• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ชาว K-sport หายไปไหนกันหมดเลยถ้าใครอยู่มารายงานตัวกันหน่อยนะนะ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31185
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

...สิ้นเดือนนี้ขอรถหน้าสกายลายสัก2คนกับผู้หญิง1คนไปงานเปิดตัวหนังสือรถที่ทองหล่อด้วยเพื่องานใหญ่ครับ...จุ๊บๆ:coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010:

หน้าเดิมๆวิ่งไม่ดี ไปแทนได้มั้ยพี่ สาวๆเด๋วลากๆเอาแถวนั้นก้อได้มั้ง:coolly-0022::coolly-0022:
 


อยากเล่า เฉยๆๆ เพื่อมีใครอยากรู้
ผมก็เป็น1ในสมาชิกCEFIRO_THAILAND เริ่มต้นด้วยซื้อCEFมา1คันติดRB20 DETมานอกนั้นเดิม เริ่มต้นแต่งด้วยการเปลี่ยนinterที่ร้านดังย่านอุดมสุขครั้งแรกก็โดนหลอกเลย จบที่25,000฿[ขายทิ้งได้6,000฿]
เริ่มครั้งใหม่ต้องศึกษาให้ดี เริ่มศึกษาจากหนังสือ จนมาเจออู่อยู่1อู่ มีความชำนาญเครื่อง NISSANเป็นพิเศษ ตัดสินใจโทรหา พี่เขาคุยแบบง่ายๆ จนตัดสินใจเอารถมาให้ดู ครั้งแรกที่ไป 12 .2543 พอเข้าไปครั้งแรกพี่เขาพาไปลองรถหัวใจจะหวาย แหวกกลางรถเมล์เลย พอเสร็จเขาก็บอกว่าต้องแก้ไขอะไรบ้าง แต่วันผมมีเงินไปน้อย พี่บอกว่าไม่เป็นไรติดไวก่อนได้ ผมงงเลย เพาะผมไม่ใช่ญาติไม่เคยรู้จักพี่เขามาก่อน ครั้งแรกติด1,360฿
แล้วกลับบ้าน หลังจากนั้นเขาไม่เคยโทรมาทวงเลย จนเดือนกว่าผมก็เข้าไปทำเพิ่มอีก คราวนี้พร้อมครับ ยกเกรียร์
เปลี่ยนครัช ขึ้นเขายาวๆๆ เทอร์โบ หัวฉีด ทำอยู่สักพักรถวิ่งดีมาก RB20ET วิ่ง 13.xx เมื่อ7-8ปีทีแล้วผมว่าokนะ
สมัยนั้นงานCEFIRO วิ่งสนามบินราชบุรี เส้นทางไปลำบากกว่าปัจจุบันเยอะ แต่คนก็ไปเยอะมาก มันส์มาก
และแล้วถึงวันอวสานของผม ผมขายรถทิ้งน้ำตาจะไหล หยุดเล่นไป4 ปี แต่ยังติดต่อกับอู่อยู่กันเรื่อยๆๆ
และแล้วผมก็ฟื้นคืนชีพอีกครั้งซื้อรถต่อพี่เก๋มาไม่ต้องใช้เวลาตัดสินใจ.ซื้อเลยคับไม่ต้องคิดมาก ได้รถที่ดีมีคุณภาพมาใช้อีกครั้ง ปัจจุบันรอขยับSTEPใหม่ ชุดใหญ่คับ [อย่าลืมนะพี่]
อู่นี้เมื่อก่อนอยู่แถวบางลำภู-ตรอกข้าวสาร วันเสาร์-สงกรานต์ ทีไรโครตมันส์
ปัจจุบันอยู่แถวบางบัวทอง เจ้าของอู่รูปร่างอวบๆๆๆ ครับ
มีคำพูดที่พี่เขาพูดกับผมว่า กูไม่เคยคิดกับมึงเป็นธุระกิจ มึงเหมือนน้อง การทำรถที่ไหนก็ทำได้ แต่ความรู้สึกดีๆคงไม่มีให้เราทุกอู่ครับ<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /><o:p></o:p]
ท่าผมไม่ได้ทำรถที่อู่ K-SPORT ผมคงเลิกเล่นรถตลอดไป
ขอบคุณครับ พี่เก๋ LOVE K-SPORT
ปล.ที่เล่าให้ฟังแค่ต้องการให้พวกที่ไม่เข้าใจ จะได้เข้าใจ<o:p></o:p]
 
แก้ไขล่าสุด:
...สิ้นเดือนนี้ขอรถหน้าสกายลายสัก2คนกับผู้หญิง1คนไปงานเปิดตัวหนังสือรถที่ทองหล่อด้วยเพื่องานใหญ่ครับ...จุ๊บๆ:coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010:
เดี๋ยวจัดปายๆๆๆๆ...คับพี่
 
ส่วนของผม เมื่อ8-9ปีที่แล้วก้อได้ซื้อcefซึ่งเป็นรถรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่ฝันมาตั้งแต่เด็ก เป็นรถเก๋งคันแรกที่ได้มาโดยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เป็นรถเต๊นท์สภาพเดิมกึ่งเน่านิดๆ เครื่อง12v หลวมแฉะ มีแมกซ์มา3วง ที่เหลือล้อเดิม ก้อได้ทำมาเรื่อยตามประสาของคนไม่ค่อยรู้เรื่องซักเท่าไหร่เริ่มจากใส่แมกซ์ปลอม(คงมีใครบางคนแอบขำ)แล้วก้อถึงเวลาที่12vจะลาโลก เครื่องที่อยู่ในใจคือjzอย่างแน่นอน มีอู่มากมายให้เลือกสรร
ซึ่งตอนนั้นพี่ชายบอกว่า ทำไมไม่วางrbหละ "แล้วไอ้rbนี่มันเครื่องไรวะ..ไม่รู้จัก" ก้อเลยทำมึนๆเฉยๆไป
มีอยู่วันนึงพี่ชายชวนไปหาเพื่อนที่อู่อู่เนี๊ย..อยู่แถวบางลำภู พอไปถึง นี่มันอู่ตรงไหนเนี่ย มันบ้านชัดๆ มีcefจอดอยู่2-3คันกันทำอยู่2-3คน "อ๋อไอคนเนี๊ยแน่เลยที่เป็นคนทำrb"ก้อเลยทำเป็นนิ่งๆเฉยๆกึ่งกวนteenนิดๆ
"พี่อยากวางjเหรอ คิดดีแล้วเหรอ" เป็นคำถามของไออวบ
"ในใจกรูมีแต่Jอย่างเดียวโว้ย" ตอบในใจ
"ลองนั้งรถพวกผมก่อนและกัน" แล้วก้อไปเอารถใครมาก้อไม่รู้
พาไปอัดแถวๆเทเวศน์ สาดแมร่งทุกโค้ง คิดอยู่ในใจ"เฮ้ยแมร่งแรงหว่ะ"
สงสัยมันเอารถตัวเองมาแน่ๆเลย "อ๋อนี่รถลูกค้า"เป็นคำตอบของไออวบ
กลับมาบ้านมานั้งนึกนอนนึกหลายตลบ "เอาวะ..rbก้อrb"
ก้อวางไปงั้นๆ เป็นคำพูดที่ฟังแล้วน่าโดนteenที่สูด55

อีก1เดือนต่อมาก้อเอารถมาวางที่อู่ เป็นเครื่องrb20โบ ออโต้ เดิมๆมันก้อแรงดีไม่มีปัญหา ขับไปขับมาเริ่มหลงสเหน่ห์เจ้าเครื่องนิสสันเข้าแล้ว
เรี่มเล่นแล้วลาม..เพิ่มพลังขึ้นเรื่อยๆไปอู่เกือบทุกวัน กินนอนที่อู่ก้อบ่อย
เปลี่ยนเกียร์ธรรมดา โบ25ใบดำ โมไปเรื่อยๆก็ขับใช้งานซิ่งบางครั้งตามถนนทั่วไป จนได้แข่งครั้งแรกในสนามราชบุรีของชมรม CEF-THAI ได้เริ่มรู้จักการออกตัวที่ดี เข้าเกียร์ก็ช้า ซึ่งในตอนนั้นไม่รู้จักอะไรเลย "กรูจะแรงอย่างเดียว" จากคนที่ไม่เป็นอะไรเลย เริ่มไปแข่งรถที่คลอง 5 ตอนนั้นก็ 425 ม้า ในRB20 โบใหญ่ เขายาว กล่องROM หมดเครื่องไป 3ตัว เกียร์ 3ลูก
แข่งไปแข่งมาเริ่มสนุก เก๋เป็นคนสอนเทคนิคทุกอย่างให้ ทั้งรถทั้งคน เริ่มมีสปอนเซอร์ Hankook เข้ามา (รถลายพร้อยเลย!!) กับ RB25 07 25G หมดเครื่อง 3 ตัว เกียร์4 ลูก
ปัจจุบัน เป็น PTT K-SPORT กับ เพื่อนสนิท อีกหลายคน จนเป็น ตั้มสวนลุมในปัจจุบัน

ทุกวันนี้อยู่กับคำที่โดนใจ "พี่กับผมมันเกินกว่าคำว่า ลูกค้าที่สนิท พี่ก็เหมือนคนในครอบครัวผมคนหนึ่ง"
ดีใจที่ได้รู้จัก ได้รับโอกาส ซึ่งไม่ใช่แต่เรื่องรถซิ่งอย่างเดียว มีทั้ง การแบ่งปัน ความสุข การแก้ปัญหาในยามทุกข์ เราคุยกันได้ทุกเรื่อง ซึ่งมันอยู่ในคำว่า "เพื่อน"
ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ น้อง ทุกๆคนนะครับ
ตั้ม สวนลุม.....

ตราบใด......................(คิดไม่ออกว่ะ)


เอาอันนี้ไป..
K - SPORT ไม่ใช่แค่ RB แต่เรามีสิ่งดี ดี ที่ให้กัน..
 
ส่วนของผม เมื่อ8-9ปีที่แล้วก้อได้ซื้อcefซึ่งเป็นรถรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่ฝันมาตั้งแต่เด็ก เป็นรถเก๋งคันแรกที่ได้มาโดยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เป็นรถเต๊นท์สภาพเดิมกึ่งเน่านิดๆ เครื่อง12v หลวมแฉะ มีแมกซ์มา3วง ที่เหลือล้อเดิม ก้อได้ทำมาเรื่อยตามประสาของคนไม่ค่อยรู้เรื่องซักเท่าไหร่เริ่มจากใส่แมกซ์ปลอม(คงมีใครบางคนแอบขำ)แล้วก้อถึงเวลาที่12vจะลาโลก เครื่องที่อยู่ในใจคือjzอย่างแน่นอน มีอู่มากมายให้เลือกสรร
ซึ่งตอนนั้นพี่ชายบอกว่า ทำไมไม่วางrbหละ "แล้วไอ้rbนี่มันเครื่องไรวะ..ไม่รู้จัก" ก้อเลยทำมึนๆเฉยๆไป
มีอยู่วันนึงพี่ชายชวนไปหาเพื่อนที่อู่อู่เนี๊ย..อยู่แถวบางลำภู พอไปถึง นี่มันอู่ตรงไหนเนี่ย มันบ้านชัดๆ มีcefจอดอยู่2-3คันกันทำอยู่2-3คน "อ๋อไอคนเนี๊ยแน่เลยที่เป็นคนทำrb"ก้อเลยทำเป็นนิ่งๆเฉยๆกึ่งกวนteenนิดๆ
"พี่อยากวางjเหรอ คิดดีแล้วเหรอ" เป็นคำถามของไออวบ
"ในใจกรูมีแต่Jอย่างเดียวโว้ย" ตอบในใจ
"ลองนั้งรถพวกผมก่อนและกัน" แล้วก้อไปเอารถใครมาก้อไม่รู้
พาไปอัดแถวๆเทเวศน์ สาดแมร่งทุกโค้ง คิดอยู่ในใจ"เฮ้ยแมร่งแรงหว่ะ"
สงสัยมันเอารถตัวเองมาแน่ๆเลย "อ๋อนี่รถลูกค้า"เป็นคำตอบของไออวบ
กลับมาบ้านมานั้งนึกนอนนึกหลายตลบ "เอาวะ..rbก้อrb"
ก้อวางไปงั้นๆ เป็นคำพูดที่ฟังแล้วน่าโดนteenที่สูด55

อีก1เดือนต่อมาก้อเอารถมาวางที่อู่ เป็นเครื่องrb20โบ ออโต้ เดิมๆมันก้อแรงดีไม่มีปัญหา ขับไปขับมาเริ่มหลงสเหน่ห์เจ้าเครื่องนิสสันเข้าแล้ว
เรี่มเล่นแล้วลาม..เพิ่มพลังขึ้นเรื่อยๆไปอู่เกือบทุกวัน กินนอนที่อู่ก้อบ่อย
เปลี่ยนเกียร์ธรรมดา โบ25ใบดำ โมไปเรื่อยๆก็ขับใช้งานซิ่งบางครั้งตามถนนทั่วไป จนได้แข่งครั้งแรกในสนามราชบุรีของชมรม CEF-THAI ได้เริ่มรู้จักการออกตัวที่ดี เข้าเกียร์ก็ช้า ซึ่งในตอนนั้นไม่รู้จักอะไรเลย "กรูจะแรงอย่างเดียว" จากคนที่ไม่เป็นอะไรเลย เริ่มไปแข่งรถที่คลอง 5 ตอนนั้นก็ 425 ม้า ในRB20 โบใหญ่ เขายาว กล่องROM หมดเครื่องไป 3ตัว เกียร์ 3ลูก
แข่งไปแข่งมาเริ่มสนุก เก๋เป็นคนสอนเทคนิคทุกอย่างให้ ทั้งรถทั้งคน เริ่มมีสปอนเซอร์ Hankook เข้ามา (รถลายพร้อยเลย!!) กับ RB25 07 25G หมดเครื่อง 3 ตัว เกียร์4 ลูก
ปัจจุบัน เป็น PTT K-SPORT กับ เพื่อนสนิท อีกหลายคน จนเป็น ตั้มสวนลุมในปัจจุบัน

ทุกวันนี้อยู่กับคำที่โดนใจ "พี่กับผมมันเกินกว่าคำว่า ลูกค้าที่สนิท พี่ก็เหมือนคนในครอบครัวผมคนหนึ่ง"
ดีใจที่ได้รู้จัก ได้รับโอกาส ซึ่งไม่ใช่แต่เรื่องรถซิ่งอย่างเดียว มีทั้ง การแบ่งปัน ความสุข การแก้ปัญหาในยามทุกข์ เราคุยกันได้ทุกเรื่อง ซึ่งมันอยู่ในคำว่า "เพื่อน"
ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ น้อง ทุกๆคนนะครับ
ตั้ม สวนลุม.....

ตราบใด......................(คิดไม่ออกว่ะ)


เอาอันนี้ไป..
K - SPORT ไม่ใช่แค่ RB แต่เรามีสิ่งดี ดี ที่ให้กัน..
สุดยอดครับพี่ตั้ม k-sport only เท่านั้น:coolly-0042:
 
แก้ไขล่าสุด:
ส่วนของผม เมื่อ8-9ปีที่แล้วก้อได้ซื้อcefซึ่งเป็นรถรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่ฝันมาตั้งแต่เด็ก เป็นรถเก๋งคันแรกที่ได้มาโดยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เป็นรถเต๊นท์สภาพเดิมกึ่งเน่านิดๆ เครื่อง12v หลวมแฉะ มีแมกซ์มา3วง ที่เหลือล้อเดิม ก้อได้ทำมาเรื่อยตามประสาของคนไม่ค่อยรู้เรื่องซักเท่าไหร่เริ่มจากใส่แมกซ์ปลอม(คงมีใครบางคนแอบขำ)แล้วก้อถึงเวลาที่12vจะลาโลก เครื่องที่อยู่ในใจคือjzอย่างแน่นอน มีอู่มากมายให้เลือกสรร
ซึ่งตอนนั้นพี่ชายบอกว่า ทำไมไม่วางrbหละ "แล้วไอ้rbนี่มันเครื่องไรวะ..ไม่รู้จัก" ก้อเลยทำมึนๆเฉยๆไป
มีอยู่วันนึงพี่ชายชวนไปหาเพื่อนที่อู่อู่เนี๊ย..อยู่แถวบางลำภู พอไปถึง นี่มันอู่ตรงไหนเนี่ย มันบ้านชัดๆ มีcefจอดอยู่2-3คันกันทำอยู่2-3คน "อ๋อไอคนเนี๊ยแน่เลยที่เป็นคนทำrb"ก้อเลยทำเป็นนิ่งๆเฉยๆกึ่งกวนteenนิดๆ
"พี่อยากวางjเหรอ คิดดีแล้วเหรอ" เป็นคำถามของไออวบ
"ในใจกรูมีแต่Jอย่างเดียวโว้ย" ตอบในใจ
"ลองนั้งรถพวกผมก่อนและกัน" แล้วก้อไปเอารถใครมาก้อไม่รู้
พาไปอัดแถวๆเทเวศน์ สาดแมร่งทุกโค้ง คิดอยู่ในใจ"เฮ้ยแมร่งแรงหว่ะ"
สงสัยมันเอารถตัวเองมาแน่ๆเลย "อ๋อนี่รถลูกค้า"เป็นคำตอบของไออวบ
กลับมาบ้านมานั้งนึกนอนนึกหลายตลบ "เอาวะ..rbก้อrb"
ก้อวางไปงั้นๆ เป็นคำพูดที่ฟังแล้วน่าโดนteenที่สูด55

อีก1เดือนต่อมาก้อเอารถมาวางที่อู่ เป็นเครื่องrb20โบ ออโต้ เดิมๆมันก้อแรงดีไม่มีปัญหา ขับไปขับมาเริ่มหลงสเหน่ห์เจ้าเครื่องนิสสันเข้าแล้ว
เรี่มเล่นแล้วลาม..เพิ่มพลังขึ้นเรื่อยๆไปอู่เกือบทุกวัน กินนอนที่อู่ก้อบ่อย
เปลี่ยนเกียร์ธรรมดา โบ25ใบดำ โมไปเรื่อยๆก็ขับใช้งานซิ่งบางครั้งตามถนนทั่วไป จนได้แข่งครั้งแรกในสนามราชบุรีของชมรม CEF-THAI ได้เริ่มรู้จักการออกตัวที่ดี เข้าเกียร์ก็ช้า ซึ่งในตอนนั้นไม่รู้จักอะไรเลย "กรูจะแรงอย่างเดียว" จากคนที่ไม่เป็นอะไรเลย เริ่มไปแข่งรถที่คลอง 5 ตอนนั้นก็ 425 ม้า ในRB20 โบใหญ่ เขายาว กล่องROM หมดเครื่องไป 3ตัว เกียร์ 3ลูก
แข่งไปแข่งมาเริ่มสนุก เก๋เป็นคนสอนเทคนิคทุกอย่างให้ ทั้งรถทั้งคน เริ่มมีสปอนเซอร์ Hankook เข้ามา (รถลายพร้อยเลย!!) กับ RB25 07 25G หมดเครื่อง 3 ตัว เกียร์4 ลูก
ปัจจุบัน เป็น PTT K-SPORT กับ เพื่อนสนิท อีกหลายคน จนเป็น ตั้มสวนลุมในปัจจุบัน
ทุกวันนี้อยู่กับคำที่โดนใจ "พี่กับผมมันเกินกว่าคำว่า ลูกค้าที่สนิท พี่ก็เหมือนคนในครอบครัวผมคนหนึ่ง"
ดีใจที่ได้รู้จัก ได้รับโอกาส ซึ่งไม่ใช่แต่เรื่องรถซิ่งอย่างเดียว มีทั้ง การแบ่งปัน ความสุข การแก้ปัญหาในยามทุกข์ เราคุยกันได้ทุกเรื่อง ซึ่งมันอยู่ในคำว่า "เพื่อน"
ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ น้อง ทุกๆคนนะครับ
ตั้ม สวนลุม.....

ตราบใด......................(คิดไม่ออกว่ะ)

เอาอันนี้ไป..
K - SPORT ไม่ใช่แค่ RB แต่เรามีสิ่งดี ดี ที่ให้กัน..
:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033:หล่อมาก...ประโยคสุดท้าย:coolly-0003::coolly-0003:
 
...สิ้นเดือนนี้ขอรถหน้าสกายลายสัก2คนกับผู้หญิง1คนไปงานเปิดตัวหนังสือรถที่ทองหล่อด้วยเพื่องานใหญ่ครับ...จุ๊บๆ:coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010:


ผู้หญิง 1 คนกับรถ 2 คัน (คนขับ 2 คน) ฮึม.............
:coolly-0019:
 
เห็นมีคนบอกว่าเจ้าหนอนวิ่งได้13.5คุยไป3-4วันยังไม่หยุดเลยจริงเปล่าฟะ:coolly-0039:
 
มีคนฝากถึงตาตั้มว่าอันใหม่รูปSUPERMANอันตรายมากถึงขั้นเทพสะอื้น:coolly-0007::coolly-0007:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3,532
ส่วนของผม เมื่อ8-9ปีที่แล้วก้อได้ซื้อcefซึ่งเป็นรถรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่ฝันมาตั้งแต่เด็ก เป็นรถเก๋งคันแรกที่ได้มาโดยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เป็นรถเต๊นท์สภาพเดิมกึ่งเน่านิดๆ เครื่อง12v หลวมแฉะ มีแมกซ์มา3วง ที่เหลือล้อเดิม ก้อได้ทำมาเรื่อยตามประสาของคนไม่ค่อยรู้เรื่องซักเท่าไหร่เริ่มจากใส่แมกซ์ปลอม(คงมีใครบางคนแอบขำ)แล้วก้อถึงเวลาที่12vจะลาโลก เครื่องที่อยู่ในใจคือjzอย่างแน่นอน มีอู่มากมายให้เลือกสรร
ซึ่งตอนนั้นพี่ชายบอกว่า ทำไมไม่วางrbหละ "แล้วไอ้rbนี่มันเครื่องไรวะ..ไม่รู้จัก" ก้อเลยทำมึนๆเฉยๆไป
มีอยู่วันนึงพี่ชายชวนไปหาเพื่อนที่อู่อู่เนี๊ย..อยู่แถวบางลำภู พอไปถึง นี่มันอู่ตรงไหนเนี่ย มันบ้านชัดๆ มีcefจอดอยู่2-3คันกันทำอยู่2-3คน "อ๋อไอคนเนี๊ยแน่เลยที่เป็นคนทำrb"ก้อเลยทำเป็นนิ่งๆเฉยๆกึ่งกวนteenนิดๆ
"พี่อยากวางjเหรอ คิดดีแล้วเหรอ" เป็นคำถามของไออวบ
"ในใจกรูมีแต่Jอย่างเดียวโว้ย" ตอบในใจ
"ลองนั้งรถพวกผมก่อนและกัน" แล้วก้อไปเอารถใครมาก้อไม่รู้
พาไปอัดแถวๆเทเวศน์ สาดแมร่งทุกโค้ง คิดอยู่ในใจ"เฮ้ยแมร่งแรงหว่ะ"
สงสัยมันเอารถตัวเองมาแน่ๆเลย "อ๋อนี่รถลูกค้า"เป็นคำตอบของไออวบ
กลับมาบ้านมานั้งนึกนอนนึกหลายตลบ "เอาวะ..rbก้อrb"
ก้อวางไปงั้นๆ เป็นคำพูดที่ฟังแล้วน่าโดนteenที่สูด55

อีก1เดือนต่อมาก้อเอารถมาวางที่อู่ เป็นเครื่องrb20โบ ออโต้ เดิมๆมันก้อแรงดีไม่มีปัญหา ขับไปขับมาเริ่มหลงสเหน่ห์เจ้าเครื่องนิสสันเข้าแล้ว
เรี่มเล่นแล้วลาม..เพิ่มพลังขึ้นเรื่อยๆไปอู่เกือบทุกวัน กินนอนที่อู่ก้อบ่อย
เปลี่ยนเกียร์ธรรมดา โบ25ใบดำ โมไปเรื่อยๆก็ขับใช้งานซิ่งบางครั้งตามถนนทั่วไป จนได้แข่งครั้งแรกในสนามราชบุรีของชมรม CEF-THAI ได้เริ่มรู้จักการออกตัวที่ดี เข้าเกียร์ก็ช้า ซึ่งในตอนนั้นไม่รู้จักอะไรเลย "กรูจะแรงอย่างเดียว" จากคนที่ไม่เป็นอะไรเลย เริ่มไปแข่งรถที่คลอง 5 ตอนนั้นก็ 425 ม้า ในRB20 โบใหญ่ เขายาว กล่องROM หมดเครื่องไป 3ตัว เกียร์ 3ลูก
แข่งไปแข่งมาเริ่มสนุก เก๋เป็นคนสอนเทคนิคทุกอย่างให้ ทั้งรถทั้งคน เริ่มมีสปอนเซอร์ Hankook เข้ามา (รถลายพร้อยเลย!!) กับ RB25 07 25G หมดเครื่อง 3 ตัว เกียร์4 ลูก
ปัจจุบัน เป็น PTT K-SPORT กับ เพื่อนสนิท อีกหลายคน จนเป็น ตั้มสวนลุมในปัจจุบัน

ทุกวันนี้อยู่กับคำที่โดนใจ "พี่กับผมมันเกินกว่าคำว่า ลูกค้าที่สนิท พี่ก็เหมือนคนในครอบครัวผมคนหนึ่ง"
ดีใจที่ได้รู้จัก ได้รับโอกาส ซึ่งไม่ใช่แต่เรื่องรถซิ่งอย่างเดียว มีทั้ง การแบ่งปัน ความสุข การแก้ปัญหาในยามทุกข์ เราคุยกันได้ทุกเรื่อง ซึ่งมันอยู่ในคำว่า "เพื่อน"
ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ น้อง ทุกๆคนนะครับ
ตั้ม สวนลุม.....

ตราบใด......................(คิดไม่ออกว่ะ)


เอาอันนี้ไป..
K - SPORT ไม่ใช่แค่ RB แต่เรามีสิ่งดี ดี ที่ให้กัน..

แหมอยากจะเอาคลิปตอนที่ถ่าย ที่หลังซีค่อนมาลงจัง
เดี๋ยวหาก่อน:coolly-0002:
ปล.คนแก่อยากระบาย
 
แก้ไขล่าสุด:
เห็นมีคนบอกว่าเจ้าหนอนวิ่งได้13.5คุยไป3-4วันยังไม่หยุดเลยจริงเปล่าฟะ:coolly-0039:
:coolly-0020::coolly-0020::coolly-0020: ...จริงครับ...:coolly-0045::coolly-0045::coolly-0045:..ต้องขอขอบคุณพี่เก๋ที่ช่วยปลุกปล้ำจนสำเร็จ555(อย่าคิดมาก..ทำรถกันครับ) และเพื่อนอ๋อยที่อยู่ให้กำลังใจจนดึก..555:coolly-0022::coolly-0022::coolly-0022: เก๊กได้อีกหลายวัน555:coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028:
 
ลืมเป่าแตรตอนที่ Eหนอน มันวิ่งได้ 13.5 มัวแต่ตลึงอยู่..:coolly-0007::coolly-0007:
 
สรุปงานJZส่งแค่2คันใช่ไหมครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3,537
...สิ้นเดือนนี้ขอรถหน้าสกายลายสัก2คนกับผู้หญิง1คนไปงานเปิดตัวหนังสือรถที่ทองหล่อด้วยเพื่องานใหญ่ครับ...จุ๊บๆ:coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010:


สรุปเอา 3 คันนี้ไปเสนอเขาครับนะครับ
 

ไฟล์แนบ

  • DSC01392_resize.JPG
    DSC01392_resize.JPG
    65.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 36
  • DSC01410_resize.JPG
    DSC01410_resize.JPG
    68.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 38
  • DSC01378_resize.JPG
    DSC01378_resize.JPG
    71.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 30
แก้ไขล่าสุด:
สรุปเอา 2 คันนี้ไปนะครับ
อ้าวพี่ปลัดไม่ชวนผมไปด้วยเหรอ(หน้าR32เหมือนกันนะ)หรือเราโดนตัดออกจากแกงค์แล้วเนี่ย:coolly-0018:
 
อ้าวพี่ปลัดไม่ชวนผมไปด้วยเหรอ(หน้าR32เหมือนกันนะ)หรือเราโดนตัดออกจากแกงค์แล้วเนี่ย:coolly-0018:
:coolly-0018:เออ..ลืมอีเทนซังไปได้งัยว้า....:coolly-0010:ส่งรูปเทนซังไปให้ทางโน้นเค้าเลือกด้วย:coolly-0003:
 
อยากไปด้วยอ่ะ 555+
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม