• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ตั้งล้อหลังกันยังไงบ้างครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311264
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311264

KiDMaioRKz Addict
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
14 ก.พ. 2010
ข้อความ
126
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
พอดีผมสงสัยครับ ว่ารถขับหลังอย่างเราๆ ควรจะตั้งล้อหลังยังไง
ผมมีทั้งห่วงแคมเบอร์ อาร์มสั้น อาร์มยาว ปรับได้หมดทุกอย่างครับ

แต่ทีนี้ ผมอยากรู้ ว่าพวกรถขับหลังทั้งหลาย ที่เขาออกตัวกันนิ่งๆ นี่เขาตั้งล้อหลังยังไงกันครับ โดยที่ยังใช้ถนนได้ด้วย

มุมโทอิน ต้องมีไหม
แคมเบอร์ 0 จะทำให้เข้าโค้งยากไหม ควรจะตั้ง 0 หรือ -1 หรือ -0.5 ดีครับ

เห็นพวกกระบะแต่ละคันนี่ ล้อตรงเป๊ะๆ เลย แคมเบอร์น่าจะ 0 ไม่รู้เขาเข้าโค้งกันยากไหมครับ
 


แคมเบอร์ยังไงก็ต้องลบครับ ไม่งั้นขับยากมาก ยิ่งช่วงล่างทำมาดีๆแล้วและยิ่งใส่เต็ดซิ่งด้วยยิ่งยากเวลาเข้าโค้ง จะ -.5 หรือ -1 ก็ลองดูว่าชอบประมาณไหนมากกว่ากัน(ยกเว้นแต่ว่าชอบขับยากๆนั้นแหละครับ มันส์ดีเหมือนกัน คอยแก้อาการเอา)
ส่วนโทอินก็ต้องตามสเปคโรงงานอ่ะครับ แต่ผมจำตัวเลขไม่ได้แล้ว

ปล.กระบะเค้าทางตรงครับ เข้าโค้งแบบตั้งเป็น 0 ก็แหกกันพอดี ยกเว้นจะฝีมือล้วนๆ
 
ของผมล้อหลัง camber -0.4 คับผม
ขับง่าย เข้าโค้งแบบสบายๆเลยคับ
 
หน้า -2.5 หลัง -1.5 ตั้งมาเพื่อวิ่งพีระ แต่พอมาขับใช้งาน ก็ไม่คิดจะตั้งกลับอีก
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม