาพลานคนอื่นมันไม่ถูก คนเราบางครั้งก็ต้องยอมรับความจริง
เข้าใจไหมครับ คุณๆทั้งหลาย:coolly-0003:
 
พี่โอ๊ต พี่เอ ไอ้น้องเบส พิมกันไปหมดแล้ว

ผมยืนยันอีกคน ว่าเดิมจิงๆ ไม่มีหมกเม็ด ท่อนล่างเดิมสนิท

ถ้าไม่เชื่อ ยินดีให้เปิดเครื่องดูกันเลยคับผม

ใช่มั้ยจ๊ะ มุ้งลวดน้อย ทั้งหลาย
 
ประวัติรถป่วนมั่งนะคร๊าบ ขอเล่าตามสไตร์ของผมนะครับไม่รื่นหูใครขออภัยมานะที่นี้ด้วยครับ เครื่องRB20 DET AUTO โบGT 2530 กล่องพี่เก๋K-SPORT วิ่งเวลาดีสุด14.5 ครับ ตอนโบ25 วิ่ง 15.5 อ่ะ รถผมที่ไม่เดิมก้อโบเนี่ยแหละ นอกนั้นเดิมหมดทั้งใส้ ขี้เกรียดพิมและทำเดิมเหมือนกันทำเท่ากันมาวิ่งแข่งกันดีก่ามั้ย:coolly-0022:
 
แก้ไขล่าสุด:
ป่วนน้อยมาแล้น:coolly-0039: อิอิ
 
แก้ไขล่าสุด:
25 แล้้วไงว่ะะ 20 กูหลายตัวแล้ว ( ถ้าใส่mapจะดีกว่านี้):coolly-0010:

:coolly-0040:เกิดอะไรขึ้นกะหัวหน้ามุ้งลวด นี่หัวหน้าตัวจริงแน่หรอ หรือโดนพวก map ขู่บังคับมา:coolly-0041:
 
25 แล้้วไงว่ะะ 20 กูหลายตัวแล้ว ( ถ้าใส่mapจะดีกว่านี้):coolly-0010:
อ้อตอนเป็น20 ที่พี่รอผมในปั้ม ESSOเเถวหอการค้าอะนะ:coolly-0028::coolly-0028:
 
ทำ OT.กันต่อไปครับ เก็บตังค์ซื้อ ลูก+ก้าน+ข้อ ...............<มาตั้งเล่น]
 
รถผม 13.6 เปลี่ยนโบ ลูกเดียว ห่วงหลังไม่มี กล่องรอม ห้าปุ่ม แค่นี้ ไม่ได้วิ่งมาจะสองปีแระ
 
ค่าของคน อยู่ที่ผลของงาน(เวลาคือคำตอบ)
จงยินดีในความสำเร็จของผู้อื่น(บ้างน่ะ)
จงอย่าปฎิบัติตัวเฉกเช่นผู้ซึ่งรำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง
เพราะคนเราเลือกได้ว่าจะเป็นนักปราญช์ หรือ คนพาล
:coolly-0022:​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม