• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กุมารทอง CEFIRO A31 "2JZ 6MT PROJECT" 2JZ LPG-อินเตอร์GREDDY-POWER FC-คลัชOS 3แผ่น-ท่อไทเทเนี่ยมทั้งราว 102 ม.ม.-โช๊คTEIN FLEX-เบรคAP RACING 6POT/BREM

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #81
ฝากรูปไว้ซักพัก
 

ไฟล์แนบ

  • P1310182.JPG
    P1310182.JPG
    84.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 216
  • P1310181.JPG
    P1310181.JPG
    87.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 224
  • 20120501_130257.jpg
    20120501_130257.jpg
    64.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 218
  • 20120604_135305.jpg
    20120604_135305.jpg
    157.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 178
แก้ไขล่าสุด:


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #82
วันนี้
-ซื้อเครื่องมือไขหัวอโนไดซ์ 2ชุด
-ใส่กันชน:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310278.JPG
    P1310278.JPG
    78.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,265
  • P1310277.JPG
    P1310277.JPG
    84.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,268
  • P1310276.JPG
    P1310276.JPG
    94.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,267
  • P1310275.JPG
    P1310275.JPG
    114.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,277
  • P1310273.JPG
    P1310273.JPG
    79.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,278
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #83
อินเตอร์+กันชนหน้า STEPนี้ ขอดูอุณหภูมิไอดีตอนซัดเต็มๆก่อน ถ้าไม่รอดต้องยอมกันชนซิ่ง+อินเตอร์4-5"ครับ:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #84
วันนี้
-เปลี่ยนหน้าแปลนเฟืองเดือยหมูเป็นของ32GTR
-เอามาตัดต่อกับเพลากลาง 24V:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310282.JPG
    P1310282.JPG
    87 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,222
  • P1310281.JPG
    P1310281.JPG
    79.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,257
  • P1310280.JPG
    P1310280.JPG
    89.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,239
  • P1310279.JPG
    P1310279.JPG
    99.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,208
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #85
-กระป๋องน้ำมันเพาเว่อร์ข้างขวา เอามาทำกระป๋องน้ำมันพัดลมไฮดรอลิค ใส่ได้พอดีกับรูบอดี้โดยไม่ต้องแปลงจุดยึดกระป๋อง
-ค้ำหลัง3จุด:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310283.JPG
    P1310283.JPG
    71.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,241
  • P1310284.JPG
    P1310284.JPG
    68 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,172
  • P1310286.JPG
    P1310286.JPG
    105.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,261
  • P1310285.JPG
    P1310285.JPG
    92 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,358
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #86
-ใส่เพลากลาง:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310289.JPG
    P1310289.JPG
    107.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,500
  • P1310288.JPG
    P1310288.JPG
    100.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,481
  • P1310287.JPG
    P1310287.JPG
    108.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,514
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #87
-ใส่ค้ำหลัง3จุด ยึดพื้นด้วยเพื่อความแข็งแรง
-ใส่ถังแก๊ส 58lt
-ฝาปั๊มติ๊กเปิดได้ตามปกติ ยางอะไหล่ยกเข้า-ออกได้:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310296.JPG
    P1310296.JPG
    82.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,459
  • P1310295.JPG
    P1310295.JPG
    82.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,454
  • P1310294.JPG
    P1310294.JPG
    88.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,462
  • P1310293.JPG
    P1310293.JPG
    78.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,456
  • P1310292.JPG
    P1310292.JPG
    106.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,470
  • P1310291.JPG
    P1310291.JPG
    100.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,470
  • P1310290.JPG
    P1310290.JPG
    103 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,517
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #88
วันนี้
-เดินท่อน้ำจากฝาสูบเข้าหม้อน้ำโดยตรง
-ต่อน้ำเข้าตู้ฮีตเตอร์
-หัวเกียร์ของชอบ:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310298.JPG
    P1310298.JPG
    111.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,390
  • P1310299.JPG
    P1310299.JPG
    89.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,381
  • P1310300.JPG
    P1310300.JPG
    81.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,366
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #89
วันนี้
-ยกรถไปร้านท่อไอเสีย:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310309.JPG
    P1310309.JPG
    97.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,282
  • P1310308.JPG
    P1310308.JPG
    89.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,291
  • P1310307.JPG
    P1310307.JPG
    94.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,283
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #90
วันนี้
-CUSCO ก้านยก2ข้าง
-ทำกระป๋องแบ่งน้ำมัน ขาเข้าAN6 จากปั๊มติ๊กทั้ง3ตัว ขาออกAN8 เข้ารางหัวฉีดหัว-ท้าย
-ระบบน้ำมันใช้หัวต่ออโนไดซ์เก่าญี่ปุ่นทั้งหมด :coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310310.JPG
    P1310310.JPG
    87.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,236
  • P1310325.JPG
    P1310325.JPG
    140.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,247
  • P1310326.JPG
    P1310326.JPG
    102 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,213
  • P1310327.JPG
    P1310327.JPG
    121.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,238
  • P1310328.JPG
    P1310328.JPG
    143.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,215
  • P1310329.JPG
    P1310329.JPG
    130.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,210
  • P1310330.JPG
    P1310330.JPG
    143.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,204
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #91
วันนี้
-CUSCO ก้านยก2ข้าง ใส่ได้พอดี หลบทุกอย่าง:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310332.JPG
    P1310332.JPG
    114.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,159
  • P1310331.JPG
    P1310331.JPG
    103.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,167
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #92
กำลังทำบังลม:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310345.JPG
    P1310345.JPG
    92.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,082
  • P1310346.JPG
    P1310346.JPG
    94.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,103
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #93
วันนี้
-บังลมใกล้เสร็จ
-ยึดอินเตอร์ขาบน:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310350.JPG
    P1310350.JPG
    80 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,301
  • P1310349.JPG
    P1310349.JPG
    96.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,299
  • P1310348.JPG
    P1310348.JPG
    93.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,294
  • P1310347.JPG
    P1310347.JPG
    103.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,307
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #94
-บังลมเสร็จแล้ว
-ทำแท่นเกียร์ใหม่ ใช้ของRB จะได้เปลี่ยนเป็นโพลี่ยูรีเทรน
-ทำท่อหลบแกนพวงมาลัย:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310367.JPG
    P1310367.JPG
    95.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,255
  • P1310366.JPG
    P1310366.JPG
    105.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,258
  • P1310362.JPG
    P1310362.JPG
    99.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,259
  • P1310365.JPG
    P1310365.JPG
    100 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,282
  • P1310364.JPG
    P1310364.JPG
    97.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,257
  • P1310363.JPG
    P1310363.JPG
    100.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,331
  • P1310361.JPG
    P1310361.JPG
    92.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,264
  • P1310360.JPG
    P1310360.JPG
    104.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,271
  • P1310359.JPG
    P1310359.JPG
    101.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,300
  • P1310358.JPG
    P1310358.JPG
    110.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,289
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #95
-ยางแท่นเกียร์โพลี่ยูรีเทรน:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310375.JPG
    P1310375.JPG
    66.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,212
  • P1310374.JPG
    P1310374.JPG
    66.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,204
  • P1310373.JPG
    P1310373.JPG
    67.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,219
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #96
วันนี้
-ท่อหลบแกนพวงมาลัยที่จำกัดมากๆ แต่ทำออกมาแล้วใหญ่กว่าท่อโรงงานแน่นอน
-เตรียมเดินท่ออินเตอร์:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310382.JPG
    P1310382.JPG
    81.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,164
  • P1310381.JPG
    P1310381.JPG
    83 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,156
  • P1310380.JPG
    P1310380.JPG
    87.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,193
  • P1310379.JPG
    P1310379.JPG
    78.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,153
  • P1310378.JPG
    P1310378.JPG
    96.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,156
  • P1310377.JPG
    P1310377.JPG
    105.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,215
  • P1310376.JPG
    P1310376.JPG
    110.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,169
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #97
2JZ MT เทอร์โบเดิมวางในบอดี้ A31 จะเจอปัญหาอยู่3จุด
1.-วางเครื่องตำแหน่งกึ่งกลางไม่เยื้องไปทางซ้าย จะเจอปัญหาเทอร์โบติดหม้อลมเบรค บางคันจะเลื่อนหม้อลมเบรคไปทางขวา แต่ผมแก้ไขโดยเปลี่ยนหม้อลมเบรคใบเล็ก
2.-ท่อรวมออกจากเทอร์โบติดแกนพวงมาลัย บางคันจะถอดExhaust gas control valve. (EGCV) แต่ผมแก้ไขโดยสร้างท่อที่ออกจากExhaust gas control valve. (EGCV) ขึ้นมาใหม่
3.-ปั๊มคลัชบนติดเทอร์โบ รถกลับจากร้านท่อก่อนจะถ่ายรูปมาให้ชม
โปรดติดตามตอนต่อไปครับ:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #98
ท่อเดิม กับ ท่อชุดใหม่:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310390.JPG
    P1310390.JPG
    96.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,106
  • P1310389.JPG
    P1310389.JPG
    97.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,108
  • P1310388.JPG
    P1310388.JPG
    86.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,105
  • P1310387.JPG
    P1310387.JPG
    87.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,115
  • P1310386.JPG
    P1310386.JPG
    88.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,107
  • P1310385.JPG
    P1310385.JPG
    89.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,098
  • P1310384.JPG
    P1310384.JPG
    85.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,113
  • P1310383.JPG
    P1310383.JPG
    97.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,121
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #99
วันนี้
-ใส่ท่อไทเทเนี่ยม:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310391.JPG
    P1310391.JPG
    81.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,173
  • P1310392.JPG
    P1310392.JPG
    84.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,030
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #100
-หม้อพักใช้ขารัดสแตนเลสแทนการเชื่อม
-ยอมปาดกันชนนึดหน่อยเพื่อให้ท่ออยู่สูงที่สุด
-หม้อพักวางแนวออกท้ายตรงๆไม่เอียง ไม่เชิด ให้ดูเป็นรถบ้านๆ ธรรมดาๆ:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1310395.JPG
    P1310395.JPG
    94.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,034
  • P1310396.JPG
    P1310396.JPG
    69.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,011
  • P1310397.JPG
    P1310397.JPG
    70.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,014

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม