เมิงชวนเค๊ามามีตติ้ง แล้วตัวเมิงเองจะมาป่าวเนี่ยงั้นเราก็ได้คุยกันแล้วนะคับ
มีตติ้งรอบหน้าคงได้เจอตัวเป็น ๆ กัน
มาให้ได้นะคับ พี่ 086 (ขอโทษที่ไม่รู้จักชื่อนะคับ)
ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
เมิงชวนเค๊ามามีตติ้ง แล้วตัวเมิงเองจะมาป่าวเนี่ยงั้นเราก็ได้คุยกันแล้วนะคับ
มีตติ้งรอบหน้าคงได้เจอตัวเป็น ๆ กัน
มาให้ได้นะคับ พี่ 086 (ขอโทษที่ไม่รู้จักชื่อนะคับ)
เมิงชวนเค๊ามามีตติ้ง แล้วตัวเมิงเองจะมาป่าวเนี่ย
ผมมีเรื่องเล่าบางอย่างอยู่เรื่องนึงครับ...สมัยวัยเด็กๆรถซิ่งเป็นเรื่องเป็นราวของผมคันเเรกคือบีเอ็มE30ซึ่งในยุคก่อนไม่ค่อยนิยมวางเครื่องกันเท่าไหร่นักส่วนมากจะใช้เครื่องเดิมโมดิฟายกันซึ่งรถผมเป็นเครื่องเดิม1800แล้วก็โมเป็นเกือบ2000ใส่แคมใส่คาร์บูWEBBER45โดยทำกันกับรุ่นพี่คนนึงชื่อพี่หนุ่ยที่ผมเคารพมากและเป็นที่ปรึกษาผมมาโดยตลอดเวลาและเป็นคนทำเครื่องให้กับรถหัวแถวที่วิ่งๆกันอยู่ในสมัยXOยังจัดอยู่ด้วยครับ..สมัยนั้นซึ่งผมยังแอบที่บ้านไปแข่งหน้าวิภาวดีโดยบอกที่บ้านว่าไปวิ่งตอนเช้ากับพี่ชายผม2คนส่วนพี่ชายผมขับSUNNYวางเครื่องE15TURBOแรงเอาเรื่องครับส่วนมากพี่ผมจะไม่ค่อยชอบแข่งบนถนนหลวงสักเท่าไหร่นักเพราะปรกติพี่ผมชอบแข่งแดรกที่สนามนครชัยศรียุคแรกๆหลังจากนั้นพี่ผมก็ขายรถSUNNYคันนี้ไปเพราะกลัวผมแอบขับเป็นอะไรไปเสียก่อนแล้วพี่ผมก็ไปเรียนต่อที่USA.
..ลืมบอกไปว่าครอบครัวผมสมัยก่อนบ้านผมมี4ครอบครัวใหญ่ซึ่งลูกชายคนโตทุกคนเล่นรถซิ่งกันหมดมีทั้งเฟียต-อัลฟ่าบีเอ็มและนิสสันพอเริ่มโตกันก็แยกย้ายกันไปแต่ก่อนสมัยนั้นผมกล้าพูดได้ว่าบ้านผมเป็นคนเริ่มก่อตั้งทีมชื่อนึงชื่อว่า PROGRESS คือทุกคืนวันเสาร์จะไปแข่งกันที่วิภาวดีกันทั้งเครือญาติแต่เชื่อไหมครับว่ามีผมคนเดียวที่ไม่ได้ติดชื่อทีมนี้โดยพี่ๆให้เหตุผลว่าผมยังเด็กอยู่ยังคะนองอาจทำให้เสียชื่มทีมได้พี่ๆบอกว่าชื่อทีมตั้งแล้วต้องศักดิ์สิทธิ์ไม่ใช่ว่าใครจะติดก้อได้จะแกะเมื่อไหร่ก้อได้มันไม่ใช่แค่สติกเกอร์มันคือความภาคภูมิใจของทีมเราเวลาออกไปทุกวันเสาร์ใครๆก้อจะพูดถึงในความสามัคคีของเรา..ผมใช้เวลาเกือบ2ปีถึงจะได้ติดสติกเกอร์ทีมของบ้านผมเองกว่าพี่ๆญาติๆจะยอมรับผมใช้เวลานานมากครับหลังจากนั้นผมเป็นทหารเลยไม่ค่อยมีเวลาเล่นรถสักเท่าไหร่สุดท้ายพอคนอื่นเริ่มเข้ามาเป็นพวกเด็กธุรกิจบัณฑิตอีกทั้งพวกพี่ๆญาติๆเลิกเล่นกันไปก็เริ่มมั่วสุดท้ายเหลือทีมPROGREESเพียงความทรงจำเท่านั้นครับ....ดังนั้นคงจะเข้าใจผมบ้างแล้วว่า K-SPORT มิใช่แค่สติ๊กเกอร์ครับ
กรี้งกร้างมาด้วยครับพี่Aไปไหนไปกัน:coolly-0010:งานมิตติ้งหน้าไม่พลาดแน่นอนครับ
ผมก็เคยสัมผัสคุณค่าของสติ๊กเกอร์ K-SPORT ครับผมมีเรื่องเล่าบางอย่างอยู่เรื่องนึงครับ...สมัยวัยเด็กๆรถซิ่งเป็นเรื่องเป็นราวของผมคันเเรกคือบีเอ็มE30ซึ่งในยุคก่อนไม่ค่อยนิยมวางเครื่องกันเท่าไหร่นักส่วนมากจะใช้เครื่องเดิมโมดิฟายกันซึ่งรถผมเป็นเครื่องเดิม1800แล้วก็โมเป็นเกือบ2000ใส่แคมใส่คาร์บูWEBBER45โดยทำกันกับรุ่นพี่คนนึงชื่อพี่หนุ่ยที่ผมเคารพมากและเป็นที่ปรึกษาผมมาโดยตลอดเวลาและเป็นคนทำเครื่องให้กับรถหัวแถวที่วิ่งๆกันอยู่ในสมัยXOยังจัดอยู่ด้วยครับ..สมัยนั้นซึ่งผมยังแอบที่บ้านไปแข่งหน้าวิภาวดีโดยบอกที่บ้านว่าไปวิ่งตอนเช้ากับพี่ชายผม2คนส่วนพี่ชายผมขับSUNNYวางเครื่องE15TURBOแรงเอาเรื่องครับส่วนมากพี่ผมจะไม่ค่อยชอบแข่งบนถนนหลวงสักเท่าไหร่นักเพราะปรกติพี่ผมชอบแข่งแดรกที่สนามนครชัยศรียุคแรกๆหลังจากนั้นพี่ผมก็ขายรถSUNNYคันนี้ไปเพราะกลัวผมแอบขับเป็นอะไรไปเสียก่อนแล้วพี่ผมก็ไปเรียนต่อที่USA.
..ลืมบอกไปว่าครอบครัวผมสมัยก่อนบ้านผมมี4ครอบครัวใหญ่ซึ่งลูกชายคนโตทุกคนเล่นรถซิ่งกันหมดมีทั้งเฟียต-อัลฟ่าบีเอ็มและนิสสันพอเริ่มโตกันก็แยกย้ายกันไปแต่ก่อนสมัยนั้นผมกล้าพูดได้ว่าบ้านผมเป็นคนเริ่มก่อตั้งทีมชื่อนึงชื่อว่า PROGRESS คือทุกคืนวันเสาร์จะไปแข่งกันที่วิภาวดีกันทั้งเครือญาติแต่เชื่อไหมครับว่ามีผมคนเดียวที่ไม่ได้ติดชื่อทีมนี้โดยพี่ๆให้เหตุผลว่าผมยังเด็กอยู่ยังคะนองอาจทำให้เสียชื่มทีมได้พี่ๆบอกว่าชื่อทีมตั้งแล้วต้องศักดิ์สิทธิ์ไม่ใช่ว่าใครจะติดก้อได้จะแกะเมื่อไหร่ก้อได้มันไม่ใช่แค่สติกเกอร์มันคือความภาคภูมิใจของทีมเราเวลาออกไปทุกวันเสาร์ใครๆก้อจะพูดถึงในความสามัคคีของเรา..ผมใช้เวลาเกือบ2ปีถึงจะได้ติดสติกเกอร์ทีมของบ้านผมเองกว่าพี่ๆญาติๆจะยอมรับผมใช้เวลานานมากครับหลังจากนั้นผมเป็นทหารเลยไม่ค่อยมีเวลาเล่นรถสักเท่าไหร่สุดท้ายพอคนอื่นเริ่มเข้ามาเป็นพวกเด็กธุรกิจบัณฑิตอีกทั้งพวกพี่ๆญาติๆเลิกเล่นกันไปก็เริ่มมั่วสุดท้ายเหลือทีมPROGREESเพียงความทรงจำเท่านั้นครับ....ดังนั้นคงจะเข้าใจผมบ้างแล้วว่า K-SPORT มิใช่แค่สติ๊กเกอร์ครับ
ผมมีเรื่องเล่าบางอย่างอยู่เรื่องนึงครับ...สมัยวัยเด็กๆรถซิ่งเป็นเรื่องเป็นราวของผมคันเเรกคือบีเอ็มE30ซึ่งในยุคก่อนไม่ค่อยนิยมวางเครื่องกันเท่าไหร่นักส่วนมากจะใช้เครื่องเดิมโมดิฟายกันซึ่งรถผมเป็นเครื่องเดิม1800แล้วก็โมเป็นเกือบ2000ใส่แคมใส่คาร์บูWEBBER45โดยทำกันกับรุ่นพี่คนนึงชื่อพี่หนุ่ยที่ผมเคารพมากและเป็นที่ปรึกษาผมมาโดยตลอดเวลาและเป็นคนทำเครื่องให้กับรถหัวแถวที่วิ่งๆกันอยู่ในสมัยXOยังจัดอยู่ด้วยครับ..สมัยนั้นซึ่งผมยังแอบที่บ้านไปแข่งหน้าวิภาวดีโดยบอกที่บ้านว่าไปวิ่งตอนเช้ากับพี่ชายผม2คนส่วนพี่ชายผมขับSUNNYวางเครื่องE15TURBOแรงเอาเรื่องครับส่วนมากพี่ผมจะไม่ค่อยชอบแข่งบนถนนหลวงสักเท่าไหร่นักเพราะปรกติพี่ผมชอบแข่งแดรกที่สนามนครชัยศรียุคแรกๆหลังจากนั้นพี่ผมก็ขายรถSUNNYคันนี้ไปเพราะกลัวผมแอบขับเป็นอะไรไปเสียก่อนแล้วพี่ผมก็ไปเรียนต่อที่USA.
..ลืมบอกไปว่าครอบครัวผมสมัยก่อนบ้านผมมี4ครอบครัวใหญ่ซึ่งลูกชายคนโตทุกคนเล่นรถซิ่งกันหมดมีทั้งเฟียต-อัลฟ่าบีเอ็มและนิสสันพอเริ่มโตกันก็แยกย้ายกันไปแต่ก่อนสมัยนั้นผมกล้าพูดได้ว่าบ้านผมเป็นคนเริ่มก่อตั้งทีมชื่อนึงชื่อว่า PROGRESS คือทุกคืนวันเสาร์จะไปแข่งกันที่วิภาวดีกันทั้งเครือญาติแต่เชื่อไหมครับว่ามีผมคนเดียวที่ไม่ได้ติดชื่อทีมนี้โดยพี่ๆให้เหตุผลว่าผมยังเด็กอยู่ยังคะนองอาจทำให้เสียชื่มทีมได้พี่ๆบอกว่าชื่อทีมตั้งแล้วต้องศักดิ์สิทธิ์ไม่ใช่ว่าใครจะติดก้อได้จะแกะเมื่อไหร่ก้อได้มันไม่ใช่แค่สติกเกอร์มันคือความภาคภูมิใจของทีมเราเวลาออกไปทุกวันเสาร์ใครๆก้อจะพูดถึงในความสามัคคีของเรา..ผมใช้เวลาเกือบ2ปีถึงจะได้ติดสติกเกอร์ทีมของบ้านผมเองกว่าพี่ๆญาติๆจะยอมรับผมใช้เวลานานมากครับหลังจากนั้นผมเป็นทหารเลยไม่ค่อยมีเวลาเล่นรถสักเท่าไหร่สุดท้ายพอคนอื่นเริ่มเข้ามาเป็นพวกเด็กธุรกิจบัณฑิตอีกทั้งพวกพี่ๆญาติๆเลิกเล่นกันไปก็เริ่มมั่วสุดท้ายเหลือทีมPROGREESเพียงความทรงจำเท่านั้นครับ....ดังนั้นคงจะเข้าใจผมบ้างแล้วว่า K-SPORT มิใช่แค่สติ๊กเกอร์ครับ
เออ กรูเมื่อย แสราดดดดด
ผมก็เคยสัมผัสคุณค่าของสติ๊กเกอร์ K-SPORT ครับ
ผมทำรถกับ P.เก๋มา กว่าจะได้ สติ๊กเกอร์ตัวไหญ่เเปะหน้ารถต้องใช้เวลาเกือบ2ปี เเรกๆเข้าไปทำก็อยากได้เลย[เท่ดี] เเต่เเกก็บอกว่ายังไม่มี ขออยู่2-3ครั้งก็เลิกพูด กลับมาคิดว่าทำไม พอมองสิ่งรอบๆข้างก็คิดได้ รอบสุดท้ายเอารถเข้าไปทำ พอวันไปเอารถก็มีสติ๊กเกอร์ K-SPORT ตัวใหญ่เเปะหน้ารถแล้ว ผมเเม่งโค-ตะ-ร ดีใจเลย
เพราะฉะนั้นสติ๊กเกอร์ K-SPORT ไม่ไช่เเค่สติ๊กเกอร์ทั่วๆไป เเต่มันมีคุณค่ามาก สำหรับคนที่เข้าใจครับ
ตั้มสวนลุม หายไปไหนนี่
ตอนนี้เราได้เหลารถท่านเสร็จแล้ว
ต้นเข้าใจพี่เก๋นะคับ และก็เข้าใจมาตลอด
แต่ต้นไม่ได้มีเจตนาอะไรเปลี่ยนแปลง
ยังอยากให้พี่เก๋เลี้ยงบะหมี่ตรงพระราม 3 อีก
แต่จากที่อ่าน ๆ ความเห็นของพี่ ๆ น้อง ๆ มา
ถึงผมจะไม่ได้ทำแบบที่พี่ 397 ว่ามาก็เถอะ(คงเพราะทำแต่งาน ว่างก็พักผ่อน นอน)แต่ทุกวันช่วงปี ๆ ที่ผ่านมาที่ เข้ามาในนี้ ในเวบบอร์ด
ก็เข้าไปทักทายในกระทู้ k-sport ทุกครั้ง
เป็นผมตะหาก ที่รู้สึกเหมือนไม่มีใครคุยกับผม เข้าใจว่าคงเพราะ เราคงไม่ค่อยได้เจอตัวเป็น ๆ กัน
ทั้งไม่ไปซ้อม ไม่ไปแข่ง อะใช่ ผมมีงานรับผิดชอบเยอะขึ้นคับ
เกเร ไม่รับผิดชอบ เป็นนกสองหัว ก่อความวุ่นวายให้กับทีมอื่น ขับรถไม่สุภาพ แอบอ้าง เก็บความลับไม่อยู่ แต่ที่ตัวแดง ๆ เนี่ย คงไม่ใช่ผมแน่ ถามใครดูก็ได้
แต่ถ้าพี่เก๋หรือมีใครในสำนัก เห็นว่า ผมไม่เหมาะสมแล้วหรือผมทำนิสัยอย่างข้างบน
หรือเพราะแค่ผมไม่ได้เข้าไปที่อู่ ก็ไม่ได้เป็นพวกเดียวกันแล้ว
บอกผม อีกครั้งคับ ผมไม่ดื้อ
(เผื่อว่าที่ผมพูดยาว ๆ ไป จะทำให้เข้าใจกันใหม่กว่าช่วงที่ผ่านมา)
ผมจะแกะเอง ไม่ต้องให้ใครมาทุบกระจกนะคับเพราะคงเหลือแค่สองบานหน้า
ใช่คับ สเตปเดียวกับผมเลย ครั้งแรกเข้าไปทำรถ ขอไป พี่เก๋บอก ไม่มี 555
ของผมก็ต้องเข้าไปหลายรอบ กว่าพี่เก๋จะติดให้ อันหน้ารถเนี่ย
แล้วไปอู่ทุกรอบ ก็ต้องขอใหม่ทุกรอบ เพราะมันหลุดบ่อย
เหมือนจะโดนเด็กล้างรถแกล้ง
ยังไงไว้เราเจอกันตอนมีตติ้งนะคับพี่สามเอ
เจ้าของเครื่องยังยึกยักอยู่เลยพี่ ตังค์จะหมดแร้วด้วยอ่านจนขี้เกียจอ่านเลย...คิดดูแล้วกัน
ตกลงว่าจะเปลี่ยนเครื่องเมื่อหร่าย
จะได้ไปทำพร้อมกันเลย
ขอซัก 350 ม้าก็พอนะครับพี่เก๋